เปิดภาพกล่องลับ ในบ้านแฟนเก่า ‘พิมพ์ กรกนก’ เห็นแล้วอึ้ง

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. เปิดเผยถึงความคืบหน้าของกรณีอินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง เข้าร้องทุกข์ต่อตำรวจไซเบอร์ หลังถูกเผยแพร่คลิปลับบนโลกโซเชียล ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 นำกำลังทำการตรวจพิสูจน์ค้นบ้านอดีตเพื่อนชาย ที่เขตหนองแขม กทม. โดยได้ทำการตรวจยึดอุปกรณ์ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดประกอบด้วย คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก iPad และโทรศัพท์มือถือ เพื่อทำการตรวจหาหลักฐาน ขณะนี้พบว่ามีการส่งไฟล์ทั้งหมด 7…

ปรากฏการณ์พิเศษ อ.ลักษณ์ เปิดราศีจากที่อึมครึม ดวงลงล็อก โดดเด่น ราศีรวย-ราศีเปลี่ยนแปลงดี

ปรากฏการณ์พิเศษ ดาว6ดวงมาชุมนุม อ.ลักษณ์ เปิดราศีจากที่อึมครึม ดวงลงล็อก โดดเด่น ราศีรวย ราศีเปลี่ยนแปลงดี เผยวันเพ็ญพุธสุดอัศจรรย์ วิสาขบูชานี้ บูชาพระอุปคุตร่ำรวยโชคดี มดดำ ขนลุกเจอทักแรงตรงเป๊ะ มดดำ คชาภา เชิญ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ มาในรายการแฉล่าสุดพูดถึงการบูชาพระอุปคุต วันวิสาขบูชา 22 พ.ค.นี้ พูดถึงความเชื่อเกี่ยวกับพระอุปคุต พระอรหันต์ที่ยังมีชีวิตอยู่ อ.ลักษณ์…

ยิ้มได้แล้ว โยเกิร์ต ตอบสั้นๆ หลังถูกถามว่าโอเคไหม

ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้มูฟ มีชีวิตใหม่แล้วจริงๆสำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง  โยเกิร์ต หลังจากที่ตัดสินใจเลิกรากับ ดีเจพีเค เธอก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้นเฉิดฉายความสวยแบบสับๆมีงานเข้ามาเพียบ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกงานซึ่งนักข่าวได้ถามถึงความรู้สึก  “ถามคำเดียวเราโอเคมั้ย เราโอเคมั้ย” ซึ่งโยเกิร์ตกับขำแล้วบอกว่า   “พี่โอเคมั้ย ถ้าพี่โอเค หนูก็โอเค ขอบคุณค่ะ”  และจากนั้นนักข่าวก็ได้มีการให้กำลังใจโยเกิร์ตและบอกให้เธอยิ้มเธอก็ยิ้มแบบสวยๆพร้อมกับทำ Mini Heart กลับมาด้วยจ้า

คู่ชีวิตคนแรก ‘แจ๊บ เพ็ญเพชร’ เลิกแฟนดาราเพราะภรรยาท้อง

โลดแล่นอยู่บนเส้นทางบันเทิงมายาวนานมากๆ สำหรับอดีตพระเอกดังยุค90 แจ็บ เพ็ญเพ็ชร ปัจจุบันอายุ 48 ปีแล้วแต่ยังคงหล่อเหลา แถมฝีมือการแสดงไม่มีตก ล่าสุดเจ้าตัวได้มานั่งเปิดใจรายการ Club FridayShow ย้อนอดีตชีวิตเมื่อก่อนเคยเจ้าชู้และรักสนุกมาก เป็นผู้ชายเรียบร้อยมากี่ร้อยก็เรียบ แต่พอเจอคนที่ใช่จริงๆ เจ้าชู้มันเลิกได้! โดย แจ็บ เพ็ญเพชร เผยว่า “สมัยเด็กๆ ไม่ได้สนใจเรื่องให้เกียรติกับแฟนเรามากเท่าไหร่ ก็ไปคุยกับคนนั้น คนนี้ ไปเรื่อยครับ ไม่ค่อยรู้สึกผิดเท่าไหร่…

แฟนละครให้อภัยไหม ‘แมท ภีรนีย์’ ยกมือไหว้ขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง

นางเอกสาวแมท ภีรณีย์ เปิดใจถึงการได้ร่วมงานกับพระเอกดาวรุ่งที่มาแรงที่สุดชั่วโมงนี้อย่าง ไมกี้ ปณิธาน ในละคร หวานรักต้อมห้าม ถึงกับยกมือไหว้ บอก นี่ฉันจะโดนสาปอีกแล้วเหรอแม่..หวังว่าการกลับมาครั้งนี้ฉันจะไม่โดนสาปนะจ๊ะ ก่อนจะเมาท์มอยไมกี้ว่า เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเองสู้มากๆ คุยเก่งเข้าหาคนนั้นคนนี้ แบบมั่นใจเลย โชคดีได้เวิร์คช็อปด้วยกันหลายครั้งก่อนถ่ายทำ เลยสนิทสนมกันไปโดยปริยาย พร้อมขิงแฟนๆบอกเรื่องนี้เลิฟซีนฉ่ำ รับรองว่าสาวๆต้องอิจฉาแน่นอน

คลิปนาทีบุกค้น! อดีตเพื่อนชาย ‘พิมพ์ กรกนก’ เน็ตไอดอลสาว ไฟล์ถูกส่งต่อ

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. เปิดเผยถึงความคืบหน้าของกรณีอินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง เข้าร้องทุกข์ต่อตำรวจไซเบอร์ หลังถูกเผยแพร่คลิปลับบนโลกโซเชียล ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 นำกำลังทำการตรวจพิสูจน์ค้นบ้านอดีตเพื่อนชาย ที่เขตหนองแขม กทม. โดยได้ทำการตรวจยึดอุปกรณ์ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดประกอบด้วย คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ก iPad และโทรศัพท์มือถือ เพื่อทำการตรวจหาหลักฐาน ขณะนี้พบว่ามีการส่งไฟล์ทั้งหมด 7…

เปิดสวน 800 ไร่ ‘ตั๊ก บงกช’ ปลูกผัก-ผลไม้ไว้ขายหาเงินเองไม่พึ่งเงินสามี

หลังจากที่ดาราสาว ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล ได้ใช้เวลาว่างช่วงที่ต้องอยู่บ้านเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ไปกับการปลูกต้นไม้-ผักสวนครัวกินเอง โดยเจ้าตัวได้ทำสวนบริเวณหลังบ้าน รวมถึงที่ไร่เบญจรงคกุลซึ่งเป็นไร่ของครอบครัว ช่วงหลังๆ มานี้เราเลยได้เห็นคุณตั้กโพสต์ภาพและคลิปขณะลงมือลุยทำสวนด้วยตัวเองอยู่บ่อยๆ ทั้งยังเผยผลผลิตของพืชผักที่ออกดอกออกผลงามเป็นประจำ ล่าสุด ตั้ก ได้โพสต์ภาพลงบนไอจีส่วนตัวเผยสภาพมือปัจจุบันที่เต็มไปด้วยคราบดินติดตามซอกเล็บจนกลายเป็นสีดำเต็มไปหมด หลังจากที่เจ้าตัวลุยทำสวนโดยไม่ได้ใช้ถุงมือ เพราะไม่อยากมือเเห้ง โดยเธอระบุข้อความบรรยายภาพไว้ว่า “เอ่อ ร้านเล็บวันไหนว่างค่ะ😌 #ด้วยความไม่อยากมือเเห้งเลยไม่ใส่ถุงมือเพราะพอน้ำเข้า มือเเห้งมาก😌” หลังโพสต์ดังกล่าว ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมในวิถีความเป็นเกษตรกรตัวจริง ทั้งยังเข้ามาแนะนำวิถีเอาดินออกมาจากซอกเล็บให้อีกด้วย

รู้จัก ‘น้องปิ๋ม สุภาวดี’ ใจแกร่งเกินชาย ขับ 10 ล้อหารายได้หลักล้านส่งกลับร้อยเอ็ด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์ และให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากหลังเพจเฟสบุ๊คชื่อ New York ออกสาว ได้ออกมาเล่าเรื่องลาวผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวได้ระบุข้อความว่า สาวไทยวัย 25 ปี ขับรถ10ล้อส่งของทั่วอเมริกา เรื่องราวของสาวไทยที่ขับรถส่งของทั่วอเมริกาที่หลายคนอาจจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว แล้วคุณรู้มั้ยว่าก่อนที่เค้าจะมาถึงจุดๆนี้เค้าผ่านอะไรมาบ้าง เพจเรามีเรื่องราวของเธอมาฝากกันค่ะ ปิ๋ม สุภาวดี นามชารี สาวน้อยชาวร้อยเอ็ด ที่ชีวิตลิขิตให้เค้ากลายเป็นสาวแกร่งและเก่งแห่งปี จากเด็กที่เริ่มจากศูนย์ จนวันนี้เธอสามารถทำรายได้เกือบล้านต่อเดือน และทำหน้าที่ลูกที่น่ารักของพ่อแม่และครอบครัว เค้าเป็นใคร แล้วเพราะอะไรเธอถึงเลือกอาชีพนี้ ปิ๋ม เกิดในครอบครัวที่ทางบ้านประกอบอาชีพเกี่ยวกับรถขนของ พ่อและแม่ของเธอต้องขับรถบรรทุกส่งของ…

เผยคำทำนาย คนเกิดราศี เมษ มีน สิงห์ ธนู กันย์ กรกฏ พฤษภ

เพจ หมอมายด์ เผยคำทำนาย คนเกิดราศี #เมษ #มีน #สิงห์ #ธนู #กันย์ #กรกฏ #พฤษภ ช่วงนี้ ดวงขี้ขี้หงุดหงิด เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย คนรอบข้างตามอารมณ์ไม่ทัน นอยด์ไม่มีสาหาเหตุ ไม่อยากพูดกับใครเพราะจะชวนทะเลาะ เบื่อโลกอยากเที่ยวแต่ทรัพย์จาง  ดวงเด่นในเรื่องของอารมณ์ แปรปรวนเอาแน่เอานอนไม่ได้ เงินเข้ามาจ่ายไป ร่ายจ่ายเยอะ แต่ยังสามารถควบคุมได้อยู่มีเกณฑ์ได้โชคสูงแค่ต้องปรับในเรื่องของอารมณ์อารมณ์ดีทรัพย์มาจำไว้นะคะ เพราะฉะนั้นควรพาคนราศีเหล่านี้ไปกินชาบูไปกินหมูกะทะกินอะไรหวานหวานและตามใจหน่อยเขานะในช่วงนี้

ยลโฉม อีกหนึ่งสาวไทย เฉิดฉายพรมแดงเมืองคานส์

หลายคนอาจไม่ทราบว่า นอกจากตัวแม่อย่าง “แม่ชมพู่ อารยา” ที่ได้รับเกียรติเดินเฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ กับลุคที่สุดจึ้งในทุกวัน แล้วยังมีอีกหนึ่งสาวท็อปสตาร์รุ่นลูก ที่ได้ร่วมในงานนี้ด้วยเช่นกัน นั่นก็คือ”เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง”ซึ่งโด่งดังมาจากซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู (GAP The Series) นั่นเอง สำหรับลุคเฉิดฉายพรมแดงนั้น สวยฉ่ำในชุด BALENCIAGA Summer 2024 เดรสยาวที่ดำอมตะทรงพลังแห่งการค้นหา ที่ตัดกับผิวขาวออร่าพุ่งของ “เบ็คกี้”…