พระเอกดังนั่งกินข้าว ‘เกรท วรินทร’ หล่อรวยแต่ติดดิน

พระเจ้าเสน่ห์ เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ครองตัวเป็นหนุ่มโสดมานานหลายคนก็ลุ้น และจับตาสาวคนใหม่จะเป็นใครกันที่ได้ยึดครองพื้นที่หัวใจ จะใช่นางเอกน้องใหม่ อแมนด้า ออบดัม ที่คนแห่จิ้นแห่เชียร์อยู่หรือเปล่า?? ขณะที่ในอินสตาแกรม หนุ่มเกรท ก็ยังใช้ชีวิตแฮปปี้เอนจอยกับความโสด ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพในวันสายๆ ไปนั่งทานหอยทอดผัดไทยข้างทาง พร้อมบอกเล่าเรื่องราวให้ฟังว่า “หอยทอดผัดไทยเทเวศร์” ร้านนี้กินมาเป็น 10 ปี ตั้งแต่เปิดถึงตี 4 เวลาผ่านไป เปิดบ้างปิดบ้างด้วยปัญหาเศรษฐกิจกับภารกิจส่วนตัว วันนี้ได้กลับไปกินอีกรอบในรอบหลายๆเดือน…

ฟังแล้วขนลุกซู่ ‘เอส กันตพงศ์’ เล่าชีวิตหลังความตาย หนุ่มชุดดำตามกลับ

“เอส กันตพงศ์” พระเอกและพิธีกรมากความสามารถ เปิดใจกับรายการแฉ กับ มดดำ คชาภา เล่าเรื่องราวหลังหมดสติหยุดหายใจกว่า 40 นาที ฟื้นขึ้นมาเหมือนเด็กแรกเกิดพูดไม่ได้ ก่อนจะเริ่มเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษ ใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายนานกว่า8-9เดือน คาดว่าอาการที่เกิดขึ้น น่าจะเกิดจากวัคซีนที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ ความทรงจำเหลือ 20% จำภรรยาและลูกไม่ได้!! เผยวิธีฟื้นความทรงจำเป็นเด็กแรกเกิดในร่างผู้ใหญ่และติดเครื่องกระตุ้นหัวใจตลอดเวลา  บางช่วงบางตอนเผยเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ หลับไป 8 วันแต่มีคนเรียกให้กลับ อันนี้ต้องบอกว่าผมเชื่อว่าแค่ฝัน ผมเชื่อว่าไม่ใช่เรื่องจริง…

แม่ก็คือแม่ “เป้ย ปานวาด” บอกแฟนคลับ ดีใจที่หลุดพ้น ทุกวันนี้ไม่เสียใจเลย

ก่อนหน้านี้แหละท่านจับตามความสัมพันธ์ระหว่างคู่รัก “เป้ย ปานวาด” และสามี “ป๊อป นิธิ”  แล้วในเวลาต่อมาก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางสื่อมวลชนว่าได้บล็อก IG สามีเพื่อความสบายใจซึ่งเป็นปัญหาที่เคยเจอมาแล้วทำให้เธอไม่เสียใจ โดยล่าสุด “เป้ยปานวาด” ได้ไลฟ์สดคุยกับแฟนคลับ มีบางช่วงบางตอนที่แม่อ่านคอมเมนต์และตอบ “แค่ไม่ได้ต้องระมัดระวังอะไรมาก เพราะปัจจัยมันมีแค่เรื่องภายในครอบครัว และก็มันมีคนอื่นอีกนิดหน่อย แต่คราวที่แล้วมันมีคนนู้น คนนี้ คนนั้น เข้ามาเกี่ยวข้องเยอะแยะมากมาย โอ้! หลายเรื่อง ก็เลยเลือกที่จะตอบคำถามในรูปแบบ แบบนั้น หวังว่าทุกคนจะเข้าใจเป้ยนะคะ” “เป็นกำลังใจให้…

หนุ่ม กรรชัย เปิดใจหลัง เข็มตีสิบ ออกมาย้อนเล่าอีกมุม คดีรถมินิในอดีต

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เข็ม กฤตธีรา ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวในอดีต ที่เคยเป็นกระแสดราม่าร้อนแรงในตำนาน อย่าง ดราม่าศึกรถมินิ ซึ่งเกี่ยวข้องกับพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย แม้ว่าเวลาจะผ่านมานานแล้วเจอเจ้าตัวก็ยังคงโดนแซะไม่จบจนต้องออกมาเพื่อชี้แจงประเด็นที่คนเข้าใจผิด โดยล่าสุดหนุ่มกรรชัยได้เปิดใจเรื่องนี้ว่า “มันเป็นเรื่องในอดีตนานมากแล้ว พี่ขออนุญาตไม่พูดดีกว่า มันเป็นเรื่อง 16-17 ปีแล้ว พอมาพูดวันนี้มันไม่มีประโยชน์อะไรเลย ที่อีกฝ่ายออกมาพูด ก็พอจะได้ยินครับ แต่พี่ไม่ได้ฟัง ไมได้อ่านอะไรเลย แต่มีคนมาบอก พี่มองว่ามันเป็นเรื่องนานมากแล้ว…

เด็กสมัยนี้โตเร็ว! ไม่อยากจะเชื่อ นางเอกคนนี้ อายุเเค่ 17 ปี

เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงดาวรุ่งที่น่าจับตามอง สำหรับ เดนิส เจลีลชา คัปปุน โดยผลงานที่ปังๆคือ บทบาทของ หยาด ในภาพยนต์เรื่อง ธี่หยด ปัจจุบัน เดนิส อายุเพียงเเค่ 17 ปี เเต่เรื่องฝีมือเเละความสวยนั้นบอกเลยว่าเก่งเกินวัย อย่างล่าสุด เดนิส ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองลงอินสตราแกรมสวมใส่ชุดราตรีสีขาวเว้าด้านหลังดูเป็นสาวเต็มวัยเเถมสวยมาก เดนิส ได้เขียนเเคปชั่นว่า Thank you soso much…

สรุปราคาทองวันนี้ 15 พฤษภาคม 2567

สรุปราคาทองวันนี้ 15 พฤษภาคม 2567 หลังสมาคมค้าทองคำรายงานราคาทองประกาศครั้งที่ 1 (เปิดตลาด) เมื่อเวลา 09.05 น. คงที่ไม่เปลี่ยนแปลง เมื่อเทียบกับประกาศราคาซื้อขายครั้งสุดท้ายของเมื่อวาน(อังคาร) โดยที่ระหว่างวันมีการประกาศราคาทองทั้งหมด 4 รอบ รวมราคาปรับลดลงเล็กน้อย 50 บาท สู่บริเวณ 40,750 บาท ราคาซื้อขายทองคําในประเทศชนิด 96.5% วันพุธที่ 15…

เตือน! 3 ราศี ราศีกุมภ์ เมษ ธนู

ดวงเป็นปรกติสุขดี แต่อาจจะมีเรื่องให้รู้สึกเบื่อ อยากหาแพสชั่น แรงบันดาลใจในชีวิตให้ตนเอง มีความคิดลึกๆ อยากได้บ้าน ที่ดินเพิ่ม บางคนก็ มีดวงจะได้รื้อบ้านครั้งใหญ่ จัดบ้านใหม่ รวมถึงการ รีโนเวทบ้าน การเงิน หมุนเวียนปรกติสุขดี หากินใช้ได้ เรื่อยๆ ความรัก อาจจะมีเรื่องให้เคลียร์ใจอยู่บ้าง ระวังจะทะเลาะกันเพราะเรื่องในอดีต หรือ พูดคุยกัน ไม่เข้าใจ แต่สุดท้ายก็จะดีกัน จะมีเรื่องให้เสียเงินเพราะ ความจำเป็น…

เปิดตัวช่างเเต่งหน้า ‘ชมพู่ อารยา’ ผู้อยู่เบื้องหลังลุคสวยคานส์วันเเรก

เริ่มเเล้ว สำหรับ Cannes Film Festival ครั้งที่ 77 เทศกาลหนังเมืองคานส์ที่ทั่วโลกในความสนใจ เเละเเน่นอนเป็นประจำทุกปี จะต้องได้เห็นซุปตาร์ตัวเเม่จากประเทศไทย ชมพู่ อารยา เดินเฉิดฉายบนพรมเเดง เเละในปีนี้เเม่ชมก็ไม่ทำให้หลายคนต้องผิดหวังเพราะลุคเเลกบอกเลยว่าอลังตาเเตกสุดๆ เป็นโททัลลุคจาก Pierre Balmain Haute Couture 1988/1989 โดย Erik Mortensen ชุดราตรีสง่างาม ที่มีอายุยาวนานถึง…

หมอเค้ก เผยราศีมาแรง ที่เคยเงียบจะปังกว่าเดิม จะได้ยินข่าวดีในเดือนนี้

หมอเค้ก Cake The Magic นักพยากรณ์ ทำนายดวงชะตาของ 4 ราศี เงินจะเข้ามากับงานเสริม กับการลงทุน ที่ก่อนนี้ดูเงียบๆ ธุรกิจที่เงียบจะปังกว่าเดิม จะเริ่มได้ยินข่าวดีในเดือนนี้ สำหรับคนที่กำลังจะเปลี่ยนสายงาน จะได้รับค่าตอบแทนที่สูงมากขึ้น ท้าทายมากขึ้น จงเชื่อในตันเอง จะนำพาไปจุดสูงสุดเอง ราศีกรกฎ ราศีกันย์ ราศีมีน ราศีกุมภ์ ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15…

ปิดไม่อยู่แล้ว ดาราหนุ่ม ยืดอก รับมีลูกเมียแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังสื่อต่างประเทศได้เผยแพร่เรื่องราวของนักแสดงชาวไต้หวัน Danson Tang ที่ล่าสุดออกมายอมรับแล้วว่า เป็นคุณพ่อแล้ว และอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่อายุ 20 ปลายๆ โดยเจ้าตัวได้เผนว่า เมื่อเขาอายุ 28 ปี Danson Tang พบว่าแฟนสาวของเขาที่คบกันในตอนนั้นกำลังต้องครรภ์ ทั้งคู่ตัดสินใจเลี้ยงดูลูกด้วยกัน จนสุดท้ายวันหนึ่งก็เลิกรากันไป 11 ปีที่แล้ว ผมกับแฟนพบว่าเธอท้องจึงตัดสินใจมีลูกแม้ว่าเราจะไม่ได้แต่งงานก็ตาม อย่างไรก็ตาม เราเลิกกันเมื่อไม่กี่ปีก่อน แต่ตัดสินใจว่าจะเลี้ยงลูกด้วยกัน แม้ว่า…