เปิดภาพพระเอกดังคนนี้ รีบโผล่ง้อ ‘หนิง ปณิตา’ เข้ากอดทันที

เป็นที่รักของทุกคนในวงการและแฟนคลับทั่วทั้งประเทศสำหรับ “หนิง ปณิตา” และจากที่ทราบกันว่าสาวหนิง ยกให้พระเอกหนุ่ม “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” เป็นลูกชายคนโต แต่ล่าสุดกลับโดน “น้องณิริน” และ “พี่เข้ม” แกล้ง อุ้มลงสระน้ำจนตัวเปียก แม้จะวิ่งหนีแล้วแต่ก็ไม่ทัน งานนี้ แม่หนิงโพสต์ภาพ และนาทีโดนแกล้ง ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @ningpanita พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ดูคลิปเลย ทำไรลงไป !!?? ควรให้อภัยไหม ???? ไม่ต้องมาง้อเลย…

เปิดภาพล่าสุด ‘น้องธาช่า’ ลูกสาว ‘กิ๊ก สุวัจนี’ โตแล้วยิ่งสวยสะดุดตา

เป็นที่ทราบกันว่านักแสดงสาวมากฝีมือ กิ๊ก สุวัจนี ได้แต่งงานกับสามี หนุ่มนอกวงการ แจ็คกี้ ธรรมจักร พานิชชีวะ และมีลูกๆ ทั้ง 3 คน น้องธัญย่า,น้องธาช่า และ น้องธอน เป็นโซ่ทองคล้องใจ แถมตอนนี้เริ่มโต เป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว โดยเฉพาะ น้องธาช่า ลูกสาวคนรองที่ฉายแวววออร่าความสวยมาแต่ไหล ยิ่งภาพล่าสุดที่แม่กิ๊กโพสต์ผ่านอินสตาแกรม kiksuwatjanee พร้อมระบุว่า ‘เบอร์2 ของมัมก้อจะประมาณเน้@thashats #thanyatatathor…

ไม่ธรรมดา นิกกี้ณฉัตร ซื้อทองแท่ง2บาท รับขวัญลูก แจ็ค-ใบหม่อน

ก่อนหน้านี้เพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างพากันออกมาแสดงความยินดีกับ แจ็คแฟนฉัน หลังจากที่ได้ออกมาประกาศว่ากำลังจะเป็นคุณพ่อป้ายแดง เพราะแฟนสาว ใบหม่อน กำลังตั้งครรภ์ได้3เดือน โดยล่าสุด นิกกี้ณฉัตร ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับ แจ็คแฟนฉัน  โดยระบุว่า อยุ่ดีๆ มันก็ชวน กินข้าว ปีใหม่ บอก เเฟนผม 2 ขีดเเล้ว โดนเลยเรา ทอง 2 บาท รับขวัญ เเจ๊คน้อย พี่เกรท ไม่น่าลงรูปเลยพี่…

เปิดคำพูด ‘พุฒ-จุ๋ย’ อวยพรวันเกิด ‘น้องปีใหม่’ ทำเอารู้เลยสัมพันธ์ 2 บ้านสนิทแค่ไหน

เมื่อวานนี้(1 ม.ค.)นอกจากจะเป็นวันขึ้นปีใหม่ 2024 แล้ว ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของ “น้องปีใหม่” ลูกสาวคนเก่งของ “แอฟ ทักษอร” กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อีกด้วย ที่เผลอแปปเดียวลูกสาวคนนี้ก็อายุครบ 9 ขวบแล้ว ซึ่งหนึ่งในครอบครัวที่สนิทสนมกับน้องปีใหม่ อย่าง พุฒ-จุ๋ย ก็ไม่พลาดอวยพรวันเกิดหลานรัก โดยเขียนอวยพรวันเกิดว่า… “Happy birthday หนูปีหลานรักของน้าพุฒน้าจุ๋ยนะคะ หนูปีเป็นเด็กที่สดใสร่าเริง…

เล่านาทีเอาชีวิตรอด ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์’ จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย

วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาคนสวยของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ก่อนหน้านี้ได้ไปฉลองปีใหม่กันถึงประเทศญี่ปุ่น หลังจากไม่กี่วันมานี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหว สินามิ ล่าสุดสาววิกกี้โพสต์แจ้งผ่านไอจีสตอรี่ว่า ตนและครอบครัว โดยมี เวียร์ ศุกลวัฒน์ สามี และ น้องวิริน ลูกสาว ตอนนี้ปลอดภัยดี และได้เดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่นและถึงประเทศไทยแล้ว โดยในประกาศได้ระบุข้อความว่า “พวกเราครอบครัวตัว ว….

