น่าเอ็นดู อุ้มลักขณา เข้ามาแซว บอล กฤษณะ พาแฟนเด็กเที่ยวดิสนีย์แลนด์

บอกเลยว่าเป็นคู่รักที่เลิกลากันมาสักพักแล้วสำหรับ บอล กฤษณะ และ อุ้มลักขณา  แม้ว่าในตอนนี้จะสิ้นสุดสถานะเป็นสามีภรรยาแล้ว แต่ความเป็นพ่อเป็นแม่ก็ยังคงเหมือนเดิม ล่าสุดทางด้าน บอลกฤษณะ ได้ออกมาโพสต์ภาพเช็คอินอยู่ที่ดิสนีย์แลนด์  ในเวลาต่อมาทางด้าน อุ้มลักขณา อดีตภรรยาก็ได้เข้ามา คอมเม้นต์ ทันทีว่า “พาแฟนเด็กเที่ยวดิสนีย์แลนด์ซะด้วย ฮิ้ววววว” ในขณะที่แคปชั่นของ บอลกฤษณะ ก็คือ “รถรายังมีล้อ แต่ถ้าเธอท้อยังมีเรานะ” 

โอเครเลยจ้า แม็ค วีรคณิศร์ ลงรูปคู่ วิว วรรณรท เปิดตัวรักครั้งใหม่

แม็ค วีรคณิศร์ เปิดโหมดหวานต้อนรับวาเลนไทน์ ลงรูปคู่ เปิดตัวแฟนใหม่ วิว วรรณรท แล้วจ้า บอกเลยว่าเหมาะสมกันมากๆทั้งสวยทั้งหล่อ โดยทางด้าน แม็ค วีรคณิศร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ พร้อมอิโมจิคอน 🏠❤️ ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนๆในวงการที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวจ้า

คลั่งรักไม่ไหว นิวเคลียร์ ลงรูปคู่ บ๊อบบี้ ศรีระพี ต้อนรับวาเลนไทน์

ก่อนหน้านี้ทางด้าน นักแสดงสาว นิวเคลียร์หรรษา ได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่หลายคนรอคอยมากนานมากๆ ล่าสุดในวันวาเลนไทน์นี้ นิวเคลียร์หรรษา ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหวานใจ บ๊อบบี้  ศรีระพี ใจดี  พร้อมกับระบุข้อความว่า Happy valentine ka BB @srirapee ☺️ ในเวลาต่อมาแฟนคลับหลายท่านก็เข้ามา คอมเม้นต์แสดงความยินดีและชื่นชมในความน่ารักกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

‘จ๊ะ นงผณี’ เปิดบ้านหรูจัดพิธีไหว้ครู เปิดจำนวนเงินบนบายศรีทำอึ้งทั้งงาน

เปิดบ้านหรูทำพิธีไหว้ครูประจำปีเสริมสิริมงคล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ นงผณี มหาไทย โดยเธอได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนเเคปชั่นว่า “ภาพบรรยากาศงานไหว้ครู บ้านจ๊ะ 2567 .. ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน ขอบคุณแฟนคลับทุกคนด้วยน๊าาา เอาบุญมาฝากนะคะ แจกข้าวสาร 5,000 ถุง กับ ถวายระฆังให้กับวัดบ้านพรานด้วย” นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยยอดเงินติดบายศรีในงานไหว้ครูพ่อแก่ ได้ทั้งหมด 59,970 บาท โดยจ๊ะยังบอกอีกว่า “เงินที่ทุกคนร่วมกันติดบายศรีในงานไหว้ครูพ่อแก่ ได้ทั้งหมด 59,970 บาท จ๊ะได้นำเงินส่วนนี้ไปทำบุญค่าน้ำมัน ปั่นน้ำปั่นไฟ…

