เปิดหน้าเดิม ‘แอฟ ทักษอร’ สมัยเป็นนิสิตนักศึกษา เห็นชัดผ่านกี่ปีก็สวยไม่เปลี่ยน

ล่าสุด (15 ม.ค.)  แอฟ ทักษอร ได้ออกมาเผยภาพตัวเองสมัยที่เป็นนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แอฟ ทักษอรโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn บอกเลยว่ากาลเวลาก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่มียุคมืดเลยจริง ๆ สวยมาตลอด ซึ่ง แอฟ ทักษอรได้นำภาพเซ็ตดังกล่าวมาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ อีกด้วย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ควันหลงวันเด็ก กับพี่หยิน&น้องหยาง @theearthe และสวยสุดในครอบครัว คือ ม๊าของหยินเองค่ะ @poolokbeaw #หารักด้วยใจเธอ #FindYourselfTH คืนนี้…

‘นนกุล ชานน’ โพสต์รูปคู่ ‘แอฟ’ ภาพใหม่มาแล้ว แถมนั่งข้างกัน

เดินหน้าเสิร์ฟความหวานแบบเต็มๆหลังจากออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกัน สำหรับคู่ของ นนกุล ชานน และ นางเอกรุ่นพี่ แอฟ ทักษอร ล่าสุดหนุ่มนนกุลทำเอาไอจีแตกอีกครั้งหลังออกมาโพสต์ภาพคู่กับแอฟทักษอร พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า วันนี้จะพาพี่ @aff_taksaorn เค้าไปเที่ยว (ไหนดีนะ? ) Where should I take her today? หลังจากโพสต์โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแฟนๆก็เข้ามาคอมเม้นต์และกดไลค์กันเพียบ

สวยไม่ไหว เอ๋ มิรา เคลื่อนไหวแล้ว เผยรอยยิ้มสดใส แคปชั่นหวานเจี๊ยบ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว ผ่านทางเฟสบุคส่วนตัวระบุแคปชั่นพร้อมกับแจกรอยยิ้มสดใสเอาไว้ว่า คำตอบของหัวใจ..อยู่ในรอยยิ้มเราไปหมดแล้วนะ #ยิ้มแก้มฉีก และในเวลาต่อมาบรรดาแฟนคลับหลายท่านก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักและความสวยกันแบบรัวๆโดยในวันนี้ทางทีมงานกระซิบบันเทิงก็มีพระมาพากันด้วยเราไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

ทั้งสวยและเก่ง ทำความรู้จัก หญิง-จุฬาลักษณ์ ผันตัวจากนักแสดง สู่งานเบื้องหลัง

ต้องยอมรับเลยว่ากลายเป็นอีกหนึ่งข่าวที่หลายคนตกใจกันไม่ใช่น้อยสำหรับการจากไปของนักแสดงสาว หญิง-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน (กฤติยารัตน์) สำหรับประวัติคร่าวๆ เกิด 29 ธันวาคม 2521 ปัจจุบันอายุประมาณ  45 ปี เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุเพียงแค่15ปีเท่านั้น  ซึ่งผลงานชิ้นแรก คือการเล่นมิวสิควีดีโอเพลง “เพียงสิ่งเดียว” ศิลปิน กบ ทรงสิทธิ์ และละครที่ทำให้หลายคนรู้จักกันมากขึ้นก็คือละครเรื่อง “ทอฝันกับมาวิน” และในเวลาต่อมาก็เริ่มมีผลงานตามมาเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็น  จันทร์ ฤ จะฉาย, บันทึกจากลูกผู้ชาย,…

สุดอาลัย หญิง จุฬาลักษณ์ จากไปอย่างสงบในวัย 45 ปี

ก่อนอื่นเลยทางทีมงานต้องขอแสดงความเสียใจหลังจากที่สูญเสียนักแสดงสาวชื่อดัง หญิง จุฬาลักษณ์ ที่เพิ่งอายุครบ 45 ปี ไปเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดทางด้านด้านพ่อแม่ของนักแสดงสาว ได้เข้ามาโพสต์ในไอจี ของ หญิง จุฬาลักษณ์ ด้วยว่า  “คุณพ่อคุณแม่ ขออนุญาตแจ้งข่าวแด่เพื่อนๆ ผู้เป็นที่รักถึง การจากไปของน้องหญิง นะคะ” แน่นอนว่าหลังจากที่แฟนๆได้ทราบข่าวก็พากันเข้ามาให้กำลังใจครอบครัวและแสดงความอาลัยกันอย่างต่อเนื่อง

‘ริชชี่ อรเณศ’ ไม่อายเกิดบนดอยพา ‘ก๊อต’ ใช้ชีวิตแบบชาวเขา

คบดูใจกันมานาน 4 ปีแล้ว มีแต่ความหวานให้กันตลอด สำหรับคู่ของ “ริชชี่ อรเณศ” กับ “ก็อต อิทธิพัทธ์” ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีเวลาว่างตรงกันเลยจัดการแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนกันสักนิด ทริปนี้ก็คือเที่ยว จ.เชียงใหม่ บ้านเกิดของ “ริชชี่” นั่นเอง ทั้งคู่เลยจัดการจองตั๋วทันที ซึ่งฝ่ายหญิงก็ได้ปล่อยภาพสวีทหวานที่นั่งข้างๆ “ก็อต” แล้วเซลฟี่คู่กัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “coming home” ส่วน “ก็อต”…

‘โบว์ เเวนด้า’ แบบนี้ ต่อหน้าที่เก็บกระดูกทุกปี หลังกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

จากไปร่วม 8 ปี เเล้ว สำหรับ อดีตพระเอกดัง ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ หลังป่วยด้วยโรคไข้เลือดออกและเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 71 วัน ล่าสุด โบว์ เเวนด้า ภรรยา ได้โพสต์ภาพไปหา ปอ ที่เก็บกระดูก โบว์ เเวนด้าพร้อมเเท็กภาพไปที่อินสตราแกรมของสามี หลัง โบว์ เเวนด้า จากที่ภาพถูกเผยเเพร่ออกไปเเล้วมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจโบว์ เเวนด้า มากมาย รวมไปถึงเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงด้วย อาทิ จอย…

ส่องชีวิต ‘เกริก ชิลเลอร์’ หลังแต่งภรรยา บั้นปลายผันทำอาชีพนี้รวยอื้อไม่กลับมา

นักแสดงรุ่นใหญ่ เกริก ชิลเลอร์ ที่วันนี้จะมาเปิดบทบาทใหม่กับการเป็นหมอดู เกริก ชิลเลอร์ เผยจุดเริ่มต้นของการเป็นหมอดู พร้อมย้อนเล่าเหตุการณ์น่าขนลุก !!เกริก ชิลเลอร์ เจอเจ้ากรรมนายเวรเล่นงาน เดินไม่ได้ร่วม 2 ปี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 เกริก ชิลเลอร์ เพิ่งเคยรู้ว่าพี่เป็นหมอดูเปิดไพ่? เกริก ชิลเลอร์ : แทบจะเป็นหมอผีอยู่แล้วทุกวันนี้ เกริก ชิลเลอร์ ดูไพ่มาตั้งแต่อายุ 23?…

เปิดหนุ่มในวงการ ‘เบลล่า ราณี’ สนิทได้ยังไงแทบไม่น่าเชื่อ

เป็นโมเมนต์ที่น่ารักเเละทำเเฟนคลับชื่นชมกันเพียบเมื่อ นางเอกซุปตาร์ เบลล่า ราณี ได้ปรากฎตัวที่งาน ห้วยไร่อีหลีน่า ของนักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ จัดขึ้นที่จังหวัด สกลนคร การปรากฎตัวของเบลล่าทำทุกคนในงานกรี๊ดกันสนั่นเซอร์ไพรส์มากไม่คิดว่าเบลล่าจะมางานนี้ ล่าสุดเบลล่าได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศผ่านอินสตราแกรม พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า มาเป็นกำลังใจ ห้วยไร่อีหลีน่า 2 หลายคนสงสัยว่าเบลล่ากับเเก๊งก้องห้วยไร่รู้จักกันได้ยังไง ซึ่งเเฟนคลับได้ตอบเอาไว้ว่าเบลล่าสนิทกับเบลภรรยาก้อง ทำให้เเก๊งนี้รู้จักกันนั่นเอง

ย้อนข้อตกลง ‘กระต่าย’ ขอเงินเดือนละเท่านี้ ‘ครูไพบูลย์’ ลั่นไม่ไหว

ช็อกวงการบันเทิงอย่างมากเมื่อ “กระต่าย พรรณนิภา” ออกมาประกาศแยกทางกับ “ครูไพบูลย์” โดยบอกว่า “กระต่ายขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของกระต่ายชี้แจงเรื่องของ กระต่าย และ อ.ไพบูลย์ นะคะ ตอนนี้ กระต่าย และ อ.ไพบูลย์ เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน เราได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นแค่พ่อและแม่ของลูกค่ะ เราพยายามปรับเปลี่ยนและแก้ไขความบกพร่องซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เราสองคนจึงได้พูดคุยตกลงกัน มีความคิดเห็นที่ตรงกันและได้ทบทวนมาอย่างดีแล้ว และต่อจากนี้หนูจะขอสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไป และขอทำหน้าที่แม่ให้เต็มที่ ขอบพระคุณมากๆค่ะ” ในขณะที่ครูไพบูลย์ โพสต์อิโมจิร้องไห้รัวๆ…