สะพัด! หนังฟอร์มยักษ์ “Jurassic World 4” เตรียมยกกองถ่ายทำ ที่ประเทศไทย เลือกจังหวัดนี้?

ลือสะพัด กองถ่ายหนังฟอร์มยักษ์ “Jurassic World 4” เตรียมยกทีมถ่ายทำที่กระบี่ อุทยานฯ บอกมีกองถ่ายติดต่อมาจริง จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ไว้แล้ว วันที่ 28 พ.ค. 67 เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลของชาวกระบี่ เมื่อมีการแชร์ข้อความที่อ้างว่า กองถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับโลก จากฮอลลีวูด เรื่อง “Jurassic World 4” จะยกกองมาถ่ายทำในพื้นที่ จ.กระบี่ เป็นเวลา 1…

ทำเพื่ออะไร? ดราม่า หลิน มาลิน สวยมีมง แต่โชว์เลียพื้นสนามบิน

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 หลิน มาลิน ชระอนันต์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ได้สร้างความฮือฮาโชว์เลียพื้นสนามบิน หลังจากที่เธอได้ลั่นวาจาก่อนขึ้นประกวดรอบไฟนอลว่า หากคว้ามงกุฎ จะเลียพื้นสนามบินภูเก็ตโชว์ 3 รอบ ซึ่งเธอก็ได้คว้ามงกุฎจริงๆเเละเลียพื้นสนามบินจริงๆ หลังจากเลียเสร็จสีหน้าของหลินก็ดูไม่ดีเท่าไหร่นัก ท่ามกลางเสียงปรบมือจากบรรดาเเฟนคลับ เเต่ล่าสุดดูเหมือนจะเกิดเป็นกระเเสดราม่าซะเเล้ว เมื่อภาพเเละคลิปเผยเเพร่ออกไปมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่าไม่เหมาะสมควรจะหาอะไรที่สร้างสรรค์กว่านี้ทำ เพราะตัวเองก็มีตำเเหน่งการันตีระดับประเทศทำไมต้องมาเลียพื้น ซึ่งมันก็สกปรกด้วย!

สาวจุ๊บ “เต๋า สมชาย” พูดครั้งแรก เป็นแฟนคลับ ไม่มีอะไร ภรรยาอีกฝ่ายก็ไปด้วย

สาวปริศนา จุ๊บปาก เต๋า สมชาย เปิดใจครั้งแรก เป็นแฟนคลับ แต่ไม่มีอะไร อีกฝ่ายจุ๊บทุกคน เผยภรรยานักร้องดังก็ไปด้วย พอจบคอนเสิร์ตก็แยกย้าย วันนี้ 28 พฤษภาคม 2567 เคลียร์ชัดคำถามคาใจชาวเน็ต หลังโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพ เต๋า สมชาย นักร้องและนักแสดงระดับตำนาน กำลังจุ๊บปากจุ๊บแก้ม สาวสวยปริศนา ขณะทำการแสดงที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนหลายคนอยากรู้ว่าเธอคือใคร ใช่ภรรยาของเจ้าตัวหรือไม่ แต่ก็ยังไม่มีคำตอบอย่างชัดเจน อมรินทร์ทีวี ได้ติดต่อไปยังสาวปริศนาในรูป…

เปิดภาพ ‘ท่านอ้น’ ทำบุญวันเกิดครบ 43 ปี พี่น้องอุบลฯต้อนรับอบอุ่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ท่านชายวัชเรศร วิวัชรวงศ์ หรือ ท่านอ้น ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวในโอกาสทำบุญวันคล้ายวันเกิด วันที่ 27 พ.ค. ซึ่งมีอายุครบ 43 ปี โดยระบุข้อความว่า “วันนี้ไปทำบุญวันเกิด ที่จังหวัดอุบลราชธานี กราบพระที่วัดมหาวนาราม พระอรามหลวง พี่น้องชาวอุบลต้อนรับอย่างอบอุ่น” และโอกาสนี้ท่านอ้นยังได้รับชมการแสดงฟ้อนรำอวยพรจากพี่น้องชาวอุบล พร้อมทักทายประชาชนในพื้นที่ที่มารอต้อนรับอีกด้วย ขณะที่วันนี้ (28 พ.ค.2567) ท่านอ้นได้เดินทางไปทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์ พร้อมระบุว่า…

ทั้งประเทศขอบคุณ ‘เอ ศุภชัย’ เอ็นดูนางเอกคนนี้ยกให้เป็นลูกอีกคน

อีกหนึ่งดาราสาวชื่อดังมากฝีมืออย่าง เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เราจะเห็นผลงานของเธอมากมายหลากหลายด้าน และจะเห็นว่าเธอนั้นเก่งและสตรองมาก เป็นหัวหน้าครอบครัวได้ดีเลยทีเดียวตั้งแต่เด็ก จนพากันชื่นชม วันเกิดของสาวเบสท์ที่ผ่านมา อายุครบ 24 ปีแล้ว ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับต่างอวยพรวันเกิด รวมถึง พี่เอ ศุภชัย ได้โพสต์โมเมนต์น่ารักคู่สาวเบสท์ ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @a_supachai1 พร้อมแคปชั่นระบุว่า “HBD นะคะ ลูก เบส @bestkamsing #hbd” ท่ามกลางแฟนคลับต่างบอกขอบคุณพี่เอ…

