ยิ่งโสดยิ่งปัง บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง

ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้เหมือนการเริ่มต้นใหม่สำหรับ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังจากที่ได้ตัดสินใจแยกทางกับภรรยากลับสู่ความโสดอีกครั้งก็ดูเหมือนว่าการงานจะปังมากๆในตอนนี้ ล่าสุดเมื่อวานนี้ 26 กุมภาพันธ์ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทาง เฟสบุค ส่วนตัวหลังจากที่ได้เซ็นสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์ดัง โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า เซ็นสัญญา 1 ปี เต็ม กับการเป็นพรีเซนเตอร์  ทางทีมงานขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

จิ้นอีกคู่ เบสท์ คำสิงห์ ทักหา บิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนๆเปิดไฟเขียว

ล่าสุดทำเอาแฟนคลับดีใจกันมากๆเมื่อ บิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์ ได้มีการออกมาโพสต์ภาพผ่านทางไอจีส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า เอ้า ดาราทักมากะดีใจยุเด้ (อิโมจิขำ) และสาวคนนั้นก็คือ เบสท์ รักษ์วนีย์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ นั่นเอง ซึ่งขณะนี้เธอได้ทำรายการ รถรับผู้ ที่จะพาแขกรับเชิญนั่งรถแล้วถามคำถามต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก หรืออีกหลายๆ เรื่องที่แฟนคลับอยากรู้  ทำเอาแฟนคลับแอบลุ้นกันใหญ่ว่า ผญบ. จะไปออกรายการ น้องเบสท์ หรือไม่ แต่เมื่อข้อความดังกล่าวถุกเผยแพร่ออกไปแฟนคลับก็จับจิ้นไม่น้อย

หนุ่มสุดทน บ้านแฟนบังคับให้กินอึ่งอ่าง ลั่นถาม ใครเคยเจอบ้าง

บ้านแฟนบังคับให้กินอึ่งอ่าง เรียกได้ว่าเป็นกระทู้ ที่มีผู้แชร์ และเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย โดยสมาชิก  รายหนึ่ง สมาชิกหมายเลข 8002535 ได้ออกมาตั้งกระทู้ ระบุว่า ผมคบกับแฟนมา 10 ปี++ ครับ ช่วงแรกยังวัยเรียน เลยไม่มีปัญหา แต่ตอนนี้เริ่มโต เลยไปมาหาสู่ที่บ้าน (ผมคนภาคกลาง) ทุกครั้งที่กินข้าวบ้านแฟน ครอบครัวเขามี  10 คน++ ตา ยาย น้า อา หลาน…

ปังไม่ไหว หมิว ลลิตา เปิดที่พักโรงแรมริมหาดชะอำ เคน-หน่อย มาใช้บริการแล้วจ้า

สวยงามตามท้องเรื่อง หมิว ลลิตา เปิดที่พักโรงแรมสุดชิคริมหาดชะอำ บรรยากาศดีมาก เพื่อนๆมาพักกันเพียบเลยค่า เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับ  หมิว ลลิตา เธอหันมาทำธุรกิจใหม่กับการเปิดที่พักสุดชิคริมชายหาดชะอำ Lalit Bed and Bakelalit_bedandbake ล่าสุด หน่อย บุษกร และสามี เคน ธีรเดช ก็ไปเยี่มชมเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

‘ผบ.ตร.’ เรียกบิ๊กตำรวจใหญ่ร่วมโต๊ะอาหาร ไร้เงา ‘บิ๊กโจ๊ก’

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ห้องแจ้งยอดสุข ชั้น 3 อาคารฝึกอบรมและสวัสดิการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมดื่มกาแฟและอาหารเช้าร่วมกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ หลังมีกระแสข่าวว่าการดื่มกาแฟครั้งนี้จะมีการเชิญบิ๊กตำรวจที่มีข้อพิพาทมาเคลียร์ใจกันนั้น ว่า ไม่ใช่การเคลียร์ใจกัน แต่เป็นการเชิญตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่เกษียณอายุและยังอยู่ในราชการ มาหารือแลกเปลี่ยนแนวคิดความเห็นในประเด็นต่างๆ ซึ่งเกิดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน ส่วน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. วันนี้ไม่ได้มาร่วมดื่มกาแฟ เนื่องจากติดภารกิจต้องติดตามนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ภาคใต้…

ถึงแล้วจ้า บิ๊ก ธิติวุฒิ เช็คอินเกาะมัลดีฟส์ พาลูกสาวเที่ยวตามความฝัน

ก่อนหน้านี้หลายท่านคงทราบกันดีว่า บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือ บิ๊กผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ตัดสินใจพาลูกสาวไปเที่ยวเกาะมัลดีฟส์ หลังจากที่ทำงานเหนื่อยมานานแน่นอนว่าเป็นเกาะในฝันของทั้งสองคนล่าสุดได้เดินทางไปถึงแล้ว ได้ออกมาเผยภาพบรรยากาศสุดน่ารักกับลูกสาว2คน พร้อมระบุแคปชั่นว่า 18:00 ที่เกาะมัลดริฟ สวยเหมือนในนิยายเลย นาริตะมักคัก ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามากดไลค์และคอมเม้นเป็นจำนวนมากเอาเป็นว่าเราไปชมภาพความน่ารักของครูนี้กันได้เลยจ้า

แห่สงสาร ‘แพรวพราว’ ส่งลูกสาวคืน ‘ผญบ.ฟินแลนด์’ รีบอุ้มลูกขึ้นห้อง

แฟนคลับสงสาร แพรวพราว มาส่งลูกสาวคืน ผญบ.ฟินแลนด์ ใจแข็งมาก รีบอุ้มลูกขึ้นห้อง ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้ทั้งสองคนก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแล้วหลังจากที่ได้พูดคุยกันแบบใจเย็นทั้งคู่สำหรับ แพรวพราว แสงทอง และ บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ล่าสุดแพรวพราว มาส่งลูกสาวที่โรงแรมคืนพ่อบิ๊ก แฟนคลับหลายคนบอกสงสารแพรวพราวมาก พ่อบิ๊ก รีบโบกมือ ก่อนพาลูกสาวขึ้นห้อง แฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ว่า ผญบ. ฟินแลนด์ แกใจแข็งใจเด็ด และชัดเจนกับการเลิกกันเหลือแค่สถานะพ่อแม่ ใครที่อยากให้ทั้งสองกลับมาคืนดีกัน…

‘สาวพร’ เมียหนุ่มโรงงาน เปิดตัวกับหนุ่มคนใหม่ มองหน้าชัดๆ หน้าคุ้นมาก

เชื่อว่าหลายคนยังจำกันได้กับกรณีการเสียชีวิตของ นายธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่ หนุ่มโรงงานวัย 33 ปี ที่ต้องมาเซ่นสังเวยชีวิตให้เมียรัก เมื่อ ช่างกิต บางบ่อ ชู้รักของสาวพร หรือ น.ส.วรรณพร ภรรยาสาวอุ้มไปเคลียร์ใจ สุดท้ายจบลงด้วยการต้องแลกชีวิต เรื่องราวดังกล่าวทำให้โลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจาก สาวพร เมียหนุ่มโรงงานรายนี้เธอมีโลกหลายใบ ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกมา บรรดาแฟนของ สาวพร ต่างมาให้ข่าวกันอย่างต่อเนื่องว่า…

‘บิ๊กโจ๊ก’ ขุดเพจไม่ได้ใช้มา 5 ปี เพื่อทำสิ่งนี้ หลังโดนค้นบ้าน-ตกเป็นข่าวเว็บพนันมินนี่

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ขุดเฟซบุ๊กเพจที่ไม่ได้ใช้มา 5 ปี หลังหลุดจากตำแหน่งผู้บัญชาการ สตม. คาดใช้ปฏิบัติการข่าวสาร หลังตกเป็นข่าวคดีเว็บไซต์การพนันเครือข่ายมินนี่ ขณะที่ก่อนหน้านี้ “รองหนึ่ง” เปิดเพจใหม่ ยิงแอดไปรอบหนึ่ง วันนี้ (28 ก.พ.) เฟซบุ๊กเพจ “สุรเชษฐ์ หักพาล” ของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง…

‘ก้อง ห้วยไร่’ ยุติเป็นพี่น้อง ‘เบิ้ล ปทุมราช’ ลั่นเกาะดัง

ทำเอาหลายคนอ่านแล้วอึ้ง จนต้องตั้งใจอ่านดีๆ อีกที เมื่อนักร้องดัง “ก้อง ห้วยไร่” โพสต์ยุติการเป็นพี่น้องกับ “เบิ้ล ปทุมราช” น้องชายคนสนิท ที่เพิ่งประกาศเลิก “แครี่” แฟนสาว นางแบบลูกครึ่งไทย-เยอรมัน โดยก้องบอกว่า เหลือเพียงไว้แต่ความทรงจำ กูทุกข์อย่างเดียว เกาะกูดังยังไม่พอ แย่งงานกูอีก”ผมได้ยุติความเป็นพี่น้องกับเบิ้ลมาแล้วสักพัก เหลือเพียงไว้แต่ความทรงจำ ตลอดระยะเวลาการเดินทางร่วมกันมาเต็มไปด้วยความสุขของมันคนเดียว นอกนั้นกูทุกข์อย่างเดียว เกาะกูดังยังไม่พอ แย่งงานกูอีก หลังๆมีลดค่าตัวเพื่อหักหน้ากูให้ตัวเองได้งาน…