ซัดไม่มีความรู้ เพ้อเจ้อเอามันส์ หมอลักษณ์ เดือด! ด่าคนให้ร้ายปีชงมีไว้หลอกคนโง่

หมอลักษณ์ เดือด ด่าคนให้ร้ายปีชงมีไว้หลอกคนโง่ ซัดไม่มีความรู้ เพ้อเจ้อ เอามันส์ พร้อมเปรียบคนเชื่อปีชงเหมือนคนที่เคยกินอาหาร คนไม่เชื่อก็เหมือนอาหารที่ยังไม่ได้ลองชิม กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุ สำหรับเรื่องปีชง เมื่อ แพรรี่ ไพรวัลย์ ระบุว่า ปีชงมีไว้สำหรับหลอกคนโง่ เพราะมันขายของได้ ถ้าสมมติเราเกิดปีชง สิ่งที่จะตามมาก็คือการทำพิธีกรรม ทุกอย่างแก้ได้ด้วยการเสียเงิน ต่อให้ชงหรือไม่ชง ยังไงคุณก็มีปัญหาชีวิต ไม่ใช่ไม่ชงแล้วชีวิตจะราบรื่น ล่าสุด วันที่ 10 มกราคม…

‘ไบรท์ พิชญทัฬห์’ สวมชุดนี้ทำสามี ‘โต๋ ศักดิ์สิทธิ์’ หวงหนักมา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักมากๆระหว่าง “ไบรท์ พิชญทัฬห์” และ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่อยู่บ่อยครั้ง และจะเห็นว่าหนุ่มโต๋คอยดูแลเคียงข้างไม่ห่าง และหวงหนักมาก อย่างล่าสุดคลิปในช่องยูทูบ TorBright Channel ตอน โต๋ ไบรท์ แม่โอ๋ เลี้ยงปีใหม่ หรือว่าจะมีข่าวดี.. | คณะ อ.บ.ต มีบางช่วงบางตอนที่หนุ่มโต๋พูดถึงเรื่องชุดของภรรยา บอกว่า “เขาบอกว่าจะใส่เสื้อคลุมอีกตัวนึงไม่ใช่หรอ?” คุณแม่โต้กลับแทนทันทีค่ะว่า “ไม่ใส่ก็ได้อยู่บ้านใส่ทำไมหล่ะ…

ชีวิตล่าสุด ‘หลุยส์ สก๊อต’ ลาเมืองกรุงทำหน้าที่ลูกเขย

ชีวิตล่าสุด ‘หลุยส์ สก๊อต’ ลาเมืองกรุงทำหน้าที่ลูกเขย ต้องบอกว่าแต่งงานกันมาสักพักใหญ่ ๆ แล้ว สำหรับ คู่ของ หลุยส์ สก็อตต์ และ นุ่น รมิดา แต่ก็ยังไร้วี่แววจะมีเจ้าตัวเล็ก ส่วนจะมีเมื่อไหร่ ล่าสุดคู่นี้จูงมือกันมาเล่าให้ฟังว่า “จริง ๆ ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ หลุยส์ และ นุ่น ตั้งแต่เราเริ่มคบกันจน แต่งงาน…

ใหญ่โตไม่เบา แก้มบุ๋ม-คุณพ่อ รีวิวบ้านที่เขาใหญ่ บนเนื้อที่ 11 ไร่ ติดธรรมชาติ

เป็นอีกคนที่ทั้งสวยและรวยมาก สำหรับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงจ้า ล่าสุดเธอและครอบครัวได้พาเพื่อนๆไปรีวิวบ้านที่เขาใหญ่ ซึ่งบ้านหลังนี้เน้นปาร์ตี้และพักผ่อน บรรยากาศดีสุดๆบนพื้นที่ 1 1 ไร่ โดยเจ้าตัวได้ทำคลิปคอนเทนต์พาเปิดบ้านที่เขาใหญ่ บนพื้นที่ 11 ไร่ บ้านหลังนี้ได้ตั้งชื่อว่า บ้านเมอร์รีน่า เจน-ลี-แก้มบุ๋ม-บิว สร้างขึ้นเมื่อปี 2545 มีทั้งหมด 3 ชั้น เอาเป็นว่าเราไปชมภาพบ้านหลังนี้กันได้เลยจ้า บอกเลยว่าใหญ่โตไม่เบาเลยทีเดียวค่า

