เปิดความในใจ ‘แอฟ-อั้ม’ หลัง ‘มาดามแป้ง’ นั่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล

เฮกันสนั่นเมื่อ “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนใหม่ ชนะคะแนนประชุมเสียงทั้งหมด 73 เสียง ได้มติ 68 เสียงได้นั่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ล่าสุดทางด้าน “แอฟ ทักษอร” ได้เคลื่อนไหวทันทีโดยโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn ระบุข้อความแสดงความยินดีบอกว่า “ขอแสดงความยินดีกับพี่แป้งที่รักและเคารพ กับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถือเป็นผู้หญิงคนแรกในประเทศไทย และเอเชีย และขอเป็นกำลังใจกับทุกบทบาทของพี่แป้งนะคะ @panglamsam #มาดามแป้ง #นายกแป้ง…

‘น้องมาริน’ ช่วยแม่เลี้ยง ‘น้องมาคิน’ เจ่เจ้หลงน้องกว่าใคร

เอ็นดู! เจ่เจ้มาริน ช่วย แม่มิว เลี้ยง น้องมาคิน น่ารักปุ๊กปิ๊กแพ็กคู่ . . ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มตามด้วยความเอ็นดู หลัง เซนต์ ธราภุช สามีของนางเอกลูกสอง มิว นิษฐา เผยภาพน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาวคนโต น้องมาริน ที่อาสาช่วยคุณแม่มิว เลี้ยงน้องชายอย่าง เบบี๋มาคิน ลีลาการเลี้ยงน้องของเจ่เจ้ บอกเลยว่าทั้งละมุนและอ่อนโยนสุด…

สวยขลัง มีพลัง เจนี่ อัลภาชน์ รำถวาย ท่านปู่ ท่านย่า ที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช นครพนม

นับว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวชื่อดังที่ออกมา รำถวายองค์พญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม ด้วย สำหรับ “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ซึ่งมาในชุดนางรำสีขาวบอกเลยว่ามีออร่าละมุนมาก

สาวพร เมืองสุรินทร์ หอบของขลังคืน หลังบูชาเสน่ห์แรง ชายติดพันถึง 4 คน

สาวพร เมืองสุรินทร์ หอบของขลังคืนอาจารย์ หลังบูชาแล้วเสน่ห์แรง มีชายมาติดพันถึง 4 คน จนผัวจะขอเลิก ต้องยกขันธ์ 5 ขอขมาคืนอาจารย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวพร อายุ 37 ปี มีหน้าตาละม้ายคล้ายกับสาวพรที่กำลังดังในข่าวโซเชียล แถมมีชื่อเดียวกัน ได้เดินทางนำของขลังมาคืน แม่ครูขวัญ ที่บ้านกันจารย์ ต.เมืองที อ.เมืองสุรินทร์ เพราะสามีจะขอเลิก เพราะว่ามีผู้ชายมาติดพันหลายคน…

ผลตรวจDNAออกแล้ว เชือกที่ใช้มัด”ใหม่” ยืนยันชัด มีใครบ้าง

9 ก.พ.67 อัปเดตคดีอุ้มหนุ่มโรงงาน ล่าสุด โดยคดีนี้ มีผู้ต้องหา ทั้งสิ้น 5ราย ที่ก่อเหตุอุ้ม“ใหม่”ธนาสันต์ สามีนางสาวพร ก่อนนำร่างไปทิ้งริมถนนทางเลียบมอเตอร์เวย์ ฉะเชิงเทรา คือ “ช่างกิต บางบ่อ” นายกิตติโชติ อายุ 37ปี ที่คบชูกับ“พร” ,นายนันทพัทธ์ หรือโอ๊ต อายุ 23 ปี นายปานเทพ หรือแท็ป อายุ 28…

สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ยิ้มรับกระแส เพลง ‘รักน้องพร’ กลับมาดังอีกครั้ง หลังอายุมาก ไม่ได้ออกงานร้องเพลง

“สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” ยิ้มรับกระแสเพลงรักน้องพรกลับมาดังอีกครั้ง บอกน้องพรในเพลงกับในข่าวคนละแบบกัน ลั่น!ไม่เห็นด้วยเรื่องโลกหลายใบ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ไปพูดคุยกับศิลปินรุ่นใหญ่ อย่าง “สดใส รุ่งโพธิ์ทอง” หลังเพลง รักน้องพร กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง ด้วยความน้องพรโลกหลายใบ ที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ ซึ่งด้าน “สดใส” ได้เผยว่า เพลงรักน้องพร ก็กลับมาพูดถึงอีกครั้ง มีคนพูดถึงเยอะมากเลย มีแต่คนพูดถึงน้องพร ซึ่งจริงๆเพลงรักน้องพรเป็นเพลงที่ช่วยชีวิตตนเลย ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกตอนนั้นกำลังแย่ลำบากมากจนได้มีโอกาสร้องเพลงรักน้องพรก็กลายเป็นว่าดัง…

