มงคลชีวิตคู่ ‘สมเด็จพระเทพ’ เจิมหน้าผากบ่าวสาวหมื่นล้าน

เรียกได้ว่า ใครเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับงานแต่งของ ดาราสาว อย่าง แก้มบุ๋ม ปรียาดา กับว่าที่เจ้าบ่าวทายาทโรงพยาบาล พีท กันตพร หาญพาณิชย์ ที่ก่อนหน้านั้นได้ปล่อยภาพที่สวมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ให้แฟนๆได้เห็นกันมาสักพักแล้ว ล่าสุด ทางพีทและแก้มบุ๋ม ได้เผยภาพหลังไปรับพระราชทานน้ำสังข์สมรสกับ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โดยได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ…

คนขับช็อกหน้าซีด ประกันตามมาดูยังช็อก เจ้าของรถเบนซ์ เล่านาที กระบะออนิวเสยท้าย ค่าทำสีก็หลักล้านแล้ว

จากกรณีข่าวที่กำลังกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ มีผู้ใช้ TikTok บัญชีชื่อ Banknitikorn ได้ลงภาพรถเบนซ์ S580e Maybach ราคาประมาณ 11 ล้านบาท เกิดอุบัติเหตุถูกรถกระบะชนท้ายเข้าเต็ม ๆ แต่ฝ่ายขับชนท้ายรถกระบะหน้าพังยับยู่ยี่ ส่วนท้ายรถเบนซ์ ก็มีสภาพความเสียหายแต่ไม่หนัก ซึ่งคาดว่าค่าซ่อมน่าจะหลักล้าน ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 พ.ค.2567 นายนิธิกร คงคล้าย หรือ แบงค์…

แฟนคลับให้กำลังใจ ‘บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’ สมัครเรียน ป.ตรี ในวัย 24

เรียกว่าเป็นอีกเรื่องราวดีๆ สำหรับ“บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”เมื่อเขาตัดสินใจสมัครเรียน ปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทอีสเทิร์น โดยตั้งใจอยากจะจบปริญญาตรีให้ได้ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ไลฟ์สดว่าขอเข้ามาสมัครเรียน คณะบริหาร มหาวิทยาลัยนอร์ทอีสเทิร์น ในระดับปริญญาตรี เขาไลฟ์ว่า ตอนนี้ผมอายุ24 แล้ว อยากกลับมาเรียนให้จบป.ตรี มาสมัครเรียนจริงๆ หรือใครมีความสามารถพิเศษทางมหาวิทยาลัยก็มีทุกพิเศษให้ด้วย ไม่ได้ยุ่งยากเลย ขั้นตอนก็ต้องกรอกใบสมัครเรียน ลงประวัติต่างๆ ก็ถือว่าเป็นอีกเรื่องราวดีๆในวันนี้ของ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”

ไปต่อหรือพอส่ำนี่ สรุปราคาทองวันนี้ 6 พฤษภาคม 2567 ผันผวน 9 รอบ

สรุปราคาทองวันนี้ จันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567 หลังประกาศครั้งที่ 1 (เปิดตลาด) เมื่อเวลา 09.05 น. ปรับตัวเพิ่มขึ้น 100 บาท เมื่อเทียบกับประกาศราคาซื้อขายครั้งเดียวของวันเสาร์ที่ปรับตัวลดลง 50 บาท ส่วนสัปดาห์ที่ผ่านมาราคาทองคำปรับตัวลดลงรวม 900 บาท แตะระดับต่ำสุดบริเวณ 40,050 บาท ราคาซื้อขายทองคําในประเทศชนิด 96.5%…

เปิด 5 ราศี อยู่ๆก็มีเงินให้ปลดหนี้ปลดสิน โชคหล่นทับของจริง

เชื่อว่าหลายๆคนคงมีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องดวงกันใช่ไหม โดยวันนี้ทีมงานสยามนิวส์ก็มีมาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับ 5 ราศี เตรียมรับเงิน เพราะมีดวงมหาโชค เตรียมรับโชคลาภ โชคหล่นทับ ได้เงินมาแบบฟลุ๊ก ๆ แต่ ต้องเก็บเงินให้อยู่ด้วยนะ มีเกณฑ์โชคมาไวไปไว และราศีโชคหล่นทับ ได้แก่ ราศีกันย์ ราศีกุมภ์ ราศีมีน ราศีพิจิก ราศีกรกฎ นั้นเอง เตรียมกดสวิตช์เปิดโหมดความรวย เปิดดวง เปิดใจ…

ซวยซ้ำซวยซ้อน! 2 ราศี มีอุปสรรคหนักการงาน พบปัญหาค่าใช้จ่ายจุกจิก สภาพคล่องติดขัด

เดือนพฤษภาคม ถือเป็นอีกหนึ่งเดือนที่มีวันสำคัญมากมาย รวมไปถึงวันหยุดพักผ่อนอีกด้วย เพราะฉะนั้น หากใครจะเริ่มทำอะไรหรือทำสิ่งใหม่ๆ ก็ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีในเดือนนี้ แต่ต้องบอกเลยว่ามีอยู่ 2 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี จะมีปัญหาทางด้านการงาน มีเรื่องให้ต้องวิตกกังวล รับผิดชอบมากขึ้น ส่วนการเงินมีแต่รายจ่าย รายรับไม่ต้องพูดถึง แถมความรักก็ยังต้องหนักใจทั้งคนโสดและคนมีคู่ บอกเลยว่าช่วงนี้หนักหน่วงซะจริง ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.) การงานกำลังถูกเพ่งเล็งจากผู้ใหญ่ ช่วงปลายมีอุปสรรคหนักเข้ามาทำให้ยุ่งจนไม่มีเวลา ทางด้านการเงินเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้…

ชุดตีเทนนิส สร้างเรื่อง ดารารุ่นใหญ่ โดนลูกสั่งห้าม เหตุเซ็กซี่เกินไป

เป็นสาวสวยอมตะวัย 50+ ที่เเซ่บเว่อร์สุดๆ สำหรับ เเอน สิเรียม ก่อนหน้านี้ได้สร้างความฮือฮานุ่งชุดตีเทนนิสสุดวาปหวิว ล่าสุด เเอน สิเรียม ได้ออกมาเผยว่า เซ็กซี่ใช่มั้ยค่ะ ฝีมือมันไม่ค่อยดีสู้คู่แข่งไม่ได้ เราก็เลยต้องเอาอย่างอื่นสู้ ชุดที่ใส่ได้ตีเเปปนึงพอตีเสร็จก็สามารถถอดท่อนบนแล้วกระโดลงน้ำได้เลย คนฮือฮามาก แม่ก็ขอนิดนึง แต่โดนสั่งห้ามแล้วนะคะ ลูกสาวบอกว่าเพลาๆ หน่อยแม่ ใจเย็นๆ ส่วนสามีไม่เห็นไม่มีเวลาดูค่ะ”

ถึงเวลาหมดเคราะห์ 5 ราศี บุญเก่าตามติด เดือนนี้เตรียมกอบโกย รับทรัพย์ก้อนโต

เรื่องของดวงชะตานั้น ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ล่าสุด หมอเค้ก Magic stone ได้ทำนายดวงการเงินหรือดวงความรวยหรือดวงเศรษฐี โดยหมอเค้กว่า ความรวยมันติดจรวด ไม่รวยเดือนนี้จะให้รวยเดือนไหน! ทริค:หมั่นทำบุญให้คนยากไร้จะช่วยส่งผลให้บุญสูงขึ้น จุดเทียนเสริมดวง โดยหมอเค้กเผยว่า สำหรับดวง พฤษภาพารวบ บุญเก่าตามติด ส่งผลให้โด่งดังทุกเรื่อง พลิกจากร้ายกลายเป็นรวย ประตูสวรรค์เปิด เทวดาท่านก็เห็นใจ ความรวยก็แค่ปากซอย ใกล้จะถึงเส้นชัยแล้ว สำหรับดวงเศรษฐีในช่วงนี้ มีทั้งหมด 5…

ราคาทองล่าสุดวันนี้ 6/05/67 ปรับขึ้นแล้ว หลังเปิดเดือนพ.ค. ติดลบ 4 วันติด

วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 สมาคมค้าทองคำ ได้รายงานราคาทองเปิดตลาด เวลา 09.05 น. ปรับตัวขึ้น 100 บาท เมื่อเทียบกับประกาศราคาซื้อขายครั้งเดียวของวันเสาร์ที่ปรับตัวลดลง 50 บาท ส่วนสัปดาห์ที่ผ่านมาราคาทองคำปรับตัวลดลงรวม 900 บาท แตะระดับต่ำสุดบริเวณ 40,050 บาท โดยหลังเปิดตลาดเช้านี้ มีการปรับราคาไปแล้ว 7 ครั้ง…

ด่วน! พบศพนักฟุตบอลสโมสรดัง ลอยกลางแม่น้ำบางปะกง

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ตร.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พบศพ เก่ง สุขุม สิมะขจรเกียรติ นักเตะสโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทคเอฟซี อดีตนักฟุตบอลไทยลีก ลอยในแม่น้ำบางปะกง บริเวณข้างโป๊ะ ของบริษัทรับเหมาก่อสร้างสะพาน ที่ขี่รถจยย. ไปจอดไว้บริเวณกลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนสายเลี่ยงเมืองบางพระ ก่อนพลัดตกลงน้ำ เมื่อเวลาประมาณ 06.30…