‘สิงคโปร์แอร์ไลน์’ ลงฉุกเฉินสุวรรณภูมิ ก่อนเผยสาเหตุแท้จริงไว้แบบนี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 พ.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก บันทึกไม่ลับของคนขับเครื่องบิน ออกมาโพสต์แจ้งข่าวร้าย เพราะสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศทำให้เกิดเหตุสุดสลด จนต้องขอลงจอดด่วนที่ประเทศไทย โดยออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “ข่าวด่วน สภาพอากาศย่ำแย่วันนี้ทำให้เกิดสภาพอากาศแปรปรวนตามเส้นทางบินวันนี้ตลอดทาง ทำให้สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ ซึ่งเดินทางจากสนามบินลอนดอนปลายทางสนามบินชางงี ประเทศสิงคโปร์ต้องทำการเปลี่ยนเส้น ทางฉุกเฉินมาลงสนามบินสุวรรณภูมิ เนื่องจากได้รับรายงานว่ามีผู้โดยสารบาดเจ็บ 30 คน และเสียชีวิต 1 คน จากเคสนี้เราได้บทเรียนหนึ่งอย่างนะครับ คาดเข็มขัดตลอดเวลาที่อยู่ที่ที่นั่งครับ ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ”.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า…

โค้ชยะ ถึงไทยแล้ว ตัดสินใจเรียบร้อย หลังโดนกดดัน วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้รวด

วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 โค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2024 สัปดาห์ที่ 1 ที่บราซิล วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้รวด 4 นัดให้กับ สหรัฐอเมริกา, เซอร์เบีย, แคนาดา และ เกาหลีใต้ ทำให้ยังไม่มีคะแนน…

‘สุนารี’ พาหลานๆให้กำลังใจยาย ดีใจวันนี้กินข้าวได้แล้ว

แห่ส่งกำลังใจ อุ่นใดๆโลกนี้ไม่มีเทียบเทียม สุนารี กลับบ้านเกิดไปดูแลแม่ หลานๆไปให้กำลังใจยาย ดีใจวันนี้กินข้าวได้ คนบันเทิงร่วมอวยพรคุณยายให้กลับมาแข็งแรงหายไวๆ กลับบ้านเกิดไปดูแลคุณแม่ซึ่งอยู่ในวัยชรามากขึ้น ลูกทุ่งดัง สุนารี ราชสีมา เปิดโมเมนต์สุดซึ้ง ขณะไปเยี่ยมคุณแม่ที่โคราชบ้านเกิด พร้อมทั้งลูกๆ หลานๆ มาให้กำลังใจคุณยาย โมเมนต์หลานๆ จับมือกอดอยู่ข้างๆคุณยาย พร้อมแคปชั่นว่า “หลานๆมาให้กำลังใจยาย” โดยมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอวยพรให้คุณยายแข็งแรง (ชมคลิปสุดซึ้ง) ก่อนจะเผยคลิปช่วยกันดูแลคุณแม่ คอยป้อนข้าวให้ พร้อมแคปชั่นว่า…

สถานะแฟนจากปาก ‘พลอย’ ผู้จัดการ ‘เบลล่า’ เปิดใจหลังเจอ ‘วิล ชวิณ’

กระเเสข่าวมีออกมาอยู่เรื่อยๆสำหรับความสัมพันธ์ของ ‘เบลล่า ราณี’ กับไฮโซหมื่นล้าน ทายาทตระกูลดัง ‘วิล ชวิณ เจียรวนนท์’ ที่กลายเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียล เเม้ว่าจะมีข่าวออกมาเเต่ก็ยังไม่ได้มีการยืนยันว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันจริงหรือเปล่า ล่าสุด ‘พลอย’ ผู้จัดการส่วนตัวของเบลล่า ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดค่ายเพลง BEC MUSIC พลอยให้สัมภาษณ์กับรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ถึงความรักครั้งใหม่ของเบลล่าว่า ช่วงปลายเดือนนี้ เบลล่าจะออกงานมาพูดเรื่องราวทั้งหมดด้วยตัวเอง แต่สำหรับตนเองยอมรับว่าเคยได้มีโอกาสเจอคุณวิลมาบ้างแล้ว ซึ่งเขาก็สุภาพตามภาพที่ทุกคนเห็น เป็นคนมีสัมมาคารวะ และพูดจาดี ส่วนเรื่องอื่นๆ…

ดารารุ่นใหญ่เคยทัก ‘เบลล่า’ ในเรื่องนี้เเละเกิดขึ้นจริง แม่นเวอร์

เป็นนางเอกขวัญใจของคนทั้งประเทศเเล้วในตอนนี้ สำหรับ เบลล่า ราณี เเละดูเหมือนว่าในตอนนี้ความรักรุ่งเเถมเรื่องหน้าที่การงานก็ปังเว่อร์ ล่าสุด เเม่เเอ๊ว อำภา หรือ เเม่ปริกหนึ่งในนักเเสดงรุ่นใหญ่ที่ได้ร่วมงานกับเบลล่า ได้ออกมาคอนเฟิร์มความน่ารักว่า เขาเป็นเด็กน่ารักไม่ถือตัวเข้ากันได้ทุกเวลาเขาเรียกเเม่อยากนั้นเเม่อย่างี้เราโอเคกับเขามากๆ เราเจอกับนางเอกมาหลายคนเเล้วเเต่เจอกับเขานานที่สุดเจอทั้งสองเรื่องความน่ารักของเขาเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยน น้องเบลเป็นนางเอกเขาเล่นได้น่ารัก ระหว่างถ่ายทำเขาสูญเสียคุณพ่อเเต่เรามีความรู้สึกว่าสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่เเต่จะได้อะไรครั้งยิ่งใหญ่กลับมาเหมือนกัน

ช็อกเลิกอีกคู่! พระเอก-นางเอกช่อง3 ซุ่มเงียบจบรัก 8 ปีแล้ว

จบรัก 8 ปี แฟนๆแห่เสียดายคู่นี้มากๆ ช็อกเลิกอีกคู่ พระเอก-นางเอกช่อง3 เพิ่งรู้ครั้งแรกกลางรายการ หลังพิธีกรถามถึงโมเมนต์หวาน รูปคู่หายไปจากไอจี ประกาศกลางรายการ ศึก12ราศี จบความสัมพันธ์ 8 ปี ขณะนางเอกสาว ซีน ภัสธรากรณ์ หรือ แม่แก้ว ลูกสาว ออกญาวิสูตรสาคร และ แม่นายการะเกด จากละครพรหมลิขิต หวานใจพระเอกร่วมช่อง…

‘เปาวลี’ อวดพัฒนาการลูก 5 เดือน ตั้งชื่อไว้แบบนี้ ‘ปู่กิ๊ก’ เห่อหลานหนักมาก

นักร้อง – นักแสดงสาว เปา เปาวลี นับถอยหลังคลอดเดือนกันยายานี้แล้ว หลังตั้งท้องลูกคนแรกกับสามี เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ลูกชายของป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ แถมยังได้เป็นลูกสาวถูกอกถูกใจคุณปู่สุดๆ โดยลูกคนนี้ เปา-เอิร์ธ รอมานานถึง 4 ปี เพราะตั้งใจใช้วิธีธรรมชาติ แม้แต่วันคลอดก็จะธรรมชาติด้วยเช่นกัน ล่าสุดเปาเปาวลี ได้โพสต์คลิปวิดีโออัปเดตพัฒนาการลูกสาววัย 5 เดือน…

เต็มสิบไม่หัก ผจก. เปิดใจถึง วิล ชวิณ เป็นคนสุภาพ อยากให้ชีวิตของ เบลล่า เป็นเหมือนในละคร

มาแล้วจ้า ผจก เบลล่า เปิดใจได้เจอตัวจริง วิล ชวิณ บ้างแล้ว เป็นคนสุภาพตามที่หลายคนเห็น และพูดจาดี มีสัมมาคารวะ ส่วนที่แฟนคลับชอบแซวว่าเป็นเหมือนพรหมลิขิต ผจก.ตอบว่า พรหมลิขิตเป็นละครที่ดี อยากให้ชีวิตของเบลล่าเป็นเหมือนละคร ถ้าเบลล่ามีความสุข ตนก็มีความสุขด้วย

‘พลอย เฌอมาลย์’ ประกาศปลดฟ้าผ่ายุติบทบาทผจก. คนเดียวกับ ‘ลีเดีย’

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแม่ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ พลอย เฌอมาลย์ ที่ช่วงนี้เจ้าตัวลัคกี้อินเกม ลัคกี้อินเลิฟสุดๆ เรื่องความรักกับ หนุ่มโต้ง ทูพี ก็หวานชื่นสุดๆ จนคนโสดต่างบ่นอิจฉา ส่วนเรื่องงานก็ปั๊วะปัง ตารางแน่นขนัดตั้งแต่หัวปียันท้ายปี โกยทรัพย์เข้ากระเป๋า แบบจุกๆ แต่ล่าสุดกลับทำเอาแฟนคลับสงสัยเกิดอะไรขึ้น เมื่อเจ้าตัวออกมาประกาศยุติหน้าที่ของผู้จัดการส่วนตัว

นางจ้างสร้างบ้านใหม่ให้แม่บ้านชาวพม่า อยู่ทำงานมา 10 ปี

กลายเป็นไวรัลสุดอบอุ่นหัวใจบนโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า ธีรพงศ์ เธียรพัฒนพล ได้เล่าเรื่องราวของแม่บ้านชาวพม่าที่ทำงานกับครอบครัวของตนเองมาเป็น 10 ปี ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแม่บ้านรายนี้ทำงานด้วยความขยันและซื่อสัตย์มาตลอด จึงตอบแทนด้วยการสร้างบ้านหลังใหม่ให้เธอและสามี ได้อยู่อาศัยแบบสบาย ๆ คุณธีรพงศ์ เธียรพัฒนพล ซึ่งเป็นนายจ้าง เล่าว่า แม่บ้านชาวพม่ารายนี้ชื่อ “ฝน” เมื่อ 10 ปีก่อนเธอหลีกหนีความลำบาก เดินทางเข้ามาที่ประเทศไทยพร้อมกับสามี หวังเพียงหางานทำจุนเจือชีวิตและครอบครัว งานหนักเบาไม่เกี่ยง ขอแค่เธอได้ทำงาน…