แอฟ ทักษอร!! เคลื่อนไหวแล้ว หลัง ปู่ไพวงษ์ ออกรถป้ายแดงให้ น้องปีใหม่ เป็นของขวัญวันเกิด

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ปู่ ไพวงษ์ คุณพ่อของ สงกรานต์ อดีตสามี แอฟ ทักษอร ได้ออกมาโพสต์ภาพอวยพระวันเกิดหลานสาวสุดที่รัก อย่างน้องปีใหม่ เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา โดยการออดรถป้ายแดงให้หลานสาว 1 คัน ไปเลยจ้า พร้อมกับมอบกุญแจให้เลย โดยคุณปู่ ได้เขียนแคปชั่นว่า Happy birthdayPeamai 🎂🎁🎉 #peamaitae ในเวลาต่อมา แอฟ…

‘จูน กษมา’ เปิดตัวลูกชายคนโตอีกคน หล่อมากเป็นถึงพระเอกดังคนนี้

หล่อ เก่ง โปรไฟล์ดีสุดๆสำหรับ “เบนซ์-อัทธ์ธนิน ธนินภาณุวิวัฒน์” หรือ เบนซ์อเลิ๊ต เราจะเห็นผลงานของเขามากมายหลากหลายด้าน และมีแฟนคลับหลงรัก ติดตามจำนวนมากเลยหล่ะค่ะ ใครเห็นก็ตกหลุมรัก เช่นเดียวกับ “จูน กษมา” ภรรยา “เปิ้ล นาคร“ ที่ล่าสุดแม่จูน เอ็นดูหนักมาก ยกให้เป็นลูกชายคนโตเลยหล่ะค่ะ โดยโพสต์ภาพโมเมนต์น่ารักๆลงอินสตราแกรมส่วนตัว @june_kasama พร้อมแคปชั่นแซวบอกว่า “ลูกชายคนโต อันนี้ ออเบ็นซ์ @bbenzalert @nakara_t666 #4ออ4แสบแสบปวดกระบาล #3ออ3แสบแสบปวดกระบาล”

‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ สะดุดรักผู้ชายคนนี้ จนทำตัวไม่ถูก เเต่ดูแล้วหน้าตาคุ้นมาก

มีโมเมนต์ฮาๆออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องเลยสำหรับเเก๊งเพื่อนดีกรีนางเอกอย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า, เชียร์ ฑิฆัมพร และ การ์ตูน นันท์ฐนิชา ล่าสุด เกรซ ได้ออกมาโพสต์โมเมนต์เด็ดๆ เมื่อ เชียร์ เพื่อนรัก กำลังยืนเบียดหนุ่มหน้าหล่อในลิฟต์ เเถมยังเล่นใหญ่ทำท่าทางชวนให้ชาวเน็ตจิ้น ซึ่งฝ่ายชายเขินหน้าเเดงทำตัวไม่ถูกเลย เเต่เมื่อโฟกัสที่ใบหน้าของฝ่ายชายถึงกับร้องอุ๊ย!! เพราะหนุ่มคนนี้คือ ไฮโซนิค เเฟนหนุ่มนักธุรกิจของ เกรซ กาญจน์เกล้า นั่นเอง เกรซ กาญจน์เกล้า เเชร์คลิปดังกล่าวพร้อมเขียนเเคปชั่นว่า “55555555 เบียดก็มา นิคหน้าแดงไม่ไหว ชอบใจ” หลังจากนั้นเชียร์…

