สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนฝนถล่มหนัก 80% เหนือ-กลาง อ่วม

สภาพอากาศวันนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา เตือนฝนถล่มหนัก 80% เหนือ-กลาง อ่วม 35 จังหวัดโดนเต็มๆ  กทม.ไม่รอด แนะระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าหลาก วันที่ 24 พ.ค.2567 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า มรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทยค่อนข้างแรง ประกอบกับมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณภาคกลาง และอ่าวตังเกี๋ย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนในบริเวณดังกล่าว ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาใกล้ทางน้ำไหลผ่านและพื้นที่ลุ่ม…

‘น้องเวทมนต์’ ลูกไม้หล่นใต้ต้น ทายาท ‘ใบเตย’ สวยแซ่บไม่แพ้แม่เลย

สวยสมชื่อจริงๆ เลย สำหรับ น้องเวทย์มน ด.ญ.ดั่งต้องมนตรา ลูกสาวของนักร้องสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน พัฒนพล ซึ่งอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็จะอายุครบ 4 ขวบแล้ว พัฒนาการเติบโตสมวัยเป็นที่รักของแฟนๆ มากมาย ล่าสุดอินสตาแกรม baby_vatemon ได้แชร์ภาพความน่ารัก น้องเวทย์มน แต่งหน้าทำผมจัดเต็มฉายแววความสวยสุดๆ พร้อมแคปชั่นว่า ‘ขอน่ารักได้ไหมในฐานะเด็กดื้อก็ได้ค่ะ ‘ งู้ยยยเด็กดื้อคนนี้น่ารักชวนใจละลายจริงๆ…

‘เจนนี่ รัชนก’ จัดงานวันเกิด ‘น้องยูจิน’ เหมามาอลังการ

2 ขวบแล้วสำหรับทายาทดาราสาวชื่อดัง น้องยูจิน ลูกสาวคนโตของ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ กับ ยิว ฉัตรมงคล ปีนี้หนุ่มยิวได้จัดงานวันเกิดให้ลูกสาวที่บ้าน แบบอลังการมากๆค่ะ ทั้งเครื่องเล่น สระน้ำ โดยให้เหตุผลว่า “ความฝันของปะป๊าตอนเด็กๆ คืออยากมีบ้านลมส่วนตัวที่บ้าน วันนี้วันเกิดลูก จัดให้ลูกแล้ว” ซึ่งทางด้านสาวเจนี่ โพสต์อวยพรลูกสาวบอกว่า “ลูกสาวแม่เจน 2 ขวบแล้ว สุขสันต์วันเกิดลูกสาวตัวน้อยของพ่อและแม่ ขอบคุณที่หนูเกิดมาบนโลกใบนี้เพื่อสอนให้พ่อแม่รู้จักกับคำว่ารักแท้แบบไม่มีเงื่อนไข…

ภาพล่าสุด ‘น้องมายู’ โตแล้วสวยมาก สมเป็นลูกสาว ‘เจ้าพ่อโหนกระแส’

ยิ่งโตยิ่งน่ารักจริงๆค่ะสำหรับ น้องมายู ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ เมย์-หนุ่ม เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ พัฒนาการของน้องมายูบ่อยครั้งผ่านโซเชียล เรียกได้ว่าเห็นแล้วตกหลุมรักเต็มๆ นอกจากเก่งมากความสามารถ ยังสวยออร่านางเอกในอนาคตอีกด้วย ล่าสุดแม่เมย์โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @mayfuang เผยโมเมนต์ที่น้องมายูได้ลาบูบู้ตัวซีเคร็ด ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับเอ็นดู ก็ต้องหลุดโฟกัส แห่ทักความสวยของน้องจำนวนมากเลยทีเดียว แถมก็ต้องมองห้องสวยๆ ถูกตกแต่งไว้อย่างดี ดุจห้องเจ้าหญิงเลยทีเดียว

จะรอดไหม ‘นางเอกดัง’ โบกมือลาขอเลือกอิสระอีก 1 คน

เมื่อช่วงปลายปี 2023 นางเอกดาวรุ่งช่อง7 แบมแบม ณศมน (Thai supermodel 2019) เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังสนุกและตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ กับการเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินชื่อดังของไทย โดยเธอยืนยันว่าไม่ทิ้งวงการบันเทิงแน่นอน ยังมีเวลาถ่ายละคร ผลิตผลงานใหม่ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามกัน แต่ล่าสุดกลับมีข่าวออกมาว่า แบมแบม ณศมน ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าอยากเปิดโอกาสหาประสบการณ์ใหม่ๆ ด้านการแสดง งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าจะได้เห็นสาวแบมไปร่วมงานกับค่ายไหนช่อง และจะได้เห็นเธอในบทบาทแบบไหนนั้นต้องรอติดตาม

