ดราม่าพลุ่งพล่าน! “มินดา” โดนชาวเน็ตแซะแรงพยายามทำตัวสนิท “เอ ศุภชัย”

“มินดา” โดนชาวเน็ตแซะแรงพยายามทำตัวสนิท “เอ ศุภชัย” นักร้องฟาดกลับพยายามแล้วก้าวหน้า เทอก็ควรดูชั้นเป็นตัวอย่างนะ ไม่ใช่ย้ำแต่ที่เดิม ล่าสุดเอาอีกแล้ว เมื่อสาว “มินดา” ได้ออกมาโพสต์คลิปพูดคุยสนิทสนมกับ “พี่เอ ศุภชัย” โดยในคลิปพี่เอ ก็ทัก สาวมินดา ให้เปลี่ยนชื่อเพราะมันดูดุไป ซึ่งพอคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไปก็ชาวเน็ตบางกลุ่มเข้ามาแซะทำนองว่าสาวมินดาดูพยายามทำตัวสนิท งานนี่สาว “มินดา” สายฟาดอยู่แล้ว ก็ออกมาฟาดกลับว่า “พยายามแล้วก้าวหน้า เธอก็ควรดูชั้นเป็นตัวอย่างนะ ไม่ใช่ย้ำแต่ที่เดิม”…

โลโก้ช่อง 3 ไร้งานละคร เคลียร์ชัดเรื่องสัญญาโบกมือลาเเล้ว

เข้าวงการบันเทิงมาตั้งเเต่เด็กๆเเล้ว สำหรับ นักเเสดงหนุ่มมากฝีมือ อาเล็กซ์ เรนเดลล์ ซึ่งในตอนนี้หนุ่มอเล็กซ์เป็นนักเเสดงในสังกัดช่อง 3 เเละผันตัวมาทำช่องยูทูบของตัวเองด้วย ก็ทำหลายคนสงสัยเกี่ยวกับเรื่องสัญญาในตอนนี้ว่าเป็นยังไงบ้าง ล่าสุด อเล็กซ์ ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ยังเซ็นต์กับช่อง 3 อยู่ ยังไม่ได้หมดเร็วๆนี้อีกอย่างคือบ้านเราอยู่มาตั้งเเต่ 8 ขวบ เราอยากเเสดงต่อไปเเต่เลือกงาน ละครตอนนี้ไม่มีถ้ามีเราก็ต้องดูบทดูสภาพเเวดล้อมในการทำงาน มันไม่เหมือนเมื่อก่อนเเล้ว เราต้องดูจังหวะหลายๆอย่าง บทเข้ามาไม่เยอะ เเต่ด้วยองค์กรที่เราทำมันมีหลายอย่างที่ต้องทำ การทำยูทูบมันก็เหมือนเรามีโลกของเราด้วย…

‘เชอรี่ เข็มอัปสร’ นุ่งซิ่นมัดก่าน โดดเด่นแบบไทลื้อเมืองน่าน

อย่างที่ทราบกันดีว่านักแสดงสาวสวยสง่าอย่าง “เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ” เป็นทายาทของเจ้าเมืองน่าน จนทำให้ในช่วงเวลานั้นเรื่องราวเกี่ยวกับตระกูลของเธอก็กลายเป็นกระแสฮือฮา จากในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเมื่อได้เห็นสาวเชอรี่นุ่งซิ่นซึ่งเป็นผ้าตามแบบวัฒนธรรมของชนเผ่า เห็นแล้วก็สร้างความโดดเด่นไม่น้อย โดยเจ้าตัวยังโพสต์ข้อความว่า “ผ้าซิ่นมัดก่าน จังหวัดน่าน” สำหรับผ้าซิ่นมัดก่าน หรือผ้าซิ่นก่านนั้นเป็นผ้าซิ่น ที่พบมากที่บ้านดอนไชย อําเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน ทอขึ้นด้วยภูมิปัญญาของชาวพื้นเมืองเมืองน่านตามอิทธิพลทางวัฒนธรรมที่ได้สืบทอดจากกลุ่มชาติพันธุ์ไทลื้อ ผ้าซิ่นก่านทอด้วยกรรมวิธีมัดหมี่ หรือที่ในภาษาถิ่นพื้นเมืองเรียกว่า “มัดก่าน” หรือ “คาดก่าน” ซึ่งหมายถึง การมัดหมี่ นั่นเองลักษณะของผ้าซิ่นก่าน เป็นผ้าซิ่นเย็บสองตะเข็บแบบไทลื้อ…

‘กระต่าย พรรณนิภา’ ไม่ง้ออดีตสามี ลูกคนเดียวเลี้ยงเองได้

เล่นเอาฮือฮาเลยทีเดียว สำหรับกรณีข่าวที่นักร้องสาวเพิ่งโสด กระต่าย พรรณิภา ออกมาโพสต์รูปกับลูกชาย พร้อมแคปชั่นว่า “ลูกคนเดียวเลี้ยงเองได้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องไปขอเงินเขาเหมือนที่ข่าวออกเลย” ด้านอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพและแคปชั่นว่า “หากเธอกล้าจะรัก ฉันจะทำให้ดีที่สุด #Open” พร้อมอีโมจิหัวใจที่มีบาดแผล และอีกโพสต์คือ “รอคู่ชีวิต” แต่ล่าสุด (18 มกราคม 2567) กระต่าย ก็ออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กชื่อ…

