‘ชมพู่-น้องเกล’ โพสต์สวยหวานรับวาเลนไทน์ ถ้าเธอเป๊ะก็ต้องเป๊ะ

เป็นครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบมากๆ สำหรับบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ ของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และนักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต ยิ่งหลังจากมี 3 ทายาท สายฟ้า – พายุ และ น้องเกล เข้ามาเติมเต็มให้ใจฟูบ้านนี้ก็มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะทุกคืนวัน ล่าสุดเป็นการต้อนรับ 14 ก.พ. วันวาเลนไทน์เดือนแห่งความรัก หม่ามิ๊ก็จับลูกสาวแปลงโฉมอวดลุคสวยหวานสะพรั่งสีชมพูฟรุ้งฟริ้งที่ใครเห็นเป็นต้องเอ็นดู และตกหลุมรักขี้อ้อนที่หนึ่งเลยลูกเอ้ยยยย

เปิดภาพ ใบเฟิร์นพัสกร แต่งตัวสวยร่วมงาน แจ็คแฟนฉัน – ใบหม่อน

ก่อนอื่นเลยทางทีมงานต้องขอแสดงความยินดีกับทางด้านนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็คแฟนฉัน หลังจากที่ได้ควงแฟนสาว ใบหม่อน นางเอกช่อง8 เข้าสู่พิธีแต่งงานอย่างชื่นมื่นในวันนี้14 กุมภาพันธ์ ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานก็จะพาทุกท่านไปส่องความสวยของ ใบเฟิร์นพัสกร นักแสดงสาวอารมณ์ดีที่แต่งตัวสวยเรียบหรูไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนสนิท แจ็ค แฟนฉัน ที่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ออร่าความสวยมาเต็มเป็นพิเศษไปชมภาพกันเลย

นักร้องดัง เคลียร์ดราม่า หลังถูกมองเป็นต้นเหตุ ยิว-เจนนี่ เกือบเลิกกัน

งานเข้าเลยทีเดียว เมื่อ นุ๊ก ธนดล ศิริแวว ถูกมองว่าเป็นต้นเหตุทำให้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ต้องทะเลาะกับสามี ยิว ฉัตรมงคล ล่าสุดได้เจอนุ๊กที่ กองถ่ายภาพยนตร์ “ปะ ฉะ ดะ” ก็ไม่พลาดที่จะสอบถามเจ้าตัวถึงเรื่องนี้ เจนนี่-ยิว เขาทะเลาะกัน จนเป็นดราม่า? เห็นข่าวตั้งแต่วันแรก เราก็ไปหยอกแหละ เป็นเพื่อนกัน เมื่อวานยังไปเตะบอลกับยิวอยู่เลย ก็ถามยิวนะ…

ส่องงานแต่ง ‘แจ็ค แฟนฉัน’ ขันหมากจัดเต็ม พี่น้องคนบันเทิงคับคั่ง

แจ็ค แฟนฉัน ควง ใบหม่อน กิตติยา เข้าพิธีแต่งงานแล้ว บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นและอบอุ่นมาก นักแสดงอารมณ์ดีแจ็ค แฟนฉันหลังจากประกาศข่าวดีแฟนสาว ใบหม่อน กิตติยา กำลังตั้งครรภ์มีทายาทคนแรกเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง เพื่อนพ้องในวงการหลายคนทราบข่าวต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม พร้อมๆ กับอยากรับขวัญหลานเร็วๆ แล้วเลย ล่าสุด วันนี้ (14 ก.พ.) แจ็ค แฟนฉัน ควงแฟนสาวคนสวย ใบหม่อน กิตติยา เข้าพิธีแต่งงานสุดหวานรับวาเลนไทน์วันแห่งความรัก…

ส่องตรุษจีนบ้านเตชะณรงค์ ‘ปู่ไพวงษ์’ ให้อั่งเปา ‘น้องปีใหม่’ จำนวนเท่านี้

ควันหลงตรุษจีน…เมื่อล่าสุดคุณปู่ไพวงษ์ และคุณย่าภัสสรา รวมตัวลูกหลานบ้านเตชะณรงค์ พร้อมหน้าพร้อมตาแสนอบอุ่น และงานนี้ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนเดียวของ คุณพ่อสงกรานต์ กับอดีตภรรยา แอฟ ทักษอร ก็ไม่พลาดเช่นกัน โดยคุณปู่ไพวงษ์ ได้แชร์ภาพบรรยากาศ พร้อมแคปชั่นว่า ‘ตรุษจีน ตรุษจีน แต๊ะเอีย ขอให้ทุกคนมีความสุขนะคร้าบบ’ ว่าแต่งานนี้สาวน้อยปีใหม่จะได้อั่งเปาซองแดงจากคุณปู่เยอะแค่ไหน แต่ดูท่าสาวน้อยจะสนุกแฮปปี้เอนจอยกับการรวมญาติครั้งนี้ไม่น้อยเลย