เห็นแล้วขนลุกซู่ เปิดภาพนี้ ‘เจนนี่’ แห่ถามสนั่นข้างหลังคือมือใคร

คนบันเทิงทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ต่างตบเท้าเข้าร่วมพิธีฉลองมงคลสมรส แก้มบุ๋ม-พี่พีท เช่นเดียวกับ เจนนี่ รัชนก ที่พาสามี ยิว ฉัตรมงคล และน้องยูจิน มาร่วมแสดงความยินดีกับพี่สาวในครั้งนี้ด้วย โดยสาวเจนนี่โพสต์ภาพบรรยากาศ ร่วมเฟรมกับพี่ๆในวงการบันเทิง มีภาพหนึ่งร่วมเฟรมกับ โม อมีนา แต่หลายคนต่างหลุดโฟกัส มือข้างหลังสาวเจนนี่ ที่เห็นแค่มือคล้ายมือคนมีอายุ กับชุดกระโปรง แต่ไม่เห็นช่วงบนถึงหัว จนตั้งคำถามกันสนั่นโซเชียลว่า ‘รัชนก สุวรรณเกตุ อยากรู้มือใครอยู่ข้างหลังน้องเจนนี่ค่ะ ,…

คนเดียวกันไหม ‘อ.น้องหญิง’ ปะทะ ‘ร่างทรง4G’ เหมือนอย่างกับแกะ

เรียกได้ว่าแฟนๆ และคนในวงการร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง เนื่องจากวันที่ 19 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ด้าน แก้มบุ๋ม-พีท ถือฤกษ์ดีเข้าร่วมพิธีฉลองมงคลสมรส ณ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยได้จัดงานสุดอลังการสมฐานะทายาทหมื่นล้าน ภายในงานสวยราวกับภาพในเทพนิยาย บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ห้อมล้อมไปด้วยคนในครอบครัว เหล่าบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการ ที่มาร่วมยินดีเป็นสักขีพยานรักให้ทั้งคู่อีกด้วย! ลีน่าจัง แซะแรง! แก้มบุ๋ม อ้วนหน้าใหญ่ แถมเตือนระวังโดนแย่งสามี!…

ภาพล่าสุด ‘เป้ย ปานวาด’ หลังโสดแปลงโฉม จนเพื่อนในวงการตะลึง

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ เป้ย ปานวาด เราจะเห็นผลงานของเธอมากมายหลากหลายด้าน ผ่านจอแก้วและช่องทางโซเชียล เรียกได้ว่าไม่จมไม่หาย มีแฟนคลับติดตามและซัพพอร์ตเหนียวแน่นเลยทีเดียว ล่าสุดเธอแปลงโฉมเป็นสาวผมสั้น โดยช่างแต่งหน้ามือทองของเมืองไทย คุณป้อม วินิจ สวยหน้าเด็ก โกงอายุ 44 ปี จนคุณป้อมยังโพสต์บอกว่า “My make up สวัสดีนี้เป้ยเอง ขอเตือนว่าเป้ยสวยมาก”ในขณะที่คนบันเทิงและแฟนคลับ แห่กดไลค์ คอมเมนต์ชมสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

นักแสดงสาวดัง จูน นาตาชา เข้าพิธีรับใบประกาศนียบัตร พร้อมช่วยเหลือประเทศชาติ

สวยและเก่ง โปรไฟล์ดีมากๆสำหรับ จูน- นาตาชา มณีสุวรรณ์ นางเอกภาพยนตร์จากเรื่อง ปิดป่าหลอน งานแสดงปังจนหลายคนชื่นชอบและติดตามผลงานเรื่อยๆ แถมเป็นเจ้าของธุรกิจอีกด้วย สำหรับเรื่องการศึกษา ก็ไม่ธรรมดาค่ะ ตอนนี้เธอกำลังศึกษาระดับปริญญาโทการทูตและความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และเรียนหลักสูตรผู้นำ กับ Harvard business school hbsonthego ของมหาลัยฮาร์วาร์ด สหรัฐอเมริกา ล่าสุดวันนี้ (23 พ.ค. ) เธอโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว…

อึ้ง! ประวัติ ‘อ.น้องหญิง’ อดีตสวยแซ่บ ดีกรี ป.โท สาขาวิทยาศาสตร์

จากกรณีในโลกโซเซียลได้มีการเผยแพร่คลิปภาพสถานที่แห่งหนึ่ง ชื่อว่า “สำนักธรรมสุขาวดี” ตั้งอยู่ในเนื้อที่ 11 ไร่ ในอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี และภายในสถานที่แห่งนี้จะมีการติดป้ายคือ “ไม่ครัทธา ไม่ต้องรักษาไม่หาย ศรัทราเท่านั้นจิงพบปฏิหาริย์ ศรัทธาต่อ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พระพุทธเจ้า 5 พระองค์” รวมทั้ง ป้ายข้อความ “ไม่เชื่อ : ไม่หาย ไม่ศรัทธา…