ยิ่งโตยิ่งสวย เผยภาพ น้องโสน ลูกสาว มอสปฏิภาณ ต้องมาทำงานในวันเด็ก

ต้องบอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวยมากขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวจ้าสำหรับ น้องโสน ลูกสาวสุดที่รักของพระเอกหนุ่ม มอสปฏิภาณ ที่ผ่านมาคุณพ่อคุณแม่ก็มักจะออกมาอัพเดททำความสวยของลูกสาวผ่านทางIGส่วนตัวอยู่เป็นประจำ ล่าสุด แม่เกมดวงพร ก็ได้ออกมาอัพเดทภาพความน่ารักของลูกสาวต้อนรับวันเด็กพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า วันนี้วันเด็กนะ พ่อลากหนูมาทำงานเฉยยยย 🫣 #snow_patavekarn แน่นอนว่าแฟนๆก็เข้ามาคอมเม้นต์อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น  ช่วยหาเงินได้แล้ว / ยิ่งโตยิ่งเหมือนแม่เฉย / เก่งมากเลยค่าเจ่เจ้😍😍 เป็นต้น ข้อมูลจาก @gamiegamie

น่ารักไม่ไหว ใบเฟิร์น มาเฝ้าดูแล นายณภัทร ที่โรงพยาบาลอย่างใกล้ชิด

ตั้งแต่ที่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันก็มีโมเม้นความหวานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียวจ้าสำหรับ ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก และ นายณภัทร ที่ข้ามเส้นการเป็นเพื่อนมานานจนพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟน ล่าสุด นายณภัทร ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่แอดมิดนอนอยู่โรงพยาบาล โดยมี ใบเฟิร์นพิมพ์ชนก ที่คอยเฝ้าตลอดน่ารักมากๆเลยทีเดียวจ้า ซึ่ง นายณภัทร ได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า ผมขออภัยกอง #โทษฐานที่รักเธอ มากเลยนะค้าบ ขอโทษพี่ๆ เพื่อนๆ ทีมงาน นักเเสดงทุกคนเลยครับ จะรีบหายเร็วๆนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกความเป็นห่วงครับ 🙏😊 ข้อมูลจาก @naphat_nine

‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ โผล่เมนต์รูปนี้ ‘มายด์’ อ่านแล้วน่ารักมาก

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับ มายด์ ณภศศิ จะชัดเจนขึ้นทุกๆวัน เพราะมีภาพของทั้งคู่ออกมาให้เห็นก่อนหน้านี้เเถมหนุ่ม สงกรานต์ ยังเผยว่าตอนนี้ไม่โสดเเล้ว ล่าสุด  มายด์  ได้ออกมาโพสต์ภาพวัยเด็กของตัวเอง พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า เมื่อหมวยยังเด็ก  #happychildrensday นะคะทุกคน หลังจากนั้นสงกรานต์ได้เข้ามาคอมเมนต์เเซวด้วยว่า ป้ำๆ เป๋อๆแต่เด็ก

เกิดอะไรขึ้น ‘จอย ศิริลักษณ์’ ป่วยเจิมปีมักร ต้องนอนแอดมิทถึง 5 คืน

เริ่มต้นปีมังกรด้วยการนอนโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว สำหรับ จอย ศิริลักษณ์ อดีตนางเอกดังในดวงใจคนไทย ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยระบุข้อความว่า ..ขอเสียงคนคิดถึงกันหน่อยค่าา (รูปตอนอยู่ รพ. /ตอนนี้กลับบ้านแล้ว หายแล้วค่ะ) จอย เป็นลำไส้อักเสบติดเชื้อไวรัส ตั้งแต่คืน 31 เข้า 1 มกราค่ะ เข้าฉุกเฉินถึงได้ตรวจพบว่า เป็นโควิดครั้งแรก จึงรักษา 2 อย่างพร้อมกันไปเลยค่ะ แอดมิทที่ #สมิติเวช 5…

โมเม้นน่ารัก คุณยายหนิง พาหลานๆ พายุ-สายฟ้า เล่นย้อนยุคที่สวน สนุกสนานกันใหญ่

ล่าสุดมีโมเมนต์ความน่ารัก คุณยายหนิงชวนหลานๆทั้งสองคน สายฟ้า-พายุ มาเล่นย้อนยุค กับกิจกรรมน่ารักๆ เล่นม้าก้านกล้วย ปืนกล้วย บอกเลยว่าเด็กๆก็สนุกสนานกันยกใหญ่ โดยความน่ารักดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ไว้ในไอจี @kruayaining พร้อมแคปชั่นว่า “ยายพาหลานๆ ย้อนยุค ไปดูว่าสมัยยายเด็กๆ ยายเล่นอะไรบ้าง วันนี้ยายทำม้าก้านกล้วย และ ปื น ก้านกล้วยให้หลานๆ ได้ลองเล่น พี่สายฟ้า พี่พายุ สนุกสนานมากมาย รับชมคลิปเต็มได้ที่…

ต้อนรับวันเด็ก “แพทริเซีย กู๊ด” เผยภาพน่ารัก “น้องเอลิเซีย” ส่งยิ้มหวานให้กล้อง

ล่าสุดทางด้านนางเอกสาวคนสวย แพทริเซีย กู๊ด ได้ออกมาเผยภาพความน่ารักของลูกสาวสุดที่รักน้องเอลิเซียต้อนรับวันเด็กพร้อมกับระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษเอาไว้ว่า  “Happy Children’s Day! อีกไม่กี่วันเด็กน้อยก็ครบ 7 เดือนแล้ว” แน่นอนว่าหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแฟนคลับหลายท่านก็เข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมในความน่ารักกันเพียบเลยทีเดียวจ้า ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานกระซิบบันเทิงก็ได้มีภาพมาฝากกันด้วยเราลองไปชมกันได้เลย

