เปิดเรตติ้งล่าสุด สงครามสมรส แอฟ ทักษอร ยังช็อก ถึงขั้นโพสต์แบบนี้?

ปังจนฉุดไม่อยู่จริงๆค่ะสำหรับ ละครสงครามสมรส ละครดราม่าสะท้อนชีวิตครอบครัว ช่องวัน31 ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ตอน ก็ทำเรตติ้งได้สวยงาม คว้าแชมป์เรตติ้งอันดับ 1 ละครหลังข่าวมาตลอด ล่าสุด EP.14 ก็ผ่านไปได้สวย ขึ้น Content เรตติ้งทีวี อันดับ 1 เรตติ้งทั้งประเทศอยู่ที่ 5.704 , กรุงเทพฯ 6.066 , ต่างจัวหวัด (เขตเทศบาลเมือง) 5.667…

บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้าน เปิดใจถึง นุ่นดำดง หลังมีโอกาสได้ร่วมงานกัน

มีดราม่าหลายวันเลย สำหรับ  นุ่น เนตรชนก หรือนุ่น ดำดง ล่าสุดทางด้าน นุ่น ได้มีโอกาสร่วมงานครั้งแรกของโตเกียวมิวสิคโดยผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ก็ทำออกมาได้ดี โดยล่าสุดทางด้านผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ได้เปิดใจถึง นุ่นดำดง โดยเจ้าตัวเผยว่า ตัวจริงน่ารัก ตัวเล็ก แต่ดูแล้วยังเศร้าๆ ตนก็ได้ให้กำลังใจ ถามถึงดราม่าตนมองว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล เพราะมองการทำงานเป็นหลัก

‘หยา จรรยา’ แจ้งข่าวร้ายสูญเสียแม่ ‘เบลล่า’ ช็อคหนัก โผล่เมนต์ทันที

คนบันเทิงและแฟนคลับ พากันส่งกำลังใจให้กับ หยา-จรรยา ธนาสว่างกุล นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ชื่อดัง หลังสูญเสียคุณแม่สุดที่รัก โดยสาวหยา โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @1yaayaayah เผยภาพจับมือคุณแม่ครั้งสุดท้าย พร้อมแคปชั่นระบุว่า “กราบลานางฟ้าของลูก เที่ยงวันนี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ไม่มีใครในครอบครัวได้มีเวลาเตรียมใจกับการจากไปของม๊าได้เลยสักคน ขอกราบลานางฟ้าของลูก ม๊าจากไปแบบคนมีบุญจริงๆ ไม่ทรมานอะไรเลย ขอให้ม๊า ไปยิ้มกว้างๆหัวเราะเสียงดังๆ และกินทุกอย่างที่อยากกินแบบไม่ต้องฟังเสียงลูกๆบ่นแล้ว พักผ่อนนะคะนางฟ้าของลูก แล้วสักวันพวกเราจะไปหา ถ้าชาติหน้ามีจริงเรากลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกนะ” โดยทางด้าน เบลล่า คอมเมนต์ทันทีว่า “พี่หยา ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ” ทางทีมงาน teenee.com ขอแสดงความเสียใจมา…

มาแล้ว ‘Netflix’ เคลื่อนไหวสั้นๆ หลัง ‘โน๊สอุดม’ เอาจาน-กล่องมาคืน ที่สำนักงาน

กลายเป็นกระแสดราม่าต่อนเื่องสำหรับ โน๊สอุดม โดยเมื่อวานนนี้ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุว่า ทนกระแสกดดันไม่ไหว โน้ส อุดม บุกสำนักงานใหญ่ ตัดสินใจคืนจานและกล่อง ไม่ดูเดี่ยวมันแล้ว พอกันที โพสต์ดังกล่าว.. ล่าสุดพบว่าทางเพจ Netflix ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการแชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมระบุว่า เสียใจมากครับ ท่ามกลางชาวเน็ตและแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง

เด็กน้อยสามจุกในวันนั้น ‘น้องมะลิ’ เจริญรอยตาม ‘พ่อปอ ทฤษฎี’ ฉากเรียกน้ำตาคนดู

ต้องบอกว่าเป็นลูกไม้หล่นต้นใต้ต้นจริง ๆ สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวสุดที่รักของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี กับภรรยาสาว โบว์ แวนดา ที่ชื่นชอบการเต้น ที่มักจะมีคลิปโชว์สเต็ปแดนซ์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตาม อีกทั้งยังเข้าสู่วงการบันเทิงมีผลงานการแสดงตามรอยคุณพ่อแล้วด้วย ล่าสุด แม่โบว์ ก็ออกมาเผยภาพ น้องมะลิ ในวัย 10 ขวบ ที่ขึ้นเวทีเป็นหนึ่งในทีมเต้นของสตูดิโอและโรงเรียนสอนเต้นชื่อดัง ซึ่งนอกจากจะอวดสเต็ปแดนซ์แบบเป๊ะ ๆ แล้ว ก็ต้องบอกเลยว่า น้องมะลิ ยิ่งโตยิ่งสวย สาดออร่าความปัง เครื่องหน้าสวยสะดุดตา…

น่ารักอ่ะ เผยภาพ ที่นอน น้องพราวตะวัน พ่อแม่ดูแลอย่างดี

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แสนอบอุ่น สำหรับ ครอบครัวของนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ที่ในตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มตัวแล้ว และในตอนนี้จะเห็นได้ว่าแม่ยุ้ยและพ่อธันน์ คอยออกมาเผยความน่ารักสดใสของลูกสาวตัวน้อย น้องตะวัน พราวตะวัน ให้แฟนคลับได้เห็นอยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเม้นท์ที่เรียกยอดไลค์จากแฟนคลับได้เป็นอย่างดี เมื่อแม่ยุ้ยได้ออกมาเผยความน่ารัก ช่วงเวลาแห่งความสุขพ่อแม่ลูกที่ได้อยู่พร้อมหน้า ช่วยกันดูแลลูกสาวเป็นอย่างดี บอกเลยว่าเป็นภาพที่สุดแสนจะอบอุ่น เห็นแล้วยิ้มตามเลยจ้า น้องตะวันทำเอาคุณพ่อและคุณแม่หลงหนักมาก

แต่ง14ปีมีข่าวดี ‘นุ่น วรนุช’ อวดคลิปเต้น แห่ซูมท้องป่องแล้ว

“นุ่น วรนุช”นางเอกแถวหน้า เปิดใจทุกเรื่องผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี หนิง ปณิตา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ทั้งประเด็นพักหลังๆ แอบเซ็กซี่ สรุปจะมีลูกหรือไม่? 14 ปีรัก “ต๊อด ปิติ” หวานมากขึ้นหรือน้อยลง พร้อมเล่าประสบการณ์สุดอเมซิ่งเคยเจอมนุษย์ต่างดาว รวมทั้งโมเมนต์ดีต่อใจ หนิง ปณิตา ทำหน้าที่สัมภาษณ์เพื่อนซี้เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี หนิง : “เขาเป็นคนดูแลตัวเองดีมาก และดูแลธรรมชาติ…

เปิดคำทำนาย ‘หมอดูตาบอด’ ผู้ล่วงลับไปแล้ว ตรงแล้ว 3 จาก 7 ข้อ

บาบา วานกา หมอดูตาบอดท่านนี้ ลาจากโลกนี้ไปแล้ว ตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษ 1996 ด้วยวัย 84 ปี ก่อนจะจากโลกนี้ไป บาบา วานกา เคยทำนายชะตากรรมโลก ในปี 2024 ไว้ล่วงหน้า ถึง 7 ข้อ มีดังนี้ 1. บาบา มีนิมิตว่าประธานาธิบดีรัสเซีย วลาดิเมียร์ ปูติน จะถูกคนจากประเทศของเขาลอบสังหารในปีหน้า…

คณะลิเกดังคณะนี้ ยินดีต้อนรับ ‘นุ่น ดำดง’ ร่วมคณะ ไม่หวั่นมีปัญหากับ ‘ศรราม’

จากกรณีที่ร้อนแรงในกระแสโซเชียลสำหรับ นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก หลังได้ลาออกจากคณะศรรามน้ำเพชรแล้ว จะไปอยู่ลิเกคณะไหน ทั้งนี้มีกระแสข่าวออกมาว่า คณะเทพบุตรสุดที่รัก ที่มี 2 พระเอกหนุ่ม นีโน่ สุดที่รัก และ แน็กกี้ น้องชาย มีการทาบทามเข้าคณะ ล่าสุด นีโน่ เปิดใจกับ APOP TODAY อมรินทร์ทีวี ว่าไม่อยากใช้คำว่าทาบทาม อยากใช้คำว่าต้องการให้กำลังใจมากกว่า เพราะเป็นพี่น้องศิษย์สำนักเดียวกัน ตัวเองก็เป็นรุ่นแรกๆ…

‘หยา จรรยา’ สุดอาลัย คุณแม่จากไปอย่างสงบ ‘เบลล่า’ ให้กำลังใจ

คนในวงการแลเพื่อนๆพากันส่งกำลังใจให้ หยา-จรรยา ธนาสว่างกุล นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ชื่อดัง หลังสูญเสียคุณแม่สุดที่รัก โดยได้ออกมาโสพต์ข้อความผ่านทางไอจีว่วนตัวว่า “กราบลานางฟ้าของลูก เที่ยงวันนี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ไม่มีใครในครอบครัวได้มีเวลาเตรียมใจกับการจากไปของม๊าได้เลยสักคน ขอกราบลานางฟ้าของลูก ม๊าจากไปแบบคนมีบุญจริงๆ ไม่ทรมานอะไรเลย ขอให้ม๊า ไปยิ้มกว้างๆหัวเราะเสียงดังๆ และกินทุกอย่างที่อยากกินแบบไม่ต้องฟังเสียงลูกๆบ่นแล้ว พักผ่อนนะคะนางฟ้าของลูก แล้วสักวันพวกเราจะไปหา ถ้าชาติหน้ามีจริงเรากลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกนะ” ทางด้านเบลล่า นางเอกสาว ให้กำลังใจว่า  “พี่หยา ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ”