ชีวิตปัจจุบัน ‘จิ๊บ ดุสิตา’ 48 ปี สวยกว่าตอนเป็นดารา

ห่างหายหน้าตาจากวงการบันเทิงไปนานหลายปีมาก ๆ สำหรับนางร้ายหน้าสวยดาวค้างฟ้า จิ๊บ ดุสิตา ที่เธอได้ออกวงการไปรับใช้ชาตินานนับ 10 ปี เมื่อพูดถึงนางร้ายที่โด่งดังมากๆ ในสายตาตัวเอง เมื่อ 10-20 ปีที่แล้ว จำได้เลยว่า “จิ๊บ ดุสิตา” คือนางร้ายเบอร์ต้นที่แสดงฝีไม้ลายมือเข้าถึงบทบาท จนเรารู้สึกหมั่นไส้กับภาพที่เห็นบนหน้าจอ แม้หน้าตาเธอจะจัดอยู่ในกลุ่มสาวแบ๊ว ชวนมอง แต่ด้วยภาพลักษณ์ที่สวยและแซ่บมาก กลายเป็นภาพของสาวมั่น ในสไตล์แบบฉบับนางร้ายเข้ามาแทนที่ เธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี จากนักร้องวงซับในสู่การเป็นนักแสดงมากความสามารถ…

ชูชัย ขนเพชร 5,000 ล้าน! จัดเต็มปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ไนกี้ อุ้มสวีตกลางน้ำ เจนี่-ตงตง จูงมือลงสระ

“ชูชัย” จัดหนักปาร์ตี้วันเกิด เผยนานๆ จัดทีต้องเต็มที่ ขนเครื่องเพชรรวมมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาทมาโชว์เต็มสตรีม แถมโชว์จัดเต็ม “เจนี่-ตงตง-ไนกี้” สวมเครื่องเพชรลงสระว่ายน้ำ ฟาดเคราะห์ทำต่างหูเพชรมูลค่ากว่า 30 ล้านบาทหายกลางทะเล ดีกว่านอนติดเตียง จัดหนักจัดเต็มทุกครั้ง สำหรับงานปาร์ตี้วันเกิดของเจ้าแม่เครื่องเพชรอย่าง “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในธีม Diamond Night Pool Party ขนเครื่องเพชรรวมมูลค่ากว่า 5,000…

พระเอกดัง เผยสถานะ ชูชัย เจ้าแม่เพชรหมื่นล้าน หลังเปิดตัวในปาร์ตี้วันเกิด

จัดจบไปแล้วอย่างอลังการสุดสวิงแรงๆ กับปาร์ตี้แห่งปี ฉลองครบรอบวันเกิดของ ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ เจ้าแม่เพชรหมื่นล้าน ที่กระแสแรงของแท้ OMG! โอ้มายก๊อด! คนทั้งประเทศยังเม้าท์มอยรั่วๆ ไม่หยุด! บรรยายไม่หมด! พูดถึงไม่หมด! กับคืนนั้นพันหมื่นแสนเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในคืนปาร์ตี้ใหญ่ เยอะสิ่งหลายเรื่องโอ้โห! ร้องกรี๊ดไส้แตก! หนึ่งในประเด็นเม้าท์แหกแหลกไม่ยั้ง คือพระเอกหล่อล่ำจัด ไนกี้ นิธิดล กับชูชัย ที่ถูกจับตาอย่างแรงๆ เห็นนะๆ ว่าสายตามันฟ้อง…

70 ยังแต๋ว ลูกชายชวนแม่เป็นนางแบบ แต่งลุคเก๋ เท่ แซ่บ สู้อัลไซเมอร์

70 ยังแต๋ว ลูกชายชวนแม่เป็นนางแบบ แต่งลุคเก๋ เปรี้ยวแซ่บ สู้อัลไซเมอร์ เปิดใจ “นินทร์ – นรินทรกุล ณ อยุธยา” ช่างภาพสายแฟที่พาคุณแม่มาทำอะไรสนุกๆ ในวันที่เผชิญหน้ากับความเจ็บป่วย 70 ยังแต๋ว มีความหมายกับเรายังไง ชื่อเพจมีความหมายที่ตัวเลขเลยครับ ตอนที่แม่ผมเริ่มป่วย ตอนนั้นแม่อายุ 69 ปี ผมก็คิดว่าอายุ 69 เป็นวัยที่ไม่ได้แก่ขนาดนั้นน่ะครับ…

ปตท. อภิชาติฟาร์ม มวยไทยชื่อดัง แจก หมูปิ้ง 1,000 ไม้ ฉลอง แมนยู แชมป์ เอฟเอ คัพ

แมนยู – ปตท. อภิชาติฟาร์ม นักมวยไทยชื่อดัง และเจ้าของกิจการ “หมูปิ้ง นักมวย” เจ้าเก่าซอยก่อไผ่ ประกาศแจกหมูปิ้ง 1,000 ไม้ และ ข้าวเหนียว 200 ห่อ เพื่อฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้กับ แมนยู ทีมรัก หลังจากที่ แมนยู พลิกล็อกเอาชนะ…

