ทนายความ ‘จูน เพ็ญชุลี’ ออกมาอัพเดทความคืบหน้าเพิ่มเติม

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ 9 พ.ค. 67 ทางด้านทนายความชื่อดัง ทนายชายพัฒน์ ทนายความของ จูน เพ็ญชุลี อดีตภรรยา นักร้องหนุ่มชื่อดัง ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าหลังจากที่ยื่นฟ้องบุคคลที่3 โดยได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทาง เฟสบุค ระบุว่า “สำหรับเอฟซีที่สอบถามคดีแม่จูนนะครับ ว่าคดีถึงไหนแล้ว ขออัพเดจนิดนึงครับ หลังจากที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรีตัดสินให้แม่จูนชนะ 4 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ยตามกฏหมาย ปัจจุบันจำเลยอุทธรณ์มาว่า ไม่ผิดและไม่ยอมจ่ายตามยอดที่ศาลตัดสิน และขอให้ศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษวินิจฉัยใหม่ ส่วนแม่จูน…

‘อาจารย์เซิน’ เผย 3 ราศี ดวงปังขั้นสุด เตรียมนับเงินไม่ทัน

หลังจากดาวพฤหัสบดีย้าย ได้เกิดคำถามมากมายว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับดวงชะตาของแต่ละบุคคล ล่าสุด อาจารย์เซิน กิตติ์ธนิน ศีลเรืองรอง อาจารย์ซินแสผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ฮวงจุ้ย และศาสตร์จีน อันดับต้น ๆ ของประเทศ ด้วยประสบการณ์สูงมากกว่า 14 ปี ได้ออกมาเผยคำทำนายดวง ตามหลักโหราศาสตร์ไทย พร้อมจัดเรตติ้ง ราศีไหนปังขั้นสุด หลังดาวพฤหัสฯ ย้าย ประกอบไปด้วย อันดับ 1 ราศีพิจิก ถือว่าเป็นราศีที่ดีเป็นพิเศษ…

‘โจลี่ เหงียน’ เผยแชท ‘พีเค’ ก่อนโปรยหลักฐานเด็ด มัดตัวฝ่ายชาย

เมื่อวานนี้“พีเค” เพิ่งออกมาชี้แจงผ่านรายการแฉข่าวเช้า หลังโพสต์ภาพเช็กอินที่เกาะสมุย ในช่วงเวลาเดียวกับ “โจลี่ เหงียน” นางแบบเวียดนาม คนที่เคยตกเป็นข่าวโลกใบที่สอง ว่าไม่ได้ไปด้วยกัน แต่ งง ว่าโจลี่โพสต์ภาพไปสมุยทำไม ทั้งที่ตัวเองไปมาเมื่อ 3 อาทิตย์ก่อน ทั้งบอกว่า ไม่ได้คุยกัน 2 เดือนแล้ว วันนี้โกรธเขา แต่ถ้าวันนึงเขามาขอสานสัมพันธ์เป็นเพื่อนก็เอาล่าสุด เจ๊มอย 108 โพสต์ภาพอินสตาแกรมสตอรี่ของ “โจลี่ เหงียน” นางแบบเวียดนาม ที่โพสต์ภาพชายคนหนึ่งนั่งอยู่ที่สถานที่แห่งนึง โดย เจ๊มอย…

พราวฟ้า-เสี่ยโบ๊ท อันฟอลฯไอจี พร้อมเผยข้อความ อย่าให้ทะเบียนสมรสต้องทำงาน

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงนัก “พราวฟ้า การัญชิดา คุ้มสุวรรณ” นักแสดงช่อง 3 ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมระบุข้อความว่า พรข้อสุดท้ายที่อยากขอ คือขอให้ตัวฉันอย่าเสียใจ เพราะใครอีกเลย และนอกจากนี้ยังเคลื่อนไหวอีกว่า ใครที่ยังไม่ทราบ ก็โปรดทราบด้วยว่าเขาแต่งงานแล้ว (โดยแชร์ภาพอินสตาแกรมของสามี เสี่ยโบ้ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์) และ อย่าให้ทะเบียนสมรสต้องทำงาน! และนอกจากนี้ยังได้เลือกเลิกติดตามอินสตาแกรมกันด้วย

‘พราวฟ้า’ โพสต์เดือด ฝากคำพูดถึงมือที่ 3 คิดแย่งสามี

ทำเอาบรรดาชาวเน็ตหูผึ่งไปตามๆกันเมื่อจู่ๆ นักเเสดงสาว พราวฟ้า การัญชิดา ภรรยาสุดที่รักของ เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดว่า ใครยังไม่ทราบก็โปรดทราบด้วยว่าเขาเเต่งงานเเล้ว เเละ อีกหนึ่งโพสต์ภาพถ่ายคู่ระหว่าง พราวฟ้า – เสี่ยโบ๊ท ถือใบทะเบียนสมรส พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า อย่าให้ทะเบียนสมรสต้องทำงาน งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เเต่เมื่อเข้าไปส่องในอินสตราแกรมของพราวฟ้าพบว่าเธออัลฟอลโล่สามีเเล้ว เเละฝั่งของเสี่ยโบ๊ทก็อัลฟอลโล่พราวฟ้าเช่นกัน อย่างไรก็ถามต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้เเจงเองจะดีกว่าค่ะ

