เสียดาย! ‘ลูกชายดู๋ สัญญา’ อดแจ้งเกิดบทพระเอกดวงใจเทวพรหม

แฟนละครช่อง 3 ต่างตั้งตารอกันแล้ว สำหรับ ‘ดวงใจเทวพรหม’ ภาคต่อของละครดัง ‘สุภาพบุรุษจุฑาเทพ’ หลังจากที่ช่อง 3 ได้ปล่อยคลิปเหล่านักแสดงจาก ดวงใจเทวพรหม ทั้ง 5 เรื่องอย่าง ลออจันทร์ ลออจันทร์ นำแสดงโดย กลัฟ คณาวุฒิ และ จีน่า ซาลาส, ขวัญฤทัย นำแสดงโดย ไมค์กี้ ปณิธาน และ ญดา…

แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล แฉซ้ำนักร้องสาวแย่งสามีคนอื่น เจอกับตัว แค้นนี้ 3 ปี ไม่สาย

แอนนา แฟนเก่า นุ๊ก ธนดล ฟาดซ้ำนักร้องสาวแย่งสามีคนอื่น ลั่นแค้นนี้ 3 ปีไม่สาย หลังเคยถูกอีกฝ่ายเหยียบย่ำเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนเจอทัวร์ถล่มรุนแรง จากกรณีที่มีสาวออกมาโพสต์แฉ นักร้องสาวค่ายดังเมืองขอนแก่นแย่งสามีที่ครองรักมา 4 ปี และมีลูกด้วยกัน แต่ต้องมาแพ้นักร้องดังคืนเดียว ซึ่งฝ่ายนักร้องสาวก็ได้ออกมายอมรับผิด ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้วนั้น ล่าสุด (5 กุมภาพันธ์ 2567) แอนนา…

รักจริงหวังแต่ง “อาร์โล่” คุกเข่าขอ “ธัญญ่า อาร์สยาม” แต่งงานแล้วจ้า

ก่อนอื่นเลยทางทีมงานก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทางด้านนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ธัญญ่าอาร์สยาม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้คบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการล่าสุดในวันนี้ก็ได้รับข่าวดีแล้วจ้า ธัญญ่าอาร์สยาม ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานอย่างโรแมนติกพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า  I say yes 💖 ในเวลาต่อมาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเม้นแสดงความยินดีกันอย่างต่อเนื่องทางทีมงานกระซิบบันเทิงต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ความสุขง่ายๆ ‘คุณตา ปัญญา’ สุขใดจะเท่าอยู่กับหลาน

บ้านสวนของ เสี่ยตา ปัญญา แห่งอาณาจักรเวิร์คพ้อยท์ บรรยากาศเต็มไปด้วยสีเขียว หลานๆ พายเรือเล่นสนุกสนาน เป็นผู้บริหารที่เป็นที่รักของคนวงการบันเทิงมากๆ สำหรับ ปัญญา นิรันดร์กุล หรือ เสี่ยตา หรือ พี่ตา ของน้องๆ แห่งอาณาจักรเวิร์คพ้อยท์ที่ผลิตรายการบันเทิงส่งความสุขมอบรอยยิ้มให้กับผู้ชมมายาวนานหลายสิบปี เรียกทุกรายการประสบความสำเร็จไปอย่างงดงาม และบางรายการก็จะได้เห็น ปัญญา นั่งแท่นเป็นพิธีกรเองด้วย นั่นเป็นเวอร์ชั่นของการเป็นผู้บริหารและเป็นพิธีกร ในอีกมุมสบายๆ กับวันว่างชิลๆ ของ…

‘น้องแอบิเกล’ เก็บอาการไม่อยู่เจอ ‘พี่ญาญ่า’

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนสมัยที่2หนุ่มฝาแฝด สายฟ้า-พายุ ทายาทซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา กับนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ชอบจะตามคุณแม่ไปกองถ่ายด้วยตลอด ซึ่งก็มีพี่ๆ ทีมงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังมาเล่นด้วยตลอด และหนึ่งในนั้นก็คือนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ถึงกับโดนตก โพสต์ลงไอจีด้วยว่า “กรี๊ดดดดด น้องๆน่ารักอ่อนโยนสุภาพ หลงรักแล้วหลงรักอีกกก” ล่าสุด สาวญาญ่า ก็ได้มีโอกาสมาเจอทายาทคนเล็กแห่งบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ นั่นก็คือน้องเกล ก็ไม่พลาดแชะภาพคู่ด้วยกันนิดหน่อย เพราะโดนความน่ารักน่าเอ็นดูของต้าวแอบิเกลตกเข้าอย่างจัง

น้องไม่ได้รักผมแล้ว! ครูไพบูลย์ ชี้แจงความสัมพันธ์ กระต่าย ไม่มีโอกาสรีเทิร์น

ล่าสุดทางด้าน ครูไพบูลย์ แสงเดือน อดีตสามี กระต่าย พรรณนิภา ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟสบุคอีกครั้งหลังจากที่มีชาวเน็ตมองว่าทั้งสองคนเลิกกันจริงหรือไม่ โดยได้มีการออกมษโพสต์ข้อความว่า “โพสน์นี้เพื่อความสบายใจของน้องกระต่ายและ FC ของน้องนะครับ ประเด็น ว่าเลิกกันจริงไหม? ตามที่น้องประกาศไปแล้วนั้น คือเรื่องจริงทุกประการ เราหย่ากันแล้ว แบ่งสินธ์สมรส การเลี้ยงดูลูกกันแล้ว ตกลงกันด้วยดีในทุกประการ โดยมีบันทึกข้อตกลง และสลักหลังใบหย่า #อีกประเด็น เรื่องที่หลายคนเห็นบ่อยครั้ง แล้วมีคำถามว่า ทำไมถึงเห็นยายอร(แม่กระต่าย)…

เปิดภาพ ‘พระมหาสมปอง’ นุ่งเหลืองห่มเหลืองอีกครั้ง

เปิดภาพ ของแทร่ นุ่งเหลืองห่มเหลืองอีกครั้ง พระมหาสมปอง การกลับมาของพระนักเทศน์ในตำนาน เตรียมรับแรงกระแทก แฟนหอแต๋วแตก เตรียมรอเลยกับ #หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด แค่เห็นภาพตัวอย่างก็ชวนฮาแล้ว โดยผู้กำกับดัง พชร์ อานนท์ โพสต์รัวๆ ล่าสุด เปิดภาพ สมปอง นครไธสง ในชุดนุ่งเหลืองห่มเหลืองอีกครั้ง “การกลับมาของพระนักเทศน์ในตำนาน ของแทร่ !! 14มีนาท่านมาแน่ ของแทร่ เตรียมรับแรงกระแทก สะดุ้งพร้อมกันทั่วประเทศ #หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” พร้อมทั้งยังโพสต์ด้วยว่า…

เกินต้าน ต้นหอม แชะรูปคู่ เจนี่ ความสวยระดับสิบไปเลย

46 ก็เป็นแค่เพียงตัวเลข สำหรับ ต้นหอม ศกุนตลา ดาราสาวชื่อดังที่ในตอนนี้ออร่าความสวยความปังของเธอจะยิ่งมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์กันสนั่น เมื่อทางอินสตาแกรมส่วนตัวของ ต้นหอม ศกุนตลา ได้ออกมาเผยภาพคู่กับนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ทั้งสองคนแต่งตัวมาคนละแนว อีกคนมาในลุคสวยหวาน อีกคนมาในลุคสวยแซ่บ พร้อมแคปชั่น อย่าทำอะไรดีนี่เลยนะคะพี่เพียงดาว…… #รุ่นพี่ในวงการกับดาราหน้าใหม่ ซึ่งสาวเจนี่ได้เข้ามาตอบเม้นท์ว่า สวย เกินหน้าเกินตานัก🤣🤣🤣🤣 แต่ต้องบอกเลยว่าภาพเซตนี้มีความดาเมจพุ่ง สวยเป๊ะทั้งสองคนเลย จนแฟนคลับพากันเข้ามาชม ไม่ว่าจะเป็น เกาหลีเกาใจมากค่ารักทั้งสองคนเลยค่า❤️,สวยทั้งคู่เลยค่ะ เวลาทำอะไรไม่ได้จริงๆ…

ยอมรับผิดทุกอย่าง “อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา” ขอโทษจากหัวใจ บทเรียนที่เชื่อคนง่ายไป

ล่าสุดมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก หลังจากที่นักร้องสาวขื่อดัง  อ๋อมแอ๋ม ปิยธิดา ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่า ขอโทษในสิ่งที่หนูไม่รู้ ขอโทษจากหัวใจ ตอนนี้หนูปล่อยทุกอย่างคืนตามความถูกต้องขอโทษที่เกิดเรื่องแบบนี้ ขอโทษพี่ๆพี่น้องแฟนเพลงรวมถึงฝ่ายผู้หญิงที่เป็นแม่เด็ก หนูยอมรับผิดทุกอย่าง และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก #หนูเชื่อคนง่ายไป บทเรียนหนู🙏🏻🤍 ขออยู่คนเดียวทำงานของหนูต่อจากนี้ไปไม่ดึงใครเข้ามาอีก โพสต์สุดท้าย ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นจำนวนมาก

แฟนๆฮือฮา พชร์ อานนท์ โพสต์ภาพ สมปอง นครไธสง ในชุดผ้าเหลืองอีกครั้ง

บอกเลยว่าล่าสุดเป็นภาพที่หลายคนถึงกับฮือฮาหนักมาก หลังจากที่ พชร์ อานนท์  ได้มีการออกมาโพสต์ภาพ สมปอง นครไธสง ในชุดนุ่งเหลืองห่มเหลืองอีกครั้ง ในภาพยนต์เรื่อง #หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด โดยระบุข้อความว่า การกลับมาของพระนักเทศน์ในตำนาน ของแทร่ !!14มีนาท่านมาแน่ ของแทร่ เตรียมรับแรงกระแทก สะดุ้งพร้อมกันทั่วประเทศ #หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด