‘มิกค์ ทองระย้า’ หลงหลาน ‘น้องพราวตะวัน’ หาแม่ของลูกก่อน

นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ดีต่อใจ…ที่ทำให้ใครหลายคนต้องเผลอยิ้มแก้มปริไปตามๆ กัน สำหรับโพสต์ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอสุดละมุน บนอินสตาแกรม @mik_thongraya ของ มิกค์ ทองระย้า พระเอกหนุ่มซุปตาร์ ขวัญใจแฟนละคร ทั้งนี้ก็เพราะโพสต์ดังกล่าว ได้เผยให้เห็นช่วงเวลาอบอุ่นในตอนที่เจ้าตัวเดินทางมาเยี่ยม น้องพราวตะวัน หลานสาววัยแบเบาะ ลูกสาวของคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธัญญ์ ธนากร พร้อมกันนั้นคุณน้าสุดหล่อ มิกค์ ทองระย้า ก็ยังได้มีโอกาสอุ้มกล่อม น้องพราวตะวัน…

‘ครีม เปรมสินี’ ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด เต็มไปด้วยผลผลิตนาๆชนิด

ตั้งแต่นักแสดงสาว “ครีม เปรมสินี รัตนโสภา” เลิกรากับอดีตสามีนักธุรกิจไปก็ยังไม่มีข่าวคราวเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของเธอออกสื่ออีกเลย ปัจจุบันก็เห็นเธอโฟกัสกับการทำธุรกิจ ควบคู่ไปกับงานในวงการบันเทิง ซึ่งตอนนี้สาวครมกำลังมีผลงานละครกับทางช่อง 7 ในเรื่อง ‘ในรอยทราย’ ถ้าหากมีเวลาว่าง สาวครีม ก็จะขับรถกลับบ้านสวนที่เขาใหญ่เพื่อพักผ่อน และอยู่กับครอบครัว ล่าสุดเจ้าตัวยังได้อวดผลผลิตทั้งมะละกอ ชมพู่ และผัก ผลไม่ชนิดให้ชมกัน ซึ่งเป็นฝีมือปลูกของคุณแม่นั่นเอง ทั้งนี้คุณแม่ยังได้โพสต์ภาพลูกสาวคนสวย พร้อมระบข้อความด้วยว่า ‘ความสุข ของคนบ้านสวน อากาศดี…

บ้านเกิด ‘เนย โชติกา’ ความสุขง่ายๆที่หลายคนอิจฉา

ตั้งใจทำบ้านสวนให้คุณแม่ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง สำหรับนักแสดงสาว เนย โชติกา ที่เลือกสร้างในพื้นที่บ้านเกิด จ.พัทลุง นั่นเอง ซึ่งหากมีเวลาว่างตรงกันเมื่อไหร่ เนย โชติกา ก็จะพาสามี อาร์ม จันทร์สิริ และลูกๆ น้องอคิณ-น้องลลิณ ไปเยี่ยมคุณยายพร้อมเก็บภาพบรรยากาศความอบอุ่นมาฝากอยู่เสมอ ทั้งนี้ เนย โชติกา ยังเคยได้รีวิวบ้านสวนแบบฉบับสาวใต้ให้ได้ชมแทบจะทุกมุมอีกด้วย ซึ่งนอกจากตัวบ้านจะน่าอยู่แล้ว บรรยากาศโดยรอบยังเต็มไปด้วยสวนพืช ผัก ผลไม้ เรียกว่าอุดมสมบูรณ์สุดๆ…

เปิดโฉมหน้าลูกทั้ง 6 คน ‘เจ้าสัวบุญชัย’ เผยสัมพันธ์ในตระกูล

อีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่มีภาพ มีโมเมนต์ดีๆ ออกสื่ออยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดนักแสดงสาวคนดัง ตั๊ก บงกช พา น้องข้าวหอม ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไปเจอกับญาติๆ ครอบครัวของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล เนื่องในวันเกิดเจ้าสัวบุญชัย อายุครบ 70 ปี ซึ่งปีนี้พิเศษอีกเช่นเคยลูกหลานอยู่กันพร้อมหน้าหน้าตาสุดอบอุ่น ล่าสุด หนึ่ง ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล ลูกสาวคนโตของเจ้าสัวบุญชัย ก็ได้เผยภาพครอบครัว พร้อมหน้าลูกๆทั้ง 6 คน…

เปิดบ้าน ‘เอ๊ะ ศศิกานต์’ ที่เมืองนอก 10 ปีใช้ชีวิตอยู่ต่างแดน

“ย้ายไปน่าจะประมาณปี 2014 ประมาณ 10 ปีค่ะ แต่ช่วงแรกที่ไปก็ยังมีทำอะไรบ้างนะคะ ไม่ได้ถึงกับออกจากวงการบันเทิงไปเลย แต่ช่วงที่มีลูกจำได้ว่าช่วงที่ลูกเกิดมาขวบกว่าๆ ก็ยังมีไปเล่นรับเชิญอยู่นิดหน่อย เพราะว่าลูกเกิดเมืองไทย แล้วก็พอเขาเกิดมาได้สักประมาณ 3 เดือนแล้วหลังจากนั้นเราก็พักยาวเลยค่ะ ที่ตัดสินใจไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ เพราะเราแต่งงานกับฝรั่งค่ะ แต่งงานกับสามีชาวต่างชาติ เขาเป็นอเมริกันเลยค่ะ แต่ที่ดูเขาไม่ค่อยอเมริกันเท่าไหร่เพราะเขามิกซ์ อิตาเลียน ญี่ปุ่น ฮาวาย จีน และเพราะด้วยงานของสามีด้วยค่ะ เพราะเขาทำงานอยู่สหประชาชาติ แล้วที่ได้เจอกับเขาก็เพราะว่าเขามาทำงานที่สหประชาชาติที่เมืองไทยค่ะ…

จำแทบไม่ได้! เอ็ม บุษราคัม สวยขึ้นมาก แว็บแรกนึกว่า คิมเบอร์ลี่

เป็นคุณแม่ลูกสองที่สวยเป๊ะขึ้นทุกวันจริงๆค่ะสำหรับ เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวคนโตของ หม่ำ จ๊กมก เราจะเห็นสาวเอ็มผ่านโซเชียลบ่อยครั้ง ที่ทำช่องยูทูป ทำคอนเทนต์ดีๆให้ติดตามกัน และจะเห็นว่าเธอนั้น อัปเดตความสวยของตัวเองบ่อยๆผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @emmeemm อย่างล่าสุดเธอโพสต์ภาพสวยๆของตัวเอง แต่งหน้าทำผมจัดเต็ม พร้อมแคปชั่นระบุว่า “กุหลาบสวยย่อมมีหนาม ผู้หญิงงามต้องมีพุง” ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับเห็นแล้วอึ้งกันทุกคน พร้อมคอมเมนต์ชมความสวยสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว ที่มีคนทักนึกว่าซุปตาร์นางเอก คิมเบอร์ลี่ เลยทีเดียว

โอ้โห! จ๊ะ จิตตาภา อวดหุ่นปังเล่นน้ำกับลูกๆ ช็อตนี้หลุดโฟกัสเลย

เป็นทั้งนางเอกเเละผู้จัดละครคนเก่ง สำหรับ จ๊ะ จิตตาภา ภรรยาคนสวยของ “เอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล เเละตอนนี้ทั้งคู่ก็ขึ้นเเท่นเป็นคุณพ่อคุณเเม่ลูก 2 ล่าสุด จ๊ะ ได้ออกมาโพสต์โมเมนต์น่ารักๆเล่นน้ำสระกับลูกๆ เเต่ดูเหมือนว่าชุดว่ายน้ำของคุณเเม่นั้นจะเเซ่บเว่อร์เเบบสุดๆ เเถมหุ่นคุณเเม่ลูก 2 นั้นยังเป๊ะปังมาก

แฉภาพ ‘พระดังอุบลฯ’ เล่นชู้เมียชาวบ้านจนผัวไปออกโหนกระแส ขุดแชตคุยฉ่ำไม่สนบาป

เปิดภาพ พระวัดดังที่อุบลราชธานี ที่มีข่าวเป็นชู้กับภรรยาคนอื่น หลังสามีออกมาแฉในรายการโหนกระแส ของหนุ่ม กรรชัย ชาวพุทธเห็นหลักฐานแชตแทบล้มทั้งยืน สั่นสะเทือนนวงการผ้าเหลืองอีกระลอก หลังเกิดกรณี สามีออกเปิดหลักฐานแฉ ภรรยาตัวเองแอบลักลอบไปเล่นชู้กับชายอื่น แถมยังงามหน้าตรงที่หนุ่มมือที่สามเป็น “พระสงฆ์” คนในร่มกาสวพัสตร์ วัดดังขึ้นชื่อที่ จ.อุบลราชธานี โดยล่าสุดเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้มีการลงโพสต์เปิดเผยรูปภพาพของพระฉาวรูปดังกล่ว ที่กำลังตกเป็นข่าวเสี่ยงต่อการกระทำผิดพระวินัยร้ายแรง ด้วยการเสพเมถุน เนื้อหาจากโพสต์ระบุ “สวัสดีชาวพุทธและคนที่กำลังชมโหนกระแสวันนี้ อาตมาเองคือพระที่ไปเป็นชู้กับเมียชาวบ้าน สาวคนไหนอยากซึ้งในในรสพระธรรมติดต่ออาตมาได้นะ”…

ลุคนี้กี่คะแนน ‘หนูรัตน์’ เสกความสวย แต่งตาตาม ‘แอฟ ทักษอร’

ท่ามกลางคอมเมนต์ที่บอกว่า สวยในแบบของคุณ , เกาหลีเกาใจมากค่ะ , สวยมากเลยคับ ไม่ น่ากลัว , แล้วแม่แอฟจะรู้สึกยังไง

‘10 ชุดยอดแย่’ จัดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นระดับโลก ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024

แม้ว่าเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ จะมีชื่อเสียงในด้านความหรูหราและเย้ายวนใจ แต่ไม่ใช่ว่า ช่วงเวลาแห่งแฟชั่นของคนดังในวงการบันเทิงจะโดดเด่นเข้าตากรรมการไปเสียทั้งหมด เทศกาลภาพยนตร์ริมชายฝั่งเมดิเตอร์เรเนียนในปีนี้ งานพรมแดงมีส่วนแบ่งที่ยุติธรรม ทั้งแฟชั่นผ่าเหล่าและสไตล์ที่ชวนกังขา นี่คือ 10 ชุดตัวอย่างของความผิดพลาด :: อารยา เอ ฮาร์เก็ต นักแสดงสาวชาวไทย แฟชั่นนิสต้าขาประจำบนพรมแดง ที่ลุคนี้ไม่ผ่านอย่างแรง กับชุดลูกไม้ซีทรูแบรนด์ Maison Margiela มองทะลุปรุโปร่งเห็นชุดชั้นในสีดำ ที่ใส่ไปร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง Megalopolis :: เอวา…