‘หมอช้าง ทศพร’ เปิดฤกษ์มงคลเดือนกุมภาพันธ์ แค่ 3 วันเท่านั้น เช็คเลย

“หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เปิดฤกษ์มงคลเดือนกุมภาพันธ์ ใครเตรียมเจรจาธุรกิจ ออกรถใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ เช็กเลย! “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เปิดฤกษ์มงคลเดือนกุมภาพันธ์ ใครเตรียมเจรจาธุรกิจ ออกรถใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ แค่ 3 วันเท่านั้น เช็กเลย! 6 กุมภาพันธ์ 2566 ฤกษ์ดีเหมาะสำหรับ การเจรจาธุรกิจ ออกรถใหม่ เดินทางไกล…

‘มิว นิษฐา’ เผยโมเม้น ‘น้องมาริน’ รับบทพี่เลี้ยงตัวน้อย

ตั้งแต่นางเอกสาว มิว นิษฐา กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 เต็มตัวก็มีเรื่องราวมากมายให้เรียนรู้ในทุกวัน และนับว่าโชคดีมากๆ เพราะยังมีสามีสุดที่รักอย่าง ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ อยู่เคียงข้างกายตลอด ต่างช่วยกันทำหน้าที่พ่อแม่อย่างไม่มีบกพร่อง ล่าสุด มิว นิษฐา ได้แชร์ภาพ 4 ชีวิตบ้านคูหาเปรมกิจ กับวันอยู่บ้านสบายๆ พร้อมแคปชั่นว่า ‘หลายคนถามว่ามีลูก2คนแล้วเป็นยังไง..’ ซึ่งเป็นภาพที่ลูกสาวคนโต น้องมาลิน คอยเฝ้ามองน้องชาย ‘มาคิน’ ไม่ห่าง ถึงจะดูว้าวุ่นชลมุนไปบ้าง แต่ก็มีความสุขชวนใจฟูสุดๆ

‘น้องวิริน’ ลูกสาว ‘พ่อเวียร์’ เจ้าหญิงน้อยในชุดแดง

มาออกงานอีเวนต์กันทั้งครอบครัวเป็นครั้งแรก น่ารักสุดๆ สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ครั้งนี้พ่อเวียร์ได้อุ้มลูกสาว น้องวิริน มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวไลน์อัปคอนเทนต์ใหม่จาก Netflix ปี 2024 ณ Sphere Hall ชั้น 5 Emsphere ด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่ง น้องวิริน ก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ยิ้มน่ารักแจกความสดใสให้กับพี่ๆ…

‘ขวัญ พิมพ์อัปสร-อาโย’ ทุ่มเปิดสิ่งนี้ให้พี่สาว ‘สรพงศ์’ ถมที่แล้วเรียบร้อย

เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ทางด้าน โย ทัศนวรรณ์ อดีตภรรยาของ สรพงศ์ ชาตรี และลูกสาว ขวัญ พิมพ์อัปสร ตัดสินใจรับพี่สาวของ สรพงศ์ ชาตรี มาอยู่ที่บ้านด้วยกัน เนื่องจากอายุมากแล้วและไม่มีคนดูแล รวมถึงมีความสนิทสนมกับทางด้าน โย ทัศนวรรณ์ และ ขวัญ พิมพ์อัปสร ซึ่งทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร โพสต์รูปภาพของคุณป้าอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงเป็นภาพของคุณป้าและคุณแม่ที่อยู่ด้วยกัน คอยช่วยกันดูแลคุณป้ามาโดยตลอด เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว ล่าสุดทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร ทุ่มเปิดร้านอาหารให้คุณป้า โดยได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ในที่สุดค่ะ สักที! ร้าน…

เปิดภาพ ‘น้องมายา’ ลูกสาว ‘นาตาลี เกลโบวา’ หลังผันตัวเป็นเเม่เลี้ยงเดี่ยว

ก่อนหน้านี้อดีตนางงามจักรวาล “นาตาลี เกลโบว่า” ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในชีวิตล่าสุด ผ่านรายการ WOODY FM ว่า ตอนนี้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว หลังตัดสินใจเลิกรากับอดีตสามี ยอมรับสิ่งเป็นเรื่องยากที่สุดและเป็นบทเรียนยิ่งใหญ่สุดในชีวิต สำหรับลูกสาวของนาตาลีอย่างน้อง มายา ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นสาวเเล้ว ด้วยความที่มีนัยต์ตาสีฟ้า ผิวขาวออร่าแผ่กระจาย บอกเลยว่าฉายแววนางงามตามคุณแม่จริงๆ เอาเป็นว่าจะสวยเป๊ะขนาดไหน เราไปได้รวบรวมรูปของ “น้องมายา” มาให้ได้ชมกัน นาตาลี เกลโบวา เป็น อดีตนางงามจักรวาล ปี…

สวยมาก! ‘ลี นาตาลี’ ประกาศข่าวดี จัดงานฉลองแต่งหลังเลื่อนมา 4 ปี

หลังจากที่ต้องเลื่อนจัดพิธีฉลองมงคลสมรสมานานเกือบ 4 ปี ล่าสุดนักแสดงสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ก็ได้ประกาศข่าวดีให้ได้ทราบอีกครั้ง ว่าเธอกับสามี ฟลุค เกริกพล กำลังจะจัดงานฉลองแต่งในเร็วๆ นี้ โดย นาตาลี ได้โพสต์ภาพสวมชุดเจ้าสาว พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “จากภาพสุดท้ายที่โพสต์เอาไว้เกือบ 4 ปีที่แล้วในที่สุดเวลาที่เหมาะสมก็มาถึงแล้วค่ะ เลื่อนมาหลายปีเพราะโควิดกำลังจะได้จัดงานฉลองแต่งงานแล้วนะคะ #กลับมาสู่โหมตฟิลเจ้าสาว #leeflukeeverafter”

‘หม่ำ’ เล่นน้ำกับหลาน บ้านหลังใหญ่โตกว่า 12 ไร่

แน่นอนค่ะไม่มีใครไม่รู้จัก “หม่ำ จ๊กมก” นักแสดง-พิธีกรอารมณ์แถวหน้าเมืองไทย เราจะเห็นผลงานของเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านจอแก้ว ช่องทางโซเชียลต่างๆ และกว่าจะมีวันนี้ บอกเลยค่ะว่าฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมากมาย จนทุกวันนี้ครอบครัวสุขสบาย บ้านหลังใหญ่โต มีลูกและหลานที่น่ารัก อบอุ่นมากๆ ล่าสุดลูกสาวคนโต “เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ได้เผยโมเมนต์น่ารักๆระหว่าง ตาหม่ำกับหลานๆทั้ง 2 คน เล่นสระน้ำที่บ้านของคุณตา หลายคนชมความน่ารักของพวกเขา ก็ต้องหลุดโฟกัสความบ้านหลังใหญ่โต กับสระน้ำขนาดใหญ่ที่บ้านอีกด้วยจ้า เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตลกในตำนานสำหรับ หม่ำ…

ยิ้มหวานโชว์ฟัน 4 ซี่ ‘น้องวิริน’ เก่งกินข้าวเองได้แล้ว

พระเอกเวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงภรรยาและลูกมาเดินพรมแดงด้วย งานนี้หลายคนอาจจะสังเกตเห็นว่าหนุ่มเวียร์ไว้หนวดยาว ๆ เลย งานนี้อดสงสัยสาเหตุที่หนุ่มเวียร์ไม่โกนหนวด โกนเครา ว่า ที่ไว้หนวดจริง ๆ อยากเอาออก ไม่เกี่ยวกับมีลูกสาวแล้วต้องไว้หนวด ถ้าโกนหนวดโกนเคราออกมาลูกสาวอาจจำไม่ได้ ล่าสุดพ่อเวียร์ได้ออกมาอัปเดตถึงความน่ารักของลูกสาวพร้อมเผยอยากมีลูกคนที่2 โดยเผยว่า พัฒนาการน้องก็โตขึ้นเรื่อยๆ เริ่มเดินเป็นคนอารมณ์ดีพูดเก่งไม่กลัวคน แต่ไม่ได้จะไปกับทุกคนนะ แต่เขาเป็นคนอารมณ์ดี เขาเป็นหัวหน้าทีมยูทูบเบอร์ ถ้าไม่มีเขาไปไม่ได้ ตอนนี้ไปด้วยกันหมด เพราะเราเลี้ยงเองฝากใครไม่ได้อยู่แล้ว พอเรามีงานแล้ว…