‘แอฟ-นนกุล’ หลังควงกันไปถ่ายแบบ

ขึ้นแท่นเป็นคู่คลั่งรักแห่งปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร กับหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน ที่ในจอเรียกว่าฟินแค่ไหน แอฟ ทักษอรชีวิตนอกจอเหมือนจะฟินคูณสองไปกับความหวานของคู่นี้ ล่าสุดคู่นี้ควงกันไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดัง งานนี้เล่นเอามดในสตูแทบจมกองน้ำตาลตาย เพราะ แอฟ ทักษอร หวานแทบขาดใจตาย แต่ละช็อตแต่ละซีนซึกว่าถ่ายพรีเวดดิ้ง มากกว่าถ่ายแฟชั่นคู่รักธรรมดาซะอีก

‘น้องปีใหม่’ โตเป็นสาวทำงานคู่ ‘แม่แอฟ’ แล้ว ลีลาเป๊ะไม่มีเคอะเขิน

ยิ่งโตยิ่งสวยความสามารถรอบด้าน ล่าสุดทำงานในวงการเต็มตัวแล้ว รับบทเป็น พรีเซนเตอร์คู่ แม่แอฟ ยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งน่ารักและมากความสามารถสุดๆ ยกให้สาวน้อยคนนี้ไปเลย น้องปีใหม่ เอวาริน ลูกสาวของ แอฟ ทักษอร วัย 9 ขวบ ที่ตอนนี้กำลังเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิง จากคลิปที่ แม่แอฟ ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมนั้น ทำแฟนคลับกดไลก์ให้รัวๆ ไปเลย เพราะ น้องปีใหม่ นั่งแท่นเป็นนักแสดงถ่ายโฆษณาคู่คุณแม่ถึงสองแบรนด์ด้วยกัน เพราะได้เห็น แม่แอฟ ทำงานทั้งถ่ายละครและเป็นพิธีกรมาตั้งแต่เด็กๆ คำว่าสายเลือดศิลปินมีอยู่ในตัวอยู่แล้ว รอแค่จะนำมาใช้เมื่อไหร่เท่านั้น…

เปิดผมทรงใหม่ ‘แซม ยุรนันท์’ ในวัย 61 ปี หล่อแถมหน้าเด็กลงมาก

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังหล่อกระชากวัยสุดๆอยู่เลยหล่ะค่ะสำหรับ “แซม ยุรนันท์​ ภมร​มนตรี​” วัย 61 ปี เราจะเห็นผลงานของเขาอยู่เรื่อยๆผ่านจอแก้ว เป็น พรีเซ็นเตอร์ถ่ายแบบ ที่ทำแฟนคลับใจสั่นเพราะความหล่อหน้าเด็กของเขา ล่าสุด หนุ่มแซมได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @sam_yuranunt เผยคลิปที่ได้เวลาตัดผมแล้ว พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ได้เวลาตัดผมอีกแล้ว เพิ่งจะสองอาทิตย์เอง!! แต่ก็ยังต้องขอบคุณที่ยังมีผมให้ตัด 555 #haircut” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับคอมเมนต์ชมความหล่อ หน้าเด็กของเขาจำนวนมาก

เกิดอะไรขึ้น ‘ซี ศิวัฒน์-เอมี่ กลิ่นประทุม’ เผยป่วยอาการรุนเเรงทั้งคู่

จู่ๆก็ป่วยเเอดมิทโรงพยาบาลเเพ็คคู่ซะงั้น สำหรับ ซี ศิวัฒน์ เเละ เอมี กลิ่นประทุม ล่าสุด ซี ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมเขียนเเคปขั่นว่า ไม่ไหวบอกไหว… อาหารเป็นพิษ..แบบโคตรๆรุนแรงทั้งคู่ ทั้งอาเจียน ทั้งท้องเสีย เป็นสิบๆรอบตั้งแต่เมื่อคืน เป็นอะไรที่ทรมานมาก พี่มี่อาเจียนน่าสงสารมากกก ๆ คุณหมอให้ยาแก้อาเจียนยาฆ่าเชื้อ กว่ายาจะkick in กว่าอาการจะค่อยๆดีขึ้นก็ตีสามแล้ว แต่พี่มี่ยังอาเจียนอยู่เลย กว่าจะได้หลับจริงๆก็ตอนตีสี่ สรุปร่วงกันหมด ทั้งแมรี่ เจเจ แพร ผม…

‘มิค บรมวุฒิ’ แจงเรื่องจริงหย่า ‘เบนซ์’ หลังลือหนักขาเตียงสั่น รักร้าว

อีกหนึ่งครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นและน่ารักมากๆสำหรับครอบครัวของ “มิค บรมวุฒิ” และ “เบนซ์ พรชิตา” พร้อมทายาททั้ง 3 คน “น้องปริม น้องปราง น้องเปรม” เราจะเห็นโมเมนต์ครอบครัวน่ารักๆ เบนซ์ พรชิตาอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดทั้งคู่ ได้อัดคลิปลงช่องยูทูป MickBenz Channel ในประเด็น ชี้แจงข่าว มิค บรมวุฒิ เบนซ์ พรชิตา บ้านแตก ถึงขั้นหย่ากัน…

‘เพลง ชนม์ทิดา’ ลาออกสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เลือกเดินเคียงข้างแม่

“ชนม์ทิดา อัศวเหม” โพสต์ ขอบคุณผู้ใหญ่ในพรรคภูมิใจไทยที่ให้โอกาส รับลาออกจากสมาชิกพรรค เพื่อไม่รับตำแหน่ง สส. เพราะข้อกฎหมาย และอยากเดินเคียงข้างแม่ ในฐานะกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า วันที่ 19 ม.ค. 2567 เมื่อเวลา 13.05 น. น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม ผู้สมัครสส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย ในลำดับที่ 5 ได้โพสต์ข้อความผ่าน Instagram…