นักแสดงชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหันในวัยเพียง 49 ปี

นับเป็นข่าวสุดช็อกแฟนๆ หนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง กัปตันมาร์เวล (Captain Marvel) ของค่ายมาร์เวล อย่างมาก เมื่อได้ทราบข่าวว่า “เคนเน็ธ อเล็กซานเดอร์ มิตเชลล์” (Kenneth Alexander Mitchell) หนึ่งในนักแสดงเสียชีวิตแล้ว ในวัย 49 ปี โดยแถลงการณ์ของครอบครัว “เคนเน็ธ มิตเชลล์” ระบุว่า “เราขอประกาศด้วยหัวใจที่หนักอึ้งถึงการจากไปของ เคนเน็ธ อเล็กซานเดอร์ มิตเชลล์ พ่อ สามี พี่ชาย ลุง ลูกชาย…

ย้อนฟัง ภานุมาศ ผู้เสียชีวิต พูดกับ หนุ่ม กรรชัย กลางรายการ ก่อนเครียดลาโลก

จากที่ช่วงเช้าวันนี้มีรายงานว่า 1 ในผู้ต้องหาข่าวดังเรื่องการบุกรุก  – ยึดบ้าน ในซอยรามอินทรา 58 จนนำไปสู่การฟ้องร้องคดีครอบครองปรปักษ์ จนเป็นเหตุให้ทางซันและอายฟ้องร้องคืนในข้อหาบุกรุก และด้วยความเครียดจากสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ น.ส.ภานุมาศ เพื่อนบ้านคู่กรณีของซันและอาย ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ก่อนหน้านี้ นุ หรือ น.ส.ภานุมาศ เพื่อนบ้านคู่กรณี พูดคุยในรายการโหนกระแส และเผยว่า ทาง น.ส.ภานุมาศ และต้องการที่จะซื้อบ้านที่เป็นข้อพิพาท และมีความพยายามที่จะติดต่อทุกวิถีทาง แต่เมื่อโทร….

ดวงรักพุ่งทะยาย ‘หมอช้าง’ ทำนาย 2 ราศี ข้อดีรักใครทุ่มให้เกินร้อย ไม่เผื่อใจ

“หมอช้าง” ทำนาย 2 ราศี ข้อดี รักใครทุ่มให้เกินร้อย ไม่เผื่อใจ ข้อเสีย ผิดหวังแล้วจมลึกกว่าใคร เมื่อวันที่ 26 ก.พ.67 เพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยแพร่คำทำนายระบุ 2 ราศี ข้อดี รักใครทุ่มให้เกินร้อย ไม่เผื่อใจ ข้อเสีย ผิดหวังแล้วจมลึกกว่าใคร สำหรับ…

ช่วยโปรโมตอดีตสามี ‘แพรวพราว’ แชร์รูป ‘ผญบ.’ โสดแล้วจีบได้

หลัง บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เคลียร์ปัญหาความสัมพันธ์ร้าวฉานกับภรรยา แพรวพราว แสงทอง หมอลำสาวคนดัง ที่ล่าสุดปรากฏภาพทั้งคู่จูงมือลูกสาว พร้อมระบุว่า “เป็นครอบครัวเหมือนเดิม” ทำให้หลายคนจับตาว่าทั้ง 2 คนกลับมาคืนดีกันหรือไม่นั้น โดย ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยืนยันว่า ตอนนี้เรากลับมาคืนดีกันแล้ว แต่ดีกันในฐานะที่เป็นพ่อแม่ ไม่ได้กลับไปในฐานะสามีภรรยา ล่าสุดฝั่งของ “แพรวพราว” โพสต์ข้อความระบุทางเพจเฟซบุ๊ก แพรวพราว แสงทอง ความว่า “เคารพในการตัดสินใจของคุณพ่อนะ ต่อไปนี้…

‘น้องโอโม่’ เผยแล้วสาเหตุ ทำไมเลือกมหาวิทยาลัยมหาสารคาม

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังฮือฮาอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลังน้องนักเรียนชั้น ม.6 รายหนึ่งยื่นพอร์ตฟอลิโอเพื่อเข้าศึกษาต่อมหาวิทยาลัยและสามารถติดถึง 15 สาขา 6 มหาวิทยาลัย จากการตรวจสอบทราบว่า น้องคนดังกล่าวชื่อ นายฐิติะพันธ์ วะเศษสร้อย ชื่อเล่นว่า โอโม่ เป็นนักเรียนโรงเรียนสกลราชวิทยากูล สำหรับ 15 สาขา 6 มหาวิทยาลัย มีดังนี้ 1.เทคนิคการแพทย์ สหเวชศาสตร์ ม.จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2.วิทยาศาสตรบัณฑิต วิทยาศาสตร์…

วิ่งลงภาคใต้! แต่ไม่อยากวิ่ง ถ.พระราม 2 จะเปลี่ยนไปวิ่งเส้นไหนได้บ้าง?

วิ่งลงภาคใต้! แต่ไม่อยากวิ่ง ถ.พระราม 2 จะเปลี่ยนไปวิ่งเส้นไหนได้บ้าง? ถึงแม้ว่าถนนพระรามที่ 2 จะเป็นถนนสายหลักจากกรุงเทพมหานครสู่จังหวัดทางภาคตะวันตกและภาคใต้ แต่หากต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาจราจรบนถนนเส้นนี้แล้วล่ะก็ ผู้ใช้ถนนสามารถเลี่ยงไปใช้ ถ.บรมราชชนนี (หมายเลข 338) มุ่งหน้า ถ.เพชรเกษม (หมายเลข 4) ผ่าน จ.นครปฐม และ จ.ราชบุรี ก่อนประจบกับถนนพระรามที่ 2 บริเวณแยกวังมะนาว จากนั้นจึงมุ่งหน้าสู่ภาคใต้ตามปกติ โดยหากจำลองเส้นทางจากอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตย มุ่งหน้าสู่แยกวังมะนาว จ.เพชรบุรี…

3 ราศี มีโอกาสดีหลายเรื่อง และเรื่องที่ต้องระวัง

3 ราศี มี.ค. มีโอกาสดี เป็นการทำนายดวงในช่วงนี้ไปจนถึง 30 เมษายน 2567 มีรายละเอียดพร้อมคำแนะนำอื่นๆ ให้ครบเลยในท้ายบทความนี้ และ 3 ราศี มีโอกาสดีหลายเรื่อง และเรื่องที่ต้องระวัง จะมีราศีไหนบ้าง ระวังเรื่องอะไร ป้องกันยังไง ไปติดตามได้เลย ดวง 3 ราศี มี.ค. มีโอกาสดี เป็นการทำนายดวงโดย อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์…

‘อาจารย์อุ๋ย’ เปิดดวงคนโสด-มีคู่ เจอรักแท้-ระวังถูกหลอก

อาจารย์อุ๋ย ชนิษฐา หมอดูคิวทอง มาเปิดไพ่ทำนายดวงในรายการแฉล่าสุด เปิดดวงความรัก 12 ราศี คนโสด-มีคู่ ต้องรู้ไว้ เจอรักแท้ แต่งฟ้าแลบ – ระวังคนหลอก มือที่สาม การงาน-การเงิน ราศีปลดหนี้ เจ้าของธุรกิจคิดเงินได้เงินคิดทองได้ทอง มีโชคลาภ เสี่ยงโชคได้ ราศีไหนจะเสียเงินก้อนใหญ่กับกิจการ ราศีเมษ คนโสดปีนี้จะเจอคนถูกใจ จะเจอคู่แท้ ลองศึกษาดู เพราะความรักปีก่อนๆปิดกั้น โดนหลอกมาแล้ว…

‘นุ่น ศิรพันธ์’ เผยสถานะล่าสุด ‘ท็อป’ หลังแต่งไร้ทายาทสืบสกุล

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายๆ คนชื่นชอบ เพราะเป็นคู่ที่ไม่ได้หวือหวา แต่กลับดูน่ารัก สำหรับคู่ของ นุ่น ศิรพันธ์ และ ท็อป พิพัฒน์ ที่แม้ตอนนี้ทั้งคู่จะแต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกันแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ นุ่นและท็อปเคยเลิกรากันไปครั้งหนึ่ง ซึ่งล่าสุด นุ่นได้เล่าถึงตอนที่ได้เลิกกับท็อปไปในครั้งนั้นว่าเป็นการเปลี่ยนชีวิตไปอย่างมาก และทุกวันนี้ยังต้องขอบคุณสามีอยู่เลยที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ในครั้งนั้น ซึ่งนุ่นเล่าในรายการ คุยกับอุ๋ย เอาไว้ว่า ตอนนั้นเลิกกับท็อปไป เลิกนานมั้ย? เลิกกันประมาณไม่ถึง 3 เดือน แต่เป็นช่วงที่ทำให้เปลี่ยนการใช้ชีวิตของนุ่นมากๆ ทุกวันนี้ยังขอบคุณท็อปอยู่เลย มันเปลี่ยนทุกอย่างในชีวิตนุ่นเลย…

‘แคนดี้ รากแก่น’ แจง! ทัวร์ลงยับหิวแสง โยง ‘ผญบ.ฟินแลนด์’

ถามเฉยๆ ไม่ได้เจาะจงใคร! แคนดี้ รากแก่น แจง หลังทัวร์ลงยับ เจอแซะหิวแสง ปมโพสต์ ผู้ชายมีลูก-เมีย เที่ยวบาร์เกย์ โยงผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ จากกรณีที่ทายาทราชินีหมอลำชื่อดัง แคนดี้ รากแก่น ออกมาโพสต์ถามลอยๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ผู้ชายมีลูกมีเมีย ที่ไปเที่ยวบาร์เกย์ คือเป็นแบบใด๋!!? บอกแน” ใจความว่า ผู้ชายมีลูกมีเมียที่ไปเที่ยวบาร์เกย์นี่เป็นคนแบบไหน บอกหน่อย ทำเอาชาวเน็ตแห่โยงไปถึง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่กำลังมีดราม่าปมปัญหาครอบครัวกับ แพรวพราว แสงทอง หมอลำสาวชื่อดัง ซึ่งออกมาไลฟ์ร่ำไห้ท้าสาบานไม่ได้มีชู้กับใคร แค่คุยๆ…