โรงงานดัง ปลดฟ้าผ่า พนง.ต้องไปร้องกรมแรงงาน ช็อกซ้ำ โรงงานปิดกว่า 360 แห่ง ปลดคนรวมกว่า 10,000 คน

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 BTimes ได้มีการรายงานว่า บริษัท วี.เอ็ม.ซี. เซฟตี้กลาส (ประเทศไทย) จำกัด โรงงานผลิตกระจกนิรภัยรถยนต์ และกระจกอาคาร ติดประกาศข้อความให้พนักงานรับทราบเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 มีดังนี้ เรียน พนักงานบริษัท วีเอ็ม.ซี.เซฟตี้กลาส (ประเทศไทย) จำกัด เนื่องด้วยบริษัท วีเอ็ม.ซีเซฟตี้กลาสประเทศไทย…

บอกลาความจน 6 ราศี ดวงพลิกชีวิต ได้จับเงินก้อนโต มีโชค ปลดหนี้

เรื่องของดวง ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล อาจารย์ไวท์เปิดดวง หมอดูโอปป้า เผยในเพจ White Jewel อาจารย์ไวท์เปิดดวง หมอดูโอปป้า เผยถึงดวงชะตาราศีในเดือนพ.ค. ราศีไหนดวงได้เงินก้อนโต มีโชคแบบฟลุคๆ มีข่าวดีเรื่องงานสุดปัง ชีวิตถูกยกระดับ ราศีเมษ โด่งดังดวงพุ่ง ดวงได้เงินก้อนโต มีโชคแบบฟลุคๆ ราศีพฤษภ ดวงได้เงินงานใหญ่ มีข่าวดีเรื่องงานสุดปัง ชีวิตถูกยกระดับ ราศีมิถุน เหนื่อยแต่รวย ติดปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เหนื่อยแต่รวยของแทร่…

‘หมอลักษณ์’ ฟันธง 2 ราศี ต่อไปนี้ ดวงดี ‘รวย’ อู้ฟู่ เตรียมรับมือกับเงินมหาศาล

วันที่ 17 มี.ค.67 “ลักษณ์ ราชสีห์” หรือ “หมอลักษณ์ ฟันธง” หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ทำนายราศีผ่านอินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ระบุว่า #ราศีเมษ ในช่วงนี้ กินหรูอยู่สบาย หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อาจารณ์ลักษณ์ เรขานิเทศ หรือ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ หมอดูและนักโหราศาสตร์ชื่อดังของไทย ได้ให้ลูกศิษย์โพสต์ภาพและข้อความคำทำนายผ่านเพจเฟซบุ๊ค…

นักศึกษาแตกฮือ ร่างอาจารย์ใหญ่ฟื้นคืนชีพ ลุกมาเดินเปลือยว่อนทั่ว

นักศึกษาแตกฮือ ร่างอาจารย์ใหญ่ฟื้นคืนชีพ ลุกมาเดินเปลือยว่อนทั่ว เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 จาก เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า มีเหตุการณ์น่าตกใจเกิดขึ้นที่โรงเรียนแพทย์แห่งหนึ่ง ในประเทศไนจีเรีย มีศพของหญิงรายหนึ่ง ถูกส่งร่างกายให้มาเป็นอาจารย์ใหญ่ของเหล่านักศึกษาแพทย์ ซึ่งกำลังเตรียมเรียนหลักสูตรการดองศพ แต่แล้วอยู่ ๆ ศพของอาจารย์ใหญ่ร่างนี้ กลับฟื้นคืนชีพลุกขึ้นมาเดิน สร้างความแตกตื่นหวาดผวาให้กับทั้งนักศึกษาและอาจารย์ไปทั่วบริเวณ โดยทั่วเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2564 ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย ในเมืองเบนินซิตี รัฐเอโด ทางตอนใต้ของประเทศไนจีเรีย…

ทัวร์ซ่อง ‘บางกอกคณิกา’ 3 โสเภณีแพงที่สุด

กลายเป็นไวรัลตั้วแต่เปิดตัวอย่างแรก “บางกอกคณิกา” ละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ที่คว้านักแสดงระดับแนวหน้า และดาวรุ่งมาร่ายบทบาทร่ายมนตราสะท้อนอาชีพแห่งเบื้องหลังสังคมอย่าง “โสเภณี” หรือ กะหรี่ ที่จวบจนทุกวันนี้ยังไม่ได้รับการยอมรับ รวมถึงเบื้องลึกวัฒนธรรม ความคิดความอ่านในยุคสมัยนั้น ปิดชื่อตัวละคร 3 ดอกไม้งามแห่งหอบุปผชาต : “อิงฟ้า วราหะ” รับบท กุหลาบ หญิงสาวผู้มีกลิ่นกาย และกลิ่นโยนีหอมเหมือนดอกกุหลาบ โสเภณีที่มีความฝัน จุดมุ่งหมายในชีวิตคือ อยากเก็บเงิน เพื่อเที่ยวรอบโลก และพร้อมจะปลดแอก “ก้อย อรัชพร” รับบท โบตั๋น เจ้าของฉายาร้อยท่าพันลีลา ผู้เสน่หาความรุนแรง โสเภณีที่อยากจะเป็นผู้หญิงธรรมดาที่มีผู้ชายที่ตัวเองรัก…