เข้าเต็มๆ เลขทะเบียนแห่เจ้าพ่อพระปรง ออกทุกปีจริงๆ งวด 2/05/67

ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 รางวัลที่ 1 รางวัลละ 6,000,000 บาท 980116 เลขหน้า 3 ตัว 2 รางวัลๆ ละ 4,000 บาท 104 763 เลขท้าย 3 ตัว…

เปิดรายชื่อ 3 จังหวัด อากาศร้อนจัด อุณหภูมิพุ่งสูง เตือนระวังฮีทสโตรก

วันที่ 2 พ.ค. 67 กรมอุตุนิบมวิทยา เผยอุณหภูมิสูงสุดบริเวณประเทศไทย เมื่อวานนี้ (1 พ.ค. 67) บริเวณ ภาคเหนือ วัดได้ 43.6 องศาเซลเซียส ที่ อ.เมืองแม่ฮ่องสอน จ.แม่ฮ่องสอน และ อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วัดได้ 43.2 องศาเซลเซียส…

‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’ 4 ราศี พระลักษมีใจดี ให้โชค ให้ลาภ มีดวงจะถูกรางวัลที่1

วันที่ 25 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา หมอกฤษณ์ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง อันดับต้นๆของประเทศ ได้ออกมาทำนายดวงชะตา 4 ราศี พระลักษมีใจดี ให้โชค ให้ลาภ ให้เงิน มีดวงจะถูกรางวัaที่ 1 พระลักษมีใจดี ให้โชค ให้ลาภ ให้เงิน ได้แก่ ราศี มีน กันย์…

เปิดวิธี จองคิวออนไลน์ ขอรับบริการ จาก กทม. ตัดต้นไม้ ดูดส้วม และอื่น ๆ

BMA Smart Service ระบบจองคิวออนไลน์เพื่อขอรับบริการ จาก กรุงเทพมหานคร มีบริการอะไรบ้าง และ สามารถใช้งานได้อย่างไร มาดูกันเลย “กทม. BMA Smart Service ระบบจองคิวออนไลน์เพื่อขอรับบริการ” สำหรับชาว กทม. จองคิวออนไลน์ สะดวก รอไม่นาน ขั้นตอนง่ายๆ เลือกบริการ เลือกเขต เลือกวัน จองคิวขอรับบริการอะไรได้บ้าง เช่น ตัดต้นไม้…

ชาวเน็ตพูดเป็นเสียงเดียวกันหลัง ‘นุ่น ดำดง’ ตัดพ้อออกจากคณะลิเก

จากประเด็นร้อนแรง นุ่น ดำดง ประกาศทั้งน้ำตา ลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เผยอยู่ไปก็ไม่มีความสุข ไม่มีใครคุยด้วย แม้แต่หัวหน้าวง พยายามปรับมาหลายเดือนแต่ไม่เป็นผล ท่ามกลางชาวเน็ตที่ฟังแล้ว ต่างแสดงความคิดเห็นทั้งบอกว่า – หนูทำตัวเองลูก…หนูดำดิ่ง – ก้หนูดังแล้วหนูเปลี่ยนไปอะลูกกก คนนอกเขายังมองออกเลย ท่าที แววตา การปฏิบัติ คำพูด การใช้ชีวิต ไลฟสไตล์…

“แบงค์ อเนกลาภ” หัวหน้าคณะพูดเอง สัญญาจ้างเข้าคณะ “ศรราม น้ำเพชร” คาดไม่ถึง สิ่งที่ใช้เซ็นสัญญา

ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับประเด็นของ นุ่น เนตรชนก เพชรวิเชียร หรือ นุ่น ดำดง ที่ลาออกคณะลิเกศรราม น้ำเพชร ซึ่งเธอบอกว่า เหตุผลที่ตัดสินใจลาออกนั้นเป็นเพราะเธอไม่มีความสุขแล้ว เพราะทั้งหน้าเวทีและหลังเวทีต่างก็ตึงใส่เธอ ขณะที่ แบงค์ ศรราม หัวหน้าคณะยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว มีเพียงบทสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ถึงเรื่อง ดราม่าต่างๆ ซึ่งแบงค์ บอกว่า เรียกว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ เราไม่รู้ว่าจะเกิดเมื่อไหร่ ส่วนเรื่องเงินรางวัล แบงค์ บอกว่า จะบอกน้องๆ ในขณะตลอดว่า อย่าอิจฉา เพราะวาสนาไม่เท่ากัน พร้อมกันนี้ช่วงตอนหนึ่งในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว แบงค์…

ถึงบางอ้อ รู้แล้ว ทำไมอุณหภูมิ 38 องศา แต่รู้สึกร้อนจัดเหมือน 49 องศา

อ.เจษฎ์ รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ “ทำไมอุณหภูมิ 38 องศา แต่รู้สึกร้อนจัดเหมือน 49 องศา” มีคำถามหลังไมค์ เกี่ยวกับหน้าร้อนนี้ อีกข้อครับ บอกว่า ” รบกวนอาจารย์ ช่วยอธิบายหน่อยได้ไหมครับ ว่าอุณหภูมิ 38 แต่รู้สึกเหมือน 49 คืออะไรครับ แล้วจริงๆมันร้อนกี่องศาครับ ?” จริงๆ คือ…

2 ราศี เดือนพฤษภาคม โดดเด่นสุดใน 12 ราศี

มาดู 2 ราศี พ.ค. ดวงเด่นสุด จะตกเป็นของราศีไหน ใช่ราศีคุณหรือเปล่า หากพร้อมแล้วไปดูกันเลย เป็นการทำนายแบบภาพรวมเท่านั้นนะคะ ได้แก่ ราศี… ดวงเด่นสุดใน 12 ราศี ก็คือ… ราศีพฤษภ และ ราศีพิจิก อ้างอิงคำทำนายจากดาวพฤหัสย้าย 30 เมษายน ที่ผ่านมา ทำนายโดย หมอไวท์เปิดดวง 2 ราศี เดือนพฤษภาคม…

ไร้เงื่อนงำ ‘เจ้านายฝรั่ง’ เขียนพินัยกรรม-กดกล้องเอง

เปิดภาพนาที หญิงฝรั่งเศส เขียนพินัยกรรม ยกมรดก 100 ล้าน ให้ ป้าติ๋ม แม่บ้านคนสนิท ก่อนใช้ไม้ถูพื้นกดกล้องวงจรปิด พบอีกทีกลายเป็นศพในวิลล่าหรู จากกรณี นางแคทเทอร์รีน อายุ 59 ปี แหม่มสาวนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส เจ้าของวิลล่าให้เช่าบนเกาะสมุย ใช้ปืนจบชีวิตริมสระน้ำในวิลล่าหรู ก่อนตายทำพินัยกรรมยกทรัพย์สินทั้งหมด 100 ล้าน ให้แม่บ้านคนสนิทชื่อ ป้าติ๋ม หลังทราบป่วยเป็นมะเร็ง เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานจบชีวิตเองเครียดจากโรคร้าย แต่ยังคงเป็นปริศนา เนื่องจากก่อนนางแคทเทอร์รีนจะยิงตัวตาย…

ป้าติ๋ม แม่บ้านไทยรับ 100 ล้าน แหม่มสาวนายจ้าง ยกมรดกให้

จากกรณี นางแคทเทอร์รีน อายุ 59 ปี แหม่มสาวนักธุรกิจชาวฝรั่งเศส เจ้าของวิลล่าให้เช่าบนเกาะสมุย ใช้ปืนจบชีวิตริมสระน้ำในวิลล่าหรู ก่อนตายทำพินัยกรรมยกทรัพย์สินทั้งหมด 100 ล้าน ให้แม่บ้านคนสนิท สร้างความฮือฮาให้ผู้ที่ได้ทราบเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก ล่าสุด รายการลุยชนข่าว ได้ไปพบ ป้าติ๋ม ชาว อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร แม่บ้านคนสนิทของผู้ตายแล้ว เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ได้รู้จักกับนางแคทเทอร์รีน มากว่า 17 ปีแล้ว โดยเพื่อนของนางแคทเทอร์รีนได้แนะนำให้ตนเองไปสมัครทำงานเป็นแม่บ้านที่ห้องเช่าของคุณแคทเทอร์รินก่อน จากนั้น นางแคทเทอร์รีนก็ได้ขยายธุรกิจจากห้องพักให้เช่า มาสร้างรีสอร์ต สร้างวิลล่า ธุรกิจเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งตนเองก็ได้เป็นแม่บ้านคอยช่วยนางแคทเทอร์รีนมาตลอด…