‘นิวเคลียร์’ เปิดโมเมนต์น่ารักหวานใจเศรษฐี อึ้งมีของขวัญให้ ‘น้องไทก้า’ ด้วย

รักใหม่หวานชื่นมากๆ ใจฟูอีกครั้งสำหรับ “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่เปิดตัวหวานใจคนใหม่แล้วโปรไฟล์ไม่ธรรมดา เป็นถึงทายาทหมื่นล้านอาณาจักรแกรนด์โฮม นั่นก็คือ “บ๊อบบี้ ศรีระพี ใจดี” เราจะเริ่มเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล หนุ่มบ๊อบบี้เข้ากับทุกคนในครอบครัวสาวนิวเคลียร์ได้ดีมากๆ โดยเฉพาะ “น้องไทก้า“ ล่าสุด สาวนิวเคลียร์ ได้เคลื่อนไหวโพสต์สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว @newclear_hansa เผยโมเมนต์น่ารักย้อนหลังวาเลนไทน์ ที่เธอได้ช่อดอกไม้สวยๆ มีน้องไทก้าอยู่ในเฟรมด้วย พร้อมข้อความบอกว่า “มันน่ารักตรงที่มีของขวัญให้นิวแล้ว ยังมีของขวัญให้ไทก้าด้วยนี่หละ” นับได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆเลยนะเนี่ย

จริงหรือจ้อจี้ พระเอกหนุ่มเปิดตัวคบนักร้องดัง มีเกี่ยวก้อยสัญญากันด้วย

ทำหลายคนฮือฮาบวกกับตกใจไม่น้อยเลย เมื่อล่าสุดในอินสตราแกรมของพระเอกหนุ่มกล้ามเเน่น ไนกี้ นิธิดล ได้ออกมาโพสต์ภาพเกี่ยวก้อยกับน้องร้องหนุ่ม เจ๋ง บิ๊กแอส” หรือ “เดชา โคนาโล” พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า Happy Valentine‘s Day เมื่อวาน ท่ามกลางคอมเมนต์จากเเฟนคลับที่เข้ามาเเสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้รุ่นพี่ในวงการบันเทิงอย่าง “อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร” เข้ามาคอมเมนต์ว่า หวานมาก อีกด้วย เเต่เอาเป็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอะไรกันนั้นต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวเอาเองจ้า

‘น้องปีใหม่’ โชวฺสกิลเล่นคำใบ้ ‘แอน อลิชา’ สำเนียงชัดทั้งไทยและอังกฤษ

น้องปีใหม่ เล่นใบคำกับ แอน อลิชา หลายคนเห็นแล้วต่างบอกว่าบันเทิงมาก ทั้งภาษาอังกฤษทั้งภาษาไทยฟังเพลินเลย เป็นคลิปที่หลายคนเห็นแล้วต่างยิ้มและดูเพลินมากๆ เมื่อ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักของ แอฟ ทักษอร ได้ติดตามคุณแม่ไปกองถ่ายละครด้วยและเมื่อเป็นการรวมตัวกันของบรรดานักแสดงในเรื่องมาเจอกันก่อนจะเข้าฉากทำการแสดงก็ต้องมีเกมสันทนาการเพื่อสร้างบรรยากาศให้ครื้นเครง และในกองถ่ายละครสงครามสมรสในวันนั้นมี แอน อลิชา มาเข้าฉากด้วย และเมื่อ ป้าแอน มาเจอกันหลานสาว น้องปีใหม่ ในฐานะคุณแม่ที่มีลูกสาวบอกเลยว่าเคมีเข้ากันดีสุดๆ ทั้งสองเล่นใบ้คำกันโดยมีสาวน้อย ปีใหม่ เป็นคนใบ้คำและ…

