สละโสดอีกคู่ แคน อติรุจ ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว หมอใบชา แต่งงานแล้วจ้า

ขอแสดงความยินดี”แคน อติรุจ” ผู้ประกาศข่าวชื่อดังรูปหล่อทางช่องสาม ที่ล่าสุกได้ ขอคุณ หมอใบชา แฟนสาวคนสวยแต่งงานแล้ว โดยได้มีการออกมาโพสต์ภาพคู่กับแฟนสาวพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า  ขอบคุณที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแบบ Official นะคะ @thbaicha#แต่งงานกันนะคะ #แคนอติรุจ ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับและเพื่อนๆในวงการ

มาอีกคน ไพบูลย์ เปิดตัวนักร้องใหม่ อุ๋มอิ๋ม อธิชา ทั้งสวยทั้งเสียงดี

ในตอนนี้เริ่มเปิดตัวนักร้องใหม่ในค่ายแบบรัวๆเลยจ้า สำหรับ ไพบูลย์ แสงเดือน ล่าสุดได้ออกมาเปิดตัวนักร้องสาวสวยอีกคนบอกเลยว่าไม่ธรรมดา โดยได้เซ็นสัญญ่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า ทางเฟสบุค ไพบูลย์แสงเดือน ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า เซ็นต์สัญญาสู่บ้าน ”จ้วดจ้าด สตูดิโอ“เป็นที่เรียบร้อย ศิลปินอีกเบอร์ ในแนวลูกทุ่งอินดี้ ด้วยน้ำเสียงที่แหบเสน่ห์ ทรงพลังของเธอ เด็กสาวจากกาฬสินธุ์ในนาม น้อง อุ๋มอิ๋ม อธิชา พร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่เพลงแรกในชีวิตของเธอ กับเพลงเจ็บๆ ชื่อเพลง #บ่เมากะคิดฮอด🖤🍺 ฝากเป็นกำลังใจให้น้อง…

เปิดภาพล่าสุด ‘เบสท์ คำสิงห์’ ริมชายหาด สวมบิกินีผิวขาวออร่ามาก

ร้อนฉ่าท้าแดดแบบฉ่ำๆ กันไปเลย สำหรับ “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวคนสวยของอดีตนักชกไทย อย่าง “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ล่าสุด ได้อวดหุ่นสุดแซ่บ สวมบิกินีตัวจิ๋ว อวดความเซ็กซี่ขยี้ใจจนไอจีร้อนฉ่า โพสท่าสวยๆ ท้าแดดริมทะเล งานนี้ทำหนุ่มๆว้าวุ่นกันเลยทีเดียว

ส่องลีลาขี่ม้า ‘น้องแอบิเกล’ ตัวเล็กแต่เก่งมาก ทำอึ้งภาพตอนจบเป็นแบบนี้

น่ารักน่าเอ็นดูตั้งแต่แบเบาะเลยก็ว่าได้สำหรับทายาทหมื่นล้าน “น้องแอบิเกล” ลูกสาวคนเล็กของ “ชมพู่-ไฮโซน็อต” เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ พัฒนาการของน้องเกลอยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล ทำพี่ๆแฟนคลับใจละลายกันเป็นแถวเลยหล่ะค่ะ ล่าสุดวันนี้ (17 ก.พ. 67) แม่ชมโพสต์สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl เผยโมเมนต์น่ารักๆของเด็กๆที่พากันทำกิจกรรมขี่ม้า และน้องเกลก็ได้ขี่ม้าเองด้วย โดยมีครูและป้าเจี๊ยบคอยดูแลไม่ห่าง และแม่ชมก็เผยภาพหลังขี่ม้า เหงื่อท่วมตัวท่วมหัวน่าเอ็นดูสุดๆเลยจ้า

สามีเศรษฐีพา ‘ดิว อริสรา’ และลูกชาย ‘น้องไซลาส’ เที่ยวต่างประเทศอีกแล้ว

อีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆสำหรับครอบครัวของ “ดิว อริสรา” และ “เซบาสเตียน ลี” พร้อมลูกชายที่น่ารัก 1 คน “น้องไซลาส” เราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านโซเชียล และจะเห็นว่าพวกเขาพากันไปเที่ยวที่ต่างประเทศบ่อยครั้งในหลายๆประเทศ ที่สาวดิวเคยเผยว่า ส่วนหนึ่งก็เที่ยว อีกเหตุผลคือหาโรงเรียนด้วย ดูที่ที่จะให้ลูกอยู่ด้วย ล่าสุด พวกเขาได้พากันไปเที่ยวกันอีกครั้งที่ประเทศญี่ปุ่น นับว่าครั้งแรกของน้องไซลาสก็ว่าได้ ที่ได้เล่นหิมะ โดยแม่ดิวโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @duearisara เผยโมเมนต์น่ารักๆของลูกชาย เล่นหิมะให้ได้ชมกัน ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับสุดจะเอ็นดู…

