‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ ก้มกราบเท้าแม่กลางงาน

ทำเอาได้ฟังแล้วขนลุก “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” นางเอกสาวสวยหุ่นแซ่บ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสายมู ล่าสุด โพสต์ภาพ และคลิปลงในอินสตาแกรม หลังจากเดินทางไปรำบวงสรวง ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช นครพนม พร้อมแคปชั่นเล่าเรื่องราวชวนขนลุก “เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2022 ลูกมีโอกาสได้มากราบสักการะและมาชื่นชมบารมีของท่านปู่และท่านย่า ลูกเองรับรู้ได้ถึงพลังอันมหาศาลที่ท่านส่งมาถึงลูก ในวันนั้นเองลูกไม่เข้าใจว่าพลังงานนั้นคืออะไรที่ลูกรู้สึก…

‘ฮาย อาภาพร’ โพสต์เรียนเชิญแขก แฟนคลับเตรียมเฮแล้ว

เกือบเฮแล้ว! ฮาย อาภาพร โพสต์เรียนเชิญแขก แว็บแรกนึกว่าการ์ดแต่งงาน ซึ่งไม่ใช่การ์ดงานแต่ง แต่เป็นการ์ดเรียนเชิญ รับสมัครคนมาจ้างงานนั่นเอง มิติใหม่แบบสุด ๆ ฮาย อาภาพร เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ด้วยความที่เป็นคนขยันทำงานเก็บเงิน นอกจากงานร้องเพลงแล้ว เจ้าตัวยังทำอย่างอื่นอีกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกร งานแสดง เจ้าตัวรับหมด เรียกได้ว่ายอมทนทำงานเหนื่อยทุกอย่างกว่าจะมีอย่างทุกวันนี้ได้ ล่าสุด (9 ก.พ.) ฮาย อาภาพร ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @hi_hiso ที่มีผู้ติดตามกว่า 4…

สามี ‘บี มาติกา’ แจกอั่งเปา พนง.กวาดถนน-เก็บขยะ ในวันตรุษจีน

กร กรกฤช สามีนางเอกดัง บี มาติกา ควักเงินสดก้อนโต แจกอั่งเปาพนักงานกวาดถนน-เก็บขยะ ในวันเทศกาลตรุษจีน อิ่มสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ วาสนานางเอกดัง บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ เผยโมเมนต์ดีๆ ของสามีไฮโซแสนล้าน กร กรกฤช จุฬางกูร ยืนถือเงินสดปึกใหญ่แจกอั่งเปาพนักงานกวาดถนน และพนักงานเก็บขยะ เนื่องในเทศกาลตรุษจีน 9 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา สร้างรอยยิ้มและความสุขทั้งผู้ให้รวมไปถึงผู้รับ นอกจากจะเป็นสะใภ้แสนล้านแล้วสาวบีมาติกา ก็ยังได้รับความรักความอบอุ่นจากครอบครัวของสามีด้วย เพราะเมื่อวันตรุษจีนที่ผ่านมาด้านคุณพ่อสามีก็ได้เรียกดาราสาวมารับอั่งเปา ปีนี้สงสัยซองแดงในมือพระแม่มาติกาจะหนาใช่ย่อยเลย เพราะเจ้าตัวโพสต์ภาพยิ้มแก้มปริ ทำหลายคนลุ้นจำนวนเงินในซองกันยกใหญ่…

โฉมหน้า 3 นางเอกดังเพื่อนสนิท ‘เเต้ว ณฐพร’ เพิ่งรู้ซี๊ปึ๊กเเม้อยู่ต่างช่อง

รวมตัวเพื่อนๆจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุ 35 ปี ไปหมาดๆ สำหรับ นางเอกคนสวย เเต้ว ณฐพร ปาร์ตี้ครั้งนี้บอกเลยว่าสนุกสนานสุดๆเห็นรอยยิ้มที่เเฮปปี้ของทุกคนโดยเฉพาะเจ้าของวันเกิดทะลุออกมาจากจอเลยทีเดียว โดย เพื่อนสนิทเเต้วที่มาร่วมงานในครั้งนี้คือเเก๊งเฟอร์บี้เจ้าเก่าเจ้าเดิม มิว, เเมท , มิ้นต์เเละเต้ยความสัมพันธ์ยังเหนียวเเน่นเเม้ว่าตอนนี้มิ้นต์เเละเต้ยจะไม่ได้อยู่ช่อง 3 เเล้วก็ตาม เเละที่ เซอร์ไพรส์สุดๆ คือ ใหม่ ดาวิกา ที่มาร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ด้วย

พระเอกดัง ‘พอร์ช ศรัณย์’ รับมีลูกวัย 9 เดือน ตอบปมพ่อเลี้ยงเดี่ยว

พระเอกดัง พอร์ช ศรัณย์ เปิดใจเคลียร์ข่าวลือ ยอมรับแล้ว มีลูกชาย อายุ 9 เดือน กับสาวนอกวงการ ชีวิตแฮปปี้ไม่ไปปาร์ตี้เหมือนเมื่อก่อน วันที่ 9 ก.พ.2567 พระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” เปิดใจเคลียร์ข่าวลือ ยอมรับแล้วว่า มีลูกชาย อายุ 9 เดือน กับสาวนอกวงการ…

