โพสต์แล้ว ปมดราม่ามือที่ 3 ใหม่ พัชรี นักร้องหมอลำคนสนิท แพรวพราว-ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

หลังจากที่ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ออกมาโพสต์แฉเรื่องราวสุดช็อก “ถูกภรรยานอกใจสุดเจ็บปวด เหยียบศักดิ์ศรีผัว-พ่อของลูก และความเป็นผัวของหัวหน้าวง ส่วนมือที่สามทำร้ายครอบครัว กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา” จนทางด้าน แพรวพราว แสงทอง ภรรยาผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์เฟซโต้กลับถึงประเด็นดังกล่าวว่า “เหยียบฉันให้จมดินไปเลย ถ้ามันทำให้เธอมีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับลูก ฉันก็คน มีความรู้สึก เจ็บเป็น” ล่าสุดเพื่อนร่วมวงการหมอลำ อย่าง ใหม่ พัชรี ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัว…

‘แป้ง อรจิรา’ พา ‘น้องเลอา’ เที่ยวญี่ปุ่นน่ารักทัั้งครอบครัว

พัฒนาการน้องเป็นยังไงบ้าง? แป้ง : คุณหมอบอกว่าอยู่ตามเกณฑ์ เราไม่เคยมีลูก เราก็ไม่รู้ว่าตามเกณฑ์ของคนอื่นมันเป็นยังไง แต่เขาก็พูดตามอายุที่เขาจะพูด เขาไม่ได้เป็นเด็กงอแงที่จะร้องไห้ไม่มีเหตุผล ทะเลาะกับสามีเรื่องการเลี้ยงลูกไหม? แป้ง : มีบ้าง เพราะส่วนใหญ่เราเป็นคนใช้เวลากับลูก เขาจะออกไปทำงานนอกบ้าน พอกลับมาจะมีบ้างเห็นลูกไม่ทำอะไรอย่างนี้ ทำไมไม่สอน ทำไมไม่บอกให้ลูกทำแบบนี้ๆ อย่างบ้านแป้งสามีเป็นคนสิงคโปร์ เขาใช้ภาษาจีนเป็นหลัก? แป้ง : เขาใช้ภาษาอังกฤษ แล้วสื่อสารยังไงกับลูกเพื่อไม่ให้สับสน? แป้ง :…

บ้าน ‘จุ๋ม อุทุมพร’ หลังหย่า ‘เทียรี่’ หวนกลับมาทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้ลูกทั้ง 2

นานมากแล้วที่ไม่ได้เห็นหน้าดาราตัวแม่ตัวมัม จุ๋ม อุทุมพร ออกสื่อ แต่ล่าสุดได้มาเปิดใจผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม พร้อมอัปเดตเรื่องราวชีวิต ความสัมพันธ์ของลูกๆ กับอดีตสามี เทียรี่ เมฆวัฒนา ช่วงหลังเห็นกลับมาเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันอดีตสามี เทียรี่ มีภาพร่วมเฟรมกันตลอด ? “จริงๆ เคยถามลูกนะคะ ลูกก็บอกว่าแบบนี้ดีแล้ว พ่อแม่ไม่ต้องอยู่ด้วยกันหรอก อยู่ด้วยกันก็เถียงกัน รำคาญอะ ตอนนี้กลับมาเป็นเพื่อนกัน ก็เป็นกัลยาณมิตรจริงๆ นะคะ เพราะว่าคอยเตือนคอยบอกกัน” ทุกวันนี้ไลน์คุยกันกับอดีตสามีบ่อยมั้ย ? “โอ้มายก๊อด!…

บ้าน ‘ศรราม เทพพิทักษ์’ อยู่กันตามประสาพ่อลูก

นับวันก็ยิ่งดูเป็นคุณพ่อลุคอบอุ่น ศรราม เทพพิทักษ์ คุณพ่อของ น้องวีจิ ลูกสาวตัวน้อยที่ตอนนี้กำลังน่ารักขึ้นเรื่อยๆ คู่พ่อลูกน่ารักตัวติดกันมาก ลูกสาวก็มีพัฒนาการใหม่ๆ มาให้คนเป็นพ่อ และคนเป็นแม่อย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ชื่นใจอยู่เรื่อยๆ และภาพล่าสุดที่ศรรามออกมาโพสต์รูปคู่กับน้องวีจิ ก็ทำให้รู้ว่าครอบครัวเทพพิทักษ์ซื้อบ้านหลังใหม่แล้ว แฟนคลับต่างก็แสดงความยินดีกับครอบครัวที่เพิ่งซื้อบ้าน และได้ขยายครอบครัวให้มีพื้นที่สร้างความสุขกันมากขึ้น แฟนๆ ที่เห็นภาพก็อวยพรขอให้บ้านนี้อยู่แล้วเฮงๆ กว่าเดิม ก็ได้ย้ายเข้าบ้านใหม่พอดี ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของครอบครัว รวมถึงมีแต่คนอยากจะเห็นมุมต่างๆ ของบ้านหลังใหม่แล้ว…

เส้นทางชีวิต ‘แพวพราว-ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’ รักจบเพราะคบชายอื่น

ทำเอาบรรดาสายเผือกบนโลกโซเชียลฯ แตกแตนกันน่าดู สำหรับโพสต์ร่ายยาว ของ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก @Thitiwut Varoon ซึ่งมีเนื้อหาระบายความรู้สึกอัดภายในใจ เกี่ยวกับสถานะชีวิตครอบครัว? คล้ายกับว่ากำลังเผชิญกับมรสุมลูกใหญ่ ที่ทำอาจจะส่งผลให้ความรักกับภรรยาดีกรีนักร้องหมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง  ต้องมาถึงจุดสิ้นสุด โดยข้อความบางท่อนบางตอนของโพสต์ดังกล่าว บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ตั้งคำถามถึงสิ่งที่ตนเองอยากรู้และต้องการคำตอบในฐานะคนเป็นสามีว่า ตนเองทำผิดตรงไหน หรือบกพร่องอะไร ถึงได้ปล่อยให้คนที่ 3 เข้ามาทำร้ายครอบครัวของเรา!? “พูดถึงเรื่องความซื่อสัตย์ต่อคนที่ผมรัก ผมก้อถวายหัวให้มาโดยตลอดทุกวินาที เพราะผมรู้ว่าผมมาจากที่ไหนและ กำพืดผมเป็นใคร แต่สิ่งที่ข่อยได้รับตอบแทน คือความเจ็บปวด…

‘ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’ ไลฟ์สดแฉซ้ำ แพรวพราวนอกใจ สุดช้ำเป็นคนใกล้ตัว

จากรณีที่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อถูกคนที่รักนอกใจ พร้อมทั้งยังได้ระบุข้อความว่า พูดถึงเรื่องความซื่อสัตย์ต่อคนที่ผมรัก ผมก้อถวายหัวให้มาโดยตลอดทุกวินาที /เพราะผมรู้ว่าผมมาจากที่ไหนและ กำพืดผมเป็นใคร. แต่สิ่งที่ข่อยได้รับตอบแทน คือความเจ็บปวด ถ้าไม่เป็นผมคงไม่มีวันเข้าใจ. ผมไม่อยากเป็นแบบนี้ แต่เพราะผมรักเขามาก ผมก้อเจ็บจากเขามาก และนี่เป็นรักแรกของผม.เมียคนแรก ผมพยายามสร้างครอบครัวให้สมบูรณณ์แบบที่สุดในรูปแบบของผม ไม่ว่าจะทำอะไรก้อ นึกถึงหน้าลูกๆ เสมอ. จนตอนนี้มันเหมือนระเบิดที่นับเวลาถอยหลัง แต่บางทีคนเราอ่ะ ไม่ใช่ปูน ไม่ใช่เหล็ก ที่จะทนได้เสมอ. ผมอาจจะไม่ดีพอสำหรับเขา ก้อยอมรับเพราะอายุน้อย…

‘น้องเกล’ อัพเลเวลร้องเพลงได้ก่อนพูด แกะท่าเต้นเองอึ้งเป๊ะมาก

มีเรื่องราวออกมาให้ได้อมยิ้มกันอีกแล้ว สำหรับ น้องเกล ลูกสาวคนสุดท้องของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต ที่มักจะเสิร์ฟความน่ารักแบบเกินคาดให้ได้มีความสุขตามกันอยู่เสมอ ล่าสุด ทางอินสตาแกรม polyplus_jad_hai ก็ได้เผยคลิปขณะที่ น้องเกล ร้องเพลงและโชว์สเต็ปโยกไปตามจังหวะของดนตรีแบบเป๊ะสุดๆ โดย น้องเกล ได้เลือกเพลงโปรดสุดฮิตของเด็กฟันน้ำนมอย่าง เพลง ไปโรงเรียนทุกวัน มาร้องให้ฟังอย่างชัดเจน จนถูกหลายคนแซวว่า ร้องเพลงได้ก่อนพูด เหมือนที่ แม่ชม เคยให้สัมภาษณ์ไว้จริงๆ เท่านั้นยังไม่พอ น้องเกล ยังได้เสียงบิ้วท์และกำลังใจอย่างล้นหลามจาก แม่ชม รวมไปถึงป้าๆ ที่ยืนให้กำลังใจอยู่ข้างๆ อีกด้วย และเมื่อหนูน้อยร้องจบก็ได้รับเสียงปรบมืออย่างล้นหลามเลยทีเดียว

เปิดคลิปสุดท้าย ‘น้องนุ่น’ จัดงานวันเกิดให้สามีสุดรัก ก่อนโดนเผาร่าง

จัดเค้กเซอร์ไพรส์ชวนเพื่อนมาร่วมฉลองวันเกิดทำให้อย่างดีทุกอย่าง สลดเปิดคลิปสุดท้าย น้องนุ่น จัดงานวันเกิดให้สามีสุดรัก ก่อนโดนผัวฆ่าโหดเผาร่าง สุดช็อกความจริง ช็อกความจริงคดีสะเทือนขวัญผัวฆ่าเมีย ผัวโกหกหมด จากกรณี นายศิริชัย รักทอง อายุ 33 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด นนทบุรี ว่า น.ส.ชลลดา มุธุวงศ์ หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี ภรรยา…

‘ประจักษ์ชัย’ เจ้าของค่ายไหทองคำตอบชัด ทำไมปั้นศิลปิน 2 แต่กระแสดังไม่เท่ากัน

เป็นนักร้องสาวที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมากระหว่าง “ ลำไย ไหทองคำ” และ “ ยูกิ ไหทองคำ” แต่ล่าสุดทางด้าน “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ห้างเจ้าของค่ายไหทองคำ เจอคำถามหลังศิลปินทั้ง 2 คนโดนเปรียบเทียบเรื่องความดัง จนกระทั่งออกมาชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก บอกว่า “#นักข่าวถามผมว่า “ทำไมปั้นยูกิ เเล้วทำไมไม่ดังเท่าลำไย?…ผมก็งง..งงมาก! การปั้นนักร้องเเต่ละค่ายเเต่ละคน ดังเท่ากัน นี่เอามาตร ไหนวัด ตราชั่ง…

คือใคร ‘ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’ แท้จริงรวยมากทั้งหล่อทั้งเก่งครบเลย

สำหรับประวัติของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ (บิ๊ก บ่าวอุดรพาเพลิน) เป็นยูทูบเบอร์ และนักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง โด่งดังจากผลงานการ Cover เพลง ห่อหมกฮวกไปฝากป้า จึงมีแฟนติดตามเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลาม ฉายา ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เกิดจากการที่ บิ๊ก เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศฟินแลนด์ และเริ่มต้นทำคลิป โดยต้องการมีชื่อเรียกที่จดจำง่าย เลยตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และเรียกกันติดปากมาจนถึงปัจจุบัน เขานั้นเป็นหนึ่งคนที่มีความใฝ่ฝันและชื่นชอบการถ่ายวิดีโอ…