แย่แล้วอาการล่าสุด น้องพร หลังสอบเครียด ตร.เห็นพฤติกรรมชัด

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียก น.ส.วรรณพร หรือ น้องพร เข้าสอบปากคำอีกครั้ง โดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เรื่องของการโทรศัพท์หาชายคนหนึ่ง โดยจากการสอบปากคำ น.ส.วรรณพร หรือ น้องพร บอกว่า คนที่ตัวเองโทรหาคือนิก เพื่อนที่ทำงานแผนกเดียวกับนายใหม่ และได้มีการพูดคุยกับนิกว่า นายใหม่ได้ไปทำงานหรือไม่ ซึ่งน.ส.วรรณพร หรือ น้องพร เป็นคนโทร…

ปล่อยของ! แต้ว ณฐพร โนบราแหวกอกลึกเวอร์ รูปนี้แทบลืมมองหน้า

โกยยอดไลก์จากแฟนคลับไปได้แบบถล่มทลายกันเลยทีเดียว สำหรับการปรากฎตัวพร้อมกับโหมดแซ่บชวนว้าว! ของ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกซุปตาร์ วัย 35 ปี เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ถือโอกาสดีใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @taewaew_natapohn ปล่อยคอลเลคชั่นภาพถ่ายอวดโมเมนต์สบายๆ ในวันพักผ่อน ขณะกำลังยืนโพสท่าสวยริมกำแพง เพื่อให้ช่างภาพคนสนิทช่วยเก็บช็อตเด็ด แต่ทว่างานนี้ดูเหมือนจุดโฟกัสที่ดึงดูดสายตาของแฟนๆ กลับไม่ได้มีเพียงหน้าสวยละมุนของ แต้ว ณฐพร เท่านั้น เพราะหลายคนก็อดไม่ได้เช่นกันที่จะพูดถึงดีไซน์แอบแซ่บของชุดเดรสสุดหรูแหวกอก ที่เผยให้เห็นผิวขาวออร่าแบบเน้นๆ จนทำให้บรรยากาศในช่องคอมเมนต์คึกคักไปด้วยข้อความอวยยศ จากแฟนๆ ที่ส่งตรงมาถึงนางเอกคนโปรดอย่างล้นหลาม…

‘ต้นหอม’ ประกาศเรื่องสำคัญ ‘น้องปกป้อง’ ที่แม่ต้องกัดฟันจำยอม

เป็นห่วงอย่างมากเมื่อ “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” เผยเรื่องราวลูกชายสุดที่รัก “น้องปกป้อง” ป่วยต้องพาไปโรงพยาบาลกลางดึก โดย ดีเจต้นหอมโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @djtonhorm เผยภาพน้องปกป้อง พร้อมบรรยากาศกลางดึกที่หอบลูกไปโรงพยาบาล ระบุข้อความบอกว่า “หอบกันออกมากลางดึก นู๋หมาไข้ขึ้นสูง #ปกป้องขอเปลี่ยนชื่อเป็นโพลี่แล้วนะคะ #หอมไม่ได้ยินยอมแต่จำยอม #รัก Poli จนขอเปลี่ยนชื่อเป็น โพลี่ 55555” ซึ่งตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ท่ามกลางพี่ๆแฟนคลับเป็นห่วงอย่างมาก แถมต้องเอ็นดูกัการขอเปลี่ยนชื่ออย่างมาก ทางทีมงาน   ขอให้หายไวๆนะคะ

‘อิงฟ้า มหาชน’ ทำงาน 1 ชม.7 แสน ล่าสุดฮอตแรง ‘ณวัฒน์’ ขึ้นค่าตัวอีก

กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่าย! อิงฟ้า วราหะ ภูมิใจกับความสำเร็จตัวเอง เล่าชีวิตย้อนมองตัวเองในอดีต เป็นกำลังใจให้ทุกคนมีความฝัน แฟนคลับคอมเมนต์สนั่น ยืนหนึ่งเรื่องความฮอตตอนนี้เป็นใครไม่ได้นอกจาก อิงฟ้า วราหะ หรือ อิงฟ้ามหาชน นางงามมากความสามารถทั้งร้อง รำ เต้น และล่าสุดกับบทบาทใหม่เป็นนักแสดงละครเรื่อง บางกอกคณิกา ซึ่งพึ่งเปิดตัว แต่กระแสตอบรับปังไม่ไหว จนล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ประกาศขึ้นค่าตัวอิงฟ้าเป็นที่เรียบร้อย ตอกย้ำกระแสความฮอตของอิงฟ้ามหาชน…