หวานไม่ไหว ‘วิว วรรณรท’ นั่งซบไหล ‘แม็ค วีรคณิศร์’ ต้อนรับวาเลนไทน์

ดูเหมือนว่าวาเลนไทน์นี้จะไม่เหงาแล้วจ้า สำหรับนางเอกสาวคนสวย วิววรรณรท และทางด้าน แม็ค วีรคณิศร์ ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ภาพสุดหวานผ่านทางไอจีส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า I only have eyes for you~ 🏠❤️  และนอกจากนี้ยังได้โพสต์ภาพที่ซบไหล่ฝ่ายชายด้วยจ้า และในเวลาต่อมาทางด้าน แม็ค วีรคณิศร์ ก็เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า But it’s only you in…

แฟนๆใจหาย “มิ้นท์ I Roam Alone” แยกทาง “โจ” กลับสู่สถานะโสด

บอกเลยว่าล่าสุดแฟนคลับหลายคนใจหายกันไม่ใช่น้อย เมื่อยูทูปเบอร์สาว มิ้นท์ I Roam Alone ได้ออกมาประกาศเลิก “โจ” แฟนหนุ่มสายฝอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะทุกคน มิ้นท์มีเรื่องจะบอกนะ ตอนนี้มิ้นท์กับโจแยกกันแล้วนะคะ ด้วยปัญหาหลาย ๆ อย่าง จริง ๆ ไม่มีใครอยากให้จบแบบนี้เลย แต่เราอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุขอีกแล้ว เลยดีกว่าที่ต่างคนต่างแยกไปใช้ชีวิตของตัวเองค่ะ จริง ๆ การเปลี่ยนแปลงมันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ แค่เราจะรับมือกับในยังไงในวันที่การเปลี่ยนแปลงมาถึง…

โมเมนต์น่ารัก พ่อเบนซ์ – พ่อพี มาร่วมฉลองวันเกิด น้องเรซซิ่ง ด้วยกันอย่างอบอุ่น

ล่าสุดก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ น้องเรซซิ่ง ลูกชายสุดที่รักของ แพทณปภา บอกเลยว่าคุณแม่ก็จัดปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆให้กับลูกชายสุดที่รัก โดยมีคุณพ่อพีคุณพ่อเบนซ์ มาร่วมงานด้วยจ้าบอกเลยว่าน่ารักที่สุด โดยทางด้าน แพทณปภา ได้ออกมาโพสต์โมเมนต์ดังกล่าวผ่านทาง IG ส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า  มีความสุขมากๆนะคับ ❤️#ทุกคนรักหนูมากๆนะ ในเวลาต่อมาบรรดาแฟนคลับก็เข้ามา คอมเม้นต์ เป็นจำนวนมากอาทิเช่น Hbd naka สุขภาพแข็งแรงนะ 🎂🎂🎂🎂 / พี่เรซโชคดีมากเลยมีพ่อๆที่รักหนูมากๆทั้ง2คน ❤️❤️❤️ เป็นต้น

‘ชมพู่ อารยา’ ยังแอบหมั่นไส้ขอเม้าท์ ‘น้องเกล’ ลูกสาวคนนี้ไม่ธรรมดา

ใครเห็นก็ต้องถูกตกไปตามๆ กัน สำหรับ น้องเกล ลูกสาวคนสุดท้องของซุปตาร์ ชมพู่ อารยา กับสามีหนุ่ม น็อต วิศรุต ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้คนรอบข้างและแฟนๆ ได้หลงอยู่เสมอ ล่าสุด ชมพู่ อารยา ได้เดินทางมาร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ 137 ดีกรี® ที่ฉลองครบรอบ 9 ปี โดยเจ้าตัวยังได้ขอเม้าท์ลูกสาวถึงความรู้งานที่บางครั้งก็ยังแอบหมั่นไส้เองเลยทีเดียว ถามถึงความน่ารักของ น้องเกล ล่าสุดเป่าเทียนแล้วร้องแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ให้บรรพบุรุษในวันตรุษจีน ? ชมพู่ อารยา “(หัวเราะ) ใช่ค่ะ อาจจะเพราะเหมือนช่วงนี้เริ่มไปงานวันเกิดเยอะ…

‘ชมพู่’ ยังเอ่ยปากชม ‘ญาญ่า’ ความเป้นแม่สูงมาก

เพราะความน่ารักของ “แอบิเกล” ใครเห็นใครก็รัก เช่นเดียวกับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ก็โดน นุ้งเกล ตกแล้วไปเต็ม ๆ ล่าสุด “ชมพู่ อารยา” บอกเลยว่า เห็นความเป็นแม่ในตัว “ญาญ่า” แล้วจ้า “ได้อยู่ ได้ ๆ เห็นเขาตั้งแต่สมัย สายฟ้า-พายุ แล้ว เขาเป็นคนชอบเด็ก นับถือเขาเลยเพราะเราเองเนเจอร์ไม่ได้เป็นคนชอบเด็ก แต่พอเรามาเป็นแม่…

ยิ้มเลยจ้า โอปอล์-หมอโอ๊ค สุดภูมิใจในตัวลูกชาย น้องอลัน เติบโตแบบมีคุณภาพ

ก่อนอื่นเลยทางทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับ น้องอลัน ลูกชายสุดที่รักของ โอปอล์ ปาณิสรา และ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ที่ล่าสุดคุณแม่ได้ออกมาเผยภาพสุดประทับใจ พร้อมระบุข้อความว่า ได้เห็นลูกโตขึ้นทุกวัน คือ กำลังใจที่ดีที่สุดของพ่อแม่แล้ว ยิ่งเห็นว่าลูกค่อยๆเติบโตอย่างเข้มแข็งและปรับตัวกับชีวิตนอกบ้านและคนรอบข้างได้ดี พ่อกับแม่ยิ่งใจฟู ❤️ ฟูมากจนถ่ายรูปไปเรื่อยๆ…ลูกยิ้มอ่อนแล้วยิ้มอ่อนอีก แม่กับพ่อก็ยังไม่หยุดดดดดดด

โดนใจ “แพรรี่ ไพรวัลย์” สุดปลื้ม “ไพบูลย์”เผยถ้ายังไม่มีแฟน ฉันจีบไปแล้ว

ช่วงนี้จะเห็นได้ว่า ไพบูลย์ แสงเดือน ออกมาจัดเต็มความหล่ออยู่เรื่อยๆ ต้อนรับวาเลนไทน์ ในชุดสีแดง ทำเอาสาวๆหลายคนใจละลายกันเพียบเลยทีเดียวจ้า บอกเลยว่าทั้งการแต่งกายและทรงผมจัดเต็มจริงๆ ล่าสุดทางด้าน ไพรวัลย์ วรรณบุตร  ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุคว่า ถ้ายังไม่มีแฟนนะ ฉันจะจีบครูไพบูลย์ จบ และนอกจากนี้ยังบอกอีกว่า  สเป๊กใครสเป๊กมันค่ะ ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับฮือฮากันยกใหญ่เลยทีเดียว

เทคแคร์อย่างดี “แน็กชาลี” ใจฟูได้เจอ “กามิน” ขับสามล้อพาเที่ยวสนุกสนาน

จากกระแสจิ้นข้ามประเทศล่าสุด  แน็ก ได้เจอ กามิน แล้ว ขับสามล้อพาเที่ยว บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่มีความน่ารักมากๆ โดยทันทีที่สาว กามิน เดินทางมาถึงไทย คุณแม่ของ  แน็ก ชาลี ก็ไปรอต้นรับถึงสนามบินแทนลูกชาย พร้อมกับสวมกอดด้วยความดีใจ ล่าสุดมีรายงงานว่า กามิน ได้เจอกับ แน็ก ชาลี แล้วจ้า ซึ่งก็ชมฝ่ายชายหล่อมาก  พร้อมยังไลฟ์เปิดคลิป แน็ก ชาลี มานั่งเฝ้าช่างทำผมแต่งหน้าให้…

ฉายแววซุปตาร์แต่เด็ก ‘น้องเกล’ งานพรีเซ็นเตอร์รุม ‘แม่ชม’ บอกแล้วยิ้มธุรกิจมาได้ไง

นาทีนี้พี่ๆ แฟนคลับโดนตกกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลย สำหรับความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องแอบิเกล ลูกสาวคนเล็กของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งแม่ก็จะคอยอัปเดตให้ติดตามกันผ่านสื่อโซเชียลเป็นประจำ โดยเฉพาะรอยยิ้มธุรกิจที่มัดใจเอฟซีอยู่หมัด แถมตอนนี้โฆษณาพรีเซ็นเตอร์ใดๆ ต่างรุมไม่หยุด เรื่องนี้​​​​ แม่ชมบอกว่า ​มีนิดหน่อย ยังได้อีก ตอนพี่ๆ เขา (สายฟ้า-พายุ) ก็รับงานตอน 5 เดือน เกลตอนถ่ายงานเขาก็เข้าใจนะ จริงๆ ตอนที่ทำงานก็ไม่ได้บรีฟ ไม่ได้สอน เพราะว่าไม่ได้อยากให้เขารู้สึกว่ามาทำงาน อยากให้เหมือนมาเล่นแล้วก็ช่างภาพ ผู้กำกับแคปเอาโมเมนต์ที่เป็นธรรมชาติของเขา ไม่ต้องให้รู้สึกเหมือนถูกบังคับให้แสดงอะไร แต่เขาก็รู้เอง ถ้าอยู่หน้าเซ็ตมีแบล็คดรอป…

ทำความรู้จัก “ศรีระพี ใจดี” หวานใจ “นิวเคลียร์” ดีกรีนักธุรกิจ ทายาทแกรนด์โฮมมาร์ท

ทำความรู้จัก บ๊อบบี้ ศรีระพี ใจดี ทายาทหมื่นล้านธุรกิจวัสดุตกแต่ง หวานใจ นิวเคลียร์ หรรษา บอกเลยว่าไม่ธรรมดา! ก่อนหน้านี้ทางด้านคุณแม่คนสวย นิวเคลียร์ ได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ บ๊อบบี้ ผ่านทางไอจีส่วนตัวแบบหวานเจี๊ยบ บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเค้าชื่อ บ๊อบบี้ ศรีระพี ใจดี ทายาทหมื่ล้านธุรกิจจำหน่ายวัสดุตกแต่งรายใหญ่เบอร์ต้นของประเทศอย่าง แกรนด์โฮมมาร์ท บอกเลยว่าพี่สาวก็หายห่วงเลยจ้า