โน๊ต วิเศษ เผยโมเมนต์น่ารัก น็อต วิศรุต พาลูกๆทัวร์โรงงานในวันตรุษจีน

นับว่าเป็นอีกหนึ่งตระกูลใหญ่เลยทีเดียว สำหรับครอบครัว รังษีสิงสิงห์พิพัฒน์ ที่หลายคนได้เห็นภาพครอบครัวในวันตรุษจีน ที่ได้ร่วมฉลองที่บริษัทแบบใหญ่โต ซึ่งทางด้าน โน๊ต วิเศษ ได้มีการออกมาเผยคลิปขณะที่ น็อต วิศรุต พาลูกๆทัวร์โรงงานด้วยสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นมากๆ และนอกจากนี้ยังได้เผยบรรยากาศในการฉลองตรุษจีนแบบอลังการอีกด้วย

หวานเจี๊ยบ นิวเคลียร์ หรรษา เปิดตัวหวานใจคนใหม่ อุ้มลักขณา สุดปลื้ม

ก่อนอื่นเลยทางทีมงานก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทางด้านนักแสดงสาวชื่อดัง นิวเคลียร์หรรษา ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทาง IG ส่วนตัวว่ามีหวานใจคนใหม่แล้วจ้า โดย นิวเคลียร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพหนุ่มคนสนิทพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า วาเลนไทน์นี้เราไม่เหงาและ 🫢🫣😝 ในเวลาต่อมาพี่สาวคนสวย อุ้มลักขณา ก็ได้เข้ามาคอมเม้นทันทีว่า  ในที่สุด💓💓ยินดีต้อนรับน้องชาย ฝากดูแลน้องสาวพี่ด้วยน้า😊💓 ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆในวงการมากมาย

‘น้องโฮมส์’ ลูก ‘พอร์ช ศรัณย์’ ส่งตาหวานพร้อมยิ้มละลายใจ ทำหลงไม่ไหวแล้ว

ตกหลุมรักกันเป็นแถวเลยทีเดียว สำหรับ น้องโฮมส์ ลูกชายของพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เพราะหลังจากเปิดตัวออกสื่อได้ไม่นานก็สามารถคว้าหัวใจของพี่ป้าน้าอาได้อยู่หมัดในทันที ล่าสุด พอร์ช ศรัณย์ ก็ได้โพสต์คลิป น้องโฮมส์ ที่เห็นใบหน้าเต็มๆ แบบชัดๆ อีกครั้ง โดยหนุ่มน้อยนั่งมองกล้องพร้อมส่งยิ้มแบบละลายหัวใจมาให้อย่างไม่ทันได้ตั้งตัว Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar…

แทบเปลือยกลางหิมะ ‘นางเอกช่อง3’ ท้าความหนาวอากาศติดลบ

ร้อนแรงจนหิมะแทบละลาย เมื่อนางเอกสาวหน้าหวาน “มิ้นต์ ชาลิดา” ออกมาเปิดโหมดแซ่บชวนหวิวท้าลมหนาว โชว์เซ็กซี่ท่อนบนเผยผิวขาวเนียนสวย ส่วนท่อนล่างจัดเต็มด้วยกระโปรงขนเฟอร์ แมตช์กับพร็อพ หมวก รองเท้า และปลอกแขนขนเฟอร์ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Cause I’m Mrs. Snow, ‘till death we’ll be freezing”

‘กามิน’ ถึงประเทศไทยแม่ ‘แน็ก ชาลี’ รีบเข้ามาสวมกอด

ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นมาแรงที่มีแฟน ๆ ติดตามไม่น้อย สำหรับ กามิน สาวเกาหลีคู่จิ้นของพระเอกสุดติสต์ แน็ก ชาลี ที่หลายคนประทับใจกับมิตรภาพดี ๆ ของทั้งคู่ พร้อมทั้งลุ้นให้กามินมาไทย และได้เจอกับแน็กสักที ซึ่งก่อนหน้านี้แน็กก็ได้ชวนกามินบินมาไทยในเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อร่วมงานทำคอนเทนต์ด้วยกัน โดยจะเป็นฝ่ายจัดการเรื่องเดินทางมาไทยให้ และกามินก็ตกลงแล้ว ทำเอาแฟน ๆ รอติดตามกันอย่างใจจดใจจ่อ ล่าสุด (10 กุมภาพันธ์ 2567) กามิน…