‘น้องฑิลาร์’ ต้าวซาลาเปา 6 เดือนแล้ว จ่ำม้ำแก้มตุ่ยสีอมชมพูน่ารักมาก

สมัยนี้คนดังโดนแอบอ้างเยอะมาก จนได้รับความเสียหาย อย่างล่าสุด “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” สามีของดาราสาวชื่อดัง “แอร์ ภัณฑิลา” โดนแอบอ้าง จนสาวแอร์ ออกมาเคลื่อนไหวเตือนทุกคนผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @bunnyaire บอกว่า “มิจฉาชีพมาทุกรูปแบบจริงๆ ล่าสุดคุณไอซ์โดนมิจฉาชีพ เอารูปไปแอบอ้างชวนลงทุนเกี่ยวกับทองคำอีกแล้ว… การลงทุนที่ได้รับผลตอบแทนที่ดีเกินไป ไม่มีจริงหรอกนะคะ อย่าหลงเชื่อ ฉะนั้นตั้งใจทำงานต่อไปกันเถอะค่ะพวกเรา ฝากแชร์เตือนภัยด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ” พร้อมแคปชั่นระบุว่า “มาเตือนภัยกันอีกแล้วนะคะทุกคน!! มิจฉาชีพมาอีกแล้ว…

‘ผญบ.ฟินแลนด์’ ทนไม่ไหว ตอกกลับทันที เจอโซเชียลคอมเมนต์แรงไว้แบบนี้

จากกรณีดราม่าความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยาหมอลำ แพรวพราว แสงทอง และ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีปัญหาเรื่องมือที่ 3 ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น ทั้งนี้ในโลกออนไลน์สงสัยว่ามือที่ 3 นั้นเป็นใครในวง ก่อนที่จะโยงไปถึงหนุ่มมือมิกซ์ของวงแสงทองฟินแลนด์ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ วุฒิ มือมิกซ์ ของวงแสงทองฟินแลนด์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ผมขอให้กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมนะครับ ขอบคุณระยะเวลา 4 เดือนกว่าๆ รวมๆ 100+งาน (รับเชิญ มินิ เต็มวง)…

เรือนหอ ‘ผญบ.ฟินเแลนด์’ ยกสมบัติให้ลูกทั้ง 2 ขอออกไปตัวเปล่า

จากกระแสร้อนปมปัญหารักร้าว ระหว่าง “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กับหมอลำสาวชื่อดัง “แพรวพราว แสงทอง” ซึ่งฝ่ายสามีออกมาแฉว่า ภรรยานอกใจ และหลังจากนั้นก็มีการตอบโต้กันไปมา ต่อมา “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ขอยุติบทบาทในนามผู้บริหารวงแสงทองฟินแลนด์อย่างเป็นทางการ วันนี้ “ส่องบ้านคนดัง” เลยถือโอกาสขอพาไปส่องคฤหาสน์สุดหรูมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ของ “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” ก่อนบ้านแตกสาแหรกขาด ว่าแล้วไปชมบ้านหรูกัน

‘ใหม่ ดาวิกา’ ถ่ายแบบโชว์หุ่นเต็มๆ หลายคนเห็นแล้วกดไลก์ให้รัวๆ

ใหม่ ดาวิกา คลิปถ่ายแฟชั่นเช็ตโชว์หุ่นแบบเต็มๆ ไม่จกตา หลายคนเห็นแล้วกดไลก์ให้รัวๆ แซวน่ารักกินข้าววันละกี่เม็ด นางเอกซุปตาร์สุดฮอตใหม่ ดาวิกาขึ้นบัลลังก์เจ้าแม่พรีเซนเตอร์เบอร์ต้นของวงการบันเทิง หลายแบรนด์ดังต่างอยากร่วมงานกับเธอ ด้วยความเป็นมืออาชีพประกอบกับความสวยความเฟรนด์ลี่ต่างๆ ที่ทำให้เธอสามารถครองตำแหน่งพรีเซนเตอร์ตัวแม่ได้อย่างไม่ยาก หากใครติดตามไลฟ์สไตล์ของ ใหม่ ดาวิกา ผ่านอินสตาแกรมก็จะได้เห็นภาพสวยๆ จากการทำงานของเธอและการเดินทางท่องเที่ยวกับทริปต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ เรียกว่าเดินทางบ่อยและบินบ่อยยิ่งกว่าแอร์โฮสเตสจนถูกแซวว่าบินบ่อยกว่านกจริงๆ ล่าสุด ใหม่ ดาวิกาได้ลงภาพเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นเซ็ตในรูปแบบของคลิป เรียกว่าเป็นการโชว์หุ่นแบบเต็มๆ หน้าท้องแบนราบแบบฟิตแอนด์เฟิร์ม ตรงปกไม่จกตาจริงๆ หลายคนเห็นแล้วต่างกดไลก์ให้รัวๆ ไปเลย พร้อมกับชื่นชมว่าเธอดูแลรูปร่างได้เพอร์เฟคมากๆ และภาพนี้เองแฟนคลับนอกจากจะชมว่าสวยแล้ว ใหม่…

ใครจะกล้าขัดเจ้านาย เพจดังฉะ หนุ่มมือมิกซ์ โพสต์รักเมียเขา เพื่อนช่วยออกตัว

เพจดังรัวฉะหนุ่มมือมิกซ์ ไม่ใช่มือที่สาม แต่โพสต์หลงรักเมียเขา ซัดแค่แอบคุยก็ผิดแล้ว แถมเจอเพื่อนช่วยออกตัว ใครจะกล้าขัดเจ้านาย พาทัวร์ลงไปอีก เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับข่าวการเลิกราของยูทูบเบอร์หนุ่ม บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ กับหมอลำสาว แพรวพราว แสงทอง หลังฝ่ายชายแฉเลิกกันเพราะฝ่ายหญิงมีมือที่สาม ขณะฝ่ายหญิงแจงกลับว่า ไม่ได้ไปสีกับคนอื่น รับมีคุยกับคนอื่นแล้วรู้สึกดี แต่ไม่ได้เกินเลย พร้อมเผยสาเหตุน้อยใจสามีไม่มีเวลาให้ลูกเมีย ก่อนที่ฝ่ายบิ๊กจะโต้อีกรอบ เล่าสาเหตุที่มาโพสต์ เพราะมีเรื่องราวสะสม จนสุดจะทนจริง ๆ…

‘วุฒิ’ มือมิกซ์ ลาวงแล้ว เซ่นปมฉาว “แพรวพราว-ผญบ.ฟินแลนด์” ลั่น! ไม่คิดทำลายครอบครัวใคร

ขอโทษและเป็นฝ่ายไปเอง มือมิกซ์แสงทองฟินแลนด์ ที่ถูกโยงมือที่ 3 โพสต์ร่ายยาว มือมิกซ์แสงทองฟินแลนด์ ที่ถูกโยงมือที่ 3 ของหมอลำดัง แพรวพราว แสงทอง และ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวร่ายยาว ขอโทษหากทำอะไรล่วงเกิน ไม่เหมาะสม ไม่เคยหวังจะทำลายครอบครัวใคร เพราะรู้สถานะตัวเองว่าเป็นแค่ “ลูกจ้าง” โดยระบุว่า “ผมขอให้กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมนะครับ ขอบคุณระยะเวลา 4 เดือน…

เครียดใช้หนี้แทนพ่อ เบสท์ จัดงานวันเกิดให้ พ่อสมรักษ์ อายุครบ 51 ปี ไม่รู้เรื่องคดี มีหน้าที่แค่จ่ายเงิน

“เบส คำสิงห์” โสดสร้างเรื่อง อยู่ใกล้ใครก็โดนจับตา รู้สึกไม่ดีโดนบอกให้ผู้ชายหนีไป ลั่นไม่เคยจีบก่อน ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ย้อนแย้งตัวเองไม่โฟกัสเรื่องรัก แต่อยากมีแฟนตลอด อัปเดตคดี “สมรักษ์” ให้ทนายจัดการ มีหน้าที่แค่จ่ายตังค์ ไม่ท้อหาเงินเหนื่อย เพราะเป็นหัวหน้าครอบครัว คาดพ่อไม่ไปฝรั่งเศสแล้ว เพราะกำลังทำโปรเจกต์ใหม่ เรียกว่าโดนจับตาเรื่องความรักมาตลอด สำหรับสาว “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ยิ่งตอนนี้พอกลับมาโสดแล้ว ไม่ว่าจะอยู่ใกล้หนุ่มคนไหน ก็ถูกสงสัยว่าเป็นคนคุยไปซะหมด…

ยอมโทรหาลูก แม่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ แม้โกรธไม่เผาผี ใจไม่ดีเห็นลูกแตกหักเมีย

แม่ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยอมยกหูหาลูก แม้โกรธไม่เผาผี ใจไม่ดีเห็นบิ๊กไลฟ์แตกหักเมีย อยากให้ลูกกลับไปเป็นครอบครัวเหมือนเก่า แต่คงไปบงการชีวิตเขาไม่ได้ หลังเป็นกระแสร้อนแรงเมื่อ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาทั้งโพสต์ช็อกและไลฟ์ระเบิดความอัดอั้นตันใจ ระบายเหตุจับได้ปมบุคคลที่สามที่ทำร้ายครอบครัว แถมเป็นคนในวงที่มาเหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นผัวหัวหน้าวงอย่างตัวเองด้วย ต่อมาหมอลำสาวชื่อดังลูกสอง แพรวพราว แสงทอง ออกมาร่ำไห้ไลฟ์ชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ท้าสาบานไม่ได้เอาหรือมีชู้กับใคร แค่คุยๆ กับคนอื่น น้อยใจ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ไม่มีเวลา เที่ยวแต่บาร์เกย์บาร์โฮส-คาเฟ่ ยืนยันมีศักดิ์ศรีเหมือนกัน ยังซื่อสัตย์กับลูกผัว…

‘ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’ ตอบสถานะ ‘แพรวพราว’ ลั่น คืนดีในฐานะพ่อแม่ ขอมูฟออน

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบสถานะ แพรวพราว ลั่น คืนดีในฐานะพ่อแม่ ขอมูฟออน จากกรณีคู่สามี-ภรรยาอินฟลูเอนเซอร์ ที่มีผู้ติดตามอย่างมากในโลกออนไลน์ “บิ๊ก ธิติวุฒิ” ยูทูบเบอร์ช่อง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ และ “แพรวพราว แสงทอง” หมอลำสาวคนดัง ส่อแววรักร้าว หลังฝั่งผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ออกมาตัดพ้อถูกนอกใจ ซึ่งทางหมอลำสาวก็ได้ออกมาโต้ว่าถึงจะไม่ใช่คนดี 100% แต่ก็ไม่ได้ชั่วพอจะทำร้ายครอบครัว ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ พร้อมทั้งสงสัยว่า “มือที่สาม” เป็นใคร ก่อนที่โซเชียลจะโยงไปถึงหนุ่มมือมิกซ์ของวง กระทั่งฝ่ายแพรวพราวออกมา…

ออกมาตัวเปล่า ‘ผญบ.ฟินแลนด์’ ตั้งค่ายใหม่ชื่อนี้ใครสนับสนุนบ้าง

จากประเด็นที่กำลังร้อนแรงในโลกโซเชียลตอนนี้ เมื่อ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ กับ แพรวพราว แสงทอง มีประเด็นเรื่องนอกใจกัน และทั้งคู่เองก็ได้ออกมาต่างชี้แจงในมุมของตัวเองทั้งนั้น และชาวเน็ตก็แบ่งออกเป็น2ฝ่าย ต่างคนก็ต่างเข้าใจศิลปินของตัวเอง แม้อย่างไรก็ทั้งคู่ก็ต้องเดินหน้าต่อไปนั่นเอง ล่าสุด ทางผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้โพสต์หลังไลน์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นว่า เร็วๆนี้ ประกาศ ข่าวดีแน่นอนครับ / พ่อบิ๊กไม่ทิ้งลูกๆโตเกียวมิวสิค แน่นอน…