เพจดังขุดโพสต์ ‘วุฒิ’ เคยโพสต์แชทคุย ‘แอน อรดี’ พร้อมลั่นอยากดูแลให้มากกว่านี้

จากกรณีดราม่าความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยาหมอลำ แพรวพราว แสงทอง และ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น ทั้งนี้ในโลกออนไลน์สงสัยว่ามือที่ 3 นั้นเป็นใครในวง ก่อนที่จะโยงไปถึงหนุ่มมือมิกซ์ของวงแสงทองฟินแลนด์ ต่อมา วุฒิ มือมิกซ์ ของวงแสงทองฟินแลนด์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมขอให้กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมนะครับ ขอบคุณระยะเวลา 4 เดือนกว่าๆ รวมๆ 100+งาน (รับเชิญ มินิ เต็มวง)…

‘แจ็คกี้ ชาเคอรีน’ โชว์สเต็ปออกกำลังกาย ใส่ชุดรัดรูปยิ่งเห็นหุ่นชัดเจน

ต้องยอมรับเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มีความน่ารักสุดๆเลยทีเดียวจ้าสำหรับ แจ็คกี้ ชาเคอลีน โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็มักจะออกมาอัพเดทภาพความสวยอยู่เสมอ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปลีลาการออกกำลังกายที่ต้องบอกเลยว่าหนักใช่ย่อย ไม่แปลกใจเลยที่มีหุ่นดีขนาดนี้ เอาเป็นว่าเราไปชมภาพและคลิปกันได้เลย

เดินสายขอขมาผู้ใหญ่เตรียมลาบวช เมินข่าวเลิกราจบรัก7ปี

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนต่างจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์รักมาราธอนระหว่าง ว่าน ธนกฤต และ ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หลังมีข่าวเล่าข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว แต่ใดๆ เรื่องราวทั้งหมดทั้งคู่ยังไม่มีออกมาพูดถึง หรือเคลื่อนไหวเคลียร์ใดๆ ขณะที่ล่าสุดพบความเคลื่อนไหวของหนุ่มว่านช่วงนี้ยังคงทำงานหนัก ควบคู่ไปกับการเดินสายขอขมาลาบวชกับผู้มีพระคุณในวงการบันเทิง ซึ่งล่าสุดดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ ได้โพสต์ภาพที่หนุ่มว่าน พร้อมเขียนข้อความว่า “มีคนมาลาบวช สาธุ ขอร่วมอนุโมทนาบุญ @wan_soloist เพื่อน ๆ สี่แยกดูไว้เป็นตัวอย่าง @aofpongsak @pongkool @oatpramote” ท่ามกลางแฟนๆ…