‘ชาคริต แย้มนาม’ ตกใจ ‘น้องโพธิ์’ ลูกชายวาดรูปนี้ให้เป็นของขวัญ

ฉายแววเป็นจิตรกรตัวน้อยตั้งแต่ 5 ขวบเลยทีเดียว สำหรับ “น้องโพธิ์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของคุณพ่อ “ชาคริต แย้มนาม” และคุณแม่ “แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์” ที่ตอนนี้มุ่งมั่นมากกับการวาดรูป แถมยังทำได้ดีแบบสุดๆ ล่าสุดได้เจอ ชาคริต ในงานแถลงข่าวซีรีส์ “สัตย์เสือ” เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ ส่วนตัวก็ทึ่งในความสามารถของลูกชายเหมือนกัน ยิ่งคุณแม่แอน ยิ่งภูมิใจมาก เพราะได้หน้าที่เป็นคนส่งเรียน ผมว่าเขาเป็นเด็กที่พิเศษมาก อาจจะเป็นเพราะเป็นลูกเรามั้ง (หัวเราะ) แต่เขามีแต่เอนเนอร์จี้ที่ดี มีแต่ความรัก เขารู้จักคำว่ารักตั้งแต่ยังเด็ก เขามีหลากหลายอารมณ์ ซึ่งผมก็ทึ่งในตัวลูก หลายคนก็จะชมเขาในเรื่องของพัฒนาการ เรื่องของการวาดรูป…

เปิดภาพล่าสุด ‘ปอย ตรีชฎา’ สะใภ้หงษ์หยก งดงามไร้ที่ติจริงๆ

ความสวยของ ปอย ตรีชฎา กลายเป็นไวรัลอีกครั้งเเล้วเมื่อล่าสุดเธอได้ออกงานประชุมสัมมนาในหัวข้อ Happy work place ปยอ ปรากฎตัวด้วยลุคเรียบง่ายเเต่สวยหรูดูเเพงเป๊ะหัวจรดเท้า โดยโพสต์นี้ปอยได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองพร้อมเขียนเเคปชั่นว่า ได้มีโอกาสร่วมประชุมสัมมนาในหัวข้อ Happy work place ที่จัด โดยกลุ่มบริษัท BJC คณะนิติศาสตร์จุฬาฯ อย่ากระนั้นเลยค่ะ ดีใจที่ได้เจอเฮียวิทย์ สิทธิเวคินตำนานของ 8 minutes history มากเลยค่ะ ท่ามกลางคอมเมนต์จากเเฟนๆที่เข้ามาชื่นชมในความสวยมากมาย

‘ต่าย ชุติมา’ ชัดเจนแล้วโอกาสรีเทิร์นรัก ‘พิธา’ เป็นไปได้ไหม

แม้จะเลิกกันไปหลายปีแล้ว แต่บทบาทของนักแสดงสาว ต่าย ชุติมา กับอดีตสามี ทิม พิธา ยังคงเป็นพ่อเป็นแม่ให้กับน้องพิพิม ได้อย่างดีเยี่ยม แน่นอนว่าบ่อยครั้งก็มีหลายคนลุ้น และเชียร์อยากเห็นทั้งคู่ลมพัดหวนกลับมาเป็นสามี-ภรรยา กันอีกครั้ง?? ล่าสุด ต่าย ชุติมา ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า ถ้า ณ ตอนนี้ยังมีโอกาสอะไร อย่างที่บอกไปแล้วก็เป็นคุณพ่อคุณแม่ของพิพิม ช่วยกันดูแลลูก ก็มีคนเชียร์มาตลอดเกือบปีแล้ว ถามว่าได้คุยกับคุณทิมไหมไม่ได้คุยแต่คิดว่าเขาน่าจะเห็น ส่วนตัวไม่ได้คิดอะไร คนเชียร์ก็คงอยากเห็นกลับมาเป็นครอบครัว คือเป็นความหวังดีให้เขาตลอด แต่ถ้าเป็นคู่รักจะไม่มี เป็นความเป็นครอบครัว ทุกวันนี้ก็คุยกันแค่เรื่องลูกเป็นหลัก…