ร่มรื่นน่าอยู่มาก ยิปซี คีรติ เปิดภาพบ้าน นิโคลัส สามีฝรั่งที่แอฟริกา

เรียกว่าใช้ชีวิตหลังแต่งงานอย่างมีความสุขและหวานมากๆ สำหรับนักแสดงสาว “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” กับสามีฝรัง “นิโคลัส” ล่าสุดสาวยิปซี ก็ได้มีโอกาสลัดฟ้าไปเที่ยวพักผ่อนยังบ้านเกิดของหวานใจที่แอฟริกา พร้อมกับเก็บภาพแห่งความสุข ที่เผยให้เห็นความสวยงามของพื้นที่งดงามท่ามกลางธรรมชาติ คาเฟ่ร้านค้า และมุมสวยๆของบ้าน มาฝากแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่น “hubby’s hometown” ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ แห่กดไลก์ และคอมเมนต์ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า บ้านเกิดของนิโคลัส บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่ ทั้งวิวทิวทัศน์ก็สวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง

ทั้งสวยทั้งเก่ง เผยภาพ “ผู้กองแคท” จากนักร้อง-นางงาม สู่เส้นทางตำรวจ

ก็บอกเลยว่าในตอนนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักสำหรับ  “แคท อาทิติยา” จากดีกรีนักร้องลูกทุ่ง-นางงาม สู่ “ร.ต.อ.หญิง” บอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง โดยในวันนี้ทางทีมงานกระซิบบันเทิงได้เข้าไปส่องความเคลื่อนไหวผ่านทาง IG ส่วนตัว @cat_atitiya บอกเลยว่าเป็นตำรวจหญิงที่สวยมากๆ ลองไปชมภาพกันได้เลยจ้า

ฟุ้งรักไม่ไหว โอ๋ ภัคจีรา ลงรูปคู่ ทนายเบียร์ หวานใจทนายรุ่นน้อง

ต้องยอมรับเลยว่าในตอนนี้เรื่องของหัวใจก็กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้งสำหรับนักแสดงสาวและพิธีกรชื่อดัง โอ๋ ภัคจีรา ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมายอมรับว่า กำลังคบหาดูใจกับ ทนายเบียร์ โดยล่าสุดได้มีการออกมาโพสต์ภาพคู่สุดหวาน ผ่านทาง IG ส่วนตัว แน่นอนว่าหลังจากโพสต์ฃดังกล่าวถูกเผยแผ่ออกไปแฟนคลับและเพื่อนๆได้วงการก็พากันเข้ามาแซวกันยกใหญ่เลยทีเดียวค่ะ ข้อมูลจาก @ohpak

ตัวแทนหมู่บ้าน ลั่นถามอิ่มหรอ? หลังรู้มื้อเย็น ‘เจนี่ อัลภาชน์’ กินอะไร

สวยสมตำแหน่งดาวค้างฟ้าจริงๆค่ะสำหรับ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” เราจะเห็นผลงานของแม่มากมาย และจะเห็นกันว่าแม่นั้นมีรูปร่างที่สวยเป๊ะมาก เป็นหุ่นในฝันของสาวๆหลายคน แม้จะโดนวิจารณ์ผอมเกินไปบ้าง แต่แม่โนสนโนแคร์เพราะแม่สุขภาพดี แม่รู้ว่าแม่ทำอะไร และไม่ได้เดือดร้อนใครด้วย ล่าสุด แม่เจนี่แชร์สตอรี่ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @janienineeleven เป็นคลิปสัมภาษณ์ที่แม่เคยออกรายการแฉ เผยว่า “รวบมื้อเช้าและกลางวันเป็นหนึ่ง ตอนเย็นจะทานก่อน 4 โมงเย็น กินโปรตีน กินเต้าหู้ ก้อนเดียวเท่านั้น ถามว่าอิ่มหรอ มันหดจนมันอิ่มแล้วไง…

อัพเดตชีวิต ‘ตงตง เดอะสตาร์’ หลังเลิก ‘เบส’ ล่าสุดได้คู่จิ้นใหม่แล้ว

หลังจากเลิกลากับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ ไป นักร้องและพระเอกตี๋ ตงตง เดอะสตาร์ หรือ ตงตง กฤษกร ก็ขอคงสเตตัสหล่อโสดๆไปก่อน พร้อมเก็บตัวเงียบหันไปโฟกัสให้กับการทำงานแบบเต็มที่ และ ล่าสุดก็ซุ่มถ่ายทำละครเรื่องใหม่แนวพีเรียด อย่าง กลิ่นมาลี ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มตงตงยังได้จับคู่กับ สาวฮ็อต เพิร์ธ วีริณฐ์ศราหรือ ลิตา จาก VIP รักซ่อนชู้ ซะด้วย งานนี้เคมีเคใจมาเต็มๆ รับรองว่า…

‘แจ็ค แฟนฉัน’ ทำหน้าที่พ่อที่ดี ทำงานเสร็จรีบกลับบ้านมาหาแม่ของลูกและลูก

ทำเอาดีใจสุดๆ เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน เมื่อรู้ว่าแฟนสาว ใบหม่อน กิตติยา กำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่ ก็ดูเหมือนว่าจะคอยประคบประหงมดูแลทั้งคุณแม่และคุณลูกแทบจะไม่ห่าง ล่าสุด แจ็ค แฟนฉัน ก็ได้เผยคลิปน่ารัก ขณะที่กำลังเปิดเพลงกล่อมลูกน้อย พร้อมกับบรรจงจุ๊บเบาๆ ที่ท้องแฟนสาวอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “ทำงานเสร็จ กลับมาเปิดให้ลูกลูกฟังก่อนนอน #พ่อแจ็คกับแม่หม่อน” งานนี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งมุมของ แจ็ค แฟนฉัน ที่ทั้งน่ารัก อบอุ่น และดูอ่อนโยนสุดๆ เลยจ้า

‘มิว นิษฐา’ เผยนาที ‘น้องมาริน’ รับบทพี่เลี้ยงตัวน้อย ช่วยเลี้ยงน้องไม่ห่าง

บ้านคูหาเปรมกิจของนางเอก มิว นิษฐา กับนักธุรกิจหนุ่ม เซนต์ ธราภุช ไม่เคยเงียบเหงาอีกเลยตั้งแต่มี 2 ทายาท น้องมาลิน และน้องมาคิน เข้ามาในชีวิตซึ่งในทุกวันก็จะมีเรื่องราวให้เรียนรู้อยู่ตลอด ล่าสุดไฮโซเซนต์ได้แชร์ภาพความน่ารักของ เจ่เจ้มาริน เห่อน้องหนักมากตัวติดกันงอมแงม ชอบที่จะได้ช่วยแม่มิวเลี้ยงน้องชายเป็นประจำ คุณพ่อเห็นภาพแล้วก็อดแชะเก็บไว้ดู พร้อมระบุว่า ‘Marin x Makin มีคนช่วยเลี้ยงแล้วหนึ่งอัตรา (มั้งครับ)’

‘ญาญ่า อุรัสยา’ รีวิวเลี้ยง ‘น้องแอบิเกล’ 1 วันเต็ม เป็นแบบนี้ ไมรู้เลยว่าใครติดใคร

ใครได้อยู่ใกล้ก็ต่างเอ็นดู และตกหลุมรัก น้องแอบิเกล ทายาทของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา กับนักธุรกิจ น็อต วิศรุต กันแน่นอนไม่เว้นแม้แต่นางเอก ญาญ่า อุรัสยา ก็โดนตกเข้าเต็มๆ เพราะล่าสุดญาญ่า อุรัสยาได้มาอัดรายการ 3 แซ่บและเจอกับน้องเกล ทั้งสองต่างพูดคุยหยอกล้อกันจนสนิทสนมในที่สุด แถมน้องเกลดูจะชอบพี่ญ่าเข้าเต็มเปาให้อุ้มไม่ปล่อยเลย ขณะที่สาวญาญ่า อุรัสยา ก็ได้มาแชร์ภาพน่ารักๆ พร้อมแคปชั่นระบุว่า ‘I’m in love #กล้ามขึ้นเลย hehe ‘ จะเป็นอย่างไรไปชมภาพกันค่ะ

เฉลยแล้ว ‘สมปอง นครไธสง’ โกนศีรษะนุ่งห่มจีวร กลับไปบวชอีกครั้งจริงไหม

สมปอง นครไธสง ห่มผ้าเหลือง กลับไปบวชอีกครั้งจริงไหม ซึ่งคาดว่าการที่กลับห่มผ้าเหลืองนั้นน่าจะเป็นการ ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องหอแต๋วแตกภาคใหม่ หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด ห่างหายไปจากหน้าจอสักพักใหญ่แล้ว สำหรับ สมปอง นครไธสง อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่มีแฟนคลับที่ติดตามมาอย่างยาวนาน แต่จู่ ๆ เจ้าตัวกลับหายหน้า หายตาไม่ค่อยได้เห็นออกสื่อเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ยังคงออกมาเคลื่อนไหวทางโซเชียลให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ เฉลยแล้ว? สมปอง นครไธสง ห่มผ้าเหลือง กลับไปบวชอีกครั้งจริงไหม ล่าสุด…

เธอคนนี้โสดปุ๊บแซ่บขึ้นปั๊บ แถมงานปัง ผู้ใหญ่แห่จองตัวยาวๆ

กลับมาโสดอีกครั้งสำหรับ “กระต่าย พรรณนิภา” หลังหย่ากับอดีตสามี “ครูไพบูลย์” จบกันด้วยดี ตกลงสัญญาต่างๆลงตัว และต่างคนต่างแยกย้าย ทำหน้าที่ตัวเอง ทำงานเพื่อครอบครัวตัวเองและลูกกันต่อไป ก่อนหน้านี้ จากที่ทราบกันว่าหลังจากที่สาวกระต่ายหย่ากับครูไพบูลย์ เธอได้ไปเซ็นสัญญากับค่ายใหม่อย่าง สังกัดภูไทเรคคอร์ด โดยล่าสุด เฟซบุ๊ก จินนี่ ภูไท เผยข้อความคิวงานของสาวกระต่าย บอกว่า “ขอบคุณคิวงานที่ติดต่อเข้ามา ตอนนี้ กระต่าย พรรณนิภา ช่วง กุมภาพันธ์…