คนใกล้ชิด แอน ทองประสม เผยเคยติดต่อ เบลล่า มาเล่นละครหลายเรื่องแต่ปฏิเสธกลับมา และไม่ทราบสาเหตุ

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อมีชาวเน็ตตั้งกระทู้ในเว็บ Pantip ตั้งกระทู้ถามว่า “ทำไมแม่แอนทองฯ ถึงไม่เคยชวนเบลล่ามาเล่นละคร ? ขณะที่ชาวเน็ตและแฟน ๆ ก็เข้ามาถล่มคอมเมนต์กันรัว ๆ ซึ่งความเห็นก็ตีออกไปหลายทางจนเกิดเป็นดราม่าย่อม ๆ เรื่องล่าสุดมีรายงานว่า ข่าวสดบันเทิง ได้มีการสอบถามไปยังคนใกล้ชิด ซึ่งได้คำตอบประมาณว่า  แอนทองประสม เคยติดต่อละครให้หลายเรื่อง แต่ฝั่ง เบลล่า ปฏิเสธ ซึ่งก็ไม่ทราบสาเหตุ ว่าติดขัดจุดไหน ซึ่งคิดว่าอาจจะเป็นความไม่ลงตัวของเวลาหรือคาแรคเตอร์ตัวละครก็อาจจะเป็นไปได้นั่นเองยังไงคนต้องรอคำตอบจากเจ้าตัวเองจ้า

‘นุ้ย สุจิรา’ เผยสาเหตุเปลี่ยนนามสกุลสามี แต่กลับยังใช้ น.ส.อยู่

ขาเตียงแข็งแรงมั่นคงมากแม่การันตีเอง สำหรับคู่รักดารา พิธีกรคนสวย นุ้ย สุจิรา กับสามีนักธุรกิจ ปอนด์ ชยพล ที่ตอนนี้แต่งงานอยู่กินฉันสามีภรรยามาร่วม 10 ปีแล้ว และวันครบรอบที่ผ่านมาฝ่ายหญิงก็ตัดสินใจเปลี่ยนนามสกุลจาก ‘อรุณพิพัฒน์‘ ไปใช้ ‘หลีระพันธ์‘ เพื่อเป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน และซื้อรถใหม่ราคา 7 หลักให้สามี ในขณะที่ฝ่ายชายก็เล่นใหญ่ซื้อทองคำแท่ง10บาทให้ภรรยา ล่าสุดได้เจอ นุ้ย สุจิรา ก็ไม่พลาดขออัปเดตความรักตอนนี้สักนิด รวมถึงเรื่องการเปลี่ยนนามสกุลใหม่ เพราะมีความจำเป็น เนื่องจากลูกสาวถามว่าทำไมนามสกุลไม่เหมือนกัน เราก็เลยรู้สึกว่าไหนๆ ก็ฉลองครบ 10 ปี เราก็อยู่ด้วยกันมา…

ล่าสุด ‘ต่าย ชุติมา’ ตอบชัด ไปญีปุ่นกับอดีตสามี ‘ทิม พิธา’ หรือเปล่า

มีประเด็นให้ต้องเคลียร์อีกแล้ว สำหรับ ดาราสาว ต่าย ชุติมา อดีตภรรยาของ ทิม พิธา หลังชาวเน็ตไปจับสังเกตุว่าต่ายและทิมไปทริปญี่ปุ่นด้วยกันหรือไม่ หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพอยู่ที่ญี่ปุ่น ในขณะที่ก่อนหน้านี้ทาง ทิม เองก็ได้พาลูกสาวไปทริปญี่ปุ่นด้วยเช่นเดียวกัน ล่าสุด ต่าย ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องสงสัยกันนาน โดยเธอได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอในทริปญี่ปุ่น ที่ถ่ายลูกสาวน้องพิพิมกำลังเล่นสกีบนหิมะ ผ่านช่องทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า ชอบที่ @baby_pipim ทำท่าเลียนแบบน้องหมา,,แม่ไปอีกเมืองนาจา #คว่ำเรือจ้า ขอบคุณคลิปลูกสาวจากโค้ช @sweetchefemmie ค่า

‘ยายหนิง’ สอนหลานดีมาก ‘น้องสายฟ้าพายุ’ เล่นของเล่นบ้านๆไม่ติดหรู

เป็นทายาทหมื่นล้านที่ติดดินสุดๆ สำหรับ น้อง สายฟ้า พายุ คลิปล่าสุดของ ยายหนิง ได้พาหลานๆเล่นกิจกรรมโบราณ อาทิ ม้าก้านกล้วย , ปืนกล้วย เห็นเเล้วเด็กๆก็ดูสนุกสนานมากๆ โดยยายหนิงได้เอาภาพของหลานๆมาโพสต์ในอินสตราแกรมพร้อมทั้งเผยว่า “ยายพาหลานๆ ย้อนยุค ไปดูว่าสมัยยายเด็กๆ ยายเล่นอะไรบ้าง วันนี้ยายทำม้าก้านกล้วย และปืนก้านกล้วยให้หลานๆ ได้ลองเล่น พี่สายฟ้า พี่พายุ สนุกสนานมากมาย รับชมคลิปเต็มได้ที่ Youtube : My Material…