‘สาวพร เมืองสุรินทร์’ หอบของขลังคืนบูชาเสน่ห์แรง ชายติดพันถึง4คน

สาวพร เมืองสุรินทร์ หอบของขลังคืนอาจารย์ หลังบูชาแล้วเสน่ห์แรง มีชายมาติดพันถึง 4 คน จนผัวจะขอเลิก ต้องยกขันธ์ 5 ขอขมาคืนอาจารย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวพร อายุ 37 ปี มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับสาวพรที่กำลังดังในข่าวโซเชียล แถมมีชื่อเดียวกัน ได้เดินทางนำของขลังมาคืน แม่ครูขวัญ ที่บ้านกันจารย์ ต.เมืองที อ.เมืองสุรินทร์ เพราะสามีจะขอเลิก เพราะว่ามีผู้ชายมาติดพันหลายคน…

ส่งกำลังใจ ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ ต้องเลื่อนงานแต่ง เผยสาเหตุเพราะ

มีโมเมนต์ขอแต่งงานหวานชื่นกันไปเมื่อปีที่ผ่านมา แต่คู่รักพระนางซุปตาร์ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็ยังไม่มีฤกษ์ดีได้ลั่นระฆังวิวาห์ให้แฟนๆได้เฮกันสักที แถมล่าสุดมีรายงานว่า งานแต่งอาจจะต้องเลื่อนออกไปก่อนเป็นปี 2568 เลย เกี่ยวกับเรื่องนี้ณเดชน์ญาญ่า ขอชี้แจงสาเหตุว่า ณเดชน์ : “ตอบไปแล้ว อย่างที่บอกเลื่อนเป็นช่วงปี 68 ด้วยงานอะไรด้วย เราอยากที่จะทำให้ทุกอย่างมันเพอร์เฟ็กต์จริง ๆ ไม่ว่าจะสถานที่ต่าง ๆ ที่เราวาดฝันกันไว้ ก็คุยกันอยู่เรื่อย ๆ ครับ“ยังไม่ได้เคาะวัน…

‘ช่างกิต’ ยอมเปิดปากแล้ว สาเหตุลงมือทำร้ายใหม่

จากกรณีคดีสะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ เมื่อตำรวจจับกุม นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี อุ้ม นายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี แล้วนำร่างมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมาพบว่า ช่างกิต มีความสัมพันธ์กับ น.ส.พร ภรรยาของนายใหม่ นอกจากนั้นยังปรากฏว่ามีชายอีกหลายคนที่กำลังคบหากับน.ส.พร…

สภาพล่าสุด ช่างกิต น่าสงสารมาก หลังยอมสังหารใหม่ เพราะความรักบังตา

ความคืบหน้าคดีฆ่าหนุ่มโรงงาน ซึ่งมีช่างกิต หรือนายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ตกเป็นผู้ต้องหาอุ้มฆ่านายธนาสันต์ หรือใหม่ หนุ่มโรงงานสามีของสาวพร วันนี้ (10 ก.พ.)ช่างกิตรู้แล้วว่าสาวพรมีโลกหลายใบ ขอตัดขาดแต่เพียงเท่านี้ ส่วนสาวพรจากการสอบสวนหลักฐานต่างๆพบว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้ม100% โดยตำรวจได้มีการเข้าไปสอบสวนช่างกิตในเรือนจำ ช่างกิตได้ให้ข้อมูลกับตำรวจว่าสาวพรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการอุ้มหนุ่มใหม่แต่อย่างใด เพียงแต่ว่าที่ทำลงไปเพราะอยากได้สาวพรมาไว้ในครอบครองเพียงคนเดียว และยอมรับว่าได้ไปดูลาดเลา ก่อนที่จะก่อเหตุหนึ่งวันส่วนสาวพรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและยอมรับว่าตัวเองคิดผิดอารมณ์แค่ชั่ววูบที่อยากได้สาวพร ส่วนเรื่องโทรศัพท์มือถือยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนเอาไป ส่วนใครเป็นคนแชทนั้นยังไม่ทราบเหมือนกัน และส่วนสาวพรตำรวจขยายผลก็คือไม่มีความผิดและไม่มีส่วนเลย  อาจจะผิดในเรื่องของศีลธรรม ล่าสุด น้องชายของช่างกิต ได้ออกมาเผยสภาพล่าสุดของพี่ชายหลังได้สอบถามเจ้าหน้าที่ศาล จึงได้รู้ว่าพี่ชายตอนนี้มีภาวะเครียดนิดหน่อยจริงๆ ยังคงกินข้าวได้และนอนหลับปกติ…

มาแล้วจ้า “พอร์ชศรัณย์” เปิดตัวลูกชาย “น้องโฮม” วัยเพียง 9 เดือน กำลังน่ารักน่าชัง

ก่อนหน้านี้ทางด้าน พอร์ชศรัณย์ ได้ออกมายอมรับว่ามีลูกชายแล้วตอนนี้อยู่ในวัย9เดือนตั้งชื่อเอาไว้ว่า  “น้องโฮม” ชื่อจริง “เด็กชายเฌอพัฒน์ ศิริลักษณ์”  ล่าสุดคุณพ่อได้ออกมาเปิดภาพความน่ารักของลูกชายผ่านทาง IG ส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า แดดดี้ แอนด์ โฮมส์ 👨‍👦 โดยหนุ่ม พอร์ช เปิดใจว่า ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดบังพาลูกไปไหนด้วยกันตลอดรูปลูกมีเยอะ เดี๋ยวจะลงให้ดูในไอจี ส่วนตัว พอร์ช เองไม่ค่อยรับงานละคร เพราะต้องการใช้เวลาอยู่กับลูก วันไหนออกมาทำงานก็ฝากลูกไว้กับคุณแม่