เปิดของขวัญที่ ‘ศรีริต้า’ ได้รับพระราชทานของสำคัญ จากสมเด็จพระราชินี

ศรีริต้า เจนเซ่น ซุป’ตาร์สาว สุดภูมิใจ ได้รับพระราชทานของสำคัญ สมเด็จพระราชินีซิลเวียแห่งราชอาณาจักรสวีเดน เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ในชีวิตของนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ได้ออกมาเล่าโอกาสดี ๆ ในชีวิต ที่มีโอกาสเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระราชินีซิลเวียแห่งราชอาณาจักรสวีเดน และได้รับพระราชทาน “ROYAL ACORN”ศรีริต้า เจนเซ่น สุดภูมิใจ ได้รับพระราชทานของสำคัญ จากสมเด็จพระราชินีสวีเดนล่าสุด (17…

‘พีเค’ ควง ‘มีเรียน’ ทานข้าวพร้อมหน้าเขียนแคปชั่นอบอุ่น

เรียกว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ ถึงความรักครั้งใหม่กับนักธุรกิจสาวดาวรุ่ง มีเรียน อัคเซลการ์ด ที่อาสาขอเข้ามาดูแลแผลใจให้กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง และก็ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้จะไปได้สวยเลยทีเดียว เพราะล่าสุด พีเค ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักลงสตอรี่ส่วนตัว โดยเป็นภาพที่ควง มีเรียน มาทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวให้ได้เห็นเป็นครั้งแรก เท่านั้นยังไม่พอ พีเค ยังได้เขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษกำกับไว้ด้วยว่า “Family Day!” ที่บ่งบอกถึงการต้อนรับ สาวมีเรียน สู่ครอบครัวอย่างอบอุ่นหัวใจสุดๆ เลยจ้า

เปิดผลงาน ‘น้องชาเลท วาศิตา’ จากเจ้าของวลี “อีแก่บ้าน้ำลาย’ สู่โสเพณีหอบุปผาชาติ

โดยสำหรับ ชาเลท วาศิตา เริ่มต้นเส้นทางสายบันเทิงตั้งแต่อายุเพียง 3 ขวบ ด้วยบทบาทเล็ก ๆ ในละคร “วิวาห์ว้าวุ่น” และแจ้งเกิดเต็มตัวในบท เรยา ตอนเด็ก จาก ละครดอกส้มสีทอง ซึ่งบท”อีแก่บ้าน้ำลาย พูดพล่ามอะไรไม่รู้เรื่อง” ของเธอยังคงเป็นไวรัลอยู่จนถึงทุกวันนี้ ปัจจุบัน ชาเลท เป็นนักแสดงในสังกัดช่องวัน 31มีผลงานมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ พระนคร 2410,Across the…

โยเกิร์ต เข้าฟิตเนส สะดุดตาหนุ่มข้างๆ ดีกรีหลานชายของสามีซุปตาร์ตัวแม่

ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้ก็ใช้ชีวิตแบบโสดๆและสวยๆสำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งจะได้รับรางวัลสาวปังแห่งปีและยังคงมีแฟนคลับที่คอย ซัพพอร์ตและให้กำลังใจอยู่เสมอ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่เข้าฟิตเนสแต่ทำเอาหลายคนถึงกับโฟกัสผิดจุดไปที่หนุ่มที่ยืนข้างๆ ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นหนุ่มที่รวยมากนั่นก็คือ  หลานชายของ น็อต วิศรุต สามีแม่ชม นั่นเองจ้า

‘อรอนงค์’ ประกาศข่าวร้าย ต่อสู้มะเร็งลำพัง เผยอาการไม่น่าเชื่อ

‘อรอนงค์’ ประกาศข่าวร้าย ต่อสู้มะเร็งลำพัง เผยอาการไม่น่าเชื่อ หลายคนคงจำกันได้สำหรับ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทยประจำปี 2535 ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มาเปิดใจ หลังป่วยมะเร็งที่หลายคนอาจไม่รู้ ในรายการ แฉ ถามว่าไม่มีใครรู้ต่อสู้มะเร็งมา อร อรอนงค์ กล่าวว่า อยากบอกว่ามะเร็งเป็นโรคที่น่ากลัว แต่จริงๆมะเร็งก็ยังดีกว่าโรคติดต่อ จากการสัมผัส มะเร็งมันอยู่กับตัวเราเอง เราก็ต้องดูแลรักษาตัวเราเอง รู้ว่าตัวเองเป็นมะเร็งปีที่แล้ว ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็น เพราะกินอาหาร…

เกรท วรินทร ยกนางเอกคนนี้สวยที่สุดที่เคยเจอมา

เป็นเเขกรับเชิญในรายการ T2T ของ อเล็กซ์ เรนเดล สำหรับ พระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร โดยอเล็กซ์ได้ถามเกรทกลางรายการว่า อเล็กซ์ : ใครคือผู้หญิงที่พี่รู้สึกว่า สวยที่สุดที่พี่เคยเจอ เกรท : สำหรับพี่คนเเรกเข้าวงการมาเเล้วประทับใจมากๆคือน้องเเต้ว พูดตั้งเเต่เข้าช่อง3ใหม่ ด้วยความที่ตอนนั้นได้มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันมีน้องมิ้นต์ มะปราง อเล็กซ์ : นักเเสดงที่เคยร่วมงานด้วยเเล้วเขาเก่งเเบบนี้มีมั้ย? เกรท :…

รู้ไหม โสเภณีสมัย ร.5 ยุคบางกอกคณิกา เคยถูกกฎหมาย เพิ่งเข้าใจทำไมเรียก “กะหรี่”

จากกระแสละคร บางกอกคณิกา ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงค้าประเวณี หรือ นางคณิกา ออกมาในมุมมองด้านสิทธิมนุษยชน การต่อสู้เพื่อความฝันของหญิงคณิกา 3 คน ที่ต้องการปลดแอกจากการเป็นโสเภณี ทำให้เรื่องราวของหญิงขายบริการกลับมาเป็นที่สนใจของสังคมอีกครั้ง หลังประเด็นนี้เคยเป็นกระแสจากละคร กรงกรรม (2562) และภาพยนตร์อินเดียเรื่อง คังคุไบ (2565) และ นางฟ้าไร้นาม (2566) ทำไมเรียกว่า กะหรี่ คำว่า “กะหรี่” ที่แปลว่าหญิงโสเภณี…

เรตติ้ง ลมเล่นไฟ ฉุดไม่อยู่ ทุบ บางกอกคณิกา ทะยานสถิติใหม่

ละครผัวเมียยังคงครองใจผู้ชม เมื่อ สงครามสมรส ส่งให้ช่องวัน 31 ครองอันดับ1ในวันจันทร์-อังคาร , มาถึง พุธ-พฤหัส ลมเล่นไฟ ก็ทำให้ช่อง3 ยิ้มได้ เมื่อเรตติ้งปังแรงแซงทุกเรื่อง ทำสถิติใหม่ในทุก EP. โดยตอนล่าสุด ทุบสถิติตัวเอง ได้ไปถึง 4.272 เอาชนะละครกระแสแรงของช่องวัน 31 อย่าง บางกอกคณิกา ที่ทำไปได้ที่ 2.605…

อ.ลักษณ์ เปิดราศีจากที่อึมครึม ดวงลงล็อก จับตาวิสาขบูชา 22 พ.ค.

วันที่ 17 พ.ค. มดดำ คชาภา เชิญ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ มาในรายการแฉเผยถึงวันเพ็ญพุธสุดอัศจรรย์  วันวิสาขบูชา 22 พ.ค.นี้ว่า วันที่ 14-15 พ.ค. ดาวอาทิตย์ยกเข้าราศีพฤษภ วันที่ 21 พ.ค. ดาวศุกร์ยกเข้าราศีพฤษภ  วันที่ 25 พ.ค. ดาวพุธยกเข้าราศีพฤษภเจอกับดาวพฤหัสบดี และ ดาวมฤตยู เป็น 5 ดวง ดาวชุมนุม 5 ดวงในราศีพฤษภ เดี๋ยวจะมีพระจันทร์มาให้แสงในวันที่ 22…

ทั้งสวยทั้งเก่ง น้ำตาล ทิพนารี เรียนจบปริญญาโท ม.ศรีนครินทรวิโรฒ

ในตอนนี้ก็ขึ้นแท่น มหาบัณฑิต อีกคนแล้วล่ะค่ะ สำหรับ นักแสดงสาวคนสวย  น้ำตาล ทิพนารี วีรวัฒโนดม โดยล่าสุดได้มีการออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพในชุดครุยพร้อมระบุข้อความว่า  เตรียมตัดชุดผ้าไหมกันด้วยนะคะ #ปริญญาโทปริญญาใจ ซึ่งสาวน้ำตาลสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ในสาขาวิชาศิลปศึกษา จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