แห่วิจารณ์ เป็นเสียงเดียวกัน หลัง โรงเรียนชื่อดัง ประกาศปรับชุดลูกเสือ-เนตรนารีใหม่

อัสสัมชัญโคราช ประกาศปรับชุดลูกเสือ-เนตรนารีใหม่ ลดภาระผู้ปกครอง โดยให้ใช้หมวก-ผ้าผูกคอและวอกเกิ้ล ร่วมกับชุดพละโรงเรียนแทน ช่วงที่ผ่านมา หลายโรงเรียน ได้ปรับรูปแบบเครื่องแต่งกาย โดยเฉพาะกับชุดลูกเสือ เนตรนารี เพื่อลดภาระของผู้ปกครอง ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าเฟซบุ๊ก โรงเรียนอัสสัมชัญ นครราชสีมา ได้ออกประกาศชุดลูกเสือใหม่ ที่ปรับรูปแบบการแต่งกาย โดยระบุดังนี้ “ประกาศ ปรับรูปแบบการแต่งกายชุดลูกเสือ ปีการศึกษา 2567” “เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง และเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพอากาศและเอื้อต่อการเรียนการสอนวิชาลูกเสือและกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน โรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา จึงขอปรับเปลี่ยนเครื่องแบบชุดลูกเสือ…

มาแล้วจ้า “บิ๊ก ธิติวุฒิ” เคลื่อนไหวเบาๆ ผมชื่อ ผญบ.ฟินแลนด์ ทำยูทูป มา 8-9 ปี ละครับ

บอกเลยว่าล่าสุดทำเอาโซเชียลฮือฮาหลังจากที่ บิ๊ก ธิติวุฒิ  ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านมางเฟซบุคส่วนตัวระบุข้อความเอาไว้ว่า ผมชื่อผญบฟินแลนด์ คับ ทำยูทูป มา8-9 ปี ละครับ เผื่อมีใครไม่รู้ 🤣🤣 แน่นอนว่าหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ รวมไปถึง เนสกาแฟ ศรีนคร ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า รับทราบค่ะพ่อ และคอมเมนต์อื่นๆจากแฟนๆอีกเป็นจำนวนมาก

‘หมอช้าง ทศพร ‘ เผย 3 ราศี หมดเวรหมดกรรม การเงินดี โชคลาภล้น ถึงเวลารับทรัพย์ครั้งใหญ่

เปิดคำทำนายกับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ได้เผยคำทำนายดวงชะตา พบ 3 ราศี มีเกณฑ์ การเงินดี โชคลาภล้น ดังนี้ ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิด (13ก.พ.-14 มี.ค). ดวงโชคปิ้ง การลงทุนมีพลัง รายได้ใหม่ๆเพิ่มพูน รบกราศีกรกฎ ผู้ที่เกิด (17ก.ค.-16 ส.ค.) เงินทองมากองตรงหน้า มีโชคเรื่องการ…

แชร์สนั่น! แข่งกินเร็ว คนกินเร็วสุดกลับแพ้ อ้างลีลาไม่ดี

โดยทั่วไป การแข่งขันอะไรต่าง ๆ ล้วนมีการตั้งกฎการแข่งขันขึ้นมาอย่างง่าย ๆ เพื่อตัดสินว่าใครชนะ อย่างวิ่งแข่งใครวิ่งเข้าเส้นชัยก่อนก็ชนะ แข่งฟุตบอลใครยิงประตูมากกว่าก็ชนะ แข่งกินเร็ว ใครกินได้หมดก่อนก็เป็นฝ่ายชนะ แต่ดราม่าที่เกิดขึ้นต่อไปนี้ ล้วนแหวกกฎการคว้าชัยที่ตรงข้ามกับสิ่งที่ทุกคนนึก วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก Jongjit Yuphrai ของคุณจงจิตซึ่งเป็นนักกินจุหญิง เล่าเรื่องราวการไปแข่งขันกินเร็วอาหารญี่ปุ่นในงานรำลึก สู้ศึก จัดโดยกองการท่องเที่ยวและกีฬา เทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์…

‘หมอช้าง ทศพร ‘ เผย 3 ราศี หมดเวรหมดกรรม การเงินดี โชคลาภล้น

เปิดคำทำนายกับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ได้เผยคำทำนายดวงชะตา พบ 3 ราศี มีเกณฑ์ การเงินดี โชคลาภล้น ดังนี้ ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิด (13ก.พ.-14 มี.ค). ดวงโชคปิ้ง การลงทุนมีพลัง รายได้ใหม่ๆเพิ่มพูน รบกราศีกรกฎ ผู้ที่เกิด (17ก.ค.-16 ส.ค.) เงินทองมากองตรงหน้า มีโชคเรื่องการ…

