สามีคู่กรณีคดีบุกรุกบ้าน ขอโทษอากู๋ ยอมรับบอบช้ำมาก เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

จากกรณีข่าวเศร้า น.ส.ภานุมาศ 1 ใน 5 ผู้ต้องหาคดีบุกรุก จากคดีดังครอบครองปรปักษ์ บ้านอากู๋ ย่านรามอินทรา 58 ได้ตัดสินใจลาโลกในบ้านพักตัวเอง ซึ่งด้านทนายความของฝั่งผู้ต้องหา ได้ออกมาอ้างว่าลูกความเครียด เพราะเจ้าของบ้านตัวจริงใช้สื่อกดดัน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ขณะที่ทางด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของอากู๋ และทนายกุ้ง และ ซัน หลานอากู๋ ได้มีการแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าว โดย ทนายเดชา ได้เปิดเผยว่า ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งอากู๋เองก็รู้สึกเสียใจเช่นกัน จึงขออโหสิกรรมให้ แต่ที่คาใจคือการที่ทนายความของคู่กรณีให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า มีการใช้สื่อมวลชนเป็นเครื่องมือกดดันจนเป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิตตัดสินใจลาโลกนั้น คงไม่ใช่สาเหตุหลัก เพราะการไปร้องเรียนสื่อมวลชนเพื่อเป็นปากเป็นเสียงให้ช่วยเหลือนั้นเป็นเรื่องปกติ เป็นการนำเสนอข่าวเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อน…

1 ราศีเท่านั้น เตรียมรวยแบบอู้ฟู่ ดวงการเงินดีที่สุดในรอบ 12 ปี

ดวงดาวทางโหราศาสตร์จะเกิดการเคลื่อนย้ายเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งส่งผลทำให้ดวงชะตาของคนเรามีการเปลี่ยนแปลง โดยล่าสุด หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า ได้ออกมาเปิดคำทำนาย 1 ราศี ดวงปังมาก เตรียมรวยที่สุดในรอบ 12 ปี โดยในเพจเฟซบุ๊ก White Jewel ได้โพสต์คลิปเปิดทำนายระบุว่า ราศีเมษ รวยที่สุดในรอบ 12 ปี ในช่วงที่ดาวพฤหัสบดีโคจรย้ายเปลี่ยนตำแหน่งในเดือนเมษายน ปี 67 ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของชาวราศีเมษ เพราะว่าราศีเมษจะดวงการเงินดีที่สุดในรอบ 12 ปี เพราะดาวพฤหัสบดีโคจรไปทับเรือนการเงินให้ชาวราศีเมษ เรียกว่าสิ่งที่ไม่เคยได้ ไม่เคยมี หรือว่าที่ผ่านมาหาเงินยากลำบาก…

‘แก้มบุ๋ม-พี่พีท’ ไม่ถือตัว น้ำตาร่วงเยี่ยมบ้าน ซัพพอร์ตคนสำคัญคนนี้

หากใครติดตาม “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย“ จะเห็นว่าเธอนั้นตัวติดกับพี่ที่ดูแลเธอมานานหลายปีมากๆอย่าง “พี่จุ๋ม” ดูแลซัพพอร์ตกันและกันในทุกเรื่อง จนเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆแถมชื่นชมสาวแก้มบุ๋ม ไม่เคยถือตัวอีกด้วย ล่าสุด แก้มบุ๋มและพี่พีทได้ไปเยี่ยมบ้านพี่จุ๋มที่ประเทศลาว วันนี้เราก็จะพาไปส่องโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขากันค่ะ ที่ติดดิน ไม่ถือตัวกับคนในครอบครัวพี่จุ๋มเลย แถมเซอร์ไพรส์ซื้อข้าวของเครื่องใช้มาให้ไว้ที่บ้านด้วย งานนี้ทำทุกคนน้ำตาแตกตามกันๆ แม้กระทั่งคนดู ยังน้ำตาคลอ แห่ชื่นชม บอกว่า – พี่จุ๋มรู้ใจคนที่บ้าน แม้แต่สัตว์เลี้ยงที่กอบอเลี้ยง กอบอ พี่พีทคงคิดแค่นี้ยังเล็กน้อย กว่าจะมีแม่บ้านรู้ใจมันยากแถมไว้ใจได้ #เจ้านายแบบนี้หายาก ขอให้เจริญๆนะทั้ง2 พี่พีทแก้มบุ๋ม – น่ารัก ดูอบอุ่น…

‘หมอช้าง’ เปิดดวงงาน 4 ราศี มีการเปลี่ยนแปลง เจอเรื่องเซอร์ไพรส์

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง โพสต์คำทำนายผ่านเฟซบุ๊ก master.chang เผยถึงดวงการงาน 4 ราศี ช่วงนี้ ที่อาจเกิดการเปลี่ยนเปลี่ยน ทั้งในเรื่องที่ดี และเรื่องที่ต้องระวัง บางราศีอาจมีเซอร์ไพรส์ ดวงฟ้าหลังฝน จะมีราศีใดบ้าง ไปดูกัน ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ดวงเปลี่ยนแปลงเพื่อความก้าวหน้า สภาพแวดล้อมในการทำงานมีปัญหา…

กิจกรรมวันหยุดครอบครัว ‘ชมพู่’ พาลูกๆไปอยู่บ้าน ‘ยายหนิง’ ม่วนจอย

ต้องชื่นชมเลยว่าซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา จัดสรรปันส่วนแบ่งปันเวลาได้ดีมากๆ เพราะทั้งหน้าที่การงาน ธุรกิจใดๆ รวมไปถึงบทบาทภรรยาของสามี น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ คุณแม่ของลูกๆ พี่สายฟ้า-พี่พายุ และน้องเกล และบทบาทการเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของยายหนิง ล่าสุดชมพู่ได้แชร์คลิปกิจกรรมครอบครัววันหยุดสุดสัปดาห์ ชมพู่ ก็จะพาลูกๆ ทั้ง 3 คนไปเที่ยวเล่นพักผ่อนอยู่กับยายหนิง จากนั้นก็ไปทานข้าวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกกับสามีน็อต ชาวเน็ตเห็นแล้วก็อดชื่นชมไม่ได้ว่า แม่ชม เค้าให้ความสำคัญกับครอบครัวมาอันดับ 1 เค้าจะไปหายายหนิงทุกวันอาทิตย์ ทำทุกหน้าที่ให้สมบูรณ์ เป็นลูก…