วันเกิด ‘น้องเรซซิ่ง’ สุดอบอุ่น มี 2 พ่อทั้ง ‘พ่อเบนซ์-พ่อพี’ คอยดูแลไม่ห่าง

เปิดโมเมนต์น่ารักและอบอุ่น ในงานวันเกิดอายุครบ7ขวบของน้องเรซซิ่งลูกชายของดาราสาว แพท ณปภาที่ห้อมล้อมไปด้วยคนในครอบครัวโดยเฉพาะ2คุณพ่อ อย่าง เบนซ์ เรซซิ่ง คุณพ่อที่แท้จริง และ พ่อพี ชานนท์ หวานใจคนปัจจุบันของแม่แพท ที่คอยดูแลน้องเรซซิ่งไม่ห่าง ซึ่งแม่แพทลงภาพสุดอบอุ่นนี้ลงในอินสตาแกรมพรอมแคปชั่นว่า มีความสุขมากๆนะคับ #ทุกคนรักหนูมากๆนะ ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆที่เข้ามาอวยพรวันเกิดน้องเรซซิ่ง และชื่นชมมิตรภาพของสองคุณพ่อที่อบอุ่นและน่ารักมากๆ

ชื่นใจแทนเลยจ้า คุณย่าอุไรวรรณ โพสต์ภาพรวมตัวครอบครัวอบอุ่น ลูกหลานน่ารักทุกคน

นับว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีความน่ารักมาให้แฟนๆได้ติดตามกันเสมอสำหรับครอบครัวของ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางครอบครัวก็ได้มีการฉลองตรุษจีนแบบใหญ่โตที่โรงงานนั่นเอง ล่าสุดในวันนี้ คุณย่าอุไรวรรณ ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่น บอกเลยว่าหน้าตาดีทั้งครอบครัวเลยจ้า เอาเป็นว่าเราไปชมภาพกันเลยดีว่า

เปิดความในใจแม่ ‘แจ็ค แฟนฉัน’ ถึง ‘ใบหม่อน’ ยื่นข้อเสนอนี้ ก่อนรับเป็นสะใภ้

เข้าพิธีวิวาห์แล้วสำหรับคู่รัก “แจ็ค แฟนฉัน” และ “ใบหม่อน กิตติยา” ที่วันนี้ (14 ก.พ. 67) ควงแขนแต่งงานหวานชื่น ณ ครัวริมธารา จังหวัดชลบุรี บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นและโรแมนติก อบอุ่นมากๆ โดยล่าสุดทางด้าน “แจง” ภรรยา “แจ๊ส” ได้โพสต์บรรยากาศงานให้ได้ชมกันผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @jangjit โดยมีเผยช่วงที่คุณแม่ของหนุ่มแจ็ค แฟนฉัน กล่าวบนเวที บอกว่า “แม่ขอให้น้องแจ็ค แฟนฉัน และน้อง”ใบหม่อนรักกันนานๆนะลูก…

แจ็ค แฟนฉัน’ ควง ‘ใบหม่อน’ สละโสดชื่นมื่น เห็นสินสอดแทบอึ้งสุดอลังการ

ฤกษ์ดี 14 ก.พ. วันแห่งความรัก นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน หรือ “เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ก็ตัดสินใจควงคู่ว่าที่เจ้าสาว “ใบหม่อน กิตติยา“ เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบง่าย นับถอยหลังเตรียมตัวจะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ โดยช่วงเช้าวันนี้มีการจัดพิธีตามประเพณีไทย มีเพื่อนๆ คนดังตบเท้าร่วมยินดี เป็นสักขีพยานรักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ป๋อง กพล , นิกกี้ ณฉัตร , ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน , เป้ อารักษ์…

รูปพรีเวดดิ้งมาแล้ว ‘แอฟ-นนกุล’ ไม่ปล่อยให้รอนาน

เรียกว่าเป็นอีกตอนสนุกสนานของละคร “หารักด้วยใจเธอ” ซึ่ง “แอฟ ทักษอร” ประกบกับ “นนกุล” ตามที่เป็นข่าว แต่ที่อึ้งและตกใจกันไปเพราะมีคลิปงานแต่งหลุดในไอจีของแอฟ โดย “แอฟ ทักษอร” โพสต์คลิปแต่งงานและบรรยายว่าชั้นจะไม่ปล่อยนายไปอีกแล้ว…พี่หยินกล่าว ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดค่ะ หวานบ้าง ขมบ้าง หวังว่าจะสร้างความสุขให้ทุกคนนะคะ แอฟแฮปปี้ สนุกกับกองนี้มากค่ะ มีเรื่องให้ยิ้มหัวเราะทุกคิวการถ่ายทำ ได้เรียนรู้จังหวะการแสดงใหม่ๆ ต้องขอขอบคุณพี่เขต พี่เพชร ผกก. ครูปราง นน พี่ก้อง นักแสดงร่วม และทีมงานทุกท่านค่ะ วาเลนไทน์นี้ขอให้หารักของคุณให้เจอเหมือนหยินกับเชนนะคะ