สาวน้ำตาซึม เรียนจบปริญญา 2 ใบ พูดได้ 3 ภาษา แต่ไม่มีใครจ้าง

สาวดาวติ๊กต็อก เล่าทั้งน้ำตาตัดพ้อเรียนจบปริญญา 2 ใบ พูดได้ 3 ภาษา สมัครงานทั่วเมือง แต่ทำไมไม่มีบริษัทไหนรับทำงาน ทำสะเทือนใจทั้งโซเชียล เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานว่า สาววัย 26 ปีโพสต์คลิปวิดีโออัดคลิปทั้งน้ำตา ตัดพ้อชีวิต เรียนจบปริญญา 2 ใบ พูดได้ถึง 3 ภาษา แต่ว่างงาน สมัครงานที่ไหนก็ไม่มีบริษัทไหนรับ แม้เดินไปสมัครตามบริษัทด้วยตนเอง จนกลายเป็นไวรัลทำสะเทือนใจทั้งโซเชียล แห่ให้กำลังใจ โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านทางติ๊กต็อก ชื่อผู้ใช้ว่า lohannysant ซึ่งเธอถือเรซูเม่เล่าทั้งน้ำตา เรียนจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเพซ…

อายุ 1 ขวบขี่ม้าได้แล้ว! ‘น้องแอบิเกล’ ลูกสาว ‘ชมพู่-น็อต’ สภาพนักกีฬาเหงื่อโชก

โดนตกเข้าเต็มๆ สำหรับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่เจอ “น้องแอบิเกล” ลูกสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ยิ้มการค้าใส่จนเรียกว่าหลงถึงขั้นสุด ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวชมเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนนี้ใครๆ ก็ตก เขาชอบตกด้วยนะ ดูทรง ตั้งใจตก เหมือนนางรู้ว่านางต้องทำยังไงให้คนมาอุ้มนาง คือเหมือนจะไม่อ้อน แต่อ้อนแบบเนียนๆ เขากับคนง่าย ถ้าอยากจะเข้า มีล็อกเป้าหมาย เหมือนที่ทำกับญาญ่า…

แม่แอฟ สุดภูมิใจ น้องปีใหม่ พูดอังกฤษสำเนียงเป๊ะ สมแล้วที่เรียนอินเตอร์

เป็นเด็กที่มีความเก่งและฉลาดมากๆเลยทีเดียวจ้าสำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รักของ แอฟทักษอร  โดยล่าสุด น้องปีใหม่ เล่นใบ้คำกับ แอน อลิชา น้องปีใหม่ก็โชว์พูดภาษาอังกฤษอย่างคล่องน่าภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่จริงๆ ซึ่งหลังจากที่แฟนๆได้เห็นคลิปดังกล่าวก็เข้ามาคอมเม้นกันเพียบไม่ว่าจะเป็น น้องปี กำลังใจแม่แอฟ สนุกใหญ่เลย ฉลาด เก่ง ภาษาเป๊ะเว่อร์ ใดใดคือ แอฟสวยมากก ผ่องสะดุดตา คนมีความรักมักดูออร่าแรงส์❤️❤️ / น้องปีใหม่เก่งมากค่ะน่ารักที่สุดค่ะ ❤️ เป็นต้น

โมเมนต์น่ารัก พอร์ชศรัณย์ พาลูกชาย น้องโฮมส์ ไปหา เอมี่กลิ่นประทุม ถึงบ้าน

โมเมนต์ความน่ารัก  “พอร์ช ศรัณย์” พาลูกชายวัย 9 เดือน “น้องโฮมส์” ไปหานัดแสดงสาวชื่อดัง “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่บ้าน เพราะไม่ว่างมาเจอหลานชาย คุณพ่อเลยถือโอกาสพาไปหาที่บ้านเองเลยจ้า ส่วน “เอมี่” ก็หลงรักหลานสุดๆ เพราะใช้เสียงสองคุยกับหลาน “น้องโฮมส์” ตลอดเลยย ซึ่งได้ออกมาโพสต์คลิป พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า  “ป้ามี่ไม่ไปหาหลานกที หลานต้องมาตามถึงบ้านเลยจ้า น่ารักเกิ้นนนนนนลูกเอ้ยยย #ติดหลานแล้วหนึ่ง@porshe_saran @holmesstory”  

‘เอมี่ กลิ่นประทุม’ โดน ‘น้องโฮมส์’ ตกหนักเสียงสองก็มา

ออกมายอมรับว่าตั้งแต่มีลูกก็เปลี่ยนไปเยอะ สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ“พอร์ช ศรัณย์” ที่ตอนนี้มีลูกชาย “น้องโฮมส์” วัย 9 เดือนมาเติมเต็มให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นและยังทำให้คุณพ่อคนนี้กลายเป็นกูรูเรื่องการเลี้ยงลูกไปแล้ว ล่าสุด “พอร์ช” ได้พา “น้องโฮมส์” ไปหานักแสดงรุ่นพี่อย่าง “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่บ้าน เพราะอีกฝ่ายไม่ว่างมาจเจอหลาน ก็เลยอุ้มลูกไปหาที่บ้านด้วยตัวเองซะเลย ส่วน “เอมี่” ก็หลงรักหลานสุดๆ เพราะอุ้มเล่นไปก็หยอกไป แล้วพูดด้วยน้ำเสียงเอ็นดู “น้องโฮมส์” สุดๆ…