เปิดเหตุผล ‘พี ชานนท์’ เอาชนะใจ ‘แพท ณปภา’ จนมีข่าวดีวันนี้

ทำหลายคนกรี๊ดและยินดีตามๆกันเมื่อ “พี-ชานนท์ วงศ์งามขำ” เผยโมเมนต์น่ารักๆ คุกเข่าสวมแหวนให้ “แพท-ณปภา ตันตระกูล” พร้อมข้อความบอกว่า ‘She said “yes” 18th October 2023 16.06 Italy time The day i will never forget’ หากย้อนไป ในเรื่องราวมุมมองความรักของสาวแพท…

ปิดตำนานรายการ ‘คดีเด็ด’ หลังออกอากาศมา 23 ปี 112 วัน ลาจอเเล้ว

ต้องยอมรับเลยว่าเป็นรายการที่อยู่คู่คนไทยมานานสำหรับทางช่อง7นั่นก็คือ คดีเด็ด ได้ปิดตัวลงเเล้วเมื่อวันที่ ( 30 ธันวาคม 2566) ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาออกอากาศอยู่  23 ปี 112 วัน ซึ่งรายการนี้เริ่มออกอากาศในตอนแรกวันที่ 9 กันยายน 2543

ระดับตัวพ่อ เกรทวรินทร เผยโมเมนต์เพื่อนโทรมาทวงค่าหมูกระทะ

บอกเลยว่าทำเอาหลายคนถึงกำฮือฮาหลังจากที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง เกรทวรินทร ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่ใส่ทองเต็มตัวพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ระหว่างถ่ายคอนเท้นแต่เพื่อนโทรมาทวงค่าหมูกระทะ #อึกอักอึกอัก #ฟ้าใจเย็นนะคะ #คอนเท้นปีใหม่ก่อนกลับไปทำงานค้าบ 🤗 #ซื้อทองต้องเจ๊กุ้ง ❤️🙏🏼 ในเวลาต่อมาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเม้นต์เป็นจำนวนมากอาทิเช่น พี่เกรทททททททท /หนุ่มอินเดียมากเลยเพื่อน / หนักแค่ไหนก้อยอม😂 / ฟ้าไม่ขออะไรมาก ขอเส้นที่เล็กที่สุดในมือพ่อก็พอ😂 เป็นต้น ข้อมูลจาก @great_rider10

เปิดคำพูด ‘เบสท์ คำสิงห์’ หลังเจอมรสุมชีวิต และกระแสดราม่าทั้งปี

เกินใจอดทน..นักแสดงสาว “เบสท์ คำสิงห์” ซึ่งปี 2566 ที่ผ่านมา สาวเบสท์โดนมรสุมชีวิตและกระแสดราม่าหนักหน่วงมาตลอด ทั้ง เรื่องความรัก และ เรื่องครอบครัว ล่าสุดในช่องยูทูบ Kamsing Family Channel ซึ่ง สาวเบสท์ ได้ลงคลิปเคาท์ดาวน์นับถอยหลังวันขึ้นปีใหม่ 2567 ที่ประเทศเกาหลีทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ไม่มีหนุ่มเลย ขอบคุณทุกคนมากๆที่ติดตามเบสท์ ขอให้ปีหน้าทุกคนมีความสุข สมหวัง มีแต่สิ่งดีๆ…

เปิดภาพชีวิตล่าสุด ‘สมรักษ์’ โทรมหมดสภาพพร้อมฝากประโยคนี้ไว้ให้

ดาราสาวเบสท์ รักษ์วนีย์ วิดีโอคอลหาคุณพ่อ อย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ ข้ามประเทศ ล่าสุด หนวดเคราเฟิ้มจนเจ้าตัวต้องขอให้โกน ก่อนลั่นข้อความทิ้งท้าย อยากให้พ่อดูแลตัวเอง กลับไทยเจอกัน สู้ไปด้วยกัน หลังเผชิญปมดราม่าถูกเด็ก 17 แจ้งความอ้างอนาจาร โดย เบสท์โพสต์ภาพผ่านทางไอจีสตอรี่ ขณะพูดคุยกับสมรักษ์ พร้อมระบุแคปชันว่า “โกนหนวดหน่อย ขอให้พ่อมีความสุข ขอให้พ่อไม่มีเรื่องราวใด ๆ อีก…