เผยสาเหตุ ‘มิ้น ชาลิดา’ หลังคบ ‘ภูผา’ ไม่ได้ตบเท้าเข้าเป็นสะใภ้ ‘เตชะณรงค์’

เข้าประตูวิวาห์กันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2024 ที่ผ่านมา สำหรับ พิธีกร-ไฮโซหนุ่มคนดัง ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี กับเเฟนสาวนอกวงการ “โอปอล์ ปานหทัย” งานนี้มีเหล่าดาราคนบันเทิงมาร่วมงานมากมาย หนึ่งในนั้นคือ นางเอกดัง มิ้นต์ ชาลิดา กับ เเฟนไฮโซ ภูผา ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี เเล้ว คบหาดูใจกันมาเป็น 10 ปี ก็ยังไร้วี่แววข่าวดี…

ภาพล่าสุด ‘น้องเกล’ ทำสิ่งนี้ให้ ‘ป้าเจี๊ยบ’ แฟนๆ คลับเห็นแล้วก็อดจะยิ้มตามไม่ได้

ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ นำโดย นักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต , ซุปตาร์สาวสวย ชมพู่ อารยา และ 3 ทายาทหมื่นล้าน น้องสายฟ้า, น้องพายุ, น้องเกล ยังคงสนุกสนานลั้ลลาอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ทริปนี้แม่ชมบอกว่าเน้นทัวร์ชิมช้อป แต่คนที่ดูแฮปปี้กว่าใครนั้นต้องยกให้ น้องเกล ลูกสาวคนเล็กที่นาทีนี้กลายเป็นขวัญชาวโซเชียลสร้างมีมสร้างตำนานได้ตลอด โดยเฉพาะภาพล่าสุดยกกล้องถ่ายรูปให้กับป้าเจี๊ยบ แต่ไปๆมาๆ กลายเป็นภาพเซลปี่ตัวเอง พี่แฟนๆ คลับเห็นแล้วก็อดจะยิ้มตามไม่ได้ จนตอนนี้ ชมพู่ อารยา กลายเป็นคุณแม่ลูกสามแล้ว แต่ก็ยังเห็น ป้าเจี๊ยบ ที่ยังคงเป็นพี่เลี้ยงที่รู้ใจของ แม่ชม เรียกว่าเลี้ยงมาตั้งแต่รุ่นแรก สายฟ้า-พายุ จนมาถึงรุ่นน้องอย่าง น้องเกล ที่รักป้ามาก และก็เห็น ป้าเจี๊ยบ อยู่กับเด็กๆในทุกที่…

จับตาความสัมพันธ์ ‘เจ เจตริน’ กับสาวคนดัง โผล่เล่นสกีที่เดียวกัน

เรื่องราวความรักของนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง เจ เจตริน กำลังถูกจับตามองอีกครั้ง เมื่อล่าสุด มีตาดีเห็น เจ เจตริน โพสต์คลิปเล่นสกี ซึ่งโพสต์นี้เป็นเวลาเดียวกันกับโพสต์ของ ไฮโซสาวนามสกุลดังที่เธอก็ได้โพสต์ภาพเช่นกัน โลเคชั่นเดียวกัน เเละเเฮชเเท็กที่โพสต์ก็เหมือนกัน เเถมยังมีภาพของเจกับสาวคนดังกล่าวหลุดออกมาขณะที่กำลังนั่งร่วมโต๊ะอาหารจิบไวน์กับเเก๊งเพื่อนๆ อย่างไรก็ตามต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าคู่นี้เป็นอะไรกัน บางทีอาจจะเป็นเพื่อนเเก๊งเดียวกันก็ได้ . . หลังจากถูกจับตามองความสัมพันธ์ สำหรับคู่ของ “เจ – เจตริน วรรธนะสิน” และ “ปิ่น เก็จมณี” ที่โดนโยงคู่รักซุ่มเซ็นใบหย่า โดยตั้งแต่ตกเป็นหนึ่งในคู่รักที่ติดโผข้องสงสัยนี้ ทั้งคู่ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด…