เปิดคลิปเสียงน่ารัก ‘น้องเอเดน’ แนะนำตัวกับ ‘เดวิด เบ็คแฮม’ หลังก้มผูกเชือกรองเท้าให้กลางสนาม

พี่ๆแฟนคลับต่างอิจฉาวาสนาของ “น้องเอเดน” ลูกชาย “ฮารุ-กาย” หลังจากที่แม่ฮารุ โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @harusuprakob เผยโมเมนต์น่ารักๆที่ “เดวิด เบ็คแฮม” ก้มผูกเชือกรองเท้าให้ น้องเอเดนกลางสนาม ล่าสุด คุณแม่ฮารุ โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัวอีกครั้ง เป็นคลิปเสียงที่น้องเอเดน ฝึกซ้อมพูดแนะนำตัวกับพี่เดวิด เบ็คแฮม ระบุแคปชั่นบอกว่า “ใครจะไปคิดว่าสิ่งที่เอเดนพูดจะเป็นจริง อยากเจอ @davidbeckham ได้เจอแล้วนะเอเดนเอ้ยยยยย (เปิดเสียงฟังความเอเดนแนะนำตัวให้พี่ David Beckham ฟังนะ )…

‘หมอช้าง’ เปิดราศีคนรวยเดือนกุมภา ราศีดวงแจ็กพอตเงินหล่นทับ

ดวงชะตา 12 ราศี หมอช้าง เปิดดวงกุมภาพันธ์ เตรียมเข้าสู่ปีมังกร ราศีคนรวยเดือนกุมภาฯต้องยกให้เลย ราศีดวงแจ็กพอตเงินหล่นทับ ราศีสุดปัง อู้ฟู่เกินต้าน หมอช้าง ราศีสุดเฮง ปัง รวย อู้ฟู่ ก้าวหน้า หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคลิป ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.54 ดวงชะตาเดือนกุมภาพันธ์ 2567 เตรียมเข้าสู่ปีมังกร หมอช้าง เปิด 12 ราศี…

จำได้มั้ย? ‘เนสตี้ สไปร์ทซี่’ ปัจจุบันสวยแซ่บสับ ออร่าจับมาก

เป็นเน็ตไอดอลตั้งแต่เด็กสำหรับ “เนสตี้ สไปร์ทซี่” เราจะเห็นผลงานของเธออยู่บ่อยครั้ง ยิ่งนับวันยิ่งสวยปังทั้งรูปร่างและหน้าตา จนเป็นที่รู้จักมากขึ้น และนับว่าเธอนั้นหาเงินเก่งมากๆตั้งแต่เด็ก เป็นเสาหลักให้ครอบครัวได้แล้ว สร้างบ้านซื้อรถให้คุณพ่อคุณแม่ วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องภาพปัจจุบันของเธอกันค่ะ ในลุคบิกินี่ ลุคเที่ยวต่างๆ บอกเลยค่ะว่าแซ่บซี๊ดจนคนบันเทิงและแฟนคลับ แห่คอมเมนต์ชมกันไม่ขาดสายเลยหล่ะคะ

เช็กเลย! ‘หมอช้าง’ เปิด 2 ราศี เดือน ก.พ. มีแจ๊กพ็อตหล่นทับ – อ่านต่อ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊ก เผยคำพยากรณ์ดวงชะตาเดือนกุมภาพันธ์ ครบทั้ง 12 ราศี โดย มี 2 ราศี ที่มีดวงเด่นเรื่องการเงิน คือ ราศีตุลย์ และราศีเมษ ราศีตุลย์ 18 ต.ค.-16 พ.ย. ดวงดาวการเงินแข็งแรงมาก ทำให้มีโอกาสจะได้เงินก้อน หรือ เงินที่รอคอยคำตอบอยู่ หรืออาจจะเคยมีปัญหา ติดขัดเรื่องการเงิน จะมีคนมาช่วยเคลียร์ จัดการ…

แม่น้ำหนึ่ง สวนกลับ 8 ไม่มาแน่ ลั่นเชื่อหนูเถอะ อยู่วงการนี้มานาน

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2567 แม่น้ำหนึ่ง พูดในไลฟ์ สวนกระแส เลข 8 ฟีเวอร์ ลั่น ดังมากมักไม่มา เชื่อเถอะหนูอยู่วงการนี้มานาน เอาตรงๆ นะแม่นะ งวดนี้ 8 ดังสนั่น ดังสะท้านโลกันต์มาก 8 หมดทุกแผง เชื่อหนูมั้ย แม่เชื่อหนูมั้ย มาไม่ 9…

เปิดข้อมูลชัด “ด่างทับทิม” อย่ากินเด็ดขาด อันตรายมาก

“อ.เจษฎ์” ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า “ด่างทับทิม กินไม่ได้ เป็นอันตรายครับ (และน้ำยาอุทัย ไม่ได้ทำจากด่างทับทิมด้วย) ” มาอีกแล้วครับท่านผู้ชม คลิปป๋าให้ความรู้แบบผิดๆ คลิปที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย .. ความนี้มากับคำถามที่ว่า “กินด่างทับทิม อันตรายไหม ?” ซึ่งป๋าเค้าอธิบายประมาณว่า “มันอยู่ที่ปริมาณ ดื่มเป็นขวดๆ ไม่ได้ แต่กินน้ำด่างหรือน้ำยาอุทัยสมัยก่อนได้ ที่ตอนโรงเรียนสมัยก่อน…

“หมอบอย เคลียร์ชัด” ลั่นสั้น ๆ ไม่ต้องเยอะ 6 ปีนักษัตร เย็นนี้รวย

หลังจากที่เปิดดวงทุกขลาภ กันไปแล้วทำหรับ “หมอบอย เคลียร์ชัด” ที่วันที่ 31 ม.ค. 67 ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เผยว่า 6 ราศี นี้ มีเกณฑ์ได้จับของใหญ่ ซดของแพง รวยจุกๆ แน่น อก อึดอัดหายใจไม่ทัน ขนลุก! อายุ วรรณะ สุขะ พละพฤษภ ก็คือ ราศี มีน…

‘เจนี่ อัลภาชน์’ เปลื้องผ้าสยายปีกสวยแซ่บมาก ไม่น่าเชื่อหุ่นคุณแม่ลูกหนึ่ง

อายุ 42 ปีแล้ว แต่ต้องชื่นชมวินัยในการดูแลตัวเองของ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร นางเอกแถวหน้าของวงการคนนี้จริงๆ เพราะทั้งหน้าทั้งหุ่นแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเจนี่ อัลภาชน์  เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว และภาพล่าสุดของคุณแม่เจนี่ อัลภาชน์ ทำแฟนๆ และเพื่อนๆ คนบันเทิงแตกตื่นกันสนั่นกับเซ็ตภาพสลัดผ้า โชว์บอดี้สุดเพอร์เฟค หน้าท้องแบนราบลีนไร้ไขมันเจนี่ อัลภาชน์  เพิ่มความปั๊วะปังด้วยปีกนางฟ้าสวยเก๋ พร้อมแคปชั่นว่า ‘My 2024 Visionboard’ งานนี้ใครเห็นแล้วก็ต้องร้องว๊าวหยุดเลื่อนดูภาพกันรัวๆ