บ้าน ‘เต๋า สมชาย’ ข้างนอกหยาบแค่ไหน แต่อยู่บ้านคือหนูของย่า

เป็นคนดังที่พูดจาโผงผางจนบางครั้งทำให้หลายคนกลัว สำหรับ “เต๋า สมชาย เข็มกลัด”ที่ล่าสุดได้เล่าความในใจชีวิตจากก้นบึ้งของตัวเองในรายการ คนละเป็ก กับเพื่อนสนิท “เป็ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” ว่าถึงภายนอกตนเองเป็นคนหยาบคาย เพราะเติบโตมาจากคลองเตย แต่ตนก็รักในความเป็นคลองเตยในตัวเอง . “ผมไม่ได้เป็นคนหยาบแต่ผมหยาบมาตั้งแต่เกิด ผมอยู่คลองเตย ถ้าไม่ให้ผมพูดอย่างนี้ กูจะอยู่ยังไง พ่อแม่กูก็ไม่ได้อยู่ แต่ย่าผมเป็นคนน่ารักมาก ย่าผมไม่เคยพูดคำหยาบ ย่าผมสตรองมาก ย่าผมไม่เคยคิดร้ายกับใคร เขาเสียไปตอนปี 2540…

‘อุ๊งอิ๊ง-น้องธาษิณ’ รอคุณตาในบ้านจันทร์ส่องหล้า

เป็นวันแรกที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษเป็นกรณีพิเศษเนื่องจากเข้าเกณฑ์เป็นผู้ต้องขังอาวุโสและเจ็บป่วยเรื้อรัง และได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลตำรวจ เมื่อช่วงเช้า ในเวลา 06.09 น. และถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 ในเวลา 06.33 น. ที่ผ่านมา ความเคลื่อนไหวล่าสุด น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย บุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ภาพ ใน…

แทบร้องไห้! หญิงสักคิ้ว ได้คิ้วหนาเหมือนปลิง แถมร้านชดเชยแค่ 1,000 บาท

แทบร้องไห้! หญิงจีนสักคิ้ว อึ้งได้คิ้วหนาเหมือนปลิง แถมทางร้านชดเชยแค่ 1,000 บาท กลายเป็นไวรัลทำคนถกสนั่น กระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์สนั่นหลังมีชาวเน็ตออกมาระบายความคับข้องใจในการทำสวยของตนเอง โดยเธอไปสักคิ้ว 3 มิติที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่เมื่อยลโฉมผลงานหลังทำเสร็จทำเอาเธออึ้งจนแทบเป็นลมเลยทีเดียว คุณหยางจากเจ้อเจียง ประเทศจีนเผยว่า เธอกลายเป็นหนูทดลองให้เด็กฝึกงานร้านเสริมสวย ซึ่งขณะที่เธอสักคิ้ว เธอไม่รู้ตัวเลยว่าเจ้าของร้านให้เด็กฝึกงานทำ โดยรอยสักคิ้วมีลักษณะหนาขึ้น และกว้างขึ้น ต่อมาเจ้าของร้านเสนอการชดเชยค่าเสียหายให้ 200 หยวน (ราว 1,004 บาท)…

ยินดีด้วยจ้า ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ควงแฟนสาวเข้าพิธีแต่งงานอย่างชื่นมื่น

ในตอนนี้ก็เข้าสู่พิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า  สำหรับ นักเเสดงหนุ่ม ฟีฟ่า เปรมอนันต์ โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมานักแสดงหนุ่มได้ควงเเฟนสาวทายาทปูคอนโดเข้าพิธีนิกะห์ ( ตามศาสนาของอิสลาม) ไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วจ้า โดยมีเพื่อนๆมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ทางทีมงานกระซิบบันเทิงก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

กระต่าย พรรณนิภา จ่อดำเนินคดีเพจปลอม ปั่นข่าว ครูไพบูลย์

เฟซบุ๊กปลอม “กระต่าย พรรณนิภา” ปั่นหนัก ทั้งโพสต์รูปคล้ายถูกทำร้ายร่างกาย ใส่ความ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” อดีตสามีกระต่าย ทำนองคบหากับเด็กในสังกัดคนใหม่ แถมยังมีลิงก์เว็บการพนันแปะพ่วงไปด้วยทุกโพสต์ จนทำให้แฟนคลับกระต่ายงงว่าตกลงอันไหนเรื่องจริงหรือปลอมกันแน่ ล่าสุด เฟซบุ๊ก กระต่าย พรรณนิภา (เฟซจริง ไม่มีสำรอง) ที่มีผู้ติดตาม 1.6 ล้าน ได้เผยว่ามีแค่เพจเดียวเท่านั้น คือเพจ กระต่าย พรรณนิภา…

แน็กชาลี บ่นคิดถึง กามิน คนซ้อนเจ็ตสกี เบล ขนิษฐา ยังต้องเข้ามาแซว

บอกเลยว่าโพสต์ล่าสุดทำเอาแฟนๆถึงกับแซวกันอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม  “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ที่มีการบ่นคิดถึง “กามิน” ติ๊กต๊อกเกอร์สาวชาวเกาหลี โดยได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่กำลังขี่เจ็ตสกี พร้อมระบุว่า  “อิอิ คิดถึงคนซ้อนจัง ((ที่ไม่ใช่พี่สาวแท้ๆ ผมนะพิมพ์ดักไว้ก่อนเดี๋ยวพี่สาวมาเมนต์)” งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเม้นต์กันเพียบ รวมไปถึงภรรยา ก้องห้วยไร่ ด้วย

ไม่ธรรมดา มายด์ ณภศศิ หวานใจ สงกรานต์ รีวิวธุรกิจที่บ้าน เผื่อใครยังไม่รู้

เชื่อว่าหลายท่านคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ มายด์ ณภศศิ หวานใจหนุ่ม สงกรานต์  แต่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าที่บ้านทำธุรกิจค้าไม้ซะด้วยบอกเลยว่าความรวยไม่ธรรมดาเลยค่ะ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มีการออกมาโพสต์ภาพธุรกิจที่บ้านพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า เผื่อใครจะยังไม่รู้ บ้านหมวยขายไม้นะคะทุกคน…ใครอยู่แถวชลบุรีแวะมาอุดหนุนกันได้น้า〰️😆🙌🏻 แน่นอนว่ามีแฟนคลับเข้ามา คอมเม้นต์ เป็นจำนวนมากอาทิเช่น เพิ่งรู้วันนี้เลยค่ะ แงง / พี่มายน่ารักมากกกก fc ตลอดไป ❤ / หมวยสวยและรวยมากกกกกกกกก คนเก่งของพ้มมมมมมม😍 เป็นต้น

‘บีม-ออย’ ตอบแล้วหลังมีดราม่า ปล่อยคนปฎิบัติลูกไม่เท่ากัน

กลายเป็นดราม่าสนั่นโลกโซชียลข้ามวันข้ามคืนเลย หลังจากที่ บีม-กวีเเละ ออย-อฏิพรณ์ พ่อเเม่ของน้องเเฝดขวัญใจของใครหลายๆคนอย่าง “พี่ธีร์-น้องพีร์” และ “ ไอวา-อัญญา” ได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่าปิดอู๋ปั๊มลูกเเล้วเพื่องจากอายุที่มากขึ้นซึ่งจะส่งผลเสียต่อการตั้งครรภ์ จากสัมภาษณ์ดังกล่าวชาวเน็ตได้จุดประเด็นดราม่าถึงวิธีการเลี้ยงลูกซึ่งหลายครั้งจะเห็นภาพการปฎิบัติที่เเตกต่างกัน ยกตัวอย่างงานอีเวนท์ที่พาลูกไปโชว์ตัว มีเเฟนคลับนำร่มเงินสดมาให้น้องเเฝดคนน้องได้เเบงค์ร้อยเเละร่มคันใหญ่ส่วนคนพี่ได้เเบงค์ยี่สิบเเละขนาดของร่วมก็ต่างกันมาก ส่วนอีกคลิปคือ คนน้องได้ปีกเงินในทางกลับกันคนพี่ไม่ได้อะไรเลยได้เเต่ยืนดูคนน้องเล่นของที่เเฟนคลับนำมาให้ ก่อนหน้านี้บีมออยเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “มองว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร หน้าที่บาลานซ์มันเป็นของพ่อแม่อยู่แล้ว และโลกนี้ไม่มีอะไรเท่าเทียม 100% เลยไม่อยากให้แฟนคลับทะเลาะกัน เดี๋ยวคนให้จะเสียใจทั้งที่มีเจตนาดี” ทางด้านชาวเน็ตได้เเสดงความคิดเห็นว่า “ชาวเน็ตเ-ือกมั้ยก็เ-ือกจริง แต่ส่วนนึงก็มาจากการแชร์คอนเทนต์ทุกอย่างในการมีลูกเหมือนเรียลลิตี้โชว์อะ “พ่อแม่เขาไม่เคยปกป้องลูกจากเหตุการณ์แบบนี้เลยนะ ไม่ใช่ครั้งแรกที่เด็กโดนด้วย เขาสามารถสกรีนของก่อนถึงมือลูกได้ด้วยซ้ำ ขอความร่วมมือไปดิว่าอะไรที่ให้ไม่เหมือนกันให้ฝากกับญาติโกโหที่กาที่พากันติดสอยห้อยตามมา ไม่ใช่ไปให้ต่อหน้าละคาดหวังว่าเด็กตัวเท่านี้จะต้องรับมือได้…

‘กอล์ฟ พิชญะ’ ประกาศข่าวดีในวันเกิด รับสารภาพมีลูกเเล้ว

20 กุมภาพันธ์ เป็นวันคล้ายวันเกิดของ นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ซึ่งในปีนี้อายุครบ 37 ปี เเล้ว ล่าสุด หนุ่ม กอล์ฟได้ออกมาประกาศข่าวเเจ้งว่าตัวเองมีลูกเเล้ว โดยในโพสต์เจ้าตัวเผยว่า “ผมมีลูกแล้วนะครับ” ข่าวดีวันเกิดปีนี้!!!…. น้องเป็นเด็กดีเลี้ยงง่ายไม่งอแง หวังว่าจะรักน้องเหมือนที่รักผมนะครับ ฝากไปตามน้องด้วยนะครับ @starseedx.official #starseedx

เซอร์ไพรส์! ดารารุ่นใหญ่น้ำยาดี เมียคลอดลูกคนเเรกเเล้ว

ขึ้นเเท่นเป็นคุณพ่อเเล้วในตอนนี้สำหรับ “จอห์น บราโว” เมื่อล่าสุดภรรยาคนสวยได้คลอดลูกคนเเล้วพร้อมตั้งชื่อสุดน่ารักว่าน้องเดซี่ โดยจอห์น บราโว ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมเขียนเเคปชั่นว่า Welcome ดญ.เดซี่ 19-02-2024 ลูกพ่อจอห์นหม่่ามี๊แนน #ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ #babydaisy #ntjb #หัวใจพองโตจิ๊กโก๋หัวเหน่ง #nannjohneverafter ทีมงาน lastupdatenews.com ขอเเสดงความยินดีด้วยนะคะ