ผลเสี่ยงทาย พระโค กินอะไร ในพระราชพิธีจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ ปี 67

วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 การเสี่ยงทายและคำพยากรณ์ของโหรหลวงในพระราชพิธีจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ ประจำปี 2567 การเสี่ยงทายผ้านุ่งแต่งกายพระยาแรกนา พระยาแรกนาได้ตั้งสัตยาธิษฐาน หยิบได้ผ้านุ่ง 5 คืบ สำหรับนุ่งเพื่อประกอบพิธีจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ โหรหลวงได้ให้คำพยากรณ์ว่า น้ำในปีนี้จะมีปริมาณพอดี ข้าวกล้าในนาจะได้ผลบริบูรณ์ และผลาหาร มังสาหาร จะอุดมสมบูรณ์ดี การเสี่ยงทายของกินเลี้ยงพระโค 7 สิ่ง ปีนี้พระโคกิน น้ำ และ…

โยเกิร์ต โพสต์แล้ว แคปชั่นโดนใจ แฟนๆ แห่กดไลก์กันสนั่น

ตั้งแต่กลับมาใช้สถานะคำว่า โสด ก็ดูเหมือนว่านางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม จะขอโฟกัสที่งานเป็นหลัก จนเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองที่มีงานเข้ามาแบบไม่ขาดสายเลยก็ว่าได้ ล่าสุด โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ก็ได้โพสต์รูปภาพเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม เพื่อโปรโมทกระเป๋าและแว่นตาให้กับแบรนด์หรู แต่ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามากดไลก์กันสนั่น คงหนีไม่พ้นแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า “Without elegance of the heart, there is no elegance – Yves Saint Laurent #SaintLaurent” (หากปราศจากความสง่างามของหัวใจ…

ร้อนฉ่า อิงฟ้า วราหะ โพสท่าสุดแซ่บยกขาสูงเกี่ยวไหล่ผู้ชาย ถามรู้จักท่านี้กันไหม?

อิงฟ้า วราหะ โพสต์ภาพซีนร้อนแรงท่ายกขาสูงเกี่ยวไหล่ผู้ชาย พร้อมแคปชั่นเด็ดรู้จักท่านี้กันไหม? เปิดตัวได้แซ่บพริกทั้งสวนจริงๆ สำหรับ ซีรีส์ร้อนแรง บางกอกคณิกา EP.1 ที่ตีแผ่ชีวิตโสเภณี และการต่อสู้ เพื่อไถ่ถอนชีวิตให้เป็นอิสระของสามคณิกาสาว ซึ่งเรื่องนี้สาวฮอตเจ้าเสนห์อย่าง อิงฟ้า วราหะ มารับบทเป็น กุหลาบ หนึ่งในคณิกาสาว ที่ร่วมด้วย ก้อย อรัชพร รับบท โบตั๋น และ ชาร์เล็ท วาศิตา รับบท เทียนหยด เพียงแค่ EP. แรกก็ซู่ซ่าแล้วจริงๆ ต้องบอกว่าแต่ละซีนนั้นในเรื่องนั้นฮือฮามากๆ โดยเฉพาะซีนของโชว์ของในเพลงแสงสุดท้ายของ กุหลาบ ที่ อิงฟ้า…

‘หมอช้าง’ ราศีคู่ครองนำพาโชคลาภเงินทอง มีเซอร์ไพรส์ ราศีพบรักต่างชาติ

หมอช้าง เปิดดวงความรักเดือนพฤษภาคม ราศีคู่ครองนำพาโชคลาภเงินทอง ราศีมีเซอร์ไพรส์ปุ๊บปั๊บสละโสด ราศีพบรักต่างชาติ ราศีการสื่อสารชวนขัดแย้ง หมอช้าง ทศพร โพสต์เผย “ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม” ดังนี้ ราศีมังกร มีเสน่ห์กับคนอายุน้อย ราศีกุมภ์ คนรักเก่าจะติดต่อมา ราศีมีน พบรักต่างชาติ ต่างภาษา ราศีเมษ คู่ครองนำพาโชคลาภเงินทอง ราศีพฤษภ จุดเริ่มต้นรักครั้งใหม่ ราศีมิถุน…

อาจารย์ไวท์ ชี้ 6 ราศี ชีวิตบอกลาความจน ได้เงินก้อนใหญ่

วันที่ 4 พ.ค. 67 อาจารย์ไวท์เปิดดวง หมอดูโอปป้า ได้ออกมาเผยในเพจ White Jewel อาจารย์ไวท์เปิดดวง หมอดูโอปป้า ถึงดวงชะตาราศีในเดือนพ.ค. ราศีไหนดวงได้เงินก้อนโต มีโชคแบบฟลุคๆ มีข่าวดีเรื่องงานสุดปัง ชีวิตถูกยกระดับ ราศีเมษ โด่งดังดวงพุ่ง ดวงได้เงินก้อนโต มีโชคแบบฟลุคๆ ราศีพฤษภ ดวงได้เงินงานใหญ่ มีข่าวดีเรื่องงานสุดปัง ชีวิตถูกยกระดับ ราศีมิถุน เหนื่อยแต่รวย ติดปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เหนื่อยแต่รวยของแทร่ ราศีกรกฎ โสดแต่รวย…

ถึงเวลาแล้ว 5 ราศี บุญเก่าหนุนนำ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต

เรื่องของดวงชะตานั้น ถือได้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ล่าสุด หมอเค้ก Magic stone ได้ทำนายดวงการเงินหรือดวงความรวยหรือดวงเศรษฐี โดยหมอเค้กว่า ความรวยมันติดจรวด ไม่รวยเดือนนี้จะให้รวยเดือนไหน! ทริค:หมั่นทำบุญให้คนยากไร้จะช่วยส่งผลให้บุญสูงขึ้น จุดเทียนเสริมดวง โดยหมอเค้กเผยว่า สำหรับดวง พฤษภาพารวบ บุญเก่าตามติด ส่งผลให้โด่งดังทุกเรื่อง พลิกจากร้ายกลายเป็นรวย ประตูสวรรค์เปิด เทวดาท่านก็เห็นใจ ความรวยก็แค่ปากซอย ใกล้จะถึงเส้นชัยแล้ว สำหรับดวงเศรษฐีในช่วงนี้ มีทั้งหมด 5…

‘สิตางศุ์ บัวทอง’ ปิดฉากรัก 18 ปี เผยสาเหตุนี้สุดแค้น แช่งอดีตสามีทุกวัน

นับเป็นเรื่องราวสุดช็อกหลายคนตกใจอย่างมากเมื่อ สิตางศุ์ บัวทอง ปิดฉากรัก 18 ปีกับสามีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้แม่โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ว่า ‘ความรัก-พักค่ะ ขอทำงาน-เลี้ยงลูก เท่านั้น single mom และ 18ปี แห่งความหลัง’ และ ‘the end’ ล่าสุดสิตางศุ์ ก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตาผ่าน Apop Today เผยจริงๆมีปัญหามานานแล้ว ตั้งแต่สมัยตนดังจากวลีสบัดต่อไม่รอแล้วนะ สามีเปลี่ยนไปเหมือนโดนของ ด่าหยาบ หนักสุดเอามีดมาขู่แทง จนตนเริ่มจ้างการ์ดมาที่บ้าน…

‘คุณย่าอุไรวรรณ’ แม่ ‘น็อต’ ยืนมือช่วยคน ปลดหนี้นอกระบบ

จากกรณีของ คุณยายวัย 75 เจอเเก๊งทวงหนี้โหดบุกตบ-พังร้านเละ พยายามอุ้มขึ้นรถแต่ดิ้นหนีได้ ล่าสุด ชุดสืบสวน สภ.บางใหญ่ ได้ร่วมกันจับกุมตัวชาย 2 คนลูกน้องนายทุนเงินกู้ที่ทำร้ายคุณยายในวันเกิดเหตุไว้ได้แล้ว หลังจากข่าวถูกเผยเเพร่ออกไปมีหลายคนติดต่อเข้ามาอยากช่วยเหลือคุณยาย เเละหนึ่งในนั้นก็คือ คุณย่าอุไรวรรณ หาญอุดมสุข คุณย่าของ น้องสายฟ้าพายุเเละน้องเกลที่ได้เดินทางไปที่ร้านที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเสนอจะช่วยคุณยายปลดหนี้ในครั้งนี้ ซึ่งคุณย่าอุไรวรรณได้เผยความรู้สึกว่า “ปลดหนี้ให้คุณยาย ขอให้คุณยายมีความสุขสุขภาพเเข็งเเรง ขายข้าวไข่เจียวได้เยอะๆจะได้มีเงินเลี้ยงลูกที่พิการ ดูข่าวแล้วหดหู่ใจ นอนไม่หลับ อยากรีบมาช่วยเลย ขับรถหาจนทั่วเลย เราตั้งใจมา

‘หมอไก่ พ.พาทินี’ เผย 4 ราศีดวงเศรษฐีใหม่ ร่ำรวยล่ำซ่ำดวงปังยาว 1 ปี

หมอไก่ พ.พาทินี หมอดูชื่อดัง เผย 4 ราศีดวงเศรษฐีใหม่ ร่ำรวย ล่ำซ่ำ เงินทองสมหวัง เปลี่ยนจากคนธรรมดา กลายเป็นเศรษฐี ดวงปังยาว 1 ปีนับจากนี้เป็นต้นไป 4 ราศีดวงเศรษฐีใหม่ ร่ำรวย ล่ำซ่ำ ราศีเมษ ราศีพิจิก ราศีพฤษภ ราศีกรกฎ  

“หมอช้าง ทศพร” ทำนายดวงชะตา 1 ราศี คู่ครองนำพาโชคลาภเงินทอง

“ดวงวันนี้” หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้ทำนายชะตา เปิดดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม โดยได้ทำนายผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยมีรายละเอียดของราศีต่างๆ ระบุดังนี้ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. – 12 ก.พ.) : มีเสน่ห์กับคนอายุน้อย ดวงความรักในเดือนนี้ ถือเป็นช่วงที่จะมีข่าวดีเข้ามา มีโอกาสที่จะมีคนอยากทำความรู้จักกับคุณ โดยเฉพาะคนโสดจะมีเข้ามา หรือใครที่ชอบคนอายุน้อยกว่า…