เด้งให้เรื่องเงียบ 3 เดือน ผอ.ข้าวไข่ต้ม กลับมาผงาด ตำแหน่งใหญ่กว่าเดิม

กรณีเรื่องราวผอ.ข้าวไข่ต้ม ทางเพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้โพสต์เผยภาพข้าวไข่ต้มและน้ำปลา ในถาดมีเพียงข้าวสวย ไข่ต้ม 1 ฟอง และน้ำปลาในถุงเล็ก ๆ เป็นอาหารของนักเรียนโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 21 อ.แม่ลาน้อย แม่ฮ่องสอน โดยโรงเรียนแห่งนี้ ขยายโอกาสของเด็กชาวเขากับที่ไร้โอกาส ป.1 – 6 กว่า 467 ชีวิต ซึ่งนักเรียนเกือบทั้งหมด จะกินนอนที่นี่ คล้ายโรงเรียนประจำ มีอาหาร3มื้อ มื้อละ 30 บาทต่อหัว จากนั้นเมื่อช่วงต้นเดือน ม.ค.67 มีรายงานว่า ได้มีคำสั่งเด้ง ผอ.โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 21 แม่ลาน้อย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

ราคาทองล่าสุด วันนี้ 3 พ.ค. 2567 ลดฮวบต่อเนื่อง รีบตัดสินใจ

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 สมาคมค้าทองคำรายงาน ราคาทองไทย ครั้งที่ 1 เมื่อเวลา 09:03 น. โดยราคาทองล่าสุดวันนี้นั้น เปิดตลาดเช้าราคาทองวันนี้ ทองคำ แท่ง รับซื้อบาทละ 40,050 ขายออกบาทละ 40,150 บาท ส่วนทองรูปพรรณ รับซื้อบาทละ 39,325.04 ขายออกบาทละ 40,650…

ด่วน!! โรงงานพลุระเบิดดังสนั่น เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 14.39 น. วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่ อ.หนองแซง สระบุรี มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากอาสาสมัคร ในเขต สภ.หนองแซง ว่ามีเหตุโรงงานพลุระเบิด มีผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยได้ส่งชันสูตร ที่ มศว.องครักษ์ นครนายก ต่อไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ขณะนี้…

หมดเวลาลำบาก 3 ราศี หลังจากนี้ ชีวิตจะดีขึ้น ได้รับทรัพย์จับเงินก้อน

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยแพร่คำทำนายดวง ในเดือนพฤษภาคม ราศีเมษ ดวงดีขึ้นอย่าเห็นได้ชัด ความวุ่นวายลดน้อยลงหลังจากดวงดาวเปลี่ยนแปลง เด่นที่สุดคือเรื่องการเงิน จะมีข่าวดี มีช่องทางของหลายได้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว การเงินจะคึกคัก หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง และมีลุ้นเรื่องโชคลาภเล็กน้อย การงาน ไม่มีอะไรน่าห่วง ปัญหาจะคลี่คลาย ดวงเด่นเรื่องการเจรจา ความรัก ราบรื่น คนมีคู่ คู่จะนำโชคเข้ามาให้ ราศีมังกร…

เปิดรายชื่อ 43 จังหวัด เจอฝนฟ้าคะนอง เตรียมรับมือ

วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนถึงร้อนจัด โดยหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานานไว้ด้วย สำหรับคลื่นกระแสลมฝ่ายตะวันตกเคลื่อนเข้าปกคลุมภาคเหนือตอนบน ในขณะที่ลมตะวันตกเฉียงใต้และลมใต้พัดปกคลุมประเทศไทยตอนบน ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนฟ้าคะนองกับมีลมกระโชกแรงและลูกเห็บตกบางแห่ง ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงไว้ด้วย สำหรับลมตะวันตกเฉียงเหนือพัดปกคลุมทะเลอันดามัน โดยมีลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้ ทำให้ภาคใต้ยังคงมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง ชาวเรือควรหลีกเลี่ยงการเดินเรือในบริเวณ ที่มีฝนฟ้าคะนองไว้ด้วย อนึ่ง ในช่วงวันที่ 3-5…

ผัวจับได้เมียมีชู้ มีผัวมีเมียอยู่แล้วทั้งคู่ ก็ยังแอบไปกิน ผัวรู้เรื่อง บุกถึงรังรัก ประเคนเท้าให้รัวๆ

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 67 เพจ เจ๊ม้อย v-news ได้โพสต์คลิประบุว่า ผัวจับได้เมียมีชู้ มีผัวมีเมียอยู่แล้วทั้งคู่ ก็ยังแอบไปกิน งานนี้ผัวตัวท็อปรู้เรื่อง จะเก็บไว้คงไม่ได้บุกถึงรัง สวาท ฟาดไปสักตุ๊บสองตุ๊บ ผมกับแฟนคบกันมา 12 ปี เคยเกิดเรื่องแบบนี้หลายครั้งซื้งผมไม่เคยทำอะไรเค้าเลย ให้อภัยมาตลอดแต่ครั้งนี้ผมหมดความอดทนจริงๆ ส่วน ผญ. ในคลิปไม่ใช้เมียผมนะครับเมียผู้ชายและ ผมทำทั้งคู่ ทั้งเมียผมและผู้ชาย บางอย่างไม่รู้อะไรอย่าเพิ่งคิดไปเอง ทุกอย่างมันมีที่ไปที่มาครับ…

เปิดภาพ ลิเกคณะ ศรรามน้ำเพชร ในวันที่ไม่มีนุ่น ดำดง

เรียกได้ว่าหลังจากที่นุ่น ดำดง ประกาศลาออกจาก คณะ ศรรามน้ำเพชร ล่าสุด เพจ สมุทรปราการ ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศ ขณะที่ลิเกศรรามน้ำเพชร ไปทำการแสดง ระบุว่า ต่อไปแฟนคลับลิเกสมุทรปราการบ้านเรา คณะ”ศรรามน้ำเพชร” คงไม่ได้มาพร้อมดำดงแล้ว เหตุลาออกไปใช้เงิน ผู้จัดการศรรามเปิดใจ นุ่น(ดำดง) ถึงไม่มีนุ่น ศรรามน้ำเพชร ก็ยังอยู่ได้ ภาพบรรยากาศตอนงานวัดใหญ่บางปลากด พระสมุทรเจดีย์ อย่างไรก็ตามพบว่าคนยังคงล้นหน้าเวทีเช่นเดิมกับตอนที่มีดำดง

ครูโพสระบาย นักเรียนสมัยนี้เข้าแถวตากแดด ทนไม่ได้แล้วจะทำอะไรกิน

กลายเป็นกระแสร้อนในโลกออนไลน์ หลังเพจ “สมัครงาน สอบราชการ” มีการเปิดเผยข้อความครูท่านหนึ่งได้ระบายความในใจถึงนักเรียนว่า “งง เด็กนักเรียนสมัยนี้มันเป็นอะไร เข้าแถวตากแดดร้องเพลงชาติ สวดมนต์ และฟังครูให้โอวาส บ่นกันว่าร้อน ถ้าเข้าแถวตากแดดฝึกความอดทนแค่นี้ ยังไม่ได้โตขึ้นพวกเธอจะเรียนจบสูง ๆ หรือทำงานดี ๆ ได้ยังไง สมัยครูเมื่อ 20 ปีที่แล้วแดด แรงกว่านี้อีกยังทนกันได้ แต่สมัยนี้ โดนแดดนิด ๆ หน่อย…