เจอหน้ากันอีกครั้ง ‘อั้ม พัชราภา’ โชว์เอวพริ้ว ต่อหน้าแฟนเก่า

กลยเป็นคลิปที่เเฟนๆอมยิ้มไปตามๆกัน เมื่อ อั้ม พัชราภา โชว์เต้นเอวพริ้วเพลง เมร่อน ซึ่งมีดีเจมะตูมยืนบิ้วอยู่ด้านข้าวเเม่อั้มของเรานั้นก็ใส่เต็มที่ เเต่ที่หลายคนหลุดโฟกัสคงจะเป็นชายหนุ่ม เสื้อขาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะดูอั้มเต้น ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเเต่คือ ไฮโซพก อดีตเเฟนหนุ่มนั่นเอง หลังจากอั้มเต้นเสร็จไฮโซพกก็เเอบอมยิ้มด้วย

‘เอเล็กซ์’ ชมออกสื่อ นางเอกดังคนนี้ ยกให้สวยที่สุดที่เคยเจอมา

ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ หลังถูกถามว่า นางเอกคนไหนสวยที่สุดสำหรับ อเล็กซ์ ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบว่า พี่พอลล่า เคยเจอบนเครื่องบินไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ตอนนั้นเขาอุ้มลูก เเล้วรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้สวยจัง! พอหันหน้ามาเป็นพี่พอลล่า เราเคยไปเจอกันตามงานเเล้วรู้สึกได้ว่าตอนนั้นเราเเอบมองจนเขาสบตาเราเเต่เราหลบตา เขาเหมือนเป็นพี่ของเรา เราไม่ได้จะไปอะไรในเชิงนั้นเเต่เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่สวยมากคนนึง ไม่เคยคุยกันเคยเจอที่สนามเทนนิสเมื่อนานมากเเล้วเดินสวนกันเขาไม่น่าจะเห็นผม ไม่น่าจะรู้จักเราด้วยในตอนนั้น

‘อนุทิน’ รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ครอบครัวแห่ยินดี

(23 พ.ค.67) ที่หอประชุมกิติยาคาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ มอบปริญญาบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันพระบรมราชชนก (สบช.) ประจำปีการศึกษา 2566 โดยในพิธีได้มีการพระราชทานปริญญาสาธารณสุขศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ ประจำปี 2566 แก่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะผู้ทำประโยชน์ต่อวงการแพทย์ และสาธารณสุขเป็นที่ประจักษ์ สำหรับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จาก…

เปิดวีรกรรม ‘อาจารย์น้องหญิง’ ไม่ธรรมดา ปังคุงสิงร่าง ปล่อยพลังน้ำมูกทะลัก

จากกรณี น.ส.โสรวีร์ อายุ 38 ปี หรืออาจารย์น้องหญิง ได้มีการโชว์อภินิหาร หลังจากไปให้ปากคำเกี่ยวกับธุรกิจที่เธอเคยทำในปี 2561 เคยทำธุรกิจ พอเกิดเรื่องก็เหมือนหนีเข้าป่าเลย แล้วไม่ได้จัดการเอกสารพอญาณเปิดขึ้นก็เหมือนที่เห็นมีอาการแปลกๆ ญาติพี่น้องก็ทิ้งไปหมด ไม่ได้เอาทรัพย์สินอะไร ไปเลยไม่ได้เคลียเรื่องทางโลก เลยเป็นที่มาที่ถูกจับวันนี้ ซึ่งในระหว่างที่สัมภาษณ์กับสื่อเสร็จสิ้นนั้น จู่ๆ น้องหญิงก็เกิดอาการหลังค่อมเป็นคนแก่แถมน้ำเสียงก็เปลี่ยนไปซึ่งสร้างความฮือฮากันในหมู่ของสื่อมวลชน จากกรณีข้างต้นนั้น ในรายการสืบเสาะเจาะข่าว ได้มีการเปิดวีรกรรมของน้องหญิงที่ดูเหมือนว่าจะสับสน สรุปจะใช้ญาณในการรักษาคนป่วยหรือจะเป็นร่างทรงกันแน่ โดยเหตุการณ์แรก น้องหญิง…

