ราคาทองวันนี้ 1 พฤษภาคม 2567 ร่วงแล้ว รีบตัดสินใจ

ราคาทองวันนี้ 1 พฤษภาคม 2567 ประกาศครั้งที่ (เปิดตลาด) เวลา 09.04 น. รับลงแรง 300 บาท เมื่อเทียบกับประกาศราคาซื้อขายครั้งสุดท้ายของเมื่อวาน(อังคาร) ที่ระหว่างวันมีการประกาศราคาทองคำทั้งหมด 10 รอบ รวมราคาปรับลงแรง 350 บาท แตะระดับ 40,650 บาท ราคาซื้อขายทองคําในประเทศชนิด 96.5% วันพุธที่…

‘อ.ลักษณ์’ ฟันธง 1 ราศีเท่านั้น ช่วงนี้เงินล้านไหลเข้ามา

อาจารย์ลักษณ์ เผยผ่านรายการศึก 12 ราศี ถึงคนที่เกิดราศีพิจิก ในช่วงนี้เงินล้านไหลเข้ามา ไม่ใช่ราศีพิจิก ทุกคนที่เกิดในโลกนี้ จะต้องมีเงินล้านเข้า เราต้องปรงแต่งอารมณ์ แล้วก็ต้องหาหนทาง และก็ต้องใช้วิธียะอุตสาห์ ต้องมีแนวคิด นวัตกรรมนำพา ให้หาโอกาสไปร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์รับ – ส่ง ดาวพฤหัสบดี ย้ายวันที่ 30 เม.ย. หรือ ไปทำบุญใหญ่เพื่ออุทิศบุญให้เทพพฤหัสบดี บิดามารดา ครูอาจารย์…

“หมอบอย” เคลียร์ชัดแล้ว 6 ราศี มีเฮง 2 พ.ค. นี้ รวยลูกเดียวเท่านั้น

ก้าวเข้าสู่เดือนใหม่ หลายคนจึงไม่พลาดที่จะตรวจเช็กดวงชะตา ดูดวงเดือนพฤษภาคมว่าเราจะมีโชคลาภเล็กๆน้อยๆภายในเดือนนี้หรือไม่ ซึ่งทางด้าน หมอบอย เคลียร์ชัด ได้ออกมาเปิด 6 ราศี มีข่าวดี รวยลูกเดียวเท่านั้น โดยวันที่ 1 พ.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก หมอบอย เคลียร์ชัด ได้ทำนายดวงชะตาระบุว่า  2 พ.ค. 2567 ข่าวดี มีเฮง รวยลูกเดียวเท่านั้น ซึ่งได้แก่   ราศีพิจิก ราศีตุลย์ ราศีพฤษภ…

อาลัย 2 ทหารพราน ถูกน้ำพัดจมดับ ขณะลาดตระเวน

เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (30 เมย.67) ร.อ.จุลพงษ์ ทัพมีชัย ผบ.ร้อย.ทพ.4608 (ทพ.46) นำกำลังรวม 7 นายปฏิบัติภารกิจลาดตระเวน เดินตรวจสอบตามเส้นทางธรรมชาติ และขณะกำลังเดินข้ามแม่น้ำสายบุรี ในพื้นที่ บ.ดือแย ม.4 ต.สาวอ อ.รือเสาะ ซึ่ง อส.ทพ.สุไลมาน ดีมะดี และ ร.อ.จุลพงษ์ ทัพมีชัย ซึ่งเดินนำทีม..ได้พลัดตกไปในบริเวณร่องน้ำลึก และถูกกระแสน้ำพัดจมหายไปทั้ง 2 นาย…

‘เอส กันตพงษ์’ สารภาพจำภรรยาไม่ได้ หลังป่วยหนัก

พระเอก เอส กันตพงษ์ เปิดใจกับสื่อดัง nineentertain ถึงสภาพอาการหลังจากที่ดีขึ้นมาก ยอมรับว่า ตอนฟื้นขึ้นมาแรกๆ ความทรงจำขาดหายไป จนเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ลืมแม้แต่กิจวัตรประจำวันของตัวเอง ต้องมาเรียนรู้ใหม่ด้วยการเปิดคลิปดู แม้กระทั่งภรรยาตัวเอง และ ลูกสาวก็จำไม่ได้ แต่ร่างกายตอนนี้ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันก็กลับมาเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว หากเทียบอายุสมองในตอนนี้จากการสอบถามเพื่อน ๆ ก็เทียบได้ประมาณอายุ 25 ปี แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีที่ตนนั้นมีภรรยา “คิตตี้” ลูกสาว “วาเลนติน่า” และครอบครัวคุณพ่อคุณแม่รวมไปถึงญาติ ๆ…

หมอช้าง เตือน 2 ราศี ดาวพฤหัสย้าย ปวดหัวเรื่องเงิน งาน

ดาวพฤหัสย้ายวันนี้ 30 เม.ย. หลายราศีมีดวงเปลี่ยนแปลงเยอะ โดยเฉพาะ 2 ราศี ที่หมอช้างต้องออกมาเตือนให้ระวัง หมอช้าง ทศพร กล่าวในรายการทัวร์มาลง ถึงผลกระทบจากดาวพฤหัสย้ายราศีวันนี้ (30 เม.ย.67) เวลา 12.45 น. นอกจากหลายราศีได้ผลดีจากดาวพฤหัสแล้ว ยังมี 2 ราศีที่ต้องระวัง หมอช้าง เตือนว่า ราศีมีมุมเปลี่ยนแปลงของชีวิตเยอะในตอนนี้ คือ ราศีมิถุน ต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง สภาพแวดล้อม ที่อยู่อาศัย เรื่องของงานแต่มิถุน ดวงจะไปดีมากในปีหน้า ช่วงนี้ดวงจะเด่นเรื่องการเดินทาง…