‘อั้ม พัชราภา’ ทริปสกีญี่ปุ่นมีโมเมนต์พิเศษซ่อนอยู่ แฟนๆ แห่ส่องหนักมาก

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนที่แฟนๆจิ้นและเชียร์หนักมากสำหรับคู่ของ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซนิน ชนินทร์ หลังควงแขนกันไปเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมเดอะแก๊ง ล่าสุดก็มีโมเม้นท์ให้แฟนๆกิ๊วกร๊าวอีกยก หลังสาวอั้มยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดไปให้ฝ่ายชายในอายุครบ 40 ปี ถึงแม่อั้มจะเคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่ภาพที่ออกมาดูพิเศษซะจนแฟนๆ ตามลุ้นตามเชียร์ไปด้วย เพราะอยากเห็นแม่อั้มอินเลิฟอีกครั้ง !!! อั้ม พัชราภา เหินฟ้าเล่นสกีที่ญี่ปุ่น เป็นทริปเงียบๆ แต่ความฟินมาเต็มมากๆ ถูกจับตามองเป็นพิเศษจริงๆ อยู่ในโหมดของคนโสดและเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ที่ล่าสุดเหินฟ้าขอไปสัมผัสอากาศหนาวเล่นสกีที่ประเทศญี่ปุ่น ต้องบอกว่าทริปนี้เธอบินไปแบบเงียบๆ…

เจ้าบ่าวเทงานแต่งหนีหาย เจอ “ประตูเงินประตูทอง” 13 ด่าน

เจ้าสาวน้ำตาตก เจ้าบ่าวหอบสินสอดหนี ฉุนจัดเจอ “ประตูเงินประตูทอง” 13 ด่าน ลั่นถ้าจะดักกันขนาดนี้ ไม่แต่งมันแล้ว! เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจ เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์ลงในกลุ่มกระทู้พันทิปปรึกษาปัญหาความรักของพี่สาว ที่ต้องมาแตกคอกับเจ้าบ่าวเพราะเรื่อง “ประตูเงินประตูทอง” โดยชาวเน็ตรายนี้เล่าว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ พี่สาวของเธอได้จัดพิธีแต่งงาน แต่สิ่งที่เป็นปัญหาคือ “ประตูเงินประตูทอง” นับรวม ๆ แล้วมีมากถึง 13 ด่าน ซึ่งแต่ละด่านก็จะเป็นเพื่อนเจ้าสาว…

‘เจี๊ยบ พิจิตตรา’ ลั่นพร้อมเป็นผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าบ่าว แฟนคลับแห่ยินดีกับคู่รัก

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆระหว่าง “ปราง กัญญ์ณรัณ” และ “โอบ โอบนิธิ“ ที่ทั้งคู่ได้ฉลองวาเลนไทน์ด้วยกันหวานชื่น จนคนบันเทิงและแฟนคลับใจฟูตามๆกัน เป็นโมเมนต์ที่น่ารักและความคลั่งรักของหนุ่มโอบ ที่ตั้งใจทำของขวัญสุดพิเศษให้สาวปรางด้วยตัวเอง ล่าสุด หนุ่ม โอบ โอบนิธิพร้อมหน้าครอบครัวไปทานอาหารร้าน “บอย-เจี๊ยบ” โพสต์ภาพลงอินสตราแกรมส่วนตัว @oabnithi ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับชมความน่ารัก ก็พบว่า สาวเจี๊ยบ ที่ยกให้เป็นตัวชงตัวแม่ ได้คอมเมนต์บอกว่า “รักมากมาย พร้อมเป็นผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าบ่าวค่ะ” ทำเอาแฟนคลับแห่กดไลค์ ชอบความเป็นตัวแทนหมู่บ้านสุดๆไปเลย

‘เจนี่’ เผยจุดพีคของหุ่น เห็นแล้วรับไม่ได้ ต้องลดน้ำหนักด่วน!

อีกหนึ่งซุปตาร์นางเอกที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” เราจะเห็นผลงานของเธออยู่เรื่อยๆ และที่ถูกพูดถึงอย่างมากนอกจากเรื่องผลงานดีๆของเธอ ก็ไม่พ้นเรื่องรูปร่าง ที่ปัจจุบันยังคงมีคนบอกว่าเธอผอมเกินไป เพิ่มน้ำหนักบ้าง คลั่งผอม ต่างๆนาๆ แต่เธอก็โนสนโนแคร์ และยืนยันว่าสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี เธอรู้ว่าเธอทำอะไรอยู่ ล่าสุด เธอได้เปิดใจเล่าเรื่องราวต่างๆในชีวิตผ่านรายการ Once Upon A Good Time ป๋อมแป๋ม : มิกกี้อะ เขาชอบบังคับให้กินของไม่อร่อยมั้ย ?…

นางเอกช่อง3สร้างตำนานเมาเเอ๋กลางกรุงโซลเก็บทรงไม่อยู่เเล้ว

เเพ็คกระเป๋าไปเที่ยวเกาหลีเเบบสาวๆ สำหรับสองนางเอกดัง ณิชา ณัฏฐณิชา กับ ไอซ์ อมีนา บอกเลยว่าทริปนี้สนุกสุดเหวี่ยงสาวๆปล่อยจอยเเบบสุดๆ ดูได้จากโพสต์ในอินสตราแกรมของณิชา เรียกได้ว่าสร้างตำนานเว่อร์ เมื่อทั้งสองสาวได้ไปดื่มกันที่ร้าน เต็นท์แดงเกาหลี พากันกินโซจูเเบบจุกๆ งานนี้ทำสองสาวเมาเเอ๋ไม่เป็นท่าเลย ไอซ์ถึงขั้นร้องไห้ส่วนณิชาก็นอนกับพื้นเลย

‘มิว นิษฐา’ ใจฟู! ลูกชายวัย 2 เดือน บอกรักแม่ได้แล้ว

แฟน ๆ ยิ้มตามด้วยความเอ็นดู หลังคุณแม่คนสวยสาว มิว นิษฐา โพสต์ภาพอวดความคิวต์ของลูกชายคนเล็ก น้องมาคิน ที่ทำหน้าทะเล้นสู้กล้องอยากล้อคุณแม่มิวอย่างอารมณ์ดี แถมยังทำมือบอกรักคุณแม่อีกด้วย โดย มิว ได้โพสต์ภาพโชว์ความคิวต์ของลูกชายในวัย 2 เดือน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@mewnittha พร้อมข้อความระบุว่า “2 months บอกรักแม่ได้แล้ว @marin.makin_kuha” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักปุ๊กปิ๊กของคุณแม่มิว และ น้องมาคิน กันอย่างเนืองแน่น

SCB ชี้แจงแล้วหลัง ‘ปอย ตรีชฎา’ หลังดราม่าโดนถล่มวิจารณ์ว่าเลือกปฏิบัติ

กลายเป็นเรื่องราวดราม่า เกี่ยวกับคำนำหน้า ซึ่งเริ่มจาก “ปอย ตรีชฎา” โอนเงินสนับสนุนค่าอาหาร น้องบี-บลู นกที่ ‘ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่’ หรือ ‘ธัญญรัศม์ จิตประภาจิณ’ เลี้ยงไว้ แต่ประเด็นอยู่ที่ คำนำหน้าชื่อของทั้ง 2 คน โดยคำนำหน้า ปอย ตรีชฎา คือ คุณ ตรีชฎา หงษ์หยก ส่วนคำนำหน้า…