เดินหน้าต่อ “ไพบูลย์ แสงเดือน” เปิดตัวนักร้องใหม่ สวยไม่เบาเลย

ต่างคนต่างแยกย้ายเดินหน้าทำหน้าที่สร้างผลงานของตัวเองต่อไป สำหรับ กระต่าย พรรณนิภา และ ไพบูลย์ แสงเดือน ที่ตอนนี้ทั้งสองคนได้ตัดสินใจเลิกลากันแล้ว แต่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่เหมือนเดิม ล่าสุดในเฟสบุคของ ไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออมาโพสต์ภาพคู่กับนักร้องคนใหม่ที่ต้องบอกเลยว่าความสวยไม่ธรรมดาเลยจ้า โดยระบุแคปชั่นว่า พร้อมลุย JJ Studio New Version 2024ไม่ต้องมีโปรไฟล์ ไม่ต้องมีกระแสมา พกแค่ความตั้งใจอดทน พยายามมา จะพาจ้วดไปด้วยกัน ฝากสาวๆก่อนนะครับ…

เหลือเชื่อ! เปิดหน้าสดปัจจุบัน ดิว อริสรา ไม่คิดว่าจะ…ขนาดนี้!!

สวยตลอดกาลจนต้องยกให้เป็นตัวแม่ตัวมัมของวงการสำหรับ “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” วัย 33 ปี ถึงแม้ว่าเธอจะลูกหนึ่งแล้ว แต่บอกเลยค่ะว่า ยังสวยเป๊ะปังทั้งรูปร่างและหน้าตา ไม่ว่าแม่จะใส่เสื้อผ้าลุคไหน สไตล์อะไร ก็ดูสวยและเหมาะสมกับเธอเป็นที่สุด วันนี้เราจะพาไปส่องความสวยธรรมชาติของเธอ นั่นก็คือความหน้าสด ที่หลายคนถึงกับตกใจ ตะลึงหนักมาก เพราะหน้าขาวใสและเนียนเวอร์ จนสาวๆหลายคนอยากได้เคล็ดลับการดูแล แถมยังเป็นผู้หญิงที่หน้าสดแล้วสวยเพอร์เฟคยืนหนึ่งอีกด้วย

‘แดน-แพทตี้’ ตามรอย ‘บีม กวี’ ท้องนี้ได้ลูกแฝด สมใจคุณพ่อยิ้มแก้มแทบปริ

นับถอยหลังจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ในปีมังกรทองแล้ว สำหรับคู่รัก แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน ส่วนที่หลายคนลุ้นหลักจะเป็นฝาแฝดหรือเปล่า? แล้วจะเป็นเพศชายหรือหญิงนั้น ล่าสุด แดน – แพทตี้ ได้ประกาศข่าวดีอีกครั้งผ่านช่องยูทูป DanPattie สรุปแพทตี้มีเบบี๋กี่คน!? ซึ่งคุณหมอได้มีการอัลตร้าซาวด์เรียบร้อยแล้ว พบว่าได้ลูกแฝดจริงๆ สมใจอยากคุณพ่อแล้ว ตอนนี้อัตราการเต้นของหัวใจเด็กทั้งคู่ปกติแข็งแรงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เริ่มมีอวัยวะแล้ว ขนาดตัวประมาณ 17 มิล ไม่น่ามีอะไรต้องห่วง (เด็กหลุด) เพราะว่าไม่มีเลือดออกที่ไหนแล้ว แนะนำให้คุณแม่เริ่มออกกำลังกายได้เบาๆ ด้านสาวแพทตี้ บอกช่วงนี้เริ่มแพ้ท้องแล้ว…