สาวคนดังทนไม่ไหวแล้ว ประกาศเลิกอดีตสามี พร้อมขายบ้านหนีด่วน

จากกรณีสาวคนดังอย่าง สิตางศุ์ บัวทอง ได้ออกมาเปิดเผยว่า เลิกกับสามีแล้ว โดยเผยมีปัญหามานานแล้ว ตั้งแต่สมัยตนดังจากวลีสบัดต่อไม่รอแล้วนะ สามีเปลี่ยนไปทั้งด่าหยาบ เอามีดมาขู่แทงตน จนต้องจ้างการ์ดไว้ที่บ้านและแจ้งความเอาไว้ นอกจากนี้ คุณแม่สิตางศุ์ ได้ประกาศขายบ้านแล้ว โพสต์ภาพบ้านพร้อมข้อความ เผยว่า “#ขายสี่ล้านสองพร้อมเฟอร์ #ต่อรองได้ #ด่วน ล่าสุดก็ได้เปิดใจ เผยสาเหตุขาย เพราะเลิกกับสามี และมีปัญหาข้างต้น ทั้งหนี้สินและอยากหนีอดีตสามี อยากไปอยู่ไกลๆไม่มีใครรู้จัก รู้สึกกลัวไปหมดแล้ว…

เจ้าของบ้านเอะใจ ติดแอร์ใหม่ค่าไฟทำไมพุ่ง เจอโซเชียลทัก ถึงกับหายสงสัย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยได้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ในกลุ่มงานบ้านที่รัก โดยปรึกษาปัญหาหลังจากติดตั้งแอร์ ซึ่งช่างมีการติดตั้งคอมเพรสเซอร์หันหน้าไปทางห้องที่มีกำแพงกั้น จึงเกิดความสงสัยว่าแบบนี้จะเกี่ยวกับค่าไฟที่เพิ่มขึ้นไหม และจะมีปัญหาอะไรตามมาบ้าง เจ้าของโพสต์ ระบุว่า ขอความรู้เรื่องการติดตั้งคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ด้านนอกเกือบชิดผนัง และติดตั้งไว้ที่ในห้องติดกันที่มีแต่หน้าต่าง จะมีผลกับค่าไฟฟ้า และส่งผลเสียกับแอร์ไหม อากาศร้อนด้วย ที่ผ่านมาเคยจ่ายค่าไฟฟ้าไม่เกิน 2,000 บาท พอเพิ่มแอร์ตัวเดียว จ่าย 3,000 กว่าบาท มา 2 เดือนแล้ว หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป…

แม่มาแล้ว “แพรวพราว” ขอชี้แจง งดรับงานวงใหญ่ช่วงหน้าฝน ฤดูกาลต่อไปก็รับปกติ

ล่าสุดทางด้านหมอลำสาวชื่อดัง แพรวพราวแสงทอง ได้ออกมาใช้พื้นที่ผ่านทาง เฟสบุค ส่วนตัวเพื่อชี้แจงประเด็นที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับการรับงาน โดยเจ้าตัวได้ออกมาเขียนข้อความว่า “บางเพจเอาข่าวไปลงว่าเรางดรับงาน ไม่รับงานแล้ว มันมีผลกระทบต่อวงโดยตรงเลยนะคะ ลำพังตัวแพรวเองเอาตัวรอดได้อยู่แล้ว แต่ทีมงานของแพรวเกือบร้อยชีวิตล่ะ ใจเขาใจเราบ้างนะคะ คนเราต้องทำมาหากิน ที่พูดในคลิปคืองดรับงานวงใหญ่ช่วงหน้าฝนเพราะจะปิดวงแล้ว แต่งานฤดูกาลต่อไปก็รับปกติ ในช่วงหลังปิดวงก็จะมีไลฟ์สดกลุ่มปิดอาทิตย์ละครั้งเหมือนเดิม เพราะทีมงานก็ต้องกินต้องใช้ แพรวก็ต้องหากิจกรรมให้มีมงานได้ทำเพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง หยุดเถอะค่ะ เพจที่ชอบปั่น สร้างความเสียหายกับคนอื่น”

ภาพล่าสุด ‘น้องมียา’ ลูก ‘เติ้ล ตะวัน’ อายุ 6 ขวบแล้ว

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อ น้องมียา ลูกสาวของนักแสดงหนุ่ม เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา และภรรยา กระแต เสาวคนธ์ มีไข้สูงระหว่างเดินทางไปพักผ่อนที่ต่างจังหวัด จนต้องล้มเลิกแผนเพื่อวกรถกลับไปตรวจอาการที่โรงพยาบาลทันที ล่าสุด เติ้ล ตะวัน ได้ควงแขน กระแต เสาวคนธ์ ออกมาอัปเดตอาการของ น้องมียา ให้ฟังว่า ป่วยเป็นอาร์เอสวี ซึ่งเป็นโรคที่พบมากในเด็ก แต่เพราะตัดสินใจไปโรงพยาบาลได้ทันจึงทำให้อาการไม่แย่มาก ทั้งนี้ เติ้ล-กระแต ยังยอมรับด้วยว่าแอบเป็นห่วงเรื่องความสูงของลูก เนื่องจากเคยไปปรึกษาหมอ ได้รับคำตอบมาว่าอาจจะสูงเต็มที่ได้แค่ 140 ซม. เพราะปัจจัยหลายอย่าง แต่ตอนนี้ได้ลองเปลี่ยนหมอท่านใหม่ ยอมรับว่าโล่งขึ้น เนื่องจากคำแนะนำในการปรับฮอร์โมนที่เป็นไปได้ น้องมียาป่วยเป็นอาร์เอสวี (RSV) เห็นว่าลงปอด ?…

ตื้นตันใจ คุณย่าอุไรวรรณ แม่สามี ชมพู่อารยา ยื่นมือช่วยคุณยายแล้ว

บอกเลยว่าล่าสุดทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับชื่นชมสำหรับ แม่สามี “ชมพู่” ช่วยปลดหนี้นอกระบบ ยายไข่เจียว หลังไปกู้เงินนอกระบบมา 5,000 บาท โดยคุณยายเล่าว่า เคยไปกู้เงินนอกระบบมาจำนวน 5,000 บาท ส่งดอกลอย กับคนชื่อก้อง ตั้งแต่ช่วงเดือน เม.ย. 66 โดยจ่ายค่าดอกเบี้ยอย่างเดียววันละ 100 บาท ไม่รวมเงินต้น และได้ส่งดอกทุกวันมาตลอดหลายเดือน จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือน พ.ย.- ธ.ค….

โซเชียลกล่อม ‘โยเกิร์ต’ มูฟออนอย่าหันหลังกลับไป

ชาวเน็ตและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้กับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังเธอเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการลงภาพของตัวเองในลุคสบายๆ เท่ๆ กับเสื้อยืดแขนยาวสีขาว และกางเกงยีนส์ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสข่าวดราม่าของอดีตสามีอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ และ โจลี่ เหงียน นางแบบสาวชาวเวียดนาม จนกลายเป็นประเด็นร้อนข้ามประเทศไปแล้ว แถมด้านพีเคก็ยังพูดถึงอดีตภรรยาถึงโอกาสที่จะกลับมาคุยกันว่าต้องว่ากันอีกที จนถูกวิจารณ์ในโลกออนไลน์เพียบ โดยงานนี้ แฟนๆ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในภาพดังกล่าวมากมาย อาทิ สวยแพงแบบเอื้อมไม่ถึงจริงๆ ค่ะ, สวยของจริง สวยแพง สวยมีระดับ รักคุณโยเกิร์ต,…