‘หน่อย-เคน’ แสดงจุดยืนชัดเจน สวมเสื้อสีม่วง พร้อมบอกไว้แบบนี้

2 สามีภรรยา หน่อย บุษกร และ เคน ธีรเดช โพสต์ภาพคู่ขณะสวมเสื้อสีม่วง ผ่านอินสตาแกรมพร้อมระบุว่า “ไม่ใช่วันเสาร์เราก็ (หัวใจสีม่วง) “ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้มีเพื่อนๆ เข้าไปคอมเมนต์ส่งอิโมจิรูปหัวใจสีม่วงด้วย เช่น ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์ และคุณหญิงต้น-หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี

‘ตั๊ก ศิริพร’ อวยพรบ่าว-สาวครั้งแรก แนะเคล็ดลับชีวิตคู่ พีคสุดคือช่วงท้าย

ทำเอาศิลปินผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานอย่าง ตั๊ก ศิริพร ถึงกับออกอาการตื่นเต้นสุด ๆ เมื่อได้ขึ้นมากล่าวอวยพรคู่บ่าว-สาวในงานแต่งเป็นครั้งแรกในชีวิต แต่ก็ตั้งใจมา เพราะเจ้าสาวเป็นน้องสาวที่รักมาก โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขณะกล่าวอวยพรลงใน IG พร้อมเปิดใจว่า “ครั้งแรกในชีวิตบอกเลยว่าสั่นมากมือเย็นเจี๊ยบบบบบบบบบ” โดยในคลิปดังกล่าว ตั๊ก ศิริพร ได้อวยพรบ่าว-สาว พร้อมแนะนำเคล็ดลับการครองรัก ดังนี้ “…และที่สำคัญจากประสบการณ์ 20 กว่าปีในชีวิตคู่ของพี่ สิ่งที่ทำให้พี่ผ่านพ้นมาได้จนถึงทุกวันนี้ก็คือ เราจะไม่ใช้อารมณ์กันเด็ดขาด เราจะพูดคุยกันด้วยเหตุผลนะคะ ตรงนี้เป็นสิ่งสำคัญ ทะเลาะกันห้ามคนใดคนหนึ่งออกจากบ้าน แยกกันคนละมุม แล้วพอสงบก็กลับมาคุยกัน…

ชาวเน็ตติง ‘นก สินจัย’ แก่เกินบท หลังเปิดตัวใน ‘ดวงใจเทวพรหม’

‘ดวงใจเทวพรหม’ ละครชุดภาคต่อ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เปิดตัวนักแสดงที่มารับบท รุ่นพ่อ-แม่ โดนชาวเน็ตติง ‘นก สินจัย’ แก่เกินนักแสดงคนอื่น เรียกว่าเป็นเรื่องที่หลายคนตั้งตารอ สำหรับ ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อของละครในตำนาน สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่ทำการเปิดตัวนักแสดงนำกันไปเรียบร้อย ครบทุกคู่ ได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี ในทีเซอร์ล่าสุดได้มีการเปิดตัวนักแสดงที่มาเล่นเป็นรุ่นพ่อ-แม่ โดย หม่อมราชวงศ์ธราธร – หม่อมหลวงระวีรำไพ รับบทโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ และ…

‘ยุ้ย จีรนันท์’ อวดท้องโต ในวันเกิดอายุครบ 43 ปี คุณแม่ยังสวยมาก

เรียกได้ว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอย่างยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ภรรยาคนสวยของหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว อีกทั้งยังได้ลูกสาวสมใจ ท่ามกลางเพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนคลับที่ร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย ล่าสุดวันนี้(18 ก.พ.67) ยุ้ย จีรนันท์ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดท้องโตในวันเกิดอายุครบ 43 ปี พร้อมกับอัปเดตโค้งสุดท้ายใกล้คลอดลูกสาวคนแรกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งบอกเลยว่า ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงสวยฉ่ำออร่าจับสุดๆ ขนาดอุ้มท้องยังสวยสะพรั่งขนาดนี้ งานนี้ทำเอาแฟนๆ รอยลโฉมเบบี๋ตัวน้อยไม่ไหวแล้ว พร้อมเขียนข้อความสุดตื่นเต้นถึงลูกสาวในท้องว่า “วันเกิดปีนี้ถ้าถามว่าอยากได้ของขวัญอะไร ก็คงจะตอบว่า ไม่ต้องการอะไรเลย เพราะของขวัญที่ดีและมีค่ามากที่สุดในชีวิต ตอนนี้อยู่ในท้องยุ้ยแล้ววว…นับวันรอที่จะได้พบหน้ากันแล้วนะคะ#Mybirthday 18 /2/2024″

บ้านหลังที่ 4 ‘หน่อย-เคน’ ไม่ใช่วันเสาร์เราก็ม่วง

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พสกนิกรชาวไทยในหลายพื้นที่ต่างพร้อมใจสวมเสื้อสีม่วง แสดงความจงรักภักดีและถวายกำลังใจแด่ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เช่นเดียวกับเหล่าดาราคนดัง ที่ออกมาโพสต์สวมเสื้อสีม่วงแสดงความจงรักภักดีไม่ขาดสาย รวมถึง 2 สามีภรรยา หน่อย บุษกร และ เคน ธีรเดช ที่โพสต์ภาพคู่ขณะสวมเสื้อสีม่วง ผ่านอินสตาแกรมพร้อมระบุว่า “ไม่ใช่วันเสาร์เราก็ (หัวใจสีม่วง) ” Advertisement ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้มีเพื่อนๆ…

อาณาจักร ‘มิกค์ ทองระย้า’ ที่เขาใหญ่อลังการมาก ครบโสดและรวยมา

พระเอกหุ่นแซ่บ “มิกค์ ทองระย้า” พูดไปใครจะเชื่อว่าเจ้าตัวโสดสนิทไร้เงาสาวข้างกาย ไม่มีแม้กระทั่งคนคุยมาเป็นปีแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวถึงกับบ่นอุบพร้อมบอกถึงสาวในสเปคว่า . “โสดสนิทมาเป็นปี รับมุมมองความรักเปลี่ยนเมื่อถึงวัยนี้ อยากได้คนที่เข้าใจและก็รักธรรมชาติ ไปเขาใหญ่กับเราได้ ขำๆ อาจเปิดตัวทีเดียวแบบเพื่อนพอร์ชก็ได้ รับตกใจเพื่อนเปิดตัวลูก ส่วนตัวไม่รู้เรื่องมาก่อน รู้พร้อมข่าว เห็นหน้าน้องโฮมส์สำเนาถูกต้องเป๊ะ มีทักหาอีกฝ่ายบอกไว้นัดเจอกัน เล็งซื้อทองรับขวัญหลาน” จุดเริ่มต้นความสุข.. “เริ่มจากผมชอบอากาศเย็นครับ ชอบธรรมชาติเวลาไปเที่ยว ไปพักผ่อนรู้สึกว่าสบายจังเลย จนมีช่วงหนึ่งที่ได้ไปเขาใหญ่บ่อยมาก บ่อยจนเริ่มมีความคิดว่า…

‘สงกรานต์’ อวดแฟนเก่งมาก จัดทริปเอาใจ ‘มายด์’ พาไปทำสิ่งนี้

ดูเหมือนว่าช่วงนี้คู่รักซุปตาร์ๆ สงกรานต์ เตชณะรงค์ และ มายด์ ณภศศิ จะทำให้โลกโซเชียลฯ ตลบอบอวลหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นอายความหวานหนักมากจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อล่าสุดทางฟากฝั่งของไฮโซหนุ่มได้ตอกย้ำสเตตัส #คลั่งรัก ด้วยการปล่อยคลิปวิดีโออวดโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรม @songkarn_tae พร้อมกับระบุแคปชั่น “รีวิวสายหวาน…” ซึ่งเจ้าตัวได้พาทุกคนไปดื่มด่ำบรรยากาศความสวยงาม ณ โรมแรมหรู และเมนูของหวานแสนอร่อยแบบจัดเต็ม หลังแฟนสาวคนสวยเอ่ยปากอยากใช้เวลาในวันพักผ่อนออกไปทานของอร่อยกับถ่ายรูปสวยๆ แต่ที่พิเศษไปกว่าคอนเทนต์ดีต่อใจที่ สงกรานต์ นำมาเสิร์ฟ ก็คงหนีไม่พ้นความน่ารักของเจ้าตัวยามได้อยู่กับ มายด์ แถมในช็อตเปิดคลิปหนุ่มสงกรานต์ก็ยังเอ่ยคำเรียกแทนชื่อหวานใจว่า “เจ๊แถวบ้าน” ยังทำเอาแฟนๆ ที่ได้ยินถึงกับเซอร์ไพรส์ให้กับความน่ารักนี้แบบสุดๆ ไปเลย

สวยไม่เบา เผยภาพ หลี พชรา นักร้องคนใหม่ ไพบูลย์ ทำหนุ่มๆใจละลาย

ตอนนี้เดินหน้าสร้างผลงานใหม่แบบรัวๆเลยจ้า สำหรับ ไพบูลย์ แสงเดือน ที่ล่าสุดได้มีการออกมาเปิดตัวนักร้องใหม่ ที่ต้องบอกเลยว่าออร่าความสวยมาเต็มมากๆ โดยทางด้าน ไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาโพสต์ภาพความสวยพร้อมระบุข้อความว่า  ผมเป็นคนสร้างงาน เริ่มจากศูนย์ทุกคน ทุ่มเทสร้างสรรค์งาน สร้างตัวตนให้น้องๆในค่ายทุกคน ด้วยหัวใจ และความรู้ความสามารถที่พอมี ไม่ฉาบฉวย ไม่พาดพิง ไม่เกาะใคร ค่อยๆทำ ค่อยๆสร้าง ไม่ดังมาก แต่ก็ดังกว่าเดิม คนจะรักและเมตตาก็ขึ้นอยู่กับตัวน้องๆด้วย ที่จะรักษาธารน้ำใจจากแฟนเพลงไว้นานแค่ไหน…

ส่องลุค ‘ โอปอล์ ปาณิสรา’ ออกงานกับสามี ใส่ชุดนี้มีอึ้ง มองกันทั้งงาน

เป็นคุณแม่ลูกสองที่สวยมากๆสำหรับ “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ลูกเริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาว แต่แม่ก็ยังสวยเป๊ะทั้งรูปร่างและหน้าตา แถมสวยขึ้นมากๆอีกด้วย ล่าสุด แม่ออกงานกับสามี “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” งานงาน เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ฉลองครบปีที่ 9 โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงคอก บอกเลยค่ะว่า คุณแม่สวยจนอึ้งทั้งงาน และชุดที่เลือกใส่ ก็ทำให้เห็นรูปร่างชัดเจน หุ่นสวยจนอยากจะให้แม่แชร์เคล็ดลับสุดๆเลย…