อาชีพนี้เตรียมเฮ เริ่ม 1 พ.ค. เงินเดือนใหม่ สตาร์ท 18,000

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เปิดเผยภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ว่า ที่ประชุมได้หารือการเตรียมความพร้อมการปรับขึ้นเงินเดือนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตามมติคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ได้เห็นชอบแนวทางการปรับอัตราเงินเดือนของข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐตามที่ สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน(ก.พ. ) เสนอ แบ่งเป็น การปรับเงินเดือนของข้าราชการครูและเจ้าหน้าที่ของรัฐ และการปรับเงินเพิ่มเพื่อการครองชีพชั่วคราว พล.ต.อ.เพิ่มพูนกล่าวว่า โดยมีสาระสำคัญ ดังนี้ การปรับเงินเดือนของข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ ใช้บังคับวันที่…

เจ๊ไฝ โวยลั่น ลูกค้าอ้างเป็นสารวัตร บอกอยู่ในหน้าที่ ไม่ขอต่อคิว กินฟรี-ไม่จ่ายเงิน

จากกรณีนายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ โดนนายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี อุ้มฆ่าก่อนจะมัดมือมัดเท้า ทิ้งศพข้างมอเตอร์เวย์ โดย น.ส.วรรณพร ซึ่งเป็นภรรยาของนายใหม่ผู้ตาย ได้แอบคบหาอยู่กับช่างกิต ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงหลอกว่าอยู่กับพ่อแม่ และมารู้ที่หลังว่าอยู่กับนายใหม่ ทำให้ ช่างกิต เกิดความหึงหวง…

คุณครูเฮลั่น เคาะ ขึ้นเงินเดือนครู มีผลทันที 1 พ.ค.67 นี้ รายละเอียด

29 ก.พ.67  พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รมว.ศึกษาธิการ เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ว่า ที่ประชุมได้เห็นชอบการปรับเงินเดือนครู-ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐ โดยมีผลใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2567 และ 1 พ.ค. 2568  ขึ้นเงินเดือนครู แบ่งเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มที่ 1 คือ การปรับอัตราเงินเดือนแรกบรรจุทุกคุณวุฒิ โดยทยอยปรับอัตราเงินเดือนแรกบรรจุเพิ่มปีละ 10%…

ด่วน รถผู้แสวงบุญลง เขาคิชฌกูฏ พลิกคว่ำ คนไทยเสียชีวิต ต่างชาติบาดเจ็บระนาว เร่งนำส่งโรงพยาบาล

วันที่ 29 ก.พ. 2567 มีรายงานว่า รถพาผู้แสวงบุญลง เขาคิชฌกูฏ ที่ จ.จันทบุรี พลิกคว่ำ โดยในอุบัติเหตุดังกล่าว พบคนไทยเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 6 ราย นอกจากนี้ยังมีชาวต่างชาติบาดเจ็บอีก 3 ราย ทางเจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ สำหรับงานนมัสการรอยพระพุทธบาทบนเขาคิชฌกูฏ จัดขึ้นในวันที่ 10…

4 ราศี จะได้โชคจากผู้หญิง ซื้อลอตเตอรี่จากคนขายเป็นผู้หญิง จะถูกรางวัลใหญ่

เปิดดวง 4 ราศี รับโชครับทรัพย์หลังตรุษจีน จะได้โชคแบบบุญหล่นทับ คนไม่เคยมีรถมีบ้าน ทรัพย์สินใหญ่ๆ ที่ดิน มรดก ในปีนี้มีโอกาสได้ดั่งฟ้าประทาน โชคใหญ่ๆ จะมีพลังอำนาจบารมี โดดเด่นขึ้น  จะได้โชคจากผู้หญิง เช่น ซื้อลอตเตอรี่จากคนขายเป็นผู้หญิง อันดับ 4 ราศีกรกฏ ถ้ามีผู้หญิงมาขายสลากกินแบ่งให้ก็ลองอุดหนุนดูสักใบ มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่ อันดับ 3 ราศีกันย์ ดวงช่วงกำลัง ก่อร่างสร้างตัว ปี67…