ไม่รอช้า เจนนี่ รัชนก ชี้แจงดราม่าในไลฟ์สด ชุดร่วมงานแต่ง พีท-แก้มบุ๋ม

ล่าสุดทางด้าน เจนนี่ รัชนกสุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นและยังเป็นเจ้าของธุรกิจอีกมากมาย ล่าสุดได้รับเชิญไปร่วมงานฉลองวิวาห์ของ  “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” กับ “พีท กันตพร” บอกเลยว่าออร่าความสวยมาเต็ม แต่ล่าสุดนั้นมีดราม่าเกิดขึ้นเมื่อมีชาวเน็ตทัศน์หนึ่งที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นประมาณว่าชุดของเจนนี่ไม่เหมาะสมเพราะว่าเป็นสีขาวไม่ควรใส่ไปงานแต่งนั่นเองโดยเจนนี่ได้ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์สด  “มันไม่ใช่สีขาวนะคะทุกคน มันเป็นเหลือบซิลเวอร์นะคะ มันจะออกสีบรอนซ์เบา ๆ นะคะถ้าเกิดมันสะท้อนแสงตรงธีมอยู่ค่ะ สีกรมมันยาวค่ะทุกคนแต่สีกรมมันสวยมาก แต่ชุดมันลากพื้น”

คนนี้เลย ‘อุ้ม อิษยา’ นางเอกน้องใหม่ละครแน่นเวอร์

เป็นนางเอกสาวสวยที่มีผลงานละครออกมาต่อเนื่องสำหรับ “อุ้ม อิษยา” เรียกว่าทั้งละครเย็น จอเงิน หรือแม้ไม่รับบทเป็นนางเอกเธอก็เล่นได้หมด ล่าสุดดูเหมือนว่าด้วยความสวยและฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงที่อัพเวลมากขึ้น ยิ่งทำให้วิกสามดันขึ้นแท่นนางเอกแบบรัวๆ ว่าแต่หลังจากนี้มีผลงานอะไรน่าสนใจกันบ้างตามไปดูพร้อมกัน เริ่มจากผลงานลงจอให้รับชมตอนนี้บทบาท “หนูพุก” กับละครเรื่อง “ดวงใจเทวพรหม” ตอน “ใจพิสุทธิ์” ประชันบทบาท “เทศน์ ไมรอน” เปิดมาตอนแรกเรตติ้งสวย และที่รอลงจอ “เงิน งาน ความรัก” ต้องมาสวมบทบาทสุดท้าท้าย ประกบคู่…

เปิดคอนโด อิงฟ้า วราหะ หรือ กุหลาบ ในละคร บางกอกคณิกา

เรียกว่าตอนนี้คิวงานแน่นสุด ๆ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ ผู้ครองมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 สาวสวยมากความสามารถ ที่ล่าสุดได้ให้พิธีกรจากรายการตีท้ายครัว ไปเยี่ยมพร้อมพูดคุยเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งชีวิตก่อนและหลังได้ตำแหน่งกันถึงที่บ้านเลย อิงฟ้า ได้เผยว่า ตอนนี้เช่าคอนโดอยู่ 2 ห้อง และกำลังดูเพิ่มอีก 1 ที่ เอาไว้สำหรับเก็บของ…

โลโก้ในตำนาน “ผงพิเศษตราร่มชูชีพ” ขายมา 74 ปี รู้หรือไม่? ชายในภาพคือใคร

ผงพิเศษตราร่มชูชีพ ออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2493 คิดค้นโดย สมเกียรติ ศุภโกวิท ข้าราชการกรมป่าไม้ ที่ตัดสินใจลาออกจากราชการ มาเพื่อทำอาชีพค้าขาย ต่อมาได้ใช้ความรู้ด้านเกษตรและสมุนไพร พยายามคิดค้นและพัฒนาสูตรยาที่มีคุณภาพ แต่ราคาถูก เพื่อคนที่มีรายได้น้อย ทดลองอยู่นานจากตำรับทั้งในและต่างประเทศ จนได้ตำรับยาผงโรยแผลขึ้นมาบรรจุซองขาย ประวัติ สมเกียรติ ศุภโกวิท ดร.สมเกียรติ ศุภโกวิท เกิดเมื่อวันที่ 13…

รัศมีแข พาเปิดเรือนแสนเก๋ จึ้งทั้งหลัง ถูกและดีมีอยู่จริง

เปิดบ้าน รัศมีแข นักแสดงลูกครึ่งมากความสามารถ กับการตกแต่งบ้านเอง ด้วยของที่จับมามิกซ์ แอนด์ แมตช์ ดูสวยลงตัว รัศมีแข เป็นอีกหนึ่งคนที่ตกแต่งบ้านเอง ไม่ได้จ้างอินทีเรีย ค่อย ๆ ทำไปทีละนิด แต่ต้องบอกเลยว่าเป็นบ้านดาราอีกหนึ่งคนที่จับของหลากหลายสไตล์มามิกซ์ แอนด์ แมตช์ ได้สวยลงตัว แถมยังดูดีมีเทสต์สุด ๆ อีกด้วย ล่าสุดก็ได้เปิดบ้านให้ รายการเคหสถานบานปลาย เข้าไปชมกัน จุดเริ่มต้นมาจากดีเจต้นหอม…

ชาคริต พาเปิดอาณาจักร 100 ล้าน พร้อมสวน และบ้านไม้สักทั้งหลัง

ชาคริต แย้มนาม และครอบครัว พาเปิดอาณาจักรมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ที่ จ.จันทบุรี พร้อมบ้านและออฟฟิศสุดอลังการ เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่สมเป็นเจ้าของสวนทุเรียนเมืองจันท์จริง ๆ สำหรับพระเอกตลอดกาล อย่าง ชาคริต แย้มนาม ล่าสุดก็ได้ควงภรรยา แอน ภัททิรา และลูกชาย น้องโพธิ์ พาทัวร์อาณาจักร 100 ล้าน พร้อมบ้านและสวนใน จ.จันทบุรี…

‘เอมมี่ มรกต’ นุ่งบิกินี้อวดหุ่นแซ่บเอาใจสามี 40 แล้วยังไง

ความแซ่บดุเดือดฉบับตัวแม่ผ่านทางอินสตาแกรม ส่วนตัว หลังจากที่เธอได้ชวนสามีสุดที่รักและ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไปเที่ยวพักผ่อนที่มัลดีฟส์แน่นอนว่าเธอไม่ลืมเก็บภาพความแซ่บมาฝากแฟนๆ เช่นเคย โดยงานนี้เธอมาในลุคบิกินีทูพืชตัวเล็กจิ๋ว ออกมาท้าความฮอตด้วยการนอนอาบแดดหน้าที่พักหรู อวดร่างทองไม่แคร์อากาศ มาพร้อม กับหุ่นเพรียวบางเอวเอส และผิวขาวๆ แม้จะอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ความสวยและความเผ็ดร้อนไม่น้อยลงเลย ยิ่งการโพสท่าของเธอแต่ละช็อต ทำเอามัลดีฟส์ลุกเป็นไฟ และทำแฟนๆ ใจสั่นหวั่นไหวไปทั้งโซเชียลเลยทีเดียว

‘หมอลักษณ์ ฟันธง’ 2 ราศี ต่อไปนี้งานเงินขาขึ้น โอกาสเปิดแล้ว

2 ราศี ที่ในช่วงนี้ งาน เงิน ขาขึ้น หมอลักษณ์ เผยว่า ได้แก่ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 เม.ย. – 13 พ.ค.) และราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 ก.พ. – 13 มี.ค. ) ท่านที่เกิดในราศีเมษ ขณะนี้ดาวการงานที่โดดเด่นคือดาวเสาร์จรเป็นลาภะ งานที่ตั้งใจทำจะเกิดโชค เกิดลาภ ทำมาค้าขึ้น ซื้อง่ายขายคล่อง ขอให้คิดทำและเริ่มต้นลงมือทำงาน งานเป็นลาภะ งานเป็นโอกาสที่จะต่อยอดทำให้ขยายตัว และประสบความสำเร็จ…

สมเป็นลูกรักบอส ‘อิงฟ้า วราหะ’ อวดหุ่นสะบึ้มถึงอเมริกา

เเพ็คกระเป๋าไปทำงานไกลถึงประเทศสหรัฐอเมริกา เเละถือโอกาสนี้ท่องเที่ยวพักผ่อนซะเลย สำหรับ อิงฟ้า วราหะ นางงามมหาชนขวัญใจของใครหลายคน ล่าสุด อิงฟ้า ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองใส่บิกินี่สีดำ อวดหุ่นำร้อมกับท่าโพสต์สุดเเซ่บขณะล่องเรือชมวิวของ ไมอามี งานนี้เเฟนคลับท่เห็นรูปบอกเลยว่าเเห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบ อาทิ ท้าแดดไปเลยค้า หุ่นดีจังคนสวย , เป็นเช้าที่สดใส มากก , สวยแซ่บคร้า พี่ฟ้า , ตุยไปเลยแม่ ตัวมัมเกิ๊นนน , เกินไปมาก

‘พี่เอ’ ดวงสุดเฮงได้ของชำร่วยงานแต่ง ‘แก้มบุ๋ม-พีท’ เป็นสิ่งนี้กลับบ้าน

ออกเรือนเป็นฝั่งฝาแล้ว สำหรับดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย กับนักธุรกิจหนุ่ม พีท กันตพร หาญพาณิชย์ หลังคบหากันมานานกว่า 5 ปี โดยค่ำคืนวานนี้ (19 พ.ค.) จัดงานพิธีฉลองสมรสพระราชทาน ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพ ที่มาในธีมเทพนิยาย ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติหลากหลายวงการเข้าร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง และหนึ่งในนั้นคือ เอ ศุภชัย ซึ่งในช่วงการแจกของชำร่วยนั้นจะเป็นรับระบบจุ่ม แขกแต่ละท่านที่ ได้รับกล่องไปจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่าตัวเองได้รับอะไร เพราะมีทั้ง สบู่,…