เจนนี่-ยิว เผยชื่อลูกคนที่สองแล้ว ชาวเน็ตคอมเมนต์เตือนสนั่น ดูสูงเกินไป อันตราย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 เป็นโซ่คล้องใจให้กับสามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ล่าสุด หนุ่มยิว ก็ได้โพสต์คลิปภรรยาสาว เจนนี่ รัชนก พร้อมเขียนข้อความไว้ว่า น้องเมฆดาวกลับมาแล้วว หลังจากที่ได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไป ต่างมีแฟนๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก แอบมีกราม่ากรุบกริบเบาๆ โดยบางคนได้ทักติงเรื่องชื่อลูกในทันที อาทิ ชื่อน้องญาดาค่ะ…

แฟนคลับกัมพูชาสุดน่ารัก ทำแบบนี้กับ ‘เจนี่’ หลังอยู่ที่ประเทศ

อีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่โด่งดังมากๆ มีแฟนคลับชื่นชอบและติดตามทั้งในและต่างประเทศสำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ล่าสุดสาวเจนี่ เดินทางไปกัมพูชา โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @janienineeleven สถานที่โบราณ ท่ามกลางแฟนคลับ แห่คอมเมนต์ต้อนรับสุดอบอุ่น อาทิ – Welcome to Angkor wat of CAMBODIA – สวย หุ่นดีมากค่ะคุณเจน – Welcome to cambo – Hope you…

มาแล้ว โน๊ส อุดม เคลื่อนไหวสั้นๆ ไม่ต้องกลั้นเอาไว้

บอกเลยว่าในตอนนี้มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้นสำหรับ โน๊ส อุดม  ซึ่งก็มีแฟนคลับหลาย ส่วนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นกับเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดในแฟนเพจ เดี่ยว โจ๊ะสิครับ โจ๊ะเลย ไม่ต้องกลั้นเอาไว้ โจ๊ะมันออกมา ขณะที่ ก้องห้วยไร่ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางแฟนเพจว่า  ถึงว่าช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่านมาทางนี้เลย เบอร์ใหญ่เค้าเอาไปหมดทั้งที่เราก็เป็นนักร้องเล่นเปิดให้ด้วยแต่ Netflix ตัดเราออก

‘อ.เฉลิมชัย’ จวก ‘โน้ส อุดม’ ฟาดแรง “มึงดูถูกพวกกู”

อ.เฉลิมชัย จวก โน้ส อุดม “มึงดูถูกพวกกู” อย่าพาดพิงศิลปินแห่งชาติ เผย กูถากถางหญ้าให้มึง กูไม่เคยดูถูกรุ่นพี่กูทั้งหมด ซัดปากหมาเรื่อย วันที่ 7 พ.ค.2567 เฟซบุ๊ก “นรินทร ทามาส” ซึ่งเป็นลูกศิษย์คนสนิทของ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติชาวเชียงราย ที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศถอนตัวออกจากกิจกรรมทางสังคมทุกอย่างหันไปขับรถจักรยานยนต์ท่องเที่ยว โดยคลิปมีความยาวประมาณ 1.56 วินาที พร้อมข้อความว่า…

กร้าวใจสาวๆ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ตัดผมใหม่ ความหล่อมาเต็ม

บอกเลยว่าล่าสุดทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับฮือฮาหลังจากที่ได้เห็นทรงผมใหม่ของ เวียร์ศุกลวัฒน์ พระเอกหนุ่มชื่อดังทางช่อง7 ที่ล่าสุดได้ตัดสินใจตัดผมเกรียน พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ทรงผมใหม่ กระท้อนหมดเกลี้ยง  ในเวลาต่อมาแฟนคลับหลายท่านก็เข้ามาคอมเม้นกันเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น ทรงผมงานเข้าของแทร่  หล่อทุกทรงค้าบ / ทรงผมรับ Project ใหม่แน่เลย รอชมค่ะ / นึกว่าน้องวิรินเอากรรไกรตัดผมป๊าแหว่ง เป็นต้น

แนวทางการซื้อสลากกินแบ่งงวด 16 พ.ค.67 โปรดใช้วิจารณญาณ

ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 67 และสำหรับงวดต่อไปวันที่ 16 พฤษาคม 67 เราก็มีแนวทางมาฝากกันอีกเช่นเคย อย่างไรก็ตามเป็นเพียงความเชื่อและแนวทางในการซื้อสลากกินแบ่งเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน โดยเพจ ท้าวจตุโลกบาล ได้โพสต์คลิปวีดีโอระบุว่า พร้อมไหมทุกคน น้องเห่า หอน ป้ายทะเบียน ตั้งแต่เช้ามืดจนตอนนี้ 16 พ.ค. มามั้ย และเลขทะเบียนรถคันดังกล่าวคือ 2665 โปรดใช้วิจารณญาณ

อย่าลืมไปเช็ก 15 พ.ค.นี้ อสม. เตรียมรับเงินตกเบิก-ค่าป่วยการใหม่ 8,000 ต่อคน

หลังจากที่ นายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน ได้อนุมัติตั้งงบประมาณประจำปี 2567 ให้กับกระทรวงสาธารณสุข สำหรับจ่ายเป็นค่าป่วยการให้กับ อสม. หรืออาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน 1.07 ล้านคนทั่วประเทศ ประมาณ 2.5 หมื่นล้านบาท ซึ่งเป็นอัตราค่าป่วยการที่เพิ่มจากเดิมเดือนละ 1,000 บาท เป็นเดือนละ 2,000 บาท มีผลตั้งแต่เริ่มปีงบประมาณ 2567 คือ เดือนตุลาคม…

มิตรภาพ หนุ่มกรรชัย-อ.อ๊อด เข้าใจกันแล้ว หลังได้นั่งคุยกัน

บอกเลยว่าในวันนี้ภาพแห่งมิตรภาพก็เกิดขึ้นสำหรับวันที่ 7 พ.ค. 2567 อ.อ๊อด รองศาสตราจารย์ ดร.วีรชัย พุทธวงศ์  ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มกรรชัย พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong ระบุว่า “Set Zero กลับมาเป็นพี่น้องกัน รักกัน เหมือนเดิม ไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไม! อาจารย์อ๊อดเขียนกระทู้นี้ จากหัวใจ หลังจากที่เข้าใจผิดพี่หนุ่มกรรชัย และเข้าใจผิดรายการ ข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ช่อง 3 ตั้งแต่…

‘เรวัช’ ฟาดเดือด ‘โน้ส อุดม’ แบบนี้ ก่อนลั่นไม่ดูชาติกำเนิดตัวเอง ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง

เอาแล้วดราม่าเดี่ยว “โน้ส อุดม” สุดเดือด “เรวัช” ลั่นอย่าทะลึ่ง! จะขึ้นไปถีบบนเวทีไม่ให้พูดจบ จวกยับตอนนี้ได้ยินเสียงก็ไม่อยากฟังแล้ว ไม่ดูชาติกำเนิดตัวเอง ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง วันที่ 6 พ.ค.2567 จากกระแสดราม่า เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์ พาวเวอร์ ของ โน้ส อุดม แต้พานิช นักพูดชื่อดัง ผ่านทาง Netflix…

เดือดอีก “ผู้การแต้ม” ซัดดราม่า “โน้ส อุดม” ตลกร้ายสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยน

เรียกว่ายังเป็นดราม่าร้อนระอุ สำหรับทอล์กโชว์ “เดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์” ของเจ้าพ่อเดี่ยวไมโครโฟน โน้ส อุดม แต้พานิช ที่ฉายแบบเต็มผ่านแอปสตรีมมิ่ง Netflix โดยในตอนหนึ่งได้พูดเกี่ยวกับเรื่อง “ความพอเพียง”  ซึ่ง โน้ส อุดม ได้มีการพูดว่า “สิ่งที่ไปอยู่กับธรรมชาติมา อยากรู้สึกว่าพอเพียง ตนสารภาพตรงนี้เลยว่าเป็นคนไม่รู้จักพอ ตนอยู่ไม่ได้จริงๆ จริตตนไม่ใช่ ตนดัดจริตเฉยๆ ทำเป็นอยากพอเพียง อยากปลูกผัก แต่เราไม่ได้เป็นจริงๆ เราแค่อยากให้คนอื่นเห็นว่าเป็น แล้วเราก็อยากจะเป็นแค่นั้นแหละ แต่มันไม่ง่ายเลย แล้วเราก็ไปเห่อตามดารา อินฟลูเอนเซอร์…