ทำถึงมาก! ‘เก๋ไก๋’ ใส่ชุดนี้รับรางวัล จึ้งจนตากล้องกดชัตเตอร์รัวๆ

ยกให้เป็นปีทองของ เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์ หรือเก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ ยูทูปเบอร์สุดฮอต สู่นางเอกป้ายแดงช่องใหญ่ เราจะเห็นผลงานและความปังของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดก็มีเดินทางไปรับรางวัลถึงประเทศสิงคโปร์ โดยเธอโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @kaykai_ntch เผยโฉมชุดที่ใส่ไปรับรางวัล บอกเลยค่ะว่า สวยเป๊ะปัง เรียบหรูดูแพงสุดๆ จนใครเห็นเป็นต้องอึ้ง เรียกเสียงแฟลชรัวๆจากต่างประเทศ ในขณะที่แฟนคลับแห่คอมเมนต์ชื่นชม และแสดงความยินดีกับเธอล้นหลาม

‘เบลล่า’ วาร์ปเก่งโผล่ฮ่องกง อึ้งแคปชั่นจากผจก.ชวนจุดประเด็น

เพิ่งกลับมาจากทริปสหรัฐอเมริกาไม่ทันไร ล่าสุดนางเอกซุปตาร์ เบลล่า ราณี โบกมือลาเมืองไทยบินเที่ยวอีกแล้วจ้า รอบนี้สาวเบลล่าไปกับคุณแม่ ผู้จัดการส่วนตัว และบรรดาแก๊งเพื่อนสาวคนสนิท เช็คอินที่ฮ่องกงทำเสริมความปัง ณ Che Kung Temple โดยสาวเบลล่าได้อวดภาพ พร้อมแคปชั่นระบุว่า ‘ฮ่องกงจ๋าพี่มา(อีก)แล้ว #HKเท่ากับสำเร็จ’  แต่ที่เป็นประเด็นและๆ แฟนต่างโฟกัสกันรัวๆ คือแคปชั่นของผู้จัดการส่วนตัวที่บอกว่า ‘รอบนี้ดึงเพื่อนไปก่อน #hkกลับมาเท่ากับสำเร็จ’ งานนี้หลายคนอดไม่ได้ต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบ อุ้ย แคปชั่นอะ รอบนี้ดึงเพื่อน รอบหน้าดึงแฟนงี้เปล่า , รอบหน้าดึงใครน้าาาา , อุ้ย.แคปชั่น…

เปิดชีวิตเรียบง่าย ‘เเพนเค้ก-พี่หมี’ หลังคนแห่โฟกัสใบหน้า

เป็นนางเอกขวัญใจของใครๆหลายๆคนตลอดกาลเลย สำหรับ เเพนเค้ก เขมนิจ โดยเพิ่งผ่านพ้นวันเกิดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม เเละเป็นประจำในทุกปีที่เเพนเค้กจะอยู่ฉลองวันเกิดกับครอบครัวเเบบเรียบง่าย เเละล่าสุด เธอได้ควงพี่หมีเเละครอบครัวเดินทางไปทำบุญที่ วัดป่าดาราภิรมย์ พระอารามหลวง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมทั้งเข้าพิธีโบราณเเบบล้านนา โดยเเพนเค้กเผยว่า พิธีสืบชะตาแบบล้านนา รับบุญวันเกิด ที่วัดป่าดาราภิรมย์ เป็นบุญเหลือเกินค่ะ .

‘ธรรมนัส’ ยังไม่รู้เรื่อง บิ๊กกระทรวงเกษตร ก่อนถามกลับ “อะไรคือสวิงกิ้ง”

ร้อยเอก ธรรมนัส ระบุ ยังไม่ทราบเรื่อง บิ๊กกระทรวงเกษตรถูกแฉปมชู้สาว ถามกลับ อะไรคือสวิงกิ้ง หลังสื่พยายามอธิบายพฤติกรรม ข้าราชการในสังกัดระดับสูงละเมิดกฏก๊วนสยิวจนวงแตก ทำครอบครัวชาวบ้านพินาศ จากกรณีสังคมกำลังตั้งคำถาม “บิ๊กกระทรวงเกษตรคือใคร” หลังผู้เสียหายซึ่งเป็นสามี ออกมาแฉพฤติกรรมแอบคบซ้อนฉันชู้สาวกับภรรยาจนทำให้ครอบครัวต้องแตกแยก พร้อมหกบันำเรื่องมาขอความช่วยเหลือกับ กัน จอมพลัง กระทั่งวานนี้ ได้ไปยื่นหยังสือที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าขัดกับจริยธรรมและวินัยขององค์กรหรือไม่นั้น ล่าสุด วันนี้ (28 พ.ค.67) รายงานจากช่อง…

ทรงไหนพ่อก็รอด! ชาวเน็ตแซวยับ ช่องวัน แกล้ง ชาคริต เป็นทุกอย่างให้วงการแล้ว

ใกล้จะลาจอแล้ว สำหรับละคร ‘สงครามสมรส’ ละครแนวดราม่าครอบครัว สะท้อนชีวิตครอบครัวที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย ทางช่องวัน31 ที่นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม , แอฟ ทักษอร และ ตรี ภรภัทร ล่าสุด #สงครามสมรสep19 พระเอกหนุ่มชาคริตในบทบาท ‘ปรเมศวร์’ กำลังเป็นไวรัลที่คนพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับจุดจบที่ต้องไปใช้ชีวิตในคุก แต่ที่ทำคนดูอดขำอดเอ็นดูไม่ได้คือทรงผมของเขาที่ไม่ว่าเรื่องไหนชาคริตก็จัดเต็มเล่นสมจริงเข้าถึงทุกบทบาทการแสดง จนต้องขอชื่นชมว่า – เอาจริงๆ แกรอดทุกทรงอยู่นะ…