เปิดนาที ‘ทหารจับเมียมีชู้ได้คาห้องน้ำ’ เห็นคาตาเมียอยู่กับชู้ในห้องน้ำ

“ทหารจับเมียมีชู้ได้คาห้องน้ำ” ยังอยู่ในความสนใจในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นเรื่องราวของ”โย” หนุ่มทหารอากาศที่ได้จดทะเบียนสมรสกับ “กวาง” ภรรยาสาว แต่ด้านฝ่ายชายได้ติดทหารเกณฑ์จึงต้องเข้าไปอยู่ในค่าย ก่อนจะมารู้ว่า เมียสาวที่ตนไว้ใจเล่นชู้ตอนที่ตัวเองยังไม่ปลดประจำการเรื่องนี้ “โย” หนุ่มทหารเกณฑ์ช้ำรัก ได้มาเล่าให้ หนุ่ม กรรชัย ฟังในรายการโหนกระแส ซึ่ง โย เล่าว่า รู้จักกับ กวางผ่านทางเฟซบุ๊ก เห็นเขาแล้วถูกใจ ก็เลยทักไปจีบ จากนั้นก็ได้พูดคุย เมื่อถูกใจกันก็เลยมาคบหาดูใจกัน ตั้งแต่ก่อนที่ตนจะติดทหาร…

ไม่ค้านสายตา ‘ใบหม่อน’ ภรรยา ‘แจ็ค แฟนฉัน’ แซวขอให้ลูกเหมือนแม่

ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่ใกล้คลอดแล้วสำหรับนางเอกสาวชื่อดัง ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี ภรรยาคนสวยของแจ็ค แฟนฉัน ที่หลายคนต่างบอกอิจฉาวาสนาหนุ่มแจ็ค มีภรรยาและแม่ของลูกสวย งานดี เก่ง เพอร์เฟคมากๆ เราจะเห็นว่าสาวใบหม่อน เคลื่อนไหวโพสต์ภาพให้หายคิดถึงกันบ่อยครั้งผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @baihmon.kj วันนี้ (24 พ.ค.) ว่าที่คุณแม่ปล่อยทีเด็ด อวดความเซ็กซี่ในลุคชุดบิกินี่สุดเก๋ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “เป็นเมอร์เมดหรือม้าน้ำดี” บอกเลยค่ะว่า สวยสะพรั่งมากๆแม้ท้องโตใกล้คลอด จนกระทั่งสามีคอมเมนต์บอกว่า “ขอให้คากิเหมือนแม่ทุกอย่างนะลูก 55555”…

‘หมอโอ๊ค’ เฉลยแล้ว ต้องทำแบบนี้ ป้องกัน UV ได้จริง

ทาครีมกันแดด 2 ข้อนิ้ว นับเป็นอีกหนึ่งหัวข้อที่ใครหลายคนสงสัยและตั้งคำถามกันมาตลอด ว่าสรุปแล้วต้อง 2 ข้อนิ้วแบบไหน!? ถึงจะเป็นการทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวหน้าของเราจากรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพที่สุด โดยล่าสุด หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล ก็ได้ออกมาเฉลยข้อสงสัยเกี่ยวกับประเด็นนี้ขณะไลฟ์สดรีวิว Smith Total Sunscreen กับภรรยา โอปอล์ ปาณิสรา พร้อมสาธิตการทาครีมกันแดดบนใบหน้าแบบละเอียด วิธีการ ทาครีมกันแดด 2 ข้อนิ้ว ที่ถูกต้อง…

แฟนคลับแห่คิดถึง พระเอกดัง ล่าสุดเผยแล้ว ทำไมไร้งานละครไปนาน

ห่างหายจากหน้าจอไปนานมากสำหรับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ จนแฟนคลับโอดคิดถึงการแสดง เมื่อไหร่จะได้เห็นผลงานอีก ล่าสุด หนุ่มอเล็กซ์ เปิดหน้าเปิดใจผ่านสื่อแล้วค่ะ โดยเผยว่า “หลังถ่ายละคร สืบลับหมอระบาด จบไป ก็ไม่มีได้รับละครเรื่องใหม่อีกเลย คิดว่าคงยังไม่รับงานละครไปพักใหญ่ เพราะตอนนี้โฟกัสเรื่องการทำงานสิ่งแวดล้อม และงานออนไลน์ของตัวเองเป็นหลัก” อย่างไรก็ตาม หนุ่มอเล็กซ์ก็ยืนยันให้ชื่นใจ ว่าไม่ได้คิดหันหลังให้วงการ ยังรักงานแสดง ยังเซ็นสัญญากับช่อง 3 อยู่ แต่ไม่สามารถรับละครพร้อมกับทำงานประจำของตัวเองไปด้วยได้นั่นเองค่ะ

เปิดวาร์ป ‘เมียทหารหนุ่มคบชู้’ โดนจับได้คาห้องน้ำ เห็นคาตา ผู้หญิงถูสบู่

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก กรณี “เมียทหารหนุ่มคบชู้” โดยเจ้าตัวคือ โย หนุ่มทหารเกณฑ์จับเมียมีชู้ได้คาห้องน้ำ ซึ่งก่อนหน้าที่จะติดทหาร โย หนุ่มทหารเกณฑ์ ได้ไปจดทะเบียนสมรสกับภรรยา และต้องย้ายเข้าไปอยู่ในค่าย ซึ่ง โย ทหารเกณฑ์ มั่นใจว่าภรรยาจะนอกใจ แต่สุดท้ายมาจับได้ว่าเมียแอบไปมีชู้ตอนที่ตนยังไม่ปลดประจำการ และได้มีการออกมาเล่าเรื่องดังกล่าวให้ หนุ่ม กรรชัย ฟังในรายการโหนกระแสโดยช่วงตอนหนึ่งโย หนุ่มทหารเกณฑ์ คนดังกล่าวเล่าว่า ตอนที่น้องอีกคนไปช่วยจับชู้ ก่อนจะได้ยินเสียงเมียดังออกมาจากในห้องน้ำ จึงพังประตูเข้าไป…

ทำตกใจ ‘อเล็กซ์-เจนนี่’ ไร้รูปคู่นาน ล่าสุดฝ่ายชายยอมพูดแล้ว

นานทีมีโมเมนต์คู่สำหรับอเล็กซ์ เรนเดลล์ กับ เจนนี่ แฟนสาวนอกวงการ หลังเปิดตัวกำลังศึกษาดูใจกันมาได้สักระยะแล้ว ด้วยความที่ไม่มีโมเมนต์ภาพคู่ให้ได้เห็นกันมานาน จนหลายคนสงสัยความสัมพันธ์สั่นคลอนหรือไม่อย่างไร ล่าสุด หนุ่มอเล็กซ์ เปิดใจครั้งแรกหลังถูกจับตามองยืนยันว่ายังรักกันดี ความรักชีวิตคู่แฮปปี้มาก ไมได้โพสต์รูปด้วยกันเพราะไมได้โฟกัสกับโซเชียลมากเท่าไหร่ แฟนก็ไมได้เป็นคนในวงการ ตนเองก็เลยอยากจะโพรเทคเขา ถ่ายรูปให้แฟนเยอะมากแต่แฟนก็ไมได้โพสต์ลง ถามถึงเรื่องอนาคต การสร้างครอบครัว มีความคิดเรื่องขอแต่งงานไว้บ้าง ว่าจะทำแบบไหน แต่ขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน และปีนี้พี่สาวตนจะแต่งงาน ขอโฟกัสงานพี่สาวก่อน ของตนค่อยว่ากัน