มีความเท่ นก จริยา มาลุคใหม่หลังปลงผมบวชชี ดูดีไปอีกแบบ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวชื่อดัง  นก จริยา แอนโฟเน่ ตัดสินใจปลงผมบวชชีพราหมณ์เพื่อศึกษาธรรมะที่เสถียรธรรมสถาน โดยมีคนในวงการบันเทิงที่ร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างมากมาย โดยล่าสุดมีรายงานว่า นก จริยา ได้ออกมาโพสต์ภาพ ในลุคใหม่ หลังสึกจากการบวชชีมาหมาดๆ พร้อมระบุแคปชั่นว่า   “เลือกไม่ถูก ชอบไปหมด ช่วยหน่อยค่าา #ทรงเพิ่งสึก”

โจลี่ เหงียน แฉกลับ พีเค มานั่งรอจนกลัวไม่กลับบ้าน ต้องโทรหาตร.ช่วย ลั่นเขาหมกมุ่นมาก

ไม่รู้ใครน่ากลัวกว่ากันแล้วตอนนี้ โจลี่ เหงียน นางแบบสาวเวียดนาม แฉกลับ พีเค สตอล์กเกอร์มานั่งรอจนกลัวไม่กลับบ้าน ต้องโทรหาตร.ขอให้ช่วย ลั่นกลัวจริงๆ เขาหมกมุ่นมาก จากกรณี พีเค ปิยะวัฒน์ ดีเจพิธีกรดังออกมาเคลียร์ปมดราม่าถูกจับตาไปอยู่โรงแรมเดียวกับ โจลี่ เหงียน นางแบบสาวเวียดนาม ที่เกาะสมุย โดยพีเค ยืนยันไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน แต่ฝ่ายหญิงมาลงภาพและแท็กโลเกชั่นตาม ทั้งยอมรับว่า เห็นโพสต์ว่าฝ่ายหญิงอยู่ใกล้ ได้เดินไปหาทันที แต่ไม่เจอ…

วิจารณ์ ‘บางกอกคณิกา’ หลังตอนแรก ชาวเน็ตพูดถึงสนั่นจนติดเทรนด์อันดับ 1

ออนเเอร์ให้ได้รับชมตอนเเรกไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วเมื่อค่ำคืนวันที่ (8 พ.ค. 2567 ) สำหรับละครเรื่อง บางกอกคณิกา (Bangkok Blossom) ซีรีส์แนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์โรแมนติกดราม่า เมื่อ “โสเภณี” ขอลุกขึ้นสู้เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีความเป็นคน นำแสดงโดย อิงฟ้า วราหะ, ก้อย อรัชพร, ชาร์เลท วาศิตา เเละเป็นที่น่าติดตามเมื่อ #บางกอกคณิกาep1 พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เเละมีชาวเน็ตต่างพากันพูดถึงอย่างมาก…

เรื่องไม่จบ! นางแบบสาวโพสต์ภาพคล้าย ‘พีเค’ ซัดข้อความเดือด

ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่ลงง่ายๆ สำหรับความสัมพันธ์แสนยุ่งเหยิงระหว่าง ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ และนางแบบสาวชาวเวียดนาม Jolie Nguyen กับประเด็นที่คนจับผิดว่าไปเกาะสมุยพร้อมกัน ซึ่งพีเคก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ไม่รู้เจตนาฝ่ายหญิงเหมือนกันทำไมต้องโพสต์เวลาเดียวกัน ขณะที่นางแบบสาวออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีด้วยข้อความคำคมว่า be a good person in real life not just on social media เท่านั้นไม่พอ โจลี่เหงี่ยน เธอยังได้ในไอจีสตอรี่ที่มีภาพคล้ายพีเค นั่งอยู่ล็อบบี้…

ฮือฮา ‘กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์’ เปิดคลิปอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในท้อง ท้องลูกคนที่ 3 แล้ว?

อีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักมากๆ แม้ลูก 2 แล้วยังมีโมเมนต์สวีทให้เห็นอยู่บ่อยครั้งระหว่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ บี้ ธรรศภาคย์ ล่าสุด วันเกิดของน้องเป่าเป้ย์ อายุครบ 4 ขวบ ทางด้นาสาวกุ๊บกิ๊บโพสต์คลิปรวบรวมโมเมนต์น่ารักๆสุดซึ้ง ตั้งแต่คลิปอัลตร้าซาวด์ และเผยพัฒนาการของลูกสาวคนเล็ก โดยโพสตืลงอินสตราแกรมส่วนตัว @gggubgib15 เปิดคลิปมาเป็นอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในท้อง ทำเอาหลายคนที่เห็นคลิป ยังไม่อ่านแคปชั่นเกือบแสดงความยินดี นึกว่าทายาทคนที่ 3 มาแล้ว จนคอมเมนต์กันบอกว่า “When I first saw…