คนมองทั้งตลาด ศรีริต้า เดินก้าวขาสับๆ เหมือนอยู่บนแคทวอล์ค

ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวแม่ตัวมัมของวงการบันเทิงอยู่แล้วสำหรับ ศรีริต้าเจนเซ่น ภรรยาสุดที่รักของ ไฮโซกรณรงค์เดช นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่เรียกได้ว่ามีความคลั่งรักภรรยาสุดๆไม่ว่าจะทำอะไรก็หวานไปหมด ล่าสุดทางด้าน ศรีริต้า ได้แต่งตัวสวยในชุดเดรสุดหวานเดินในตลาดทำเอาหลายคนถึงกับมองเป็นตาเดียวโดยเธอได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมระบุแคปชั่นว่า Did l make your smile 😊 ทำเอาหลายคนถึงกับโฟกัสเรียวขาสะดุดตาจริงๆ

หวานตลอด อ๊อฟชนะพล อวยพรวันเกิด ฮาน่า อายุครบ32ปี

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีความหวานฉ่ำมากๆเลยทีเดียวสำหรับ อ๊อฟชนะพล และ ฮาน่าลีวีส นักแสดงแห่งทางช่อง7ซึ่งในวันนี้ (17 พ.ค. 67) เป็นวันเกิดของ “ฮาน่า” ที่อายุครบ 32 ปี ฝ่ายชายก็ได้โพสต์อวยพรสุดหวานว่า “สุขสันต์วันเกิดนะครับที่รักของพี่ ขอให้น้องเป็นเด็กที่น่ารักและสดใส เป็นที่รักของทุก ๆ คน และขอให้ประสบความสำเร็จในทุก ๆ เรื่อง เราจะอยู่ให้กำลังใจกันแบบนี้และรักกันแบบนี้ เดินเส้นทางที่ดีดีแบบนี้ด้วยกันตลอดไป รักนู๋นะครับ”

เกือบทิ้งแล้ว “ดีเจบุ๊กโกะ” เก็บบ้านเจอเงินใส่ซองเป็นปึก “แอฟ ทักษอร” ยังมาเมนต์

ล่าสุดทำเอาแฟนคลับฮืฮากันใหญ่ บนช่องทางอินสตาแกรม @bookkoได้ออกมาโพสต์เงินก้อนโตที่อยู่ในซอง มูลค่าไม่ต่ำกว่าหลักหมื่น ที่ถูกเก็บไว้อย่างดี แถมยังลงวันที่กำกับเอาไว้อีกว่า เดือน พ.ย. 66 โดยทางด้าน ดีเจบุ๊กโกะ  ได้เล่ารายละเอียดเอาไว้ว่า… “ดีออก เก็บห้องจะย้ายบ้าน มึ_คะ จะทิ้งอยู่แล้ว ขุมทรัพย์ ก_ทิ้งอะไรไปบ้างแล้วเนียะ ภาวนา บูรณาชีวาวิไล Nattapong Siri Bowlran MssPigletss Buranacheevavilai…

ยินดีด้วยจ้า นุ่น เนตรชนก ซื้อที่ดินให้แม่ กตัญญูมีแต่เจริญ

ยังคงเดินหน้าทำงานในสิ่งที่ตัวเองรักอยู่เสมอ สำหรับ “นุ่น เนตรชนก”  หลังจากที่ออกจากคณะลิเกเก่าก็มีงานต่างๆติดต่อเธอมาอยุ่เรื่องๆส่วนแฟนคลับและแม่ยกยังคงไม่จากไปไหน ล่าสุดได้ออกมาเผยภาพที่ดินผืนงานที่ตนได้ซื้อเอาไว้ให้คุณแม่พร้อมระบุว่า “1 ไร่ ให้แม่”  ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาร่วมยินดีกันเพียบ

อย่าเอาของ 3 สิ่งนี้ ไว้ในกระเป๋าสตางค์ เด็ดขาด มีแต่เสียเงิน เสียทอง

เรียกได้ว่าหลายคนคงมีความเชื่อเกี่ยวกับ กระเป๋าสตางค์ ที่เป็นตัวแทนของโชคลาภ การใช้กระเป๋าสตางค์อย่างเหมาะสมจะช่วยเพิ่มความมั่งคั่ง และดึงดูดโชคลาภให้กับเจ้าของ แต่ก็มีสิ่งที่ควรเลี่ยงเช่นกัน ซึ่งสิ่งของเหล่านี้ห้ามเอาใส่ไว้ในกระเป๋า โดยเชื่อว่าจะทำให้เสียโชคลาภ ของที่ห้ามใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ ใบเสร็จรับเงิน หรือใบแจ้งหนี้ เป็นสิ่งที่แสดงถึงการเสียเงิน จึงควรหลีกเลี่ยงที่จะนำสิ่งเหล่านี้ใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ นอกจากความเชื่อเหล่านี้แล้ว การเก็บบิลไว้ในกระเป๋าสตางค์ก็อาจทำให้เปลืองพื้นที่ของการใส่เงิน และอาจทำให้หยิบใช้จ่ายเงินได้ไม่สะดวก คนส่วนใหญ่มีนิสัยที่ชอบเก็บของไว้ในกระเป๋าสตางค์เยอะเกินไป นอกจากเงินสด ก็จะมีพวกบัตรต่าง ๆ นามบัตร และเอกสาร ใบเสร็จต่าง ๆ แต่การใส่ของไว้เยอะเกินไปจะทำให้กระเป๋าสตางค์…

ด่วน สั่งปิดเว็บ ลอตเตอรี่พลัส ขายสลากกินแบ่งเถื่อน

วันที่ 17 พ.ค.67 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอี) กล่าวว่า ศาลอาญาได้มีคำสั่งให้ปิดกั้นเว็บไซต์ “ลอตเตอรี่พลัส.com” และ “lotteryplus.co.th” ตามที่กระทรวงดีอีได้มีหนังสือขอปิดกั้น เมื่อวันที่ 16 พ.ค.67 ที่ผ่านมา โดยศาลเห็นว่า แพลตฟอร์มดังกล่าว เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับการเล่นการพนันและเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์เพื่อการค้าของสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยมีเนื้อหาอันเข้าข่ายเป็นการทำให้แพร่หลายซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่เป็นความผิดอาญาตามกฎหมาย ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นมีลักษณะขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน จึงมีคำสั่งให้ระงับการทำให้แพร่หลายหรือลบข้อมูลคอมพิวเตอร์ดังกล่าวออกจากระบบคอมพิวเตอร์ตามคำร้องของพนักงานเจ้าหน้าที่ โดยอาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)…

อี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ ประกาศลาออก

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 อี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เป็นหนังสือขอลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ โดยมีใจความระบุว่า จดหมายลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์อย่างเป็นทางการที่ได้ส่งให้กับ กกต.เรียบร้อยแล้วครับ จากนี้ไปขอเป็นคนทำงานด้านศาสนา ศิลปะ การศึกษาและส่งเสริมสายสัมพันธ์ไทย-จีน ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาไม่ว่าร้ายหรือดี คือสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วดีเสมอ และขออภัยหากเคยขัดใจล่วงเกินใครไว้ ขอบคุณมากครับ โพสต์ดังกล่าว

ไอซ์ อภิษฎา ตัวมัมที่แท้ทรู! ใส่ชุดว่ายน้ำโพสท่าชิลนั่งยกขา เห็นแล้วเกินต้านมาก

สมกับเป็นตัวแม่ตัวมัมของวงการเซ็กซี่สตาร์เลยจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา เพราะถึงแม้ว่าตอนนี้จะขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เธอก็ยังไม่ทิ้งลายความฮอตลงเลยแม้แต่นิดเดียว ล่าสุด ไอซ์ อภิษฎา ได้แพ็คกระเป๋าไปพักผ่อนรับลมทะเล โดยเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะขนชุดว่ายน้ำไปอวดหุ่นสุดเป๊ะ มีทั้งวันพีซและทูพีซ พร้อมกับท่าโพสที่นั่งแบบชิลๆ แต่กลับเกินต้านสุดๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามากระหน่ำไลก์ให้อย่างรัวๆ อีกทั้งยังคอมเมนต์อีโมจิเป็นรูปไฟลุกกันสนั่น ซึ่งหลายคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันอีกว่า ไอซ์ อภิษฎา เป็นคุณแม่ที่ดูแลหุ่นได้ดีมากๆ อีกทั้งความสวย ความสดใส ก็ยังเปล่งปลั่ง นาทีนี้เอาอะไรมาฉุดก็ไม่หยุดความฮอตของแม่ไม่อยู่แล้วจ้า

หวานเจี๊ยบ บี น้ำทิพย์ ควงหวานใจ ไฮโซฟลุค เที่ยวทะเลทรายดูไบ

ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเรื่องของหัวใจเป็นสีชมพูมากสำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง  บี น้ำทิพย์ โดยล่าสุดได้ออกมาโพสต์ภาพสุดหวานหลังจากที่ควงแฟน “ไฮโซฟลุค” ไปเที่ยวทะเลดูไบ และได้ออกมาอัพเดทภาพหวานๆผ่านสื่อ โดย บีน้ำทิพย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า Beauty desert.🤩 ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามา คอมเม้นต์ กันอย่างต่อเนื่อง

เปิดชีวิตคุณพ่อลูก 7 มีลูกรัว ๆ ใน 5 ปี บอกชัด! ค่าใช้จ่ายต่อเดือนเท่าไหร่?

ส่องชีวิตคุณพ่อลูกดก มีลูก 7 คน ใน 5 ปี รู้ค่าใช้จ่ายทั้งครอบครัวต่อเดือนแล้วตาโต ตัวอย่างดี ๆ ของคำว่ามีลูกเมื่อพร้อม เว็บไซต์ docnhanh รายงานว่า นายโด จ่ง เฮียว ซึ่งโด่งดังบนโซเชียลเน็ตเวิร์กของเวียดนาม ในฐานะ “คุณพ่อลูก 7” กล่าวว่า เขาได้ทุ่มเทความพยายามอย่างมากในการดูแลลูก ๆ ทั้ง…