อดีตดาราดัง ชีวิตไร้งานแสดง ผันตัวทำเกษตร ไม่ติดหรู เลิกซื้อแบรนด์เนม

นานเกือบจะ 20 ปี ที่อดีตนางแบบและนักแสดงชื่อดังอย่าง แชมเปญ เอ็กซ์ หรือ จันทร์เพ็ญ ชุณห์ศรี เงียบหายไปจากวงการบันเทิง ผันตัวมาทำอาชีพเกษตรที่ จ.สระแก้ว บนที่ดินหลาย 100 ไร่ แต่ช่วงหลังทราบว่าเธอเดินหน้าเข้ากรุงเทพฯ บ่อยๆ เพื่อมาเปิดบูธขายของ ล่าสุดได้เจอ สาวแชมเปญ ก็ไม่พลาดขออัปเดตเรื่องราวชีวิตตอนนี้สักนิด เจ้าตัวบอกว่า “ตอนนี้ชีวิตมีความสุขกับความพอเพียง กินง่ายอยู่ง่าย ปลูกข้าวกินเองไร้สารเคมี ส่วนสามีช่วงนี้ก็บินไปทำงานในหลายๆ ที่ ช่วงนี้ได้เจอกันน้อยลง แต่ทั้งคู่ไม่มีปัญหาใดๆ…

น้ำตาไหล..ลุกซ์ เผยสิ่งนี้สิ่งเดียว ที่ทำให้พี่แมนได้ ในวันที่ไม่อยู่

จากช่วงเวลาที่ ใบเตยอยู่ในเรือนจำ คนที่ดูแลน้องเวทมนต์คือ ลุกซ์ น้องของใบเตยนั่นเอง ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับต่างให้กำลังใจ ชื่นชมลุกซ์จำนวนมาก ล่าสุดทั้งคู่มาเปิดใจถึงเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมา ผ่านรายการ 3แซ่บ เรียกได้ว่าเป็นมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ก็ว่าได้ มีบางช่วงบางตอน ลุกซ์ เปิดใจเผยสิ่งที่บอกกับหลานรัก ในวันที่ใบเตยไม่อยู่ ว่า “บอกว่าพ่อแม่ไปต่างประเทศ ไปทำงาน สิ่งหนึ่งที่ตนไม่ทำเลยคือ ให้ลูกลืมพี่เตยพี่แมน ไม่ว่านานแค่ไหนก็ตาม ทุกวันนี้ลุกซ์ยังพูดถึงพี่แมน ให้หลานดูผลงานของพ่อเขา บอกว่าเดี๋ยวป๊าก็กลับมา และสิ่งเดียวในตอนนี้ที่ทำให้พี่แมนได้คือ ให้ลูกไม่ลืมพี่แมน”

‘เต๋า สมชาย’ เผยโมเมนต์สนิทสนมหญิงสาว ขั้นจุ๊บปาก แห่คอมเมนต์กันลั่น

เดี๋ยวๆ อะไรยังไง คลิปจังหวะโบ๊ะบ๊ะ เต๋า สมชาย โมเมนต์สนิทสนมหญิงสาวขั้นจุ๊บปาก คนเห็นคลิปแห่คอมเมนต์กันลั่น ทำเอาวิพากษ์วิจารณ์กันหนัก หลังจากกลุ่มเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return Official โพสต์โมเมนต์ นักร้องดัง เต๋า สมชาย ดูสนิทสนทกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งไม่ใช่ภรรยา โดยมีโมเมนต์ทั้งจุ๊บแก้ม ทั้งคลิปจุ๊บปากกันทีเดียว ขณะที่เฟซบุ๊กของหญิงสาว ก็ลงภาพและคลิปขณะ เต๋า สมชาย ไปร้องเพลงที่ร้านดังแห่งหนึ่ง จ.จันทบุรี…

ลูกเก็บเปลือกหอยกลับบ้าน โดนสั่งปรับอ่วม 3.2 ล้าน แม่ถึงกับทรุด อ้างไม่รู้

บทเรียนราคาแพง ลูกเก็บเปลือกหอย จากชายหาดกลับบ้าน 72 ตัว โดนสั่งปรับอ่วม 3.2 ล้าน แม่ถึงกับทรุด อ้างไม่รู้ เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานว่า คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวชาวสหรัฐถูกปรับเงินกว่า 88,000 ดอลลาร์หรือราว 3.2 ล้านบาท หลังลูกๆ ของเธอเก็บเปลือกหอยที่ชายหาดกลับบ้านจำนวน 72 ตัวโดยไม่มีใบอนุญาต เนื่องจากหอยเหล่านี้เป็นหอยไม่ใช่หอยธรรมดา แต่เป็น “หอยกาบลายสามเหลี่ยม” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว…

เปิดลุคแซ่บ ‘เจนี่’ ใส่ขึ้นรับรางวัล น้อยคนจะใส่แล้วรอด สาวๆแห่อิจฉาหุ่น

ขอแสดงความยินดีกับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ “HOFS Awards 2024” สาขา pinnacle figure of health and beauty นอกจากหลายคนต่างปรบมือแสดงความยินดี ก็ต้องตกตะลึงความเซ็กซี่ ที่มาในลุคชุดเดรสแหวกเว้า ล่าสุดเธอโพสต์ภาพอวดโฉมลุคขึ้นรับรางวัล จากแบรนด์ Canitt ให้ได้ชมกันเต็มๆผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @janienineeleven บอกเลยค่ะว่าลุคนี้ ให้ความแซ่บ เซ็กซี่แบบมีดีเทลสวยสง่า…