น่ากลัวมาก อกสั่นขวัญแขวน เปิดคลิปอีกมุม ‘สิงคโปร์แอร์ไลน์’ วินาทีตกหลุมอากาศ

เปิดคลิปอีกมุม เหตุการณ์ภายในเครื่อง ภาพนาทีเครื่องบินตกหลุมอากาศ ผู้โดยสารดับ1 ข้าวของ สัมภาระ ต่างๆหล่นกระจายเกลื่อนทางเดิน วันที่ 21 พ.ค.2567 กรณีสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ขอลงจอดฉุกเฉินที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ ว่า เมื่อเวลา 15.35 น. ที่ผ่านมา โดยศูนย์รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้รับแจ้งจากหอบังคับการบินว่า สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 เส้นทางจากท่าอากาศยานฮีทโธรว์ ปลายทางท่าอากาศยานชางงี ขอลงจอดฉุกเฉินที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ…

เปิดค่าเทอมลูกทั้ง 3 ‘กาย-ฮารุ’ ราคา 7 หลัก แต่ไม่หวังเกรด 4

อีกหนึ่งคู่รักที่ถูกชมเลี้ยงลูกดีมากๆระหว่าง กาย-ฮารุ เราจะเห็นทั้งคู่พาลูกๆทั้ง 3 คน น้องคิริน-น้องไนร่า และน้องเอเดน ไปทำกิจกรรมต่างๆบ่อยครั้ง และล่าสุดก็ได้ให้ลูกๆย้ายโรงเรียน ค่าเทอมรวมกันตกปีละ 3 ล้านเลยหล่ะค่ะ โดยทั้งคู่เปิดใจในรายการ คุยแซ่บ Show บอกว่า เพิ่งตัดสินใจย้ายน้องๆ ออกจากโรงเรียน?กาย : ย้ายออกจากโรงเรียนเหมือนไม่เรียนอีกต่อไป (หัวเราะ)ฮารุ : ไม่ได้ดราม่าอะไรเลยทั้งสิ้น แค่ตัดสินใจว่าเราอยากย้ายโรงเรียนให้เหมาะกับพลังที่มันล้นของเขา ถ้าเปรียบเป็นปลา…

รวยอื้อ เปิดกำไรโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ของ ‘พี่พีท’ ฟันกี่ร้อยล้าน

หล่อเเละรวยไม่ธรรมดาเลยสำหรับ พี่พีท กันตพร สามี แก้มบุ๋ม เพราะหน้าที่การงานตอนนี้กำลังไปได้สวย ล่าสุดได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลของ บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) หรือหุ้น BCH ของบ้าน “หาญพาณิชย์” พบว่า ปัจจุบันมีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดกว่า 5 หมื่นล้านบาท โดยมี “พีท – กันตพร”…

‘อุ้ม อิษยา’ นางเอกดังช่อง 3 ถูกบูลลี่ เเบบนี้เจอได้ทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งนางเอกลูกรักของช่องวิกสามเลยก็ว่าได้ สำหรับ “อุ้ม อิษยา” ล่าสุดเธอได้พิสูจน์ฝีมือการเเสดงอีกครั้งในละครเรื่อง “ใจพิสุทธิ์” ประชันบทบาท “เทศน์ ไมรอน” พระเอกน้องใหม่ช่อง3 ล่าสุด อุ้ม ได้ไปเป็นเเขกรับเชิญในรายการ 3 เเซ่บ เเละบางช่วงบางตอนในรายการ เเม่ชมพู่ ได้บอกว่า อุ้มก็ไม่น้อยหน้าก็โดนชาวเน็ตบอกว่าไม่สวยหน้าเเบบนี้หาได้เเถมสยาม ซึ่ง อุ้มได้ตอบกลับว่า จริงๆเเล้วเขาเข้าใจผิดโมเดลลิ่งเจอหนูที่อุดรฯ ช่วงเเรกๆที่เราได้เล่นละครเราต้องทาผิวเป็นสาวบ้านป่าเเละไม่ได้เเต่งหน้า เเต่งน้อยมาก เราก้โดนว่า…

หน้าล่าสุดพระเอกช่อง7 ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ หลังหายป่วย

ภาพล่าสุดหลังหายป่วย หน้าล่าสุดพระเอกช่อง7 ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ เดินสายทำบุญ ร่างกายแข็งแรงขึ้นมากๆแล้วสำหรับ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกเบอร์ต้นของช่อง 7 ที่ก่อนหน้านี้ป่วยเป็นมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ตั้งแต่ปี 2565 และได้รับการผ่าตัดแล้ว พักฟื้นจนปัจจุบัน ลุกขึ้นมาทำงาน เดินหน้าทำบุญได้แล้ว ล่าสุดโลกออนไลน์แชร์ภาพปัจจุบันของหนุ่มอ๋อม จนใครหลายคนเห็นแล้วต่างใจฟู หน้าตาสดใสขึ้นมากๆ หล่อเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน นอกจากต้องชมความหล่อของเขา ก็ต่างส่งกำลังใจ และรอชมผลงานของหนุ่มอ๋อมกันจำนวนมากเลยทีเดียว

อย่าล้ำเส้น! ออมสิน ศศิภาพร ตอบคอมเมนต์แฟนลูกยางวิจารณ์ ซัดไม่ชอบก็อย่าเข้ามา

“ออมสิน” ศศิภาพร จันทวิสูตร นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกโรงตอบแฟนลูกยาง ที่เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ฟอร์มของเธอในพื้นที่โซเชียลมีเดีย ศศิภาพร เป็นหนึ่งในนักกีฬาวอลเลย์บอลที่ถูกแฟนๆวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น หลังจากจบการแข่งขันในศึกเนชั่นส์ ลีก และมีแฟนวอลเลย์บอลบางส่วนที่เข้าไปวิจารณ์ในพื้นที่โซเชียลมีเดียของเธอ ล่าสุด ออมสิน ศศิภาพร ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ลงบนโซเชียลมีเดีย หลังกลับมาถึงประเทศไทย ซึ่งก็มีแฟนๆเข้าไปวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของเธอ โดยศศิภาพร ตอบโต้ด้วยการลบคอมเมนต์บางส่วน อย่างไรก็ตามมีแฟนลูกยางคนหนึ่งที่คอมเมนต์ว่า “สงสัยอยู่ว่าทำไม comment น้อยจัง มีแต่ชม #ลบ…

เจอแล้ว ส่วนศีรษะ หนุ่มไรเดอร์ ถูกรุ่นน้องวัย17 ฆ่าทิ้งเหวลึก แม่-ยายช็อก

เจอแล้ว ส่วนศีรษะ หนุ่มไรเดอร์ ถูกรุ่นน้องวัย 17 ปี ฆ่าอำพรางทิ้งศพเหวลึก หลังหายตัวปริศนานาน 12 วัน สุดสลด แม่บุญธรรม-ยายช็อกร่ำไห้ วันที่ 22 พ.ค.2567 พ.ต.ท.ดาวอุดร กันหาเขียว หัวหน้า สภ.แจ้ซ้อน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้ซ้อน และชาวบ้านในพื้นที่ ร่วมกันเดินสำรวจบริเวณสันเขาตามเส้นทางจุดที่พบร่างของ นายธีรพงษ์…

‘พี่สาวสุดแกร่ง’ พาน้องมาเลี้ยงที่โรงเรียน มือหนึ่งเลี้ยงน้อง อีกมือเขียนหนังสือ

ไม่ยอมขาดเรียน! พี่สาวสุดแกร่ง แม่ติดธุระด่วน พาน้องมาเลี้ยงที่โรงเรียน มือหนึ่งเลี้ยงน้อง อีกมือเขียนหนังสือ คนแห่ชมขอบคุณครูที่ให้โอกาส เป็นอีกไวรัลที่คนเข้าไปดูยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว เป็นคลิปเด็กนักเรียนหญิงมุ่งมั่นตั้งใจเรียน เมื่อแม่ไปทำธุระเลยต้องเอาน้องมาเลี้ยงที่โรงเรียนด้วย ไม่ยอมขาดเรียน เรื่องราวในครั้งนี้ถูกแชร์โดยผู้ใช้งานติ๊กต็อกชื่อ yingggzz เป็นคุณครูในโรงเรียนบ้านคลองแก้มช้ำ จ.ปราจีนบุรี คุณครูท่านนี้ ระบุว่า ไม่รู้คนเป็นครูเเบบเราจะรู้สึกยังไง เเต่สิ่งเดียวบอกกับเด็กเสมอว่า ไม่ว่ายังไงอย่าขาดเรียนนะลูก เเม่ไม่ว่างเอาน้องมาเรียนด้วยเลย เเล้วทำจริง ดีนะน้องไม่ดื้อ…

เพจดังเปิดปม ‘พลอย-ลีเดีย’ ปลดผจก.ส่วนตัว เรื่องยังไม่จบแค่นี้

เดี๋ยวจะมีออกมาเทอีกเรื่อยๆ ปม ลีเดีย พร้อมครอบครัว ปลดผจก.ส่วนตัว – พลอย ปวดใจแต่ต้องทำ ยุติบทบาทผจก. คนเดียวกัน โทรไปหา ผจก.สายแทบไหม้แล้ว สร้างความสงสัยเกิดอะไรขึ้น ก่อนหน้านี้ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็เพิ่งออกมาประกาศยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัวของทั้งครอบครัวทั้งสามีและลูกๆ ต่อมาในวันนี้ (21 พ.ค.67) พลอย เฌอมาลย์ ก็ออกมาประกาศยุติบทบาทผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน ทั้งยังบอกว่า พร้อมทั้งบอกว่าเป็นการตัดสินใจ…

โฉมหน้าคนปล่อยคลิป ‘พิม กรกนก’ ที่แท้เคยมีคลิปหลุดมาก่อน

ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้พา นางสาวเอ (นามสมมุติ) แฟนใหม่ของ ยิ้ว วาริ มาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อ ซึ่งเธอก็ยอมรับความผิดในสิ่งที่ทำ และพร้อมที่จะขอโทษและเยียวยา พิมพ์ กรกนก ต่อไป นางสาวเอ ได้เผยกับ ไบร์ททีวี เธอและยิ้วได้คบหากันมาประมาณหนึ่ง และมีความจริงจังกัน และยิ้วก็ทำเหมือนกับว่ายิ้วจริงจังด้วย นางสาวเอได้ไปหายิ้วที่บ้าน พบครอบครัวของยิ้ว อย่างไรก็ตาม นางสาวเอเคยมีปัญหากับยิ้วในเรื่องผู้หญิงมาก่อน…