อบอุ่นจัง โมเมนต์ “อั้มพัชราภา” ฉลองวันเกิดคุณแม่อายุครบ 73 ปี

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนคุณแม่ของคุณ อั้มพัชราภา ก็ยังคงสวยและดูดีเหมือนเดิมเลยทีเดียวจ้าแม้ว่าในตอนนี้จะอายุ 73 แล้ว ล่าสุดทางด้านซุปตาร์สาวชื่อดัง อั้มพัชราภา ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดให้กับคุณแม่ในวัย 73 ปี ต้องบอกเลยว่าสีหน้าของคุณแม่ยังคงสดใสเหมือนเดิมเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานมิตรภาพมาฝากกันด้วยและต้องขอกล่าวคำอวยพรให้คุณแม่สุขภาพร่างกายแข็งแรงตลอดไปนะคะ

‘กาละแมร์ พัชรศรี’ ถูกเศรษฐีอันดับโลกตามจีบ รู้ดีกรีทำตะลึงโปร์ไฟล์ไม่ธรรมดา

หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ พิธีกรชื่อดัง “กาละแมร์ พัชรศรี” เปิดใจผ่านรายการแฉว่า ช่วงหนึ่งที่ไปเที่ยวต่างประเทศ มีผู้ชายเป็นเศรษฐีระดับโลกลำดับที่ 300 กว่า เข้ามาจีบ “คือเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ดิฉันไปต่างประเทศในช่วงเวลาที่ผ่านมา ไปเล่นสกีที่แถวๆ เมืองกูร์เชเวล ที่ฝรั่งเศส เป็นเมืองที่คนชอบมาเล่นสกี และก็มีครูสกีมาสอน ดิฉันก็เล่นสกีตอนบ่าย ปรากฏว่าครูสกีก็สอนอีกคนตอนเช้า และไม่รู้ว่าครูสกีไปบรรยายสรรพคุณดิฉันยังไงไม่รู้ จนคนที่ตอนเช้าที่เรียนกับครูอยากเห็นหน้าดิฉัน เราก็ถามครูว่าไปพูดอะไรเขาก็บอกว่ามีลูกค้าคนหนึ่งก็หมายถึงเราว่าอายุ 45 แต่หน้าเหมือนอายุ 40″ โอ้โหพูดดีมาก เราได้ยินแบบนี้อยากจะจ้างต่ออีกสัก 3 เดือน เขาก็ถ่ายรูปเราไป เอาไปให้คนที่เรียนตอนเช้าดูปรากฏว่าเขาก็บอกว่าขอเลี้ยงข้าวได้ไหม ฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ง่ายๆ สบายๆ มันเป็นร้านอาหารที่อยู่กลางแจ้ง ตรงลานสกี และก็มีครูสอนสกีไปด้วย” “ซึ่งเราก็ถามว่าเขาชื่ออะไร เราจะได้เรียกชื่อเขาถูก พอเขาส่งชื่อมา เราก็ไปเสิร์ชหา ว่าเขามีโปรไฟล์อะไรยังไง จะได้ทักทาย พูดคุยกันถูก พอเจอปุ๊บ ว้ายตายแล้ว! เป็นเศรษฐีระดับโลก ตายแล้ว ดิฉันจะพูดจายังไง เพราะพูดคนละภาษาเขาไม่ได้พูดอังกฤษไง แต่เราก็ไม่อะไรนะ เป็นเพื่อนกัน กินข้าวกัน แต่เขาก็ไม่ได้เชิงมาจีบหรอก แต่ถ้าให้ฉันพูดเองเดี๋ยวคนก็จะมาเมนต์ด่าฉันอีก เขาก็พูดว่าบิวตี้ฟูลนะ แต่ด้วยความที่หน้าคนเอเชียด้วยแหละ” “และด้วยความที่มาถึงปุ๊บด้วยธรรมเนียมฝรั่งเศสหรือว่าด้วยอะไรก็ไม่รู้ มาจุ๊บแก้มซ้ายขวา ซึ่งแค่ 2 ทีก็น่าจะพอแล้วนะ แต่นี่ก็ล่อไปเป็น…

เผยโฉมหน้าตัวประสานรอยร้าว ต้นหอม – แทค ทำให้ได้มานั่งเคลียร์ใจในรอบ 10 ปี พีกมาก

เผยโฉมหน้าตัวประสานรอยร้าว ต้นหอม – แทค ทำให้ได้มานั่งเคลียร์ใจในรอบ 10 ปี พีกมากๆ จากโมเมนต์สุดฮือฮาประทับใจปลดล็อก 10 ปี ของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา กับอดีตรักเก่าที่จบกันอย่างร้าวราน โดยเริ่มจาก ดีเจต้นหอม โพสต์เล่าเรื่องทำธุรกิจขายครีม เจอหมอดูทักว่าให้ไปซื้อเวลาของรายการ แฉ ของ มดดำ คชาภา แต่จะต้องไปออกคู่กับดาราที่ดวงสมพงศ์ โดยให้มา…

โคจรมาเจอกัน “ต้นหอม” โพสต์รูปคู่ “แทค ภรัณยู” ไม่ติดค้างคาใจกันแล้ว

เป็นคู่ที่เลิกลากันไปแล้ว แต่ว่าไม่เคยคุยหรือเจอกันมานานถึง 10 ปี สำหรับ ดีเจ ต้นหอม และ แทค ภรัณยู ล่าสุด ต้นหอมได้เชิญมาออกรายการแฉด้วยกันเพื่อโปรโมทสินค้าของเธอ เพราะหมอดูทักว่าให้เชิญมาออกค่กัน เพราะดวงสมพงษ์นั่นเอง ล่าสุดทั้งสองคนก็ได้เจอกันเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในรานการแฉ ซึ่งหลังจากที่จบรายการ ดีเจต้นหอมได้ออกมาโพสต์รูปคู่ แทค พร้อมระบุแคปชั่นว่า ไม่มีมวยนะ จบแบบ Happy ending!!!!…

หวานใจแอร์โฮสเตส ‘เบิ้ล ปทุมราช’ พาพ่อแม่เจอว่าที่ลูกสะใภ้

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่รักห่างไกล สำหรับนักร้องขี้เล่น เบิ้ล ปทุมราช กับแฟนสาวนอกวงการ แครี่ ที่ตอนนี้ฝ่ายหญิงทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นานๆทีจะได้เจอกัน เพราะตัวของเบิ้ลเองก็ทำงาน มีคอนเสิร์ตแทบจะทุกวัน แต่ล่าสุดเมื่อช่วงปีใหม่ แฟนสาวบินมาเซอร์ไพรส์หนุ่มเบิ้ลถึงที่เมืองไทย เลยได้มีโอกาสได้ใช้ช่วงพิเศษด้วยกัน5วัน โดยหนุ่มเบิ้ลเล่าว่า “คือเขาได้รับตำแหน่ง การงานของเขาคือแอร์โฮสเตส เขาก็ไม่ได้มีแพลนที่จะมาหาเรา ผมก็ทำใจไว้แล้วว่าจากที่เจอกันน้อยก็จะเจอกันน้อยมากไปอีก เพราะด้วยการที่อยู่คนละประเทศ งานก็คนละทาง เราไปคอนเสิร์ตทุกวัน น้องก็บินทุกวัน เราก็ไม่คิดว่าน้องจะมาเซอร์ไพรส์โดยการที่อยู่ดีๆ ก็โผล่มาเลยแล้ววันนั้นก็เป็นวันที่คุณแม่มาจากต่างจังหวัดด้วย…

รูู้้จัก ‘เพลง กวิตา’ ที่แท้เป็นลูกสาวอดีตนางเอกดัง ตอบชัดหย่าสามีแล้ว

สาวสวยหน้าคม “เพลง กวิตา” หรือ “เพลง ภตภร” คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในฐานะอดีตนางเอกช่อง 7 เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของ “อ้อย กาญจนา จินดาวัฒน์” ยังเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ทางด้านผลงานการแสดง มีละครที่เป็นที่รู้จักกันดีเรื่อง โดมทอง, วันนี้ที่รอคอย, ลูกเขยมะไฟ แม่ยายมะดัน, มือเหนือเมฆ และ สายโลหิต…

เพื่อนหนุ่มโรงงาน แฉ”พร”วีรกรรมสุดแสบ หลังรู้เห็นชู้สังหารผัว

จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนขวัญหนุ่มโรงงานถูกสังหารมัดมือทิ้งบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากรุงเทพฯ ในพื้นที่หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา  โดยต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้คือเป็นคนใกล้ตัวคือ นายกิตติโชติ แพไพรมูล อายุ 37 ปี หรือ ช่างกิต บางบ่อ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชายชู้ของภรรยาผู้ตาย ทั้งนี้เพื่อนของผู้เสียชีวิตเผยว่าที่ผ่านมาในกลุ่มเพื่อนไม่มีใครเชื่อเรื่องปมปัญหาในที่ทำงานของผู้ตาย ส่วนใหญ่มุ่งไปที่ปมชู้สาวของนางพร เมียของคนตายมากกว่า ตอนนี้กลุ่มเพื่อน เชื่อแล้วว่านางพร เป็นชู้กับ ช่างกิต บางบ่อ  ผู้ต้องหา เพราะช่างกิต บางบ่อ เป็นคนพาเมียไปดูศพ นอกจากนี้ ช่างกิต…

รวบแล้ว 1 ในแก๊งอุ้มหนุ่มโรงงาน ทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ที่แท้เป็นคนใกล้ตัว

จากกรณีเมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2567 พบศพชายถูกนำมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ขาเข้า กทม. สภาพศพสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำโดยมีเสื้อยืดคอปกสีเทาแถบแดงใส่อยู่ด้านใน ใส่กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล มือและเท้าถูกมัดด้วยเชือกสีแดง นอนตะแคงอยู่ในพงหญ้าข้างทางติดกำแพงรั้วมอเตอร์เวย์ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยไม่พบเอกสารหรือมือถืออยู่ในตัว ก่อนที่จะมีเพจเฟซบุ๊กประกาศตามหาญาติ จากนั้นไม่นาน น.ส.วรรณาพร อายุ 33 ปี ภรรยามาแสดงตัวว่าบุคคลดังกล่าวน่าจะเป็น นายธนาสันต์ อายุ 33 ปี ซึ่งหายตัวไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค.67…

เศร้า “กลูต้า” เซเลบ 4 ขา จาก Gluta Story กลับดาวหมาแล้ว

เรียกว่าทำเอาเหล่าทาสหมาถึงกับน้ำตาซึม เมื่อ “กลูต้า” น้องหมาหน้าตาน่ารัก จากเพจเฟซบุ๊ก Gluta Story จากสุนัขหลง สู่น้องหมาหน้ายิ้มที่ตกหัวใจลูกเพจและผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน ล่าสุดน้องได้สิ้นลม ลากลับดาวหมาไปแล้วด้วยอายุ 18 ปี โดย ยอร์ช สรศาสตร์ วิเศษสินธุ์ เจ้าของเพจ Gluta Story โพสต์แจ้งข่าวเศร้า ระบุว่า “กลูต้า ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้วนะครับ ขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนที่รักกลูต้ามาเสมอนะครับ หัวใจพวกเราแตกสลาย แต่กำลังตั้งสติกันอยู่ครับ พี่คนไหนสะดวก…

“พร” ยอมพูดแล้ว ทำไมวันไปดูศพสามี ถึงไปพร้อมช่างกิต

จากกรณีหนุ่มโรงงานวัย 33 ปี กลายเป็นศพถูกทิ้งมัดมือมัดเท้านำมาทิ้งไว้ข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ที่ฉะเชิงเทรา จนต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบจนทราบตัวคนร้าย สามารถออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้หนึ่งคนเป็นคนใกล้ตัวคือ ช่างกิต บางบ่อ ผู้ก่อเหตุซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับภรรยาผู้ตาย โดย ช่างกิต หนึ่งในคนร้ายตัดสินใจลงมือ เนื่องจาก ฝ่ายหญิงหลอกชายชู้ว่าพักอาศัยกับบิดาตัวเอง กระทั่งเกิดการอุ้มไปเคลียร์ โดยตอนนั้นผู้ตายถูกยึดโทรศัพท์ไว้ ซึ่งเป็นจังหวะพอดีกับที่เมียผู้ตายส่งข้อความมา คนร้ายจึงสวมรอยพิมพ์โต้ตอบ กระทั่งเกิดเหตุบันดาลโทสะ จากที่จะเคลียร์เฉย ๆ จึงจับมัดมือ-มัดเท้า และจึงยิงผู้ตายบนรถ แล้วขับรถไปทิ้งศพเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ตามที่เป็นข่าว ล่